Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 12

Phỉ Phỉ

31/05/2013

Bên một góc khuất của bar có bốn anh chàng đang ôm eo bốn cô nàng thiếu vải trông rất nhố nhăn, bốn anh đều thấy nó thì ngay tắp lự ba anh buôn thõng tay đẩy bốn cô ra ngoài. Nó quan sát nhất cử nhất động của họ nhưng chỉ để ý hành động đó của một người. Không hiểu sao tim nó chợt nhói lên một cái nhẹ nhàng như chưa từng có nhưng cũng đủ để nó hiểu cảm giác đó là gì. Nhanh chóng, nó lấy lại bình tĩnh quay mặt đi giả vờ như không thấy họ. Việc đó đã khiến ba người giật mình vì nghĩ rằng nó đang giận.

Bốn anh đứng lên không hẹn mà cùng tiến về phía nó và ngồi đối diện trước sự ngạc nhiên của Bin và Suz. Ken thấy thế bèn lên tiếng giải vây cho không khí căng thẳng này.

– Giới thiệu mọi người đi Chris.

– “Em còn tưởng mấy anh đang vui vẻ bên kia mà không thèm quan sát xem ai vào chứ” Nó giở giọng giận dỗi đốp chát lại Ken nhưng ai biết được rằng quả thật trong lòng nó đang rất giận đấy.

Thấy thái độ nó như vậy tự nhiên Win và một ai đó đâm lo lo mà họ cũng chả hiểu vì sao mình lại như thế nữa. Hắn tự biện minh cho cảm giác của mình là sợ mất đi danh tiếng hoàng tử băng lãnh của Tứ đại Thiên Vương trong trường, thế thôi.

Người phục vụ mang đồ uống ra, nó nhanh tay chớp lấy ly “Sweet Cherry” nốc một hớp thật to, nhăn mặt nuốt xuống rồi thè lưỡi ra than cay. Nó là chúa ghét uống rượu nhưng không hiểu vì sao hôm nay lại muốn uống, chắc có lẽ vì chuyện của Pool.

Mọi người nhìn nó không chớp mắt, từng người đều có ý nghĩ khác nhau nhưng cùng chung một cội nguồn xuất phát là nó.

Ken thì há hốc mồm nhìn nó. Từ thuở còn nhỏ đến bây giờ đây là lần đầu tiên anh thấy nó uống rượu. Lúc trước mỗi lần ba uống là nó chôm chai rượu giấu đi mất hút cho đến khi ông thấy nản ngưng việc tìm kiếm chai rượu mấy ngàn đô yêu quý thì nó mới lôi ra trả lại rồi phán một câu xanh rờn “Đừng uống rượu trước mặt con, hễ thấy là con giấu đó”. Từ đó về sau cứ đi tiệc tùng mà có mặt nó là ba anh uống…cocacola ha ha ha.

Fed thì chỉ một ý nghĩ duy nhất “Cao thủ. Quả là cao thủ. Cô ấy uống cứ như dân chơi thứ thiệt”.

Ryan vẫn bận nhìn Suz một cách ngây dại vì đây là lần đầu tiên anh thấy nhỏ bước chân vào bar. Trước giờ nhỏ ghét nhất là chỗ đông người và căm thù lũ công tử bột chỉ biết tiêu tiền của ba mẹ. Rồi anh quay sang nhìn Bin với ánh mắt căm thù khi nghĩ rằng Bin là bạn trai Suz và nhờ Bin nên Suz mới thay đổi cách suy nghĩ của mình về dân chơi, về rượu, về vũ trường, về bar,…

Đừng hỏi vì sao Ryan quen biết với Suz nhé vì họ là anh em họ nhưng không cùng máu mủ. Tức Ryan là con trai độc nhất của chị gái ba nuôi Suz, chuyện là thế đó.



Win nhìn nó nhăn nhăn mặt, hắn lúc này thật sự rất muốn giựt lấy cái ly sóng sánh một màu đo đỏ trên tay nó quăng ngay xuống đất cho vỡ tan tành rồi móc họng cho ói hết những thứ không tốt này ra ngoài. Nhưng hắn vẫn không làm gì cả chỉ đứng im nhìn nó.

Không làm hay không dám làm? Ừ, đúng là hắn không dám làm chỉ vì hắn nghĩ rằng hiện tại hắn không là gì của nó huống chi còn có…Hắn quay sang nhìn Bin cũng với cái ánh mắt phừng phừng giận dữ khi tưởng lầm Bin là bạn trai nó và cũng là người đã đưa nó đến cái nơi không dành cho những đứa con gái chân yếu tay mềm như nó ( Nó mà chân yếu tay mềm á? Nhớ lần đánh nhau sau trường không? )

Suz thì tuy bất ngờ trước hành động của nó nhưng rồi nghĩ đến chuyện lúc chiều ở trung tâm thì nhỏ đã phần nào hiểu được câu chuyện và cảm giác của nó lúc này. Thôi thì cứ cho nó xả hết những gì bực tức trong lòng để lúc nữa có thể chú tâm hơn vào nhiệm vụ. Rồi nhỏ quay sang hướng ánh mắt nhìn về phía Ryan, bốn mắt nhìn nhau, theo lẽ thường thì những cô gái khác sẽ cụp mặt xuống e thẹn khi vô tình chạm phải ánh nhìn đắm đuối của một chàng trai có vẻ đẹp vô cùng thánh thiện nhưng với Suz thì khác. Nói thẳng ra thì Suz ghét anh, ghét cái cách anh đối xử với những cô bồ của mình, ghét cách ăn chơi trác táng và thói quen hoạt động về đêm đó nhưng nhỏ chẳng là gì thôi thì đèn nhà ai nấy rạng, nhỏ không quan tâm.

Bin sau khi nhìn nó uống rượu một cách…khổ sở xong thì đột nhiên phát hiện có hai cặp mắt nhìn mình “đắm đuối” thì phần nào hiểu được chuyện gì đã, đang và sẽ xảy đến nếu mình không được giải thích rõ ràng.

Nó buông ly rượu đặt xuống bàn và ngước nhìn bốn người, lần lượt chỉ tay đến từng người giới thiệu.

– Đây là Bin và Suz, họ là hai người bạn của em. Anh Ken thì chắc biết hết rồi, còn kia là Ryan, Fed, Win. Họ là Tứ đại Thiên Vương mà mày đang hâm mộ đó Suz.

Suz hết nhìn nó rồi quay sang nhìn Ryan chớp chớp mắt.

– Sao anh chả nói gì với em hết vậy Ryan?

– “Ủa mày quen Ryan hả?” Nó ngơ ngơ ngác ngác hỏi Suz khi thấy nhỏ dường như đã quen biết với Ryan từ trước nhưng vẫn không biết gì đến cuộc sống của anh.

– “Suz là em họ anh” Ryan lên tiếng giải thích cho bọn nó hiểu dùm Suz nhưng lại nhìn nhỏ với ánh mắt trìu mến, ánh mắt đó không thoát khỏi đôi mắt tinh tường của nó.

Nhất định Ryan có gì đó với nhỏ nhưng hai người là anh em với nhau, cho dù nhỏ chỉ là con nuôi đi chăng nữa thì chuyện này nhất định là không thể được gia đình chấp nhận. Nó không muốn Suz phải vướng vào chuyện tình cảm khó xử giống nó hiện giờ nhưng phải làm cách nào trong khi cái con nhỏ này nó quá khờ khạo trong những cái cạm bẫy được người đời thường gọi là lưới tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Em Còn Yêu Anh?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook