Life Don't Like Dream

Chương 24

Snow_bLacK

02/08/2014

Kít...... Tiếng phanh xe trước cửa quán bar Darknight

Phong, Quân, Vũ và Ken vứt chìa khóa cho tên bảo vệ trước cửa để họ đi cất xe. 4 chàng trai bước vào và đằng sau là 4 cô gái.

Vào trong, Phong và Quân quan sát quán bar, quả ko hổ danh là quán bar lớn nhất nhì thành phố này, đứng ngang hàng với quan bar của Red spider. Quán bar rất rộng, có một cái sàn nhảy khá là to, chính giữa được cắm một cái cột. Đèn sàn nhảy nhấp nhánh và được đặt đến mấy cái ở trên trần. Có một sàn đĩa dành cho DJ ở trong góc khá hiện đại. Mỗi lúc một sôi động, có lúc nhẹ nhàng,... thể hiện tất cả các cá tính. Ở dưới thì khá nhiều bàn ghế, một số chỗ được đặt sofa. Tường ko được làm bằng phẳng giống các quán ba khác mà làm hơi nhất nhô do các sắp xếp gạch. Nếu ai thật sự tinh mắt thì sẽ thấy khuất sau mấy cái lãng hoa tươi ở góc phòng có một chiếc camera bé xíu. Quả thật Phong và Quân nhìn mãi mới ra được vấn đề này. Hẳng nào mà vấn đề lớn nhỏ nào của quán cũng được xử lí gọn gàng hết. Tuy nhiên, camera chỉ những người đứng đầu bang này mới biết [lam, hân, Vy và 1 số ít người nữa. Tuy nhiên sau này có thêm My. Ân ko biết là trong quán có camera] Đúng chất của một quán bar, có một khu để các loại rượu thượng hạn gần chỗ ra vào, loại nào cũng có, ngoài ra trên bàn có được đặt một số các loại rượu mới được pha chế một cách cầu kì nữa chứ. Chố nào cũng rất sôi động tuy nhiên, trong 4 góc khuất, đây là chỗ khó nhìn thấy nhất và là chỗ yên ắng nhất của quán. [ngoài ra còn có nhiều phòng vip nằm bên trong nữa nhá mọi người].

Nhìn được một chỗ ngồi lí tưởng, My kéo tay mọi người đến một bàn sofa màu đỏ được đặt trong góc phòng. Chẳng mấy chốc có một cô phục vụ khá xinh đẹp bước đến

- Cho hỏi mọi người dùng gì ạ?

- Dùng cái khác có được ko? - Vũ dở chiêu tán gái muôn thuở

Cô phục vụ bẽn lẽn, ngượng ngùng đỏ cả mặt, định lên tiếng thì bị Ken chen vào

- Người yêu ngồi bên cạnh mà vẫn ko bỏ được thói trăng hoa hả?

- Hì. Đâu có. Tự nhiên bộc phát thôi - Vũ cười hì hì, lấy tay khoác vai Hân - Em iu đừng để bụng nhé. - Tuy nhiên Hân chẳng nói chẳng rằng coi như mọi việc ko liên quan đến mình. Thật ra, cô ko hiểu sao trong lòng mình có cái gì đó tưng tức như ko cam chịu.

Cô phục vụ thì liền ngớ người, hóa ra là mình bị hớ. May mà cô chưa trả lời ko thì chắc chả biết phải dấu mặt vào đâu.



- Thôi. Ko chọc em nữa. Cho anh 1 Whisky của Mỹ - Vũ vẫn hơi cợt nhả

- 1Vodka Diva Diamonds - Bản chất lạnh lùng ko thay đổi của Phong

- Whisky của Ireland - ngắn ko kém của Phong

- Anh 1 Cognac - Ken hiền hòa

- Chị cho em một Rhum nâu nhé chị - My nhí nhảnh gọi. Mọi người lại nhìn cô bé có vẻ ngây thơ trong sáng này ko ngờ lại uống được loại rượu mạnh như thế. Thật ra ở đây ai cũng có thể uống Rhum vì tửu lượng của mọi người rất cao tuy nhiên họ ko nghĩ My ko kém mọi người là mấy.

- 3 cô gái này ko biết uống rượu vì vậy cô cho họ cocktail nhé. 1Sea Breeze ; 1Sour Apple Martini; 1Vodka và Diet Soda Lime - Rồi Vũ quay sang nhìn 3 cô gái - Có được ko ?

- Được - Hân nói. Chẳng lẽ Vũ gọi rồi lại từ chối. Thật ra ba cô đã thử uống qua cocktail nhưng với chất của một đàn chị, cocktail quả thực quá nhẹ tuy so với các thứ rượu khác thì nó tốt cho da và sức khỏa hơn. 3 cô gái rất ít khi gọi cocktail chỉ trừ một số lần họ buồn muốn hâm nhi 1 cái gì đó mà thôi.

Cô phục vụ sau khi ghi chép đầy đủ liền quay ra quầy rượu, đưa tờ giấy ghi đồ uống cho anh chàng pha chế điển trai. Chẳng bao lâu trên tay cô đã có một khay đựng đầy thứ đồ uống mà 8 người gọi rồi. 8 người ngồi nói chuyện khá rôm rả. Tuy nhiên đa phần là sự cãi vã giữa Quân và My. Phong thì im lặng tuy nhiên thỉnh thoảng lại chọc cho Lam vài cái.

- Ực - Chỉ bằng một hớp, ly Rhum nâu của My đã nằm gọn trong bụng cô bé - Nhảy thôi - Cô bé chạy lên trên sàn nhảy, thì thầm vào tai của người DJ cái gì đó, cô bắt đầu đứng ra giữa sàn và nhảy những điệu sôi động nhất.

Sàn đang sôi động bởi những tiêng hò hét mà giờ thì im ắng thấy lạ. Giờ chỉ còn tiếng nhạc đang xập sình cùng với những động tác chuyên nghiệp của cô gái đang nhảy kia mà thôi. Mọi người đều đang chú ý đến cô gái nhỏ tuổi nhí nhảnh kia. Tiếng nhạc mỗi lúc một thay đổi, My nhảy rất nhiều kiều,chủ yếu là hiện đại và hiphop. Tuy quần áo của My ko hở hang bằng những người con gái khác nhưng họ vẫn nhìn thấy ở cô có một cái cổ cao trắng ngần, đôi chân dài nhỏ bé cùng với cái eo thon gọn do My đặt 2 tay ở bên sườn. Bỗng nhạc đang sôi động thì chuyển sang một dòng nhạc hết sức nhẹ nhàng. Ko hiểu từ đâu, trên tay của My đã xuất hiện một cái giây chun, cô buộc áo mình lên cao, khoe ra vòng eo nhỏ gọn. Hòa vào dòng nhạc, cô quả thực rất lôi cuốn. Phía dưới là bao ánh mắt thèm thuồng của những thằng đàn ông đang nhìn vào chiếc eo nhỏ cùng cặp chân dài của cô. Họ ham muốn cô là của mình



- Ko ổn rồi - Vy lên tiếng

- Ai lên đi - Hân nói

- Anh Quân lên đi - Đây là ý kiến của Lam

- Tại sao lại là anh? Sao ko bảo Vũ hay Ken ý - Quân bức xúc. Tuy nhiên anh ko dám đả động gì đến tảng băng lạnh lẽo Thanh Phong.

- Vũ với Hân, Ken với Vy là một cặp rồi - Lam nhẹ nhàng nói

- Hừ. - Quân hậm hực nhưng anh vẫn một mực ko lên. Thật ra trong lòng anh đang rủa thầm những người đàn ông đang nhìn vào cô nhưng anh cũng ko biết tại sao mình lại cảm thấy bức xúc đến vậy.

Ở dưới đã có một số người lên có ý định nhảy cùng nhưng họ ko tài nào bắt kịp được những điệu nhạc mỗi lúc thay đổi mà cô đã dặn DJ nên họ toàn phải ''cuốn gói'' đi xuống với một bộ mặt quê ko chịu được. Nhưng lúc sau có người lên. Đó là một thằng trông khá bặm trợn và to con. Ông ta tuy hơi béo, ko nhảy được như My nhưng ko hiểu sao mặt ông ta đeo mấy cái thớt mà dày đến như vậy. Tuy ko theo kịp My nhưng ông ta liên tục làm những hành động quá lố. My cũng muốn tránh xa ông ta nhưng mà quả thực người nhỏ bé như vậy ko thể đấu lại 1 người to con gấp đôi mình được. Quân thì ko hiểu sao nhìn vào cảnh tượng đó anh lại thấy bực, chỉ muốn đấm cho ông ta một cái.....à ko, phải đấm ông ta một trận nhớ đời ấy chứ. Cứ nghĩ đó chỉ là một suy nghĩ nhất thời của mình nhưng ko hiểu sao con chân anh lại đứng dậy, bước đến sàn nhảy nơi có 1 cô gái xinh xắn và một người đàn ông bặm trợn đang đứng. Anh kéo người đán ông đó ra, và hòa mình và những dòng nhảy cùng với My. My ko hiểu sao Quân lại làm vậy tuy nhiên ít ra Quân cũng là người quen nên cô cũng thấy đỡ hơn là người đàn ông lúc nãy. Hai người cùng hòa mình vào những điệu nhạc. Quả thực Quân là người còn trai đầu tiên trong quán bar này bắt kịp được điệu nhạc của My.

Người đàn ông kia bị đẩy ra thì vô cùng tức giận. Ông cảm thấy căm ghét chàng trai trẻ tuổi kia vì đã cướp mất con mồi mới của ông nhắm vào. Đây là lần đâu tiên ông bị đối xử như thế vì từ trước đến nay ai cũng khá sợ ông vì ông là một người khá nổi trong thế giới đêm. Ông là đàn em của bang Black scorpion - Bọ cạp đen. Tuy là đàn em nhưng cũng có tiếng trong bang đó. Chỉ dưới trướng của những vị thủ lĩnh trong nhóm mà thôi. Nhóm này cũng khá nổi và còn có mối quan hệ với Red spider nên ít ai dám động chạm đến nó.

Ông bước đến chỗ 2 người kia, kéo thằng con trai đó ra, gằn giọng

- Mày là ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook