Liệu Có Kết Quả Không

Chương 18: Được Cứu

stever975

03/01/2017

Sau khi tôi đã được đưa lên khỏi vách đá , nhìn rõ khuôn mặt thì đây chính là Minh Quân , cậu hốt hoảng lo lắng cho tôi : - Cậu có sao không ? Sao cậu lại ngã xuống đấy . Để tớ dưa cậu về lều .

- Mình không đi được , người mình ê ẳm hết rồi . - tôi nói rồi nhăn nhó đau đớn

- không sao , mình sẽ cõng câu về .

- Vậy làm phiền bạn nhé .

Dù là được Nhật Kinh cõng nhưng cơ thể tôi luôn đau nhói sau từng cử động bước đi của Nhật Minh . Người tôi lúc này cứ như đã bị liệt , đau nhói khắp nơi. Và cuối cùng tôi cũng đã đến được bìa rừng- nơi gần chỗ cắm trại của trường tôi . Lúc này thì Nhật Minh cũng đã thấy tôi đang được Minh Quân cõng trên lưng liền bực bội chạy đến :

- Cậu tìm được cô ấy à , đưa cô ấy cho tôi . Tôi đưa cô ấy vào trong - Nhật Minh nói với giọng lo lắng pha chút tức giận .

- Cô ấy có lẽ đã bị gãy chân , không nên để cô ấy động đậy nhiều . Tôi sẽ đưa cô ấy vào trong .

- Không được . Cậu đưa cô ấy đây

- Tôi nói không được là không được - Minh Quân tức giận trước thái độ của Nhật Minh

Mọi người ở đấy thấy 2 người họ nói chuyện lớn tiếng liếnl chú ý đến . Lúc này Nhật Minh không chịu nổi nữa liền đi đến Minh Quân xốc tôi ra khỏi người của Minh Quân

- Á .... đau . - tôi la lớn rồi ngất lịm .

Nhật Minh đã vô tình động vào vết thương ở bên hông người tôi khiến tôi đau không chịu nổi , máu khẽ nhỏ ra chỗ vết thương . Mọi người bu quanh 3 đứa tôi rồi Nhật Minh đưa tôi vào trong kiểm tra . Thấy tôi có vẻ không ổn liền gọi cho anh Thanh :



- Cậu cho người lái xe đến khu rừng gần thị trấn ngay lập tức

- Dạ , thưa cậu chủ .

Rồi Nhật Minh ngồi đó nhìn tôi đang mê man mà đau lòng . Một người vốn phong lưu như cậu ta mà có lúc cũng biết nhói đau khi thấy con gái đau . Quả thật khó tin . Chỉ sao một tiếng đồng hồ , một chiếc xe hơi đã đến nơi và cậu ta bế tôi ra ngoài lều nói với cô phụ trách đoàn du lich :

- Có lẽ em cùng với Tuyết Ngân sẽ về trước , cô với mọi người ở lại chơi vui vẻ . Tuyết Ngân cứ để em lo

- Ừ , vây em lo em ấy nhé .

- dạ , em đi đây

Nói rồi Nhật Minh bế tôi lên xe rồi nhanh chóng đi đến bệnh viện rồi tôi được đưa vào phòng cấp cứu . Một lúc sau , bác sĩ ra và Nhật Minh lo lắng hỏi:

- Cô ấy có sao không bác sĩ ?

- Không sao, chỉ là bị xây xát ở ngoài da và có một số vết thương lớn ở vùng hông và chân . Chân cô ta bị gãy và đã được băng bó lại . Chỉ cần ở đây vài ngày rồi xuất viện .

- Cám ơn bác sĩ . Tôi có thể thăm cô ấy ?

- Được .

Nhật Minh đi vào bên trong , tôi đang mê man trong phòng cấp cứu và đã được sơ cứu vết thương . Nhật Minh làm giấy tờ cho tôi xuống phòng víp của bệnh viện chỉ có một giường trong phòng và đầy đủ tiện nghi . Nhật Minh ở trong bệnh viện với tôi suốt ngày , lo lắng cho tôi như một đứa con nít lên ba:

- này , cái này là gì vậy - tôi chỉ vào li nước cùng với vài viên nhỏ trắng tinh .



- Thuốc bổ, anh kêu anh Thanh mua đấy . Em uống đi .

- Không , em không uống . Uống thuốc trong bệnh viện là đủ rồi . Uống không theo đơn thuốc bác sĩ lở phản tác dụng sao ?

- Em khỏi lo , anh hỏi bác sĩ rồi , thuốc này tốt lắm .

- Không uống mà- tôi ngang bướng cãi lại .

- giờ có uống không - Nhật Minh nghiêm nghị nhìn tôi .

- Uống -nhìn gương mặt này mà tôi phát sợ . Chọn cách hòa bình là tôg nhất.

Sao bao nhiêu ngày bị " chăm sóc " cuối cùng tôi cũng được xuất viện .Nhật Mịnh đưa tôi về nhà cậu ấy và bế tôi vào phòng . Hiện giờ tôi không đi được và phải di chuyển bằng xe lăn nhưng lên lầu hơi bất tiện nên Nhật Minh bế tôi lên . Cậu ta đặt tôi lên giường rồi bảo tôi ngủ sau đó đi ra ngoài . Lúc này tôi có nghe cuộc nói chuyện giữa Nhật Minh và anh Thanh nhưng nghe không rõ :

- Cậu đã yêu ?

- Tôi không biết , có lẽ tôi không dừng lại được nữa .

- cậu nghỉ ba cậu sẽ đồng ý sao . Nếu cô ấy biết chuyện thì ra sao . Ba cậu đang làm quen một tập đoàn lớn và ngỏ ý làm thông gia với nhau đó . Cậu nên quyết định dứt khoác đi .

- Tôi biết cách giải quyết .

Nói rồi 2 người đó đi ra ngoài và tôi chìm sâu vào trong giấc ngủ và Nhật Minh cũng đã xin nghỉ học cho tôi . Nhưng cậu ta cũng xin nghỉ vì phải bắt đầu quản lí công ti từ tay ba của cậu . Từ đó , chỉ có ở nhà tôi mới được gặp cậu ,, trong trường tôi luôn có Lộc Nhiên ở bên cạnh nhưng cô ấy không tự nhiên như trước mà có chút gì đó khó chịu với tôi nhưng tôi không để tâm đến điều đó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Có Kết Quả Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook