Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 58

Phỉ Phỉ

31/05/2013

Năm ngày sau:

- “Ken! Chúc mày hạnh phúc” Ryan vỗ vỗ vai Ken trong bộ áo vest dành cho chú rể màu trắng tinh khôi khiến anh cười không ngớt trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của bản thân.

- “Mày cũng nên kết thúc cuộc sống độc thân đi là vừa” Ken kéo Phương Thy vào lòng mình siết chặt nhưng không quên liếc nhìn về phía Ryan và Diễm Hương đang đan tay vào nhau.

- “Haizzz! Chỉ còn mỗi tao là mỉm cười trong nỗi cô đơn” Fed thở dài não ruột nhưng đâu đó vẫn không dấu nỗi niềm vui hạnh phúc cho những đứa bạn mình cuối cùng đã có thể tìm được bến đỗ hạnh phúc.

- “Ken! Mày còn nợ tao lời chúc hạnh phúc trong đám cưới ba năm trước” Win quàng tay bá cổ Fed mỉm cười làm trái tim biết bao phù dâu đang đứng quanh đấy phải đau mắt hột vì một trong Tứ đại Thiên Vương đã lên xe “bông” về nhà vợ còn một người lại chỉ xem người con gái kế bên mình ở trong mắt. Chỉ còn hai gã đang đứng một mình là Fed và Win là còn “trong trắng” thôi.

- “Tối nay nhớ giữ sức để ngày mai dự đám cưới bọn tao nha” Bin chen vô khiến Ken gượng chín người còn Phương Thy thì đỏ cả mặt khiến mọi người xung quanh cùng phá ra cười.

- “Yên tâm. Tao sẽ để sức mai phá động phòng hai đứa mày” Ken trêu lại khiến Phương Thy kế bên nheo nheo mắt nhéo vào hông anh làm anh la oai oái.

- “Phá động phòng rồi anh định làm gì hả?” Đừng coi thường Phương Thy nhé! Nhìn hiền hiền vậy chứ… khủng lắm ý. Thế mới khiến linh hồn anh Ken nhà ta sụp đổ chỉ trong lần gặp đầu tiên chứ nhỉ?

Đột nhiên nó trong tà váy trắng tinh khiết từ ngoài chạy vào thở dồn dập làm Win phải lau đi lau để những giọt mồ hôi trên trán nó. Nhưng hành động này khiến con gái xung quanh thêm phần vỡ mộng, lại thêm một chàng đã ra đi vì sự nghiệp tình yêu muôn năm.

- “Mày làm cái gì mà chạy đi chạy lại lăng xăng như con lăng quăn vậy hả?” Suz nhìn nó thở hồng hộc mà cười như điên mặc kệ mình sẽ trở thành cô dâu vào ngày mai.

- “Vợ tui nói đúng đấy! Đám cưới ông Ken mà như đám cưới của bà ấy. Diện còn hơn cô dâu, lo lắng còn hơn chú rể nữa chứ” Bin hùng hùng hổ hổ hùa theo Suz khiến nó nổ đom đóm mắt.

- “Hai người tin ngày mai đám cưới bị hủy bỏ không hả?” Win lên tiếng khiến nó cười đểu nhìn Bin và Suz trong khi cậu cùng nhỏ cúi đầu đầy hối lỗi. Ai dại khờ đến nỗi trước ngày cưới của mình lại đi chọc giận hai vị chủ tịch nổi tiếng của H&Đ và D.L.N chứ nhỉ? Không những không làm được đám cưới mà còn ra đường cạp đất ăn ấy chứ.

- “Mà sao mày chạy dữ vậy?” Ken lên tiếng khiến nó nhớ ra việc chính bèn quay sang hốt hoảng nắm tay Ken cùng Phương Thy.

- Hai người… hai người… chạy… mau…

- “Bà điên hả? Chạy đi đâu giờ này?” Bin lên tiếng tính chữi cái câu nói vô cùng “có duyên” của nó nhưng nhận được cái lườm cháy mặt của Win kế bên bèn ngậm ngùi câm miệng luôn.

- “Chuyện gì phải chạy?” Phương Thy khó hiểu bèn lên tiếng hỏi nó.

- Kim… Thư…

- “Á!!!!” Nó chưa nói hết câu thì Ken la lên khiến cả đám giật mình “Chạy! Mình phải chạy! Vợ yêu à! Anh phải đi đây! Anh yêu em nhưng anh không thể để mình chết trong ngày hôm nay được. Á!!!!!!”

- “Chồng yêu! Anh sao vậy? Sao chạy? Sao chết? Kim Thư là ai?” Phương Thy thấy Ken như thế cũng cuống cuồng quáng quàng lên theo.

- “Kim Thư? Không phải bồ nhí mày sao Ken?” Fed vừa hỏi Ken vừa như giải nghĩa cho sự thắc mắc của Phương Thy trong khi ánh mắt của cô dâu đang chuyển sang màu của… ác quỷ.

- “Bồ-nhí” Phương Thy gằn từng chữ nhìn Ken với ánh mắt “long lanh” của một người “vợ hiền”.

- “Ấy ấy chị hiểu nhầm rồi. Kim Thư là chị họ em, ả ta rất thích anh Ken nhưng không được đáp lại giờ đây muốn tới phá đám cưới đó” Nó lên tiếng giải thích cho chị dâu đồng thời không quên lườm lườm Fed.

- “Đúng… đúng rồi đó vợ yêu. Đừng tin thằng quỷ này, nó ăn không được nên phá cho hôi đấy!” Ken vừa vuốt lưng giúp vợ mình hạ hỏa vừa vơ nắm đấm dứ dứ về phía Fed.

Chỉ một câu nói thôi mà Fed xém bị chết đến hai lần trong tay hai anh em nhà này. Hôm nay đi ăn đám cưới chưa kịp bỏ gì vào bụng mà đã xém xách tiền ra mua quan tài và chuẫn bị ma chay cho mình rồi. Thiệt là cái số… ********.

- “Phá đám cưới à?” Hai mắt Phương Thy long lên lên sòng sọc chẳng khác gì… nó… her her “Để bà xem nó làm được gì”.

Cả đám như không tin vào mắt mình, tai mình nữa rồi. Một Phương Thy yểu điệu, dịu dàng, đằm thắm đâu rồi mà thay vào đó chính là một Atula từ địa ngục thứ thiệt chỉ mỗi Ken nhún nhún vai như đây là chuyện bình thường xảy ra ở huyện.

Đột ngột tiếng bước chân và âm thanh “plash”, “plash” của máy chụp hình từ phóng viên đuổi theo sau lưng Kim Thư vào sảnh đường chững chạc như phần thắng chắc chắn sẽ thuộc về mình.

Mọi chuyện đã đi quá dự tính của nó cùng Ken khi cô ta dám mang cả phóng viên đến làm hỏng ngày vui hôm nay thì không thể nào tha thứ được.

Nó đành bước ra liếc mắt ra hiệu cho những người bảo vệ của nó đứng ra chặn đám phóng viên lại khiến khung cảnh xung quanh đột nhiên ầm ĩ cả lên thu hút khá nhiều sự chú ý của quan khách xung quanh. Ba nuôi nó đành lên tiếng xin lỗi những vị có mặt trong hội trường bởi tiệc cưới hôm nay là tiệc đứng ăn buffet.

Phóng viên bên ngoài đang nháo loạn cả lên đặt ra những câu hỏi không đầu không đuôi toàn bịa đặt có chủ ý của Kim Thư mà ra.

- Chủ tịch Đinh, nghe nói thiếu gia Kiệt đã có hôn ước với Hoàng tiểu thư rồi tại sao còn tổ chức đám cưới hôm nay ạ?

- Đinh thiếu gia, tin đồn anh đã có con với Hoàng tiểu thư có phải là sự thật không?

- Hoàng tiểu thư nói anh ham giàu nên bỏ rơi cô ấy đến với người khác, chuyện này là sao ạ?

- Diệp tiểu thư, tại sao cô lại cướp chồng của người khác vậy? Hay đây là cách khiến tập đoàn Diệp gia sẽ tăng giá cổ phiếu?

- Đinh chủ tịch…

- Đinh thiếu gia…

- Diệp chủ tịch…

- …

Những câu hỏi được đặt ra khiến lòng hai gia đình trở nên hoang mang vô cùng. Đáng lý ra hôm nay là ngày vui của con cái họ nhưng sao mọi chuyện lại xảy ra như thế này? Đau đớn nhất là Phương Thy khi chỉ trong ngày cưới mà mình vừa mang danh cướp chồng người khác mà chồng mình lại có con riêng với người ta nữa chứ.

Phương Thy bậc khóc trong lòng Ken làm nó càng thêm căm phẫn. Nó rút tay mình ra khỏi tay của Win và bước vội lên khán đài đang chuẩn bị cử hành hôn lễ với những bông hoa cùng bong bóng hồng ngập trời. Nó bắt loa hét lớn nhằm thu hút sự chú ý của mọi người và đám phóng viên đang nhốn nháo bên dưới.

- Alô!!! Xin mọi người chú ý.

Một người con gái khá lạ mặt nhưng trông cũng quen quen khiến mọi người ngưng động tác của mình, trật tự quay sang nhìn nó và Ken cũng đang dìu Phương Thy bước lên sân khấu.

- Tôi là Hoàng Thùy Yến Nhi, chủ tịch tập đoàn H&Đ.



Câu nói xuất ra từ miệng nó khiến không gian vỡ lẽ ra rất nhiều bởi tin tức vị chủ tịch tài ba, nhỏ tuổi của một tập đoàn hùng mạnh khắp thế giới được giấu nhẹm thời gian qua. Hôm nay quả là một ngày “mần” ăn khá có giá trị của phóng viên bọn họ.

- Nếu như mọi người muốn phỏng vấn đám cưới ngày hôm nay thì tôi sẽ thay mặt nhà họ Đinh trả lời tất cả những câu hỏi của mọi người nhưng xin hãy cẩn thận lời nói của mình vì tôi không đảm bảo chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bất kỳ ai có lời lẽ xúc phạm đến họ.

Nếu như chủ tịch H&Đ đã lên tiếng cảnh cáo thì dù có cho vàng họ cũng không dám trái nửa lời vì ai chẳng biết nếu nó muốn ai mất việc thì dễ như lật bàn tay nên với chức tiểu thư Hoàng gia của Kim Thư cũng chẳng bằng một góc so với cái tên Hoàng Thùy Yến Nhi.

- “Tôi muốn hỏi” Một phóng viên của báo Thời Gian giơ tay phát hiểu “Chuyện Đinh thiếu gia phản bội tình cảm của Hoàng tiểu thư để đến với người giàu hơn là thật?”

- Thật ra chuyện này có một phần là sự thật bởi lúc ông tôi, tức chủ tịch Hoàng trước đây, còn sống thì ông đã có ý định kết thông gia với nhà họ Đinh và người được ông đưa ra chính là Hoàng Kim Thư, chị họ của tôi nhưng bởi vì chị ấy có một số thái độ không tốt đối với ba chồng nên họ đã hủy hôn ước từ lâu rồi. Chuyện này bất kể học sinh nào ở trường S.T.G đều biết nếu mọi người không tin.

- “Thế chuyện Hoàng tiểu thư mang thai với Đinh thiếu gia là thật chứ?” Phóng viên khác của thời báo Hôn Nhân Và Gia Đình lên tiếng.

- Chuyện chị ấy có thai hay không thì tôi không biết nhưng tôi đảm bảo cái thai đó nhất định không phải của anh tôi.

- “Anh cô? Chúng tôi không hiểu tại sao cô lại đứng ra ra mặt cho Đinh thị?” Lại là phóng viên của báo Thời Gian phát biểu.

- Thật ra Đinh chủ tịch chính là ba nuôi của tôi từ khi còn nhỏ nên Đinh thiếu gia chính là anh trai tôi. Chẳng lẽ chuyện gia đình tôi anh cũng muốn quản hay sao?

- Ách! Thật xin lỗi. Vậy chuyện Diệp tiểu thư cướp chồng người khác là…

- Tôi đã nói rồi. Anh nên suy nghĩ câu hỏi nào tốt tính một chút. Ở đây ai cướp chồng của ai khi anh tôi và chị dâu yêu thương thật sự chứ? Tôi đã nói hết rồi, vậy mọi người có thể để cho đám cưới được diễn ra hay không?

Mọi người bắt đầu bàn tán và rút hết khỏi hội trường để đám cưới được diễn ra suôn sẻ. Nó đã lên tiếng đuổi thì đố ai dám chống cự ở lại.

Nhìn cảnh Ken xây dựng cho mình một gia đình hạnh phúc khiến nó vui vẻ đến lạ. hạnh phúc không ở đâu xa, ngay bên cạnh chúng ta đấy thôi, điều quan trọng chính là ta biết nắm bắt kịp thời và bảo vệ nó.

- “Cho người lôi cổ Kim Thư tiểu thư về rồi giải quyết chuyện này đi” Nó quay sang nói với Phúc-thư ký riêng của nó.

Từ lúc Win cưới LyLy thì bác Hai nó cùng Kim Thư đứng ra tìm mọi cách lật đổ quyền thừa kế của nó đối với H&Đ nên đã từ lâu hai người đã đứng bên hai bờ chiến tuyến. Tất nhiên chuyện ngày hôm nay có lẽ một phần do sự xúi dục của bác Hai nó nhằm làm tăng giá cổ phiếu của công ty bà ta đang điều hành và biết đâu may mắn cả hai có thể vơ được một nắm tiền bịt miệng của Đinh thị nhưng hôm nay họ quá xui khi lại có sự góp mặt đột xuất của nó.

Ngày hôm sau.

Ba nuôi của Suz trong bộ áo vest đen sang trọng đang nắm tay nhỏ từng bước vào lễ đường nhà thờ. Tóc đã lún phún hai màu muối tiêu nhưng nụ cười hạnh phúc luôn nở trên gương mặt đã tàn phai theo năm tháng càng khiến ông như trẻ lại.

Trao bàn tay con gái mình vào tay một chàng trai khác, quả thật điều này vô cùng khó khăn đối với một người làm cha nhưng trong trường hợp này, đã từ lâu ông xem Bin như con rể của mình mất rồi.

Nhìn hai đứa bạn mình tay trong tay lập lời thề trăm năm trước cha sứ, nước mắt nó lại rơi trên gương mặt rạng ngời những niềm vui. Vui cho Suz và Bin đã tìm được bến đỗ đời mình, vui cho bản thân vì lời cầu nguyện trên cao được soi sáng bởi những người đã khuất.

_____Bác Lan, anh Gun, Suz và Bin đã hạnh phúc. Ba, mẹ, ông nội, con cũng sẽ mãi mãi hạnh phúc_____

Suz đứng trên bậc thềm tam cấp của nhà thờ, nhỏ quay lưng lại với tất cả mọi người bên dưới. Bàn tay trắng trẻo được bao bọc bởi lớp vải ren áo cô dâu trắng tinh khôi đang nâng bó hoa cưới lên cao. Bên dưới đang ầm ĩ chen lấn nhau dành giựt bó hoa với hi vọng lần sau người được làm cô dâu chính là mình.

Nó mỉm cười hạnh phúc nhìn Suz đang huơ huơ bó hoa hù dọa mọi người, làm vợ người ta rồi mà còn trẻ con như thế đấy.

- “Nếu em muốn thì mình có thể thế chỗ bọn họ” Win từ đâu xuất hiện bên cạnh nó chen vô một câu làm mặt nó từ tái chuyển sang đỏ loét nhưng vẫn gượng như mình ngây thơ chả biết gì cả.

- Anh nói gì em chẳng hiểu?

Suz thẩy bó bông trên cao, tất cả mọi người đều rướn người chụp bó hoa đó nhưng bóng một người con trai mặt bộ đồ vest đen lịch lãm đã lấy đà từ xa bật người lên không trung chụp được bó hoa ôm vào lòng nâng niu như của báu.

Hắn chững chạc cất từng bước tiến về phía nó đang đứng trong khi nó cứ ngơ tại chỗ còn mọi người thì ồ lên náo nhiệt cả một góc đường thu hút sự chú ý của cánh báo chí cũng như những người dân thường đang có mặt tại đó.

Đứng trước mặt nó, hắn mỉm cười, rồi từ từ khụy xuống, một chân quỳ đưới đất, một chân chống cho vững như kiểu các chàng trai quý tộc phương Đông. Một tay hắn nâng bó hoa về phía nó, tay còn lại, đột nhiên xuất hiện một hộp hình vuông khắc trái tim màu hồng, bên trong là hai chiếc nhẫn đôi bằng bạch kim đính kim cương đá quý vô cùng đắt tiền và sang trọng.

Mọi người xung quanh được dịp ồ lên ngưỡng mộ còn phóng viên cứ thi nhau chụp cho bằng được những bức hình đẹp của cảnh có một không hai trong giới kinh tế rầm rộ hiện nay.

- Yến Nhi! Em đồng ý trở thành bà xã của anh chứ?

- Em…

- Em không đồng ý?

- Không phải!

- Vậy là em đồng ý?

- Ừm! Em đồng ý.

Nó vươn tay ôm bó hoa tươi vào lòng đồng thời hắn cũng đeo một chiếc nhẫn vào ngón áp út của nó và của mình như đánh dấu quyền sở hữu với thế giới rằng người con gái mang tên Hoàng Thùy Yến Nhi từ nay chỉ của riêng mình hắn, của riêng mình Trần Hoàng Khánh Duy mà thôi.

Hắn ôm nó xoay vòng vòng quanh đó, dưới ánh nắng vàng chiếu rọi xuyên qua từng kẽ lá, tiếng chim ríu rít hót vang bài ca hạnh phúc, cánh hoa mai vàng nở bay phất phơ trong gió, nụ cười nở trên môi của rất nhiều người đang đứng quanh đấy và… cả trên trời.

Thời báo Kinh Tế Và Chính Trị:

- Tập đoàn H&Đ hùng mạnh đột nhiên sáp nhập vào tập đoàn D.L.N làm cổ phiếu của hai tập đoàn này tăng một cách nhanh chóng chỉ trong vài giờ đồng hồ khiến giới kinh tế cùng chứng khoán một phen chao đảo.

Thời Báo Ngày Nay:

- Chủ tịch Trần của D.L.N trở thành chủ tịch của tập đoàn Trần Hoàng dưới sự cố vấn của chủ tịch H&Đ cũ cũng chính là phu nhân của mình khiến tập đoàn ngày càng phát triển.

Thời báo Hôn Nhân Và Gia Đình:

- Hôm nay là lễ cưới tưng bừng của Hoàng gia và Trần thị với sự có mặt của biết bao nhân vật đình đám trong giới chính trị, kinh tế, thậm chí cả FBI, CIA cùng xã hội đen làm cả thế giới thêm một phen náo động.

Thời báo Thời Gian:

- Chủ tịch Trần cùng vợ của mình chính thức trở thành hai trong năm nhân vật nổi tiếng nhất thế giới trong năm vừa qua.



Thời báo…

- …

Sáu năm sau:

Trong khu vườn ngập đầy nắng cùng hoa hướng dương, phù dung thanh khiết. Gương mặt non nớt không kém phần tràn trề hạnh phúc trên gương mặt của ba đứa trẻ càng khiến không gian thêm phần tinh nghịch.

- “Bun! Tặng em nè!” Cậu bé tám tuổi chìa bông hoa hướng dương còn vươn những hạt sương đêm về phía cô bé vừa lên năm.

- “Bun cám ơn anh Kid nhiều lắm” Cô bé mỉm cười hiền hậu như một đoá phù dung ngát hương thơm.

- “Ba anh nói nếu anh tặng em hoa thì sau này em sẽ phải lấy anh làm chồng đó” Cậu bé nhe hàm răng trắng bóng cười rất tươi nhưng vẫn không che khỏi điệu bộ đểu chết người của ai đó.

- “Ba nào?” Cô bé ngơ ngác hỏi.

- “Ba nuôi Fed ấy” Cậu bé thành thật trả lời.

Đột nhiên ai đó giựt lấy bông hoa trên tay cô vé vứt nhanh xuống đất rồi dùng chân giậm giậm cho nát hết trước sự ngỡ ngàng của hai nhân vật đang rất lãng mạn.

- “Anh… Kin. Sao anh…?” Cô bé hai mắt rưng rứt khiến cậu bé cũng năm tuổi này bàng hoàng bèn nhanh tay chìa đoá phù dung tím ra trước mặt cô.

- “Tặng em đó, không được khóc. Anh tặng em nhiều hoa hơn thì em chỉ được làm vợ anh” Kin đỏ cả mặt bèn quay đi nhưng trên môi đã nở một nụ cười mãn nguyện.

- “Anh sẽ tặng em một trăm hoa hồng để em làm công chúa của anh” Một cậu bé năm tuổi khác lại xuất hiện giơ mười ngón tay trắng mũm mỉm ra làm hiệu cho một trăm bông hồng của mình.

- Anh một ngàn bông.

- Anh một triệu bông.

- Hơn một triệu là bao nhiêu ta?

- Em muốn gì anh cũng cho.

- Anh bắt tắc kè hù em nếu em không chịu làm vợ anh.

- Anh nhổ lông con thỏ của em nếu em không đồng ý với anh.

- Anh đá *** thằng Ben nếu em từ chối anh.

- Anh nhổ lông mày nó nếu em…

- Anh cù lét nó nếu em…

- THẰNG NÀO ĐÒI ĐÁNH TAO ĐỂ DÀNH EM GÁI TAO?

Một cậu bé cũng mới năm tuổi nhưng vóc dàng lại chững chạc hơn người bước ra, nếu nhìn kỹ thì cậu bé này với cô bé năm tuổi kia rất giống nhau từ nét mặt, dáng đi trừ mỗi cách ăn nói thôi.

- Anh hai!

Trong nhà.

- “Tao đề nghị Bin, Suz mang thằng Kin về. LyLy và Đình Phong xách nách thằng Kid đi. Ken và Phương Thy quẳng thằng Tin vào nhà trẻ gấp. Nếu không hai vợ chồng tao không tha cho bọn mày đâu” Win lăm lăm con dao phai chặt thịt trong dáng thằng đàn ông đang mặc… tạp dề đứng trong bếp nói vọng ra.

- “Ai biểu hai đứa bây đẻ con có lý quá chi nên mới tý tuổi đầu trai nó bu khiếp vía luôn” Fed lanh chanh vốc hột dưa cắn cắn rồi quay sang… đút cho vợ mình đang mang thai kế bên.

- “Mày cẩn thận nha. Cấm mày dạy hư con nuôi của tao nữa. Nó tám tuổi rồi, mày dạy kiểu đó ba nó còn hư huống gì nó” Win lại nói vọng ra từ trong bếp ngay khi tiếng chặt thịt lại vang lên.

- “Ku! Anh mày hư khi nào hả?” Đình Phong thét vọng vào trong.

- “Em thấy anh nay nói nhiều quá rồi đó nha Win. Lo mà nấu cơm lẹ đi” Nó cắn hột dưa kế bên Fed nói đủ lớn để cái người đang rối ren bên trong nghe thấy.

- “Há há! Lấy vợ sướng chưa Win? Tao nói rồi, chỉ có thằng ngu mới đi lấy bả thôi” Bin vừa đỡ Suz ngồi xuống ghế với cái bụng bầu đang to ra nhưng không quên chen thêm một câu gây nổ đom đóm mắt cho người nghe.

- “Ông nói ai đấy? Tin hai người ngày mai ra đường cạp đất nuôi con không hả?” Nó chống hông như một bàng bán cá thứ thiệt chỉ vào Bin khiến Win cuống cuồng từ trong bếp nhào ra.

- “Ấy ấy vợ yêu, em cẩn thận chứ. Coi chừng con nó mệt. Để anh hầm thịt cho em ăn rồi ngủ một giấc là khỏe à” Hắn vỗ vỗ lưng cho nó cẩn thận rồi tiếp tục quay vào bếp làm nốt công việc còn lại.

- “Mày đẻ hai đứa sinh đôi rồi chưa ngán hả? Muốn thành đội bóng sao?” Suz lên tiếng châm chích.

- “Mày không thấy có mỗi con Bun là con gái thôi hả? Ráng rặn ra đứa con gái nữa cho bọn chúng khỏi dành” Nó lên tiếng chống chế.

- “Không được! Anh muốn con trai” Win lại nói vọng ra, giọng có vẻ rất ức chế.

- Con gái!!!

- Con trai!!!

- Con gái!!!

- Sinh đôi!!!

- Chịu sao nổi hở trời?

Mọi người phá lên cười vang vọng cả một góc trời. Gió xuân lại đến thổi bay niềm hạnh phúc của bọn họ về nơi thật xa, thật xa để đến đời con cháu sau này của họ vẫn còn đồn đãi về chuyện tình trắc trở nhưng đầy đẹp đẽ của ông bà tổ tiên ngày đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Em Còn Yêu Anh?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook