Life Don't Like Dream

Chương 8: Buổi học đầu tiên

Snow_bLacK

02/08/2014

Cô giáo đang thao thao bất tiệt giảng bài trên bục, ở phía dưới, học sinh ngoan ngoãn học tập chỉ riêng mấy anh chàng hotboy nhà ta thì mỗi người một công việc. Thật lạ vì sao mấy chị ngoan ngoãn phải ko? Lam thì đang cắm cúi vào laptop làm một số việc gì đó chả ai biết. Còn Hân và Vy thì tỏ ra là 1 học sinh ngoan ngoãn thứ thiệt. Hân đang chăm chú ghi bài thì có tiếng - Soạt soạt. - Anh chàng Vũ đang nghịch cô nàng, cô lơ luôn. Anh ko từ bỏ, vẫn lấy bút chọc vào lưng. Hân rất tức nhưng vì đang là một cô học trò ngoan, một người bạn hiền, cô quay xuống cười tươi, nhỏ nhẹ bảo:

- Bạn gọi gì mình à? Mình có thể giúp gì cho bạn? - Ko thấy Vũ lên tiếng [còn đang đơ vì nụ cười tỏa nắng kia] - Ko có j' hả? Mình có thể học chứ

- À ừm... Bạn cứ học đi. Ko có gì đâu - Vũ gãi đầu trả lời

- Ừm! Vậy mình học đây - Nói xong cô quay lên, miệng ko khỏi rủa thầm chàng Vũ là đồ điên. Còn Vũ tự nhiên vỡ mộng, thất mình cứ như bị sao mà ko nói được lời nào. Anh ta quê quá, chẳng giám gọi để tán cô nàng nữa. Thế là lấy phone ra chơi lun [vô tư dễ sợ].

Còn Vy thì ngồi căn bút, nhìn ra ngoài để ........................tìm khung cảnh vẽ tranh. Cô thỉnh thoảng lại quay xuống hỏi Ken:

- Bạn ơi! Cho mình mượn bút chì nhé

- Bạn ơi có màu không? Cho mình mượn

- Bạn ơi!...........

-Bạn ơi!.............

Mặc dù vậy, anh chàng vẫn cười nói, đưa cho cô nàng những gì cô cần và giải đáp những câu hỏi của cô. Tiết học trôi qua nhanh chóng.

Tiết tiếp theo là tiết Văn của bà cô mập

Bà mặc bộ đồ đỏ chói và được điểm bởi nhiều bông hoa đa màu sắc [cái này các bạn cứ tự tưởng tượng nha - hi hi]. Bà bước vào lớp làm cả lũ choáng ngợp trước vẻ đẹp ''chim sa cá lăn''. Cô cười một nụ cười chết ruồi sau 1 thời gian dài luyện tập. Cả lớp đang mong chờ bà cô ngồi vào chiếc ghế kia. Khi cho học sinh ngồi xuống, bà cô cũng đặt chiếc cặp lên bàn, và yên vị trên cái ghế giáo viên.

Rầm..... Cả lớp cười to, đánh động mấy cô nàng và anh chàng ngồi dưới lớp.

Bà cô dạy Văn đang ngồi sõng soài ở trên đất. Bà tức giận vì quá quê trước lũ học sinh ngỗ nghịch này.

-Ai? là ai? Là ai đã làm thế này?

- Ko ai chịu nói? Các anh chị coi tôi là cái gì?



- Dạ thưa cô! - Một giọng nói rụt rè vang lên

- Cái gì? Nói nhanh.

- Dạ. Cô không nhìn kĩ chiếc ghế sao? Chiếc ghế này là ghế mới, lớp em đã phải nhìn ăn sáng, góp tiền để mua tặng chiếc ghế ''chắc chắn'' này nhân dịp một ngày mới. Bọn em nỡ lòng nào mua ghế cũ tặng cô.

- Thế chẳng khác nào các anh chị chê tôi béo?

- Dạ không! Tụi em đã bảo gì đâu! Là cô tự nói mà. Tụi em thấy cô có thân hình rất chi là thon gọn và rất chuẩn, mẫu người lí tưởng của các cô gái đó ạ. Hihi

- Các cô! Các cậu giỏi lắm

- Dạ chúng em giỏi bình thường. Với lại, bọn em đâu có họ hàng gì với cô mà lên chức cô, chức cậu ạ - Một đứa con gái nhao nhao

- Đúng đấy cô ơi - Những đứa khác đồng tình.

- Các anh chị làm tôi tức chết mà

- Cô ơi. Lại anh chị rồi. Em ko già đến thế đâu cô ơi

- Hừ - ko nói nổi lũ tiểu quỷ, bà cô nhanh chóng bước ra khỏi lớp. Cả lớp đập tay vui mừng vì vừa thoát được tiết buồn ngủ nhất trần đời. 3 cô gái cũng thấy ngạc nhiên vì cái lớp đoàn kết và nghịch ngợm này.

Reng....Reng.......Reng........

- Ôh reeeeeeeeeeeeee! - Cả lớp hò hét lên rồi kéo nhau xuống căngteen

- Đi chứ? - Hân quay sang hỏi 2 người bên cạnh

- Ừm/Ok - Lam/Vy

- Đi chứ mày? - Ken

- Hỏi thừa - Vũ - Gọi 2 ổng đi



- Mày Phong, tao Quan. Ok?

- Ừm

Rồi 2 ông quay sang bên gọi ông bạn dậy. Cả bốn xuống căngteen. Đi đến cầu thang thì gặp cảnh tượng khá đẹp là có 2 cô gái đang cãi nhau. Đó chẳng ai khác chính là hotgirl Kiều Lam và bạn học sinh mới Ngọc Lam

- Cô đi đứng cái kiểu gì thế hả? Bộ cô đui hả?

- Tôi ...xin lỗi. Tôi .. tôi ko cố ý mà - Lam lắp bắp bói

- Bộ xin lỗi là xong sao?

- Tôi thật sự không cố ý mà.

- Tôi không quan tâm.

- Có việc gì thể Tiểu Ân - Vũ chen vào

- Àh! ko có gì đâu anh Vũ. Chẳng là cô ta ko nhìn đường nên đâm vào em thôi. Em chỉ bảo cô ta lần sau đi đường nhớ phải nhìn trước nhìn sau cho cẩn thận ý mà.

- Ừm - Rồi quay sang Hân - Hân có bị gì ko?

- Ơh. Tôi ko sao. Tôi ko va vào cô ấy. Người ''bị'' va là Lam. - Hân ''vô tư'' nói làm Vũ quê nguyên 1 cục

- À ừm. Hì.

Nói rồi cả 3 kéo nhau xuống căngteen lun. Trước khi đi, Lam cũng lại quay lại xin lỗi Ân một câu. Và các anh chàng củng Kiều Ân cũng quay xuống. Cô bảo 4 anh đi trước còn mình gọi điện cho hiệu trưởng :

- Chú cho cháu hồ sơ của mấy con mới đạt học bổng toàn phần chuyển về lớp 1.1 - Nói xong cô ta cụp máy và đi về căngteen tìm mấy chàng lun. Và trên khuôn mặt của Quân đã nở một nụ cười nhếch mép vì tài nói sai sự thật của Kiều Ân và đặc biệt hơn là suy nghĩ của anh đang nghi ngờ về 3 cô gái có tên là Ngọc Lam, Khánh Hân và Tiểu Vy kia.

Tại sao Quân lại nghi ngờ 3 cô? Sự việc gì sẽ diễn ra tiếp thì chiều nay (hoặc ngày mai) sẽ được giải đáp nha các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook