Life Don't Like Dream

Chương 15

Snow_bLacK

02/08/2014

Tôi muốn đấu với cô ta. Hoa hồng đen - Một giọng nói lạnh lùng vang lên ở hàng ghế Vip dành khán giả. Quân, Ken và Vũ nhìn người nói mà ngạc nhiên tột độ. Hân và Vy thì quay sang nhìn Lam. Cô ko nói gì, nhếch miệng và bảo:

- Được. Thời gian?

- Ngay bây giờ

- Anh ko thấy bất lợi cho tôi sao?

- Bộ cô ko tự tin giành chiếc thắng?

- Được. Tôi chấp nhận.

Chàng trai đó chẳng ai khác chính là Phong.

Phong và Lam bắt đầu trận đấu. Hai người chơi rất thật. Dốc hết sức mình để chơi với đối thủ nhưng có lẽ Lam vẫn có chút cợt nhả trong lần chơi này. Cô ko lấy làm ngạc nhiên khi Phong đòi chơi với mình. Có lẽ anh ta định chữa ngượng cho mấy người bạn. Vậy thì cô tha cho anh ta lần này vậy. Hai người chơi rất là chuyên nghiệp. Hôm nay, khán giả đã được chứng kiến một nàm chơi đặc sắc giữa bộ ba flower và 3 chàng hoàng tử kia. Giờ lại được thưởng thức thêm một màn đấu còn tuyệt vời hơn nữa. Mọi người như nín thở dõi theo trận đấu. Khỏi phải nói, Quân, Vũ và Ken thì đang cầu nguyện cho thằng bạn của mình thắng để gỡ lại bàn thua của mình. Còn Hân và Vy thì đang nhíu mày ko biết con bạn mình lại định làm gì nữa.

Sau 30p đầu tiên, trên màn hình hiện ra kết quả 22-21 nghiêng về Phong

Phong nhếch mép, hình như được một bàn thắng anh đã hơi coi thường đối thủ của mình. Bỗng một giọng nói nhẹ lướt qua tai anh làm anh hơi dao động trong vài giây ''anh nghĩ có thể thắng tôi sao?'' nghe rất quen nhưng Phong không thể định hình mình đã nghe nó ở đâu và khi nào nữa.

Trận tiếp theo kết thúc với tỉ số 23-22 nghiêng về Hoa hồng gai. Có lẽ trận đấu thứ 2 của ngày hôm nay khá là kịch tính. Còn một trận đấu cuối cùng nữa là kết thúc, trong đầu mỗi người ở đây, ai cũng đang định hình một suy nghĩ ''liệu ai là người thắng cuộc?''. Phong thì khá căng thằng với kết quả này nhưng mặt bên ngoài anh vẫn khá điềm tĩnh. Anh nhìn sang Lam thì thấy cô quá bình thản, xem nhẹ vấn đề. Hình như cô đã biết trước kết quả này. Anh thấy ở cô có điều gì đó bí ẩn khơi gợi sự tò mò trong anh.

Trận thứ 3 Lam thừa khả năng để biết nó thắng hay thua, với cô, kết quả là do cô dự đoán. Nếu cô muốn thắng, cô sẽ chơi thật sự. Nếu cô muốn thua, cô sẽ nhường đối thủ. Nhưng cô lại không muốn thắng hay thua cả. Vì vậy sau 30p cuối cùng, trên màn bình hiện ra con số làm ai cũng sửng sốt : 22-22. Kết quả đã rõ, 2 người hòa. Kết quả này nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người trừ Lam. Đối với Quân, Vũ và Ken thì kết quả này cũng khá là may vì nếu là thua thì các anh ko biết dấu mặt đi đâu. Đường đường là những hotboy giỏi bóng rổ nhất trường Moonlight school mà lại thua trước mấy con nhỏ không rõ danh tính như vậy. Cũng may mà Phong còn gỡ hòa được chứ ko thì ngượng chết.

- Tôi có điều muốn nói - Hoa hồng gai lên tiếng - Có lẽ phụ lòng các bạn nhưng tôi- Hoa hồng gai từ bây giờ sẽ không tham gia bóng rổ đường phố nữa

- Sao lại thế

- Chán quá

- Đi xem bóng rổ chủ yếu là xem hoa hồng gai mà

- Sao lại thế hả hoa hồng gai?



Hàng loạt câu trả lời vang lên

- Tôi thật lòng xin lỗi. Nhưng nếu mọi người muốn, thỉnh thoảng tôi sẽ quay lại đây chơi. Khi ấy tôi sẽ nhờ chị Huyền bảo với mọi người. Để tạ lõi với mọi người, tôi sẽ tặng mọi người một món quà

- Cái gì thế? - Mọi người nhao nhao

- Tôi sẽ cho mọi người biết khuôn mặt thật của tôi - Nói rồi Lam lấy tay dỡ chiếc mặt nạ của mình ra, để lộ một khuôn mặt đẹp tuyệt trần không ai sánh bằng. Đồng thời, khi hoa hồng gai dỡ mặt nạ. thủy tiên trắng và loa kèn vàng cũng dỡ nốt chiếc mặt nạ của mình làm cho 2 chàng trai kinh ngạc.

- Oa! Hoa hồng gai xinh quá

- Đúng là mĩ nữ

- Hoa kèn vàng và thủy tiên trắng cũng vậy

Nhưng lời khen ngợi đồng loạt vang lên.

- Cảm ơn mọi người. Chúng tôi xin phép. Nói rồi 3 cô gái kéo nhau đi. Khi họ cất bước thì 4 chàng trai cũng đuổi theo

- Hân! Em làm gì ở đây vậy

- Anh biết rồi còn hỏi

- Em .. ko ngờ

- Sao? Bất ngờ hả? Anh sẽ còn nhiều điều để bất ngờ hơn về em đấy

- Ý anh là ko ngờ em chơi bóng rổ còn giỏi hơn anh. Thật tức quá

- Ha ha! Xem anh trẻ con không kìa

-Đừng chế diễu anh nữa



- Ừm - Nhưng cô vẫn cười.

- Ko ngờ em chơi bóng rổ giỏi như vậy - Ken

- Anh còn nhiều thứ ko ngờ ở em lém đó - Vy nháy mắt

- Có thể - 2 người cười trừ

Rồi Vũ và Ken chỉ tay vào Lam hỏi Hân và Vy

- Cô ấy là ai vậy? Nhìn quen quá

- Hỏi bạn anh là biết - Hân và Vy đồng thanh. Nhưng hình như chỉ có 2 anh chàng này là không biết. Còn Phong và Quân có lẽ đã đoán ra đây là ai rồi.

- Phương Vũ Ngọc Lam - Quân nhàn nhã trả lời

- Hả???????? - Vũ há hốc nhưng cũng suy nghĩ lại, nhìn có hơi giống thật tuy vẫn còn chút nghi ngờ. Thấy thế Lam lấy trong túi mình một chiếc kính ra, đeo vào và tinh nghịch hỏi Vũ:

- Giống chưa?

- À, giống rồi

Hân và Vy thì bật cười vì anh chàng. Phong và Quân có lẽ rất thích thú với cô ai này thì phải

- Em thực sự rất bí ẩn - Suy nghĩ của Quân

- Tôi sẽ tìm hiểu được em - Còn đây là của Phong

Thật ra Quân suy nghĩ nhiều hơn về Lam khi nhìn được khuôn mặt thật của cô. Quân khá nghi ngờ về Lam vì cô có nét giống với em gái Quân. Nhưng tên thật của em Quân là Vũ Tuyết Lam cơ mà. Vả lại trong một lần tình cờ Quân đã nghe được kế hoạch hãm hại mẹ và em gái mình của bà Kiều Oanh nên nghĩ là Lam đã chết rồi. Cậu cũng nghĩ việc người giống người rất bình thường nên chẳng suy nghĩ gì thêm vì vậy rất thích thú với cô gái này [thú vị chứ ko pải iu đâu nhá]. Quân có ý định trả thù bà Kiều Oanh nhưng vì lúc ấy quá bé nên cậu chẳng làm được gì với lại không có chứng cứ cũng chẳng ai tin. Vì vậy mà cậu định đến khi cậu lớn [tức là từ bây giờ] cậu sẽ điều tra về sự việc xảy ra vào năm ấy và vạch trần bộ mặt thật của bà ta cho bố và bà của mình. Cũng vì thế mà cậu không ưa Kiều Ân vì cô bé có tính rất giống mẹ.

Nhân dịp mọi người gặp nhau và có mặt đầy đủ, Vũ và Ken đã mời mọi người đến shop thời trang HV lớn nhất thành phố của tập đoàn Đỗ Thị. [pít nhà ai rùi nghen]

Đến nơi, cả bọn dắt nhau lên khu quần áo, các chàng thì ko mua nhiều chủ yếu cho các nàng nhà ta mua. Hân và Vy thì chạy khắp nơi mua đồ làm Vũ và Ken mệt mỏi. Lam thì đi quanh quanh lấy toàn đồ màu trắng, đen, xám. Rất ít đồ có màu khác. Quần áo của cô khá đơn giản nhưng lại rất cá tính. Mãi Phong và Quân mới thấy Lam chọn được cho mình một bộ váy. Nhưng bộ váy này có màu đen, dài đất mắt cá chân. Phần trên thì được chít lại phần ngực và eo [váy này ko có dây áo nhá].Váy mềm mại nhưng ko có họa tiết. Tuy vậy nhìn lại rất đẹp và yêu kiều. Nếu muốn trang trí cho váy thì chỉ cần một cái đai nhỏ màu hồng phớt để buộc lỏng ở phần eo [che đi phần chít eo nhá]. Kết hợp cùng bộ váy là một chiếc áo trắng lửng mỏng có ống tay dài và không có cúc. Vy thì chọn được một chiếc váy trắng kiểu bồng trên đầy gối. Kết hợp với chiếc váy là một chiếc áo hoa hơi rối nhưng lại đẹp. Chiếc áo có ống tay lỡ và cổ áo là cổ bẻ nhưng kiểu tròn. Hân thì chọn được một chiếc đầm cúp ngực màu đỏ, tôn lên 3 vòng chuẩn không cần chỉnh của mình. Thật xứng đôi với người bên cạnh là 1 playboy.Chọn đồ xong, cả bọn kéo nhau đi mua giày. Lam thì chọn một đôi giày cao gót màu đen giống như bộ váy của mình. Bên sườn đôi giày được trang trí bở sợi dây xích bằng bạc sáng lấp lánh rất đẹp. Hân thì chọn được một đôi giày cao 10phân cũng màu đỏ. Còn Vy thì có lẽ dễ dàng hơn. Cô chọn được cho mình những 2 đôi. 1 đôi là giày cao góp hở mũi màu hồng phấn còn 1 đôi là giày thể thao cô cao cùng bộ với áo. Không biết lấy gì, Ken quyết định lấy cho cô cả 2. Rồi cả bọn kéo nhau đi ăn và về nhà ngủ một giấc như đã bị thức đêm hàng tháng !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook