Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Chương 17: Bồ công anh sẽ bay về đâu

Hàn Tiểu Băng​

22/06/2016

Bồ công anh sẽ bay về đâu ( Cảm nhận của Thiên Tâm )

Đã một tuần kể từ khi tôi bắt đầu hẹn hò với Vương Nguyên . Mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến tôi không thể tin đó là sự thật . Mọi thứ đối với tôi như mơ hồ , không xác định . Chuyện của tôi và anh ấy , bố mẹ cả hai đều đã biết . Họ chính là rất vui mừng a~ . Nhiều khi tôi tự hỏi tại sao hai gia đình đã biết nhau lâu như vậy mà lại không để chúng tôi gặp nhau từ trước đi ?! Lại phải sắp đặt mọi chuyện làm gì ?!

Một tuần qua là 7 ngày khiến tôi vô cùng hạnh phúc , Vương Nguyên tối nào cũng chúc tôi ngủ ngon , khi rảnh rỗi cũng thường đến thăm chị em tôi , không thể tin được rằng tôi chính là bạn gái anh ấy !!! Chị tôi cũng vừa xin vào dạy ở trường Cao Nam - nơi tôi đang dạy học , công việc rất thuận lợi vào mọi người đều rất yêu quý chị ấy .

...Hạnh phúc là vậy nhưng tôi luôn cảm thấy bất an và lo sợ . Rồi bồ công anh sẽ bay về đâu đây ?! Cũng như tình yêu của tôi và anh , liệu nó sẽ đi đến ngọt ngào hay đau khổ ?! Điều đó tôi không thể biết trước được ! Nhưng nghĩ lại , chắc chắn tôi và anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn và gian nan bởi anh là một ngôi sao , còn tôi ... một đứa con gái tầm thường không hơn không kém , mọi người hắc hẳn sẽ phản đối ... 11 năm đợi chờ đối với tôi là quá đủ , 11 năm khiến tôi vừa mệt mỏi , vừa tủi cực , nước mắt có thể tích tụ thành một hồ lệ . Bạn bè , người thân cho rằng tôi ôm tình yêu đó là quá ngu ngốc , là quá hão huyền . Những lúc đó tôi chỉ muốn hét thật to " Đừng nói tôi ngu ngốc , các người không thể hiểu được thứ tình yêu này đâu !"

Bây giờ tôi chỉ biết rằng : tôi là người thương của anh , có anh tôi không lo lắng gì nữa ! Viết lên trang giấy trắng , tặng mình hai chữ " Cố lên !" , cùng bên nhau thì sẽ vượt qua được tất cả khó khăn thôi ! Tôi tin là vậy ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook