Life Don't Like Dream

Chương 70

Snow_bLacK

18/09/2014

- Đến rồi sao? - Chi nghênh mặt hỏi khi thấy Lam, Hân, Vy và My đã bước đến. Ân đã nói với Chi rằng xử luôn cả 4 người nên giờ mới gọi cả 4 đến

- Thì ra cô là người đứng sau chuyện này sao? - My dò hỏi. Bởi từ trước đến giờ, trong 4 người thì có lẽ My có thù với Chi hơn cả

- Đúng. Vậy thì đã sao. Cô sợ rồi sao?

- Cô nghĩ cô là ai chứ?

- Có thể một mình tôi ko đấu lại được với 4 cô nhưng từng này người thì ko chắc? Lần đầu tiên bị đánh cho đến nỗi ngất xỉu, lần này chắc chẳng khá khẩm hơn đâu nhỉ? Nếu sợ thì hãy quỳ xuống mà van xin đi. Thành khẩn một chút có khi tôi sẽ tha cho các cô đó

- Ngất xỉu? - My quay sang nhìn 3 cô bạn kia

- Về nhà nói sau - Vy thì thầm vào tai My - Hiện giờ bọn tớ sẽ ko biết võ

- Ừm - My gật đầu nhẹ rồi quay sang nói với Chi - Lúc đó ko có tôi. Bây giờ thì tình thế sẽ khác.

- Chỉ giỏi to mồm. Có giỏi thì thể hiện đi. Cô nghĩ một mình cô đánh lại từng này người của chúng tôi chắc? Còn cả một số người máu mặt trong E-PR và BL-A nữa?

- BL-A? - My thắc mắc. Tuy mới được đảm nhiệm chức vụ nhị tỷ trong bang nhưng cô hiểu rõ bang của 4 người ko như vậy. Điều này chẳng phải rất lạ sao? Cô đưa mắt sang Lam. Cả Hân và Vy cũng vậy. Nhận được ánh mắt của 3 cô bạn thân, Lam ra ám hiệu rằng về nhà sẽ nói sau. Lúc cho Ân đảm nhiệm chức quản lí bar Darknight, cô biết sẽ có ngày Ân dùng đàn em của mình. Cô cũng muốn thử đo xem độ trung thành của họ như thế nào. Việc cô cho Ân vị trí như bây giờ cũng ko nằm ngoài kế hoạch ban đầu của cô. Quản lí Darknight ko đơn giản như quản ló những quán bar khác. Đồng thời, nếu ko làm tốt sẽ bị đuổi và có thể những bang phái khác sẽ ko nhận. Nhờ vào đó, cô có thể nhấn Ân xuống một bậc



- Sợ sao? Đúng đó. Tôi đã mời được một số nhân vật lớn của BL-A làm ở Darknight.- Nghe đến Darknight, 3 cô gái có lẽ đã hiểu thêm chút ít. Lam thì mỉm cười vì nó ko ngoài sự đoán của chính mình

- Darknight? Vậy thì có lẽ là cuộc đấu hôm nay vui hơn rất nhiều thì phải. Đừng nói nhiều nữa, thích thì xông lên hết đi

- Được. Cô thích thì tôi chiều. Xông lên, đánh cho nó một trận - Sau lời tuyến bố của Chi, khoảng 80 người xông lên, bao quanh My. Trong đó đều là người của E-PR bởi vì dù thế nào đi chăng nữa, BL-A cũng có quy tắc riêng của mình. Thực chất mà nói, tuy có nghe theo lệnh của Ân nhưng đám người của họ vẫn luôn trung thành, ko bao giờ bán đứng 4 đại tỷ và nhị tỷ của bang. 1 trong những quy luật khắt khe nhất của bang chính là ko được đánh lén, tùy vào số lượng đội bên mà đánh từng đó người [ko ỷ đông hiếp yếu]. Ko được đánh chết, dù có thể nào cũng phải để họ còn sống sót. Phần còn lại sẽ là Đại tỷ và 3 Nhị tỷ quyết định.

Vả lại trong quy luật còn một điều luôn phải ghi nhớ : Trước khi đánh phải xem xét kĩ từng cử chỉ, hành động của đối phương. Xem thực lực của đối phương đến đâu. Nếu chắc chắn thằng thì mới được đánh. Ko được đánh theo cảm hứng. Nếu ko chắc chắn mình sẽ thắng thì thà rút quân chứ ko được đánh. Đây là một trong những điều quan trọng làm nên một BL-A ngày hôm nay.

Khi My đánh, Lam cũng để mắt đến người của BL-A. Cô gật đầu tỏ vẻ hài lòng vì họ còn nhớ đến quy luật của BL-A do cô đặt ra. Ít ra như vậy họ còn coi cô là Đại tỷ. Coi Hân, My và Vy là Nhị tỷ. Tội của họ cũng ko quá lớn. Ko đến nỗi phải động tay động chân. Cùng lắm tí nữa bảo My cho họ một trận để khởi động chân tay, cho họ nhớ để sau này ko tái phạm nữa là được rồi.

Phía xa thì có bóng dáng của 5 chàng trai đang đứng dựa vào ô tô. Quân thì khá lo lắng cho My vì một mình cô chống trọi với 80 người. Đây là chưa kể 20 người của BL-A nữa. Trong 80 người thì có tới 10 người khá có máu mặt trong E-PR. Anh quả thực rất lo cho cô.

Vũ và Ken thì vẫn bình thường. Họ chỉ là dõi xem mức độ của My như thế nào. Nếu cần thiết thì họ mới giúp. Vả lại bạn gái của họ cũng chưa bị động đến.

Phong và Duy thì có lẽ rất hợp ý nhau. Hai anh chàng đều thấy có cái gì đó bất thường ở đây. Nếu chú ý một tẹo thì có thể nhìn ra Lam, Hân, Vy ko lo lắng cho việc My phải đánh với một số lượng lớn, khuôn mặt của họ rất bình thản, nhiều lúc còn có vẻ như đang thăm dò thực lực của những người kia. Phong và Duy thấy khá mâu thuẫn vì My là bạn thân của Lam, Hân và Vy cơ mà. Theo những gì Phong và Duy biết, Lam, Hân, Vy ko hề biết tí võ nào cả. Duy cũng ko chắc chắn lắm vì anh biết 4 cô che dấu khá giỏi, đến hacker như anh còn chẳng điều tra nổi thân thế của Lam cơ mà. Còn Phong thì cho rằng anh đúng vì trước, Lam, Hân, Vy vào học, có xảy ra vài vụ ẩu đả ở trường. Chẳng phải họ đều bị đánh đến ngất xỉu hay sao? Nếu họ có đi học võ thì trong thời gian ngắn như vậy, sao có thể sánh bằng phó tướng của E-PR chứ. Chuyện này thật là lạ.

My thì đang cố gắng đánh lại sức lực của 80 người cả trai lẫn gái kia. Cô cũng học võ khá lâu, đủ để người khác phải kính nể. Cũng đánh qua nhiều trận nhưng dù có toàn người khó cũng ko đến nỗi nhiều như vậy. Ko ngờ 1 chọi 80 lại khó khăn vất vả như thế. Họ cứ đứng thành hàng tròn xung quanh cô, liên tục lao vào tấn công cô làm cô trở tay ko kịp. May mà học võ lâu cộng với đánh nhau nhiều, cô có thể bảo vệ bản thân mình. Đánh được hơn một nửa thì bỗng có tầm 5,6 người lao vào tấn công cô.

- Cẩn thận - Hân và Vy hét lên. Những My cũng ko thể tránh được. Chỉ là đổi vị trí của cây gậy bóng chày mà thôi. Cây gậy vốn dĩ nhắm thẳng mục tiêu là đầu cô nhưng cô tránh được. Tuy nhiên, nó vẫn đập vào vai cô.Thì ra chúng làm vậy là cố tình muốn đánh lén cô. Võ của cô tuy giỏi nhưng ko được bằng Hân và Vy. Sở trường của cô chủ yếu là phi tiêu. Cứ tiếp tục đánh như bây giờ lại cộng thêm bị thương ở vai nữa thì chắc chắn sẽ thua. Bây giờ đành phải dùng sở trường chứ biết làm thế nào.



Dậm chân mạnh xuống đất, khá nhiều sỏi bay lên. Cũng may là bọn chúng chọn địa điểm là bãi đất sau trường chứ đánh trong trường thì lấy đâu ra sỏi với đá. Cầm 3 hòn sỏi trên tay, cô ném chúng thẳng về phía trước với một lực ko hề nhẹ. Viên thứ nhất sượt qua cổ của một cô gái, để lại trên đó một vệt dài đang chảy máu. Viên thứ 2 thì vào đúng giữa trán của một chàng trai, máu chảy rất nhiều. Viên thứ 3 thì phi thẳng vào gáy của một cô gái khác làm cô ta ngất luôn. Lại tiếp tục cầm sỏi trên tay, đích đến chính là đám người hại cô, chẳng mấy chốc thì đám người của E-PR cũng nằm rạp xuống đất. Kể cả 10 người giỏi nhất sau đại tỷ. Nói đến trình độ phi tiêu thì từ trước đến giờ ko ai thắng nổi cô. Cùng lắm thì họ có thể tránh nhưng cô sẽ làm họ tránh mà mệt lử. Đánh thắng cô, từ trước đến giờ mới chỉ có Lam. Hân và Vy thì ko ai thắng cũng chẳng ai thua cả. Vì vậy, cô mới đồng ý làm nhị tỷ của nhóm chứ.

Nhậm được ám hiệu của Lam, số sỏi còn lại đều được phi lên phía trước, đạp mạnh cào tay hoặc chân của những người thuộc BL-A. Ko nặng như E-PR nhưng ko cũng quá nhẹ. Chỉ làm họ giảm năng lực chiến đấu một chút mà thôi.

Có thể có một số người cho rằng sỏi và những viên gạch nhỏ ko thể làm đau được nhưng có lẽ họ đã lầm. Trông nó nhỏ bé như vậy thôi chứ cũng rất sắc và nguy hiểm. Nó co thể để lại sẹo và làm cho người khác nhớ và kinh hãi nó. Nếu chúng ta biết điều khiển nó và dùng nó với một sức nhất định, nó sẽ là một công cụ nguy hiểm với rất nhiều người [cái này t/g chém bừa, ko biết có đúng ko nữa]

- Cậu làm tốt lắm - Hân , Vy cùng Lam khen ngợi My

- Quá khen. Chúng ta về thôi.

- Vết thương của cậu?

- Ko sao. Về thôi - My mỉm cười nhẹ rồi đi kéo 3 người kia đi trước, ko để họ nói gì thêm. Hân, Lam và Vy đều thấy có gì đó bất ổn

4 cô nàng đi về thì 5 chàng trai cũng lên xe về nốt. Quân cũng rất lo lắng cho My. Khi cô bị đánh, anh chỉ muốn xông ra, đánh chết lũ làm hại cô mà thôi. Cũng may Phong và Duy ngăn lại kịp thời. Ko cho anh ra làm to chuyện. Vì họ biết, chuyện này cũng có liên quan đến Quân.

Chi thấy ngày một ko ổn, bèn tìm cách chạy đi trước. Chuyện này 9 người kia đều biết nhưng mặc kệ cô ta. Thời gian còn dài, ko xử bây giờ thì xử lúc khác. Vả lại họ cũng muốn tìm cho ra người đứng sau. Vì cả 9 người đều đoán được Chi ko có gan 1 mình làm hết tất cả. Chắc chắn phải có ai chống lưng phía sau.

Trò chơi này ko biết khi nào mới kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook