Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Chương 11: Có khi nào tôi thích em rồi không ?!

Hàn Tiểu Băng​

22/06/2016

...6h sáng hôm sau ....

Hôm nay là chủ nhật cũng là ngày mà TFBOYS trở về Bắc Kinh . Cô dậy từ sớm , mặc lên mình bộ váy xoè màu đen giản dị nhưng đẹp và đôi giày Nike trắng tinh tế , mỉm cười rạng rỡ . Ngắm mình một lượt trong gương , cô xin phép mẹ ra ngoài rồi bắt taxi đến sân bay . Tiểu Mễ biết rõ con gái mình sẽ đi đâu nên gật đầu đồng ý , không cần suy nghĩ nhiều .

...Sân bay Nam Uyển Bắc Kinh ...

Hiện tại cô đang đứng giữa một biển người , họ đều là Fan của TFBOYS , Thiên Tâm đeo khẩu trang đứng sát vào một góc nhưng đủ tầm để nhìn thấy 3 người .

...Sau nhiều giờ đồng hồ chờ đợi thì cuối cùng người mà cô và các TDT muốn nhìn thấy cũng đã xuất hiện . TFBOYS rạng rỡ đi từ cửa sân bay vào , các Fan nhào ra xin chữ kí , chụp ảnh tùm lum . Cô theo đà mà bị đẩy ra tận phía sau . Nguyên Ca vừa kí tặng fan vừa hướng ánh mắt tìm kiếm một ai đó , cuối cùng ánh mắt anh dừng lại ở một cô gái mặc váy đen đang xoay người lại bước về phía trước , đầu cúi xuống chán nản , trái tim anh mách bảo đó chính là cô , là người con gái mà ... mà anh đã nghĩ đến rất nhiều trong suốt những ngày qua . Anh vội vàng chạy đi tìm cô nhưng có lẽ cô đã về mất rồi !

Mất rất nhiều thời gian thì cả nhóm mới có thể lên xe về ký túc xá . Trong xe , Nguyên Ca cứ bồn chồn lo lắng không nguôi , không biết cô có sao không nữa .

_Nguyên Nhi ! Em đang lo lắng gì vậy ?!- Khải Ca thấy vậy nên quay sang huých nhẹ tay anh .

_Em sợ Thiên Tâm xảy ra chuyện gì thôi ! Đáng nhẽ ra em không nên bảo cô ấy đến sân bay ! Trời ạ ! - Anh ôm đầu nói .

_Chắc cô ấy không sao đâu ! Bây giờ cậu cứ về nghỉ ngơi đi đã ! - Thiên Tỉ vỗ vai Nguyên an ủi .

_Không được ! Lát em sẽ gặp cô ấy ! Bây giờ về KTX cất đồ đã ! - Nguyên ca thở hắt ra rồi nói .



....TFBOYS về đến KTX , Nguyên Ca vội vàng cất đồ rồi gọi điện cho cô

<>

<>

<< Ở yên đó ! Anh tới ngay >>

<< Không được đâu ! Như thế sẽ bị Fan phát hiện đấy ! Nguy hiểm lắm >>

<< Vậy bây giờ chúng ta sẽ gặp nhau ở tiệm cafe gần đó nhất ! >>

<< Xin lỗi anh ! Em không thể gặp anh được ! >>

<< Tại sao ? >>

<< Vì em nghĩ anh cần nghỉ ngơi ! Hơn nữa bây giờ em cũng bận rồi >> - Cô nhanh chóng cúp máy rồi thở dài nhìn điện thoại , cô nghĩ anh cần phải nghỉ ngơi , anh đã mệt mỏi nhiều rồi .

" Em nghĩ tôi có thể nghỉ ngơi được sao ?! Có khi nào tôi thích em rồi không ?! " - Vương Nguyên đút tay túi quần , ánh mắt tựa hồ nhìn về phía khoảng trời xanh ngắt ngoài kia qua ô cửa sổ ký túc xá , lòng dấy lên cảm giác hồi hộp khó tả .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook