Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 62

Juli Min

15/10/2016

**Chap 62**

Hôm nay Pink Sky k tiếp khách cũng như mở cửa vì lễ đính hôn của Thiên Khôi. Lúc 2 họ đến, khách khứa đã đậu xe gần kín bãi để ô tô, hắn phải cho người mở Villa và hệ thống giữ xe ngầm dưới đất để có chỗ đậu xe. Hắn nhẹ nhàng mở cửa xe đón nó vào trong. Nó kiêu sa nâng nhẹ tà váy bước ra ngoài. Đôi mắt to tròn màu cà phê lạnh lùng nhìn bao quát xung quanh một lượt khiến tất cả những tiểu thư cao quý phải nhún mình. Nó tiến tới khoác tay hắn vào khách sạn có 2 hàng nhân viên mặc áo dài đỏ đứng chờ. Theo sau là hai cặp phù dâu phù rể. Sau nữa là ba mẹ và họ hàng hai bên. Sau khi trải qua một lượt các lễ nghi truyền thống, người chủ hôn đặt hay nó và tay hắn vào với nhau, đeo nhẫn và nói: “Ta chính thức tuyên bố, Vương Hà Thy và Vũ Trần Thiên Khôi chính thức đính hôn, mong cho hai con sớm nên duyên vợ chồng”. Tất cả mọi người đều đứng dậy vỗ tay chúc mừng, một loạt pháo hoa được bắn ra. Các vị quan khách đều nâng ly sampanh chúc tụng và ăn uống. Lễ đính hôn kết thúc, hắn đưa nó về nhà. Nó mệt mỏi tựa đầu vào thành xe nhắm mắt lại, ngày hôm nay nó đã phải lo rất nhiều việc rồi. Hắn nhìn sang bên cạnh, một thiên thần đang ngủ say, nó ngủ trông thật hiền và yên bình quá. Vài sợi tóc tím rơi nhẹ trên má, hắn dừng xe, đưa bàn tay khẽ vuốt nhẹ những sợi tóc ấy rồi chống tay ngắm nhìn thiên thần đang ngủ cạnh mình. Gương mặt điển trai cứ chăm chú vào cô gái đối diện, hàng mi cong dài khép hờ, đôi môi trái tim đỏ mọng. Từng đường nét đều khiến hắn phải say mê. Hắn nhìn đồng hồ. Đã 22h15p, hắn suy nghĩ một chút rồi nổ máy, chiếc Lamborghini lao vút đi trong màn đêm nhưng không phải đường về nhà nó. Hắn chạy trong đêm như vậy, càng về đêm trời càng se lạnh, hắn chu đáo bật máy sưởi trong xe và đắp chăn để nó được ngủ ngon rồi mở điện thoại gọi về cho ba mẹ nó:

- Thưa bác !!! Con Thiên Khôi ạ - Hắn nói khi nghe bắt máy

- Thiên Khôi hả con ?? Còn gọi bác nữa sao ?? - Mẹ nó cười dịu dàng

- Dạ - Hắn cười ngượng - Mẹ !!

- Con gọi ta có việc gì không ??

- Dạ con gọi để xin phép cho Hà Thy tối nay nghỉ chỗ con, em ấy mệt nên ngủ mất rồi, con k nỡ gọi dậy. Con gọi về cho ba mẹ đỡ lo ạ!

- Mẹ biết rồi. Nhờ con trông chừng nó nhé. Cảm ơn con !!

- Vâng. Mẹ ngủ sớm đi ạ ! Chúc mẹ ngủ ngon !!



- Hai đứa ngủ ngon nhé !!

Cuộc điện thoại kết thúc, hắn mỉm cười nhìn nó rồi dậm ga tăng tốc tiến về phía trước. 23h55p. Sau gần 2 tiếng chạy xe với tốc độ 100km/h hắn đưa nó tới bên bờ biển có một ngôi biệt thự màu trắng. Đó là biệt thự nhà hắn, là nơi hắn thường đến nghỉ dưỡng nhưng từ lúc yêu nó hắn chưa về đó bao giờ. Hắn luôn mong muốn có một lần sẽ đưa nó về đó chơi. Hà Thy vẫn đang ngủ rất say, nó k có khái niệm xe đi hay dừng lại, chỉ ngủ yên bình như thế thôi. Hắn mở cửa xe, gió lạnh từ biển tràn vào. Hắn khéo léo cuốn chăn quanh người nó và bế nó ra khỏi xe, tiến về phía cửa ngôi biệt thự, hắn bấm chuông, một người đàn ông trung niên chạy ra, kính cẩn cúi chào:

- Công tử Thiên Khôi !!

- Mở cửa ra !! Jane đâu ?? - Hắn hỏi

- Jane ở trong nhà thưa công tử !!

- Mang xe của ta vào Gara

Hắn ra lệnh rồi vứt cho người đàn ông chùm chìa khóa xe…..

HẾT CHAP 62Cmt đi naaaaaa :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook