Life Don't Like Dream

Chương 12

Snow_bLacK

02/08/2014

Hotgirl Kiều Ân - 1 phần tính cách bị lộ tẩy

Sáng hôm sau

Hiện giờ trong nhà của Lam, chính xác hơn nữa là trước của phòng của Lam đã có 2 cô gái đang đứng đợi và thủ thỉ với nhau:

- Chị ơi đạp cửa xông vào đi

- Tội cái cửa quá em! Nó có làm gì đâu, khổ thân nó quá

- Nếu ko làm sao đánh thức Lam đây

- Thì đợi tẹo nữa

- Chị ơi sắp muộn học rồi

- Zời ạ! Tôi trèo qua ban công cửa sổ đi

- Ok



Rồi hai chị em bắc thang lên và tèn tén ten 2 cô đã lên được ban công cửa cổ phòng Lam. May mà Lam đi ngủ ko đóng cửa sổ chứ nếu ko thì trèo mất công [chị này ko sợ trộm hay sao ý]. Hai chị em nhìn nhau rồi hùng dũng bước vào. Chắc mọi người đoán được đó là ai rồi. chị em đó chính là Hân và Vy. Hôm qua sau khi từ bar về, 2 cô nàng đã chuyển đồ sang đây sống với Lam. Vì trong nhà có con heo lười nên họ phải ''nhọc công'' đánh thức thế này đây.

Hân cúi đầu xuống thủ thỉ vào tai Lam:

- Công chúa ơi! Dậy đi thôi, có hoàng tử đến đánh thức này!

Lam mơ màng mở mắt , thấy hình ảnh một cô gái trước mặt, ko pít rõ là ai vì hình hơi nhòe, cô lại nhắm mắt ngủ tiếp. Hân chán nản để lại cho Vy hết.

- Tùy, em muốn làm thế nào thì làm

- Chị cứ để em. - Vy nhếch mép rồi cô tiến thẳng về con heo đang ngủ kia, lấy máy điện thoại, mở loa cỡ lớn, thì thầm bên tai :

- Heo ơi dậy đi học nào - Xong câu nói đó là một bài hát cực kì hay vang lên đến nỗi Hân phải bịt lỗ tai vào mà thấy vẫn còn to:

- HEO KHÔNG ĐÒI ĂN CƠM, HEO KO ĐÒI ĂN CÁM, DEO CHỈ CẦN EM BÉ TRÊN TAY ẦU Ơ [có thể nhiều bạn biết bài này]

- Áhhhhhhhhhhhhhhh! - Lam nhảy dựng lên, thấy hai người trước mặt đang ôm bụng cười, cô lấy lại vẻ lạnh lùng thường ngày, tiến thẳng vào nhà tắm lun [quê quá mà].

- Còn 7h28s nữa vào học - Vy nói vọng vào



Đang quê vì bị chọc bỗng nghe Vy nói thế, Lam mới sực tỉnh vội vàng thay quần áo. Cô bước ra với một phong cách hơi khác hôm qua. Một chiếc áo cánh dơi màu đen chấm bi trắng. phần đằng trước được bỏ vào trong chiếc quần short jean loang. Tóc ko có gì thay đổi, vẫn bộng bổng và để mái. Chân là đôi giày converse cao cổ màu trắng. Rất năng động và cá tính. Bên cạnh, Hân cắt tóc kiểu vic màu đỏ hung và có vài sợi màu tím hồng,mặc chiếc áo sơ mi kẻ caro đỏ đen cỡ nhỡ, không đóng cúc và được buộc phần đuôi áo lên trên. Bên trong là một chiếc áo ba lỗ rộng màu xám có chữ love teen màu đen kết hợp cùng một chiếc quần short đen tầm 25 phân. Còn Vy thì là một bộ váy màu vàng chanh không dây và dài quá nửa đùi, phần đuôi váy được hơi bó lại. Khoác bên ngoài là một chiếc áo bông nửa người và ống tay cộc. Tóc cô nàng được búi lên phía cao trông rất sắc sảo. Cả ba nàng cũng bắt đầu tới trường với các phương tiện giao thông giống như hôm qua. Ngoài ra trên tay mỗi người còn có thêm một cái sandwich.

Đúng 4h39s sau 3 cô gái có mặt tại trường. Thật may là còn hơn 1 phút nữa mời vào giờ học. 3 cô nhìn nhau cười rồi tiến thẳng về lớp 1.1. Đến cầu thang thì các cô được chứng kiến một màn kịch khá hay do nhân vật chính đảm nhiệm chính là Trương Huỳnh Thanh Phong:

- Em ...tự làm.. cái bánh này... mong anh..nhận...lấy ạ! - Một cô bé xinh đẹp được mệnh danh là hotgirl của khối 10, bố là một doanh nhân và mẹ thì là một diễn viên khá nổi tiếng.

Thấy Phong phớt lờ, Kiều Ân liền nói:

- Em đừng buồn. Tính anh đấy là vậy. Hay em đưa cho chị, chị đưa hộ cho

- Dạ. - Cô bé vui mừng đưa chiếc bánh cho Kiều Ân

Toẹt, bánh loang lổ trên sàn gạch sáng bóng

- Chị xin lỗi. Chị thực lòng xin lỗi. Chị ko cố ý đâu. Chị.......

- Không sao đâu ạ - Cô bé buồn và cũng chạy đi luôn. Trừ những người tham gia, ai cũng nghĩ đó chỉ là 1 sự cố nhưng trò trẻ con ấy thì sao qua mắt được Vy, Hân, Lam, Quân và cả Phong. Cô còn non nớt lắm Kiều Ân ạ.

Ân lại tíu tít bên cạnh Phong, và kéo Phong đi về lớp. Hành động đó chỉ làm Phong thêm kinh tởm Ân mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook