Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 15

Phỉ Phỉ

31/05/2013

Nó không chịu nổi nữa rồi, hai người này chắc phải làm việc suốt cả đêm còn nó thì không rãnh để ngồi đây luyện tai và luyện tim. Nhưng chưa kịp làm gì thì…

– Ai?

Nó nhác thấy mình bị phát hiện thì vơ đại chiếc bình hoa bằng sứ cổ ngay góc đấy mà ném thẳng về phía hai người đồng thời quẳng luôn chiếc áo vào mặt hắn ta rồi ba chân bốn cẳng phóng thật nhanh ra ngoài cửa sổ mặc kệ đây là lầu hai.

Phú Sói thấy có người cả gan đột nhập vào nhà mình mà còn rình mình từ nãy đến giờ thì vô cùng tức giận bèn rút khẩu súng ngắn có gắng ống giảm thanh ngay trên đầu giường rồi chĩa về phía nó đang chạy bắn ra ba phát.

“Phụt”… “Phụt”… “Phụt”…

Nó đang chạy bỗng nhiên thấy nhói ở vùng eo, đưa tay mình sờ vào thì thấy nhớp nhớp một chất lỏng tanh chảy ra. Biết mình trúng đạn sẽ không thể thoát ra ngoài bèn bấm nút vào dây phone dự phòng đang đeo bên tai trái.

– Suz! Tao trúng đạn.

Ở bên ngoài nghe đến chữ trúng đạn thì Suz và Bin không hẹn cùng đạp cửa xe ôtô nhảy ra ngoài, bất chấp tính mạng của mình mà trèo vào bên trong một cách điệu nghệ để cứu nó. Trong tâm trí của cả hai giờ đây chỉ hoàn toàn là hoảng loạn. Cả ba bọn nó đã cùng vào sinh ra tử bao nhiêu năm nay cùng với việc họ đã từng nhìn người thân của mình chết nhưng lực bất tòng tâm không thể ra tay cứu giúp. Chuyện nó trúng đạn dường như chỉ là bình thường cho những ai đã bước chân vào con đường xã hội đen nhưng với Suz và Bin lúc này thì tính mạng của nó đã được đặt lên trên hàng đầu mất rồi.

Khi hai đứa tìm được nó thì cũng là lúc nó đang lâm vào tình trạng rất là thảm. Chiếc áo sơmi đã thấm đẫm máu tự lúc nào và nó thì một tay giữ chặt vết thương mà mình trong khi đang bị một toáng vệ sinh bao vây và cố gắng chống trả một cách bất lực.

Suz rút súng ra bắn chỉ thiên thu hút sự chú ý của bọn chúng còn Bin thì nhanh chóng lao vào vòng vây đạp liên hồi vào lưng những tên đừng rìa ngoài mở đường máu cho Suz kéo nó chạy ra ngoài.

Suz đỡ nó lê từng bước mệt nhọc ra đến chiếc cổng cao, nhỏ bèn rút một đoạn dây đai leo trèo chuyên dụng ra, một đầu cột vào người nó, một đầu phóng ra phía ngoài làm điểm tựa. Đến khi nó men theo sợi dây tìm lực trèo ra ngoài thì nhỏ cũng đã thóat. Suz đỡ nó vào xe cho nó nằm dài ra băng ghế sau và nổ máy chạy lên phía cổng trước thì gặp Bin cũng vừa thoát ra.



Chiếc xe lao nhanh thoát khỏi căn nhà mà đằng sau thì vang vọng những tiếng súng và tiếng chữi rũa hỗn độn cả lên.

– Mày không sao chứ? Làm gì trong đó vậy?

– Tao không sao, tại mắc xem phim nên không ra được.

– Cái gì? Hai đứa tụi tui lo cho bà muốn chết mà bà còn thời gian xem phim hả?

– Phim bất đắc dĩ phải coi, nhân vật chính là do hai người hồi chiều theo dõi đảm nhiệm.

Hai đứa không hẹn mà cùng “À” lên một tiếng rồi phá lên cười không thèm quan tâm cái mặt đang xám ngoét của nó.

Suz không dám đưa nó về nhà bèn đến thẳng nhà của Bin vì Bin hiện tại vẫn đang sống một mình trong căn biệt thự xa hoa giữa trung tâm thành phố.

Đặt nó lên giường một cách cẩn thận, Suz dùng nước nóng vệ sinh vết thương cho nó rồi tiêm cho một mũi thuốc mê liều cao chờ khi nó thiếp đi mới ra tay truyền máu cùng với gắp đầu đạn ra ngoài. Suz ngoài trình độ hacker bậc thầy ra thì vẫn là một bác sĩ nghiệp dư để những lúc như thế này sẽ không có bất kỳ ai phải gặp nguy hiểm.

Nó bị mất khá nhiều máu nên cũng đã đánh một giấc đến trưa hôm sau. Bởi vì nó mất tích nguyên cả buổi tối nên cả nhà đang nháo nhào lên tìm nó thiếu điều ông nó còn muốn đăng báo tìm trẻ lạc nữa cơ.

Hai mắt nó từ từ hé mở khi ngữi thấy một mùi thơm của thức ăn bay xộc vào mũi nó. Nó thấy Bin đang ôm một tô cháo rất to thì bụng lại réo ầm ĩ cả lên.



– Ông định giết tui à?

– Tui muốn giết bà thì cũng đâu cần chờ tới bây giờ. Hôm qua là cơ hội tốt nhất rồi.

– Haizzz. Cho ăn đi, sắp chết vì tô cháo trên tay ông rồi kìa.

– Rồi, rồi! Nhưng bà gọi cho ông bà đi, chắc giờ này thông tin bà mất tích đăng khắp các trang mạng xã hội rồi đấy.

– What??? Mới qua nay thôi mà?

– Cháu cưng chủ tịch tập đoàn H&Đ là như thế đấy.

Nó hoảng hồn tung mền ra rồi nhướng người cầm điện thoại trên đầu giường mở ra xem.

– 56 cuộc đi động của ông, 35 cuộc điện thoại bàn ở nhà, 48 đi động của anh Ken thêm 24 đi động từ bác quản gia. OMG!!! Kiểu này nó chết chắc rồi!!!

Bin vẫn dửng dưng chẳng nói một câu gì an ủi, chỉ nhìn khuôn mặt nhăn nhó như đang đưa đám ma của nó mà bậc cười ha hả, nếu nó không bị thương thì giờ người nằm trên giường và ăn tô cháo kia là cậu lâu rồi.

Nó tức giận lườm Bin một cái khiến cậu im bặt không dám hó hé rồi tiến lại đặt tô cháo nóng hôi hổi lên bàn và bước ra ngoài đóng cửa cho nó yên tâm nói chuyện. Bin là thế, không bao giờ thích xen vào chuyện bao đồng trừ khi là những chuyện liên quan đến Angel. Tuy cậu là con trai duy nhất trong nhóm nhưng số phận Bin là đau thương nhất.

Mẹ Bin là con nhà gia giáo có ăn có học đàng hoàng nhưng sai lầm duy nhất của bà chính là đem lòng yêu thương hai người đàn ông bội bạc mất đi nhân tính. Bin và anh cậu là anh em cùng mẹ khác cha, tuy vậy nhưng hai anh em luôn yêu thương đùm bọc lẫn nhau tại vì mẹ sau khi sinh Bin đã mất vì bạo bệnh. Bin là một tay anh mình nuôi lớn, anh ấy vừa là mẹ vừa là ba vừa là người bạn hết lòng vì cậu. Để có tiền lo cho Bin sau này, anh Bin đã đầu quân cho Death và một phần cũng vì anh ấy yêu sự chính nghĩa của những tổ chức bí ẩn. Nhưng Angel lại ra tay cướp mất đi người đàn ông và cũng là người thân duy nhất của lòng cậu khiến Bin giờ đây mang nỗi hận chất cao ngất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Em Còn Yêu Anh?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook