Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 11

Phỉ Phỉ

31/05/2013

Đến một nơi không có người, anh dừng lại, xoay người nó đứng đối diện với mình, anh nhìn nó thật lâu. Nó cũng nhìn lại đấy nhưng không phải ánh mắt giống anh, chẳng qua chỉ là xả giao, người nhìn mình thì mình nhìn lại, thế thôi. Rồi một giọng nói dịu nhẹ phát ra:

– Tại sao em lại trốn tránh anh?

– …

– Anh…anh xin lỗi…Anh không nên làm em khó xử nhưng…anh thật rất yêu em. Anh…em hãy cho anh một đáp án được không? Làm bạn gái anh được không?

– Pool à! Thật ra…em chỉ xem anh như một người anh trai. Ơn cứu mạng đó em không quên và nhất định sẽ trả nhưng chuyện này…

– Anh không cần em trả nợ gì cả. Anh làm tất cả cũng chỉ xuất phát từ tình cảm anh dành cho em mà thôi.

– Em biết là thế nhưng cái quan trọng là em không yêu anh, em không muốn làm anh buồn nhưng em sẽ chỉ chấp nhận người em yêu.

– Nếu anh khiến em yêu anh thì em sẽ chấp nhận anh?

– Em không chắc nhưng có lẽ sẽ là thế.

– Ừ! Anh nhất định sẽ khiến em yêu anh.

Nó thở dài một hơi trước bản tính không làm được thì không khuất phục của anh nhưng nó đành bất lực. Nó quay lưng bước đi, không ngoảnh đầu lại nhìn anh nhưng nó biết anh rất buồn. Biết làm sao được khi nó không hề yêu anh, nó rất tiếc khi phải mất đi một người anh trai đáng quý như Pool trong khi anh lại yêu nó.

Khi nó bước ra thì Suz và Bin nhìn nó với một ánh mắt cảm thông, đúng là chỉ hai đứa này mới hiểu nó mà thôi. Nó bước đến, một tay quàng lên cổ Suz, tay còn lại khoát tay Bin cười nói.

– Bar không? Xả stress.

– “Còn nhiệm vụ?” Suz nhìn nó ngạc nhiên, lần đầu tiên nó gạt bỏ công việc sang một bên để thay vào đó là những khỏan ăn chơi.



– Đi chút thôi. Tao nãn quá.

– Ok.

Nó, Suz và Bin thay đồ rồi lái xe đến bar Best Life, đây là nơi dành cho những cậu ấm cô chiêu, dân đàn anh đàn chị có máu mặt, người bình thường đừng mơ tưởng có thể bước chân vào khu vực này. Và lẽ dĩ nhiên, cả ba bọn nó được chào đón nồng nhiệt nhất vì Bin chính là đại thiếu gia bang Devil hung hãn nhất ViệtNamcơ mà.

Sau khi Bin được ba mẹ hiện giờ nhận nuôi thì cậu mới biết được rằng ông bà là dân xã hội đen, hai người rất mực yêu thương chiều chuộng thằng con nuôi này vì ba cậu mắc phải chứng bệnh vô sinh.

Vừa biết ơn về ơn cưu mang và yêu thương của họ, Bin đã hứa là sẽ kế thừa bang sau khi trả thù cho mẹ ruột. Tuy ngoài mặt trông Bin rất vui nhưng thật ra bên trong không ai biết được cậu khá miễn cưỡng khi tiếp nhận ngôi vị này.

Cậu cũng như bao chàng trai khác, cũng luôn ao ước sẽ có được một tình yêu đẹp như cổ tích, được nắm tay, được yêu thương, chăm sóc và bảo vệ người con gái của riêng lòng cậu nhưng sâu thẳm trong trái tim cậu biết rằng mình sẽ mãi mãi không thể có được điều đó.

Thân là thiếu gia của một bang phái không nhỏ trong thế giới ngầm, một sát thủ hàng đầu của tổ chức Death với mối thù giết mẹ chưa trả, một cậu ấm tập đoàn trá hình nhưng rất to lớn của Việt Nam, bấy nhiêu thôi cũng đủ mang lại nguy hiểm cho những ai vô tình lọt vào mắt xanh của cậu và cũng chính vì lẽ đó mà cậu không dám yêu ai.

À có đấy chứ, cậu đã yêu một người con gái từ lâu lắm rồi nhưng cậu vẫn cố lừa dối bản thân mình vì cậu không muốn mang lại rắc rối cho chính người con gái ấy nhưng có lẽ cuộc đời cô ấy cũng nguy hiểm không kém cậu khi mối thù giết người thân vẫn chưa trả được.

Cả ba bước vào quán với những ánh mắt mang nhiều sắc thái tình cảm khác nhau. Họ vừa kiêng dè trước thế lực tập đoàn nhà Suz ( Suz cũng được một gia đình có máu mặt nhận về nuôi ), vừa lo sợ trước ánh mắt băng lãnh của nó và Bin nhưng không ai phủ nhận được những nét quyến rũ đến lạ xuất phát từ phía ba người bọn nó.

Người phục vụ bước nhanh về phía bàn nó một cách kiêng nể khiến Suz phải phì cười, có cần thiết phải sợ như thế không chứ?

– Dạ cho hỏi ba vị dùng gì?

– “Sweet Cherry” Nó lên tiếng nhưng vẫn đưa mắt quan sát xung quanh vì nếu như may mắn nó có thể tìm được chút manh mối về Angel. Thông thường nơi đây chính là khu vực mua bán tin tức tốt nhất của cả thành phố này.

– “Blue Ice” Tay Bin vẫn không ngừng bấm bấm vào màn hình con Iphone 4S mới cáu và không thèm nhìn ai như nó.

– “Cold Heart” Suz thì nở một nụ cười về phía anh chàng phục vụ khiến khuôn mặt anh ta đỏ gay vội vội vàng vàng quay vào trong lấy đồ uống cho cả bọn để giấu nhẹm đi sự ngượng ngùng của bản thân trước nụ cười tỏa nắng của nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Em Còn Yêu Anh?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook