Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 68

Juli Min

14/12/2016

**Chap 68**

Sau lời giới thiệu của cô giáo chủ nhiệm, Di bước vào lớp, lên tiếng:

- Chào các bạn! Tôi là Lâm Khả Di

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Khả Di, Di đảo mắt một vòng quanh lớp, bất giác trông thấy hắn ở cuối lớp, Di cười, nghĩ thầm: “Thì ra là anh ở đây, em sẽ không mất công tìm kiếm nữa”. Nó thì chả cần quan tâm tới cái sự thể đang xảy ra trước mắt, nó chỉ để tâm tới cái quyển ngôn tình dày cộp đang cầm trên tay mà thôi.

- Em muốn ngồi chỗ nào? - Cô giáo ôn tồn

- Em muốn chỗ đó !! - Di chỉ tay vào chỗ trống trước mặt hắn.

- Được thôi, mời em !!!

Khả Di ung dung tiến về chỗ ngồi, con gái cả lớp đều rì rầm bàn tán, chưa có cô gái nào lại dám ngồi trước hắn như thế, chưa kể hắn đã có vợ chưa cưới là nó rồi nữa. Bảo Ngọc nhìn thấy cảnh đó quay qua Hoàng :

- Cô ta là ai mà tự nhiên hơn cả ruồi thế ?

- Tiểu thư duy nhất của tập đoàn SunShine, du học sinh Mỹ đấy! - Anh đáp

- Là cô gái hồi sáng anh nhắc đó sao ?

- Đúng rồi - Anh gật gù

- Chỉ là một tập đoàn bé nhỏ thôi mà - Nhỏ nói, chả cần quan tâm ai nghe được hay không - Có thể so sánh với Dream Star sao? Nực cười quá. Trong tay bọn em đã thừa mứa các loại bằng cấp rồi, bọn em cô ta còn chưa vượt mặt được có cửa so sánh với Hà Thy sao ??

- Vợ anh nói chí phải !!! - Bin cười tít mắt khoác vai nhỏ



Khả Di nghe được loáng thoáng mấy câu nói, trong lòng đang ngùn ngụt lửa giận nhưng chưa rõ đối phương là ai nên vẫn chưa dám lên tiếng. Tiết học trôi qua trong im lặng.

Ra chơi, một đống con trai bu lấy bàn Khả Di như ruồi gặp mỡ, hí hửng mời cô nàng xuống canteen hay đi uống cà phê, tuy nhiên tất cả đều bị Di phớt lờ. Khả Di đang rất thắc mắc vì hắn là người con trai duy nhất trong lớp k xúm lấy nhỏ, chỉ im lặng ngồi đeo phone. Khả Di chủ động quay xuống rút một bên tai phone của hắn ra. Hắn nhăn mặt, ghét nhất là đang nghe nhạc mà bị ai làm phiền:

- Chào cậu, tớ là Khả Di - Cô nàng cố nở nụ cười niềm nở nhất có thể

- Đã biết - Hắn trả lời bằng hai chữ lấy lệ

- Tớ muốn cùng cậu đi canteen, cậu đi chứ?

- Không có hứng !! - Hắn trả lời làm Di tụt cảm xúc, quê hết chỗ nói, vẫn đang ngơ ngác k tin nổi vì hắn lại phũ phàng với con gái như thế. Mặc kệ Khả Di ngĩ gì, hắn lại tiếp tục công việc của mình. Chợt nó từ hành lang chạy vào lớp, ngồi xuống bên cạnh hắn, chọt chọt vào tay hắn, hắn từ từ mở mắt ra, âu yếm:

- Anh đang nghe…

- Em đói !!! - Nó mè nheo, đem bộ mặt cún con ra

- Anh đưa em đi canteen nhé !! - Hắn xoa đầu nó mỉm cười

- Vâng !! - Nó đáp, cười tít mắt. Khoác tay hắn ra khỏi lớp tiến về phía canteen

Khả Di vẫn chưa hết shock, cùng là một khuôn mặt tại sao lại có thể tồn tại hai con người khác nhau đến như vậy. Có vài cô nữ sinh nhìn Khả Di cười tội nghiệp, bàn tán: “Cô ta nghĩ cô ta là ai, tưởng Thiên Khôi có thể dễ dàng bị chiếm hữu như vậy chắc, thiên kim tiểu thư thì có thể sánh với thiên thần của Black Star sao??”

Nhỏ, cô, anh và Bin đứng ngoài hành lang chứng kiến mọi việc phá lên cười, khuôn mặt vô cùng mãn nguyện………….

HẾT CHAP 68

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook