Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 58

Juli Min

13/09/2016

**Chap 58**

Khung cảnh cực kì lộng lẫy, ba nó cũng mặc vest màu xám và mẹ nó thì mặc bộ áo dài cách tân màu tím huế ngọt ngào. 5 người tiến vào khuôn viên biệt thự, mẹ hắn cất lời khen ngợi:

- Không gian biệt thự nhà anh chị tuyệt quá !!!

- Rảnh rỗi mời chị tới đây chơi !! Ba nó đi làm tôi thường xuyên ở nhà cũng buồn lắm !! - Mẹ nó cười

- Ôi !! Vậy vài hôm nữa chúng ta cùng đi Spa nhé, tôi biết một chỗ được lắm

Hai người mẹ vừa gặp nhau đã như rất thân thiết, nói chuyện với nhau suốt. Tới trước cửa nhà thì đã thấy một thiên thần chờ sẵn, nó đứng đón mọi người ở cửa, vì là con gái nên không tiện ra ngõ tiếp. Nó vận bộ váy xòe tới đầu gối màu trắng tinh khôi. Tóc xõa dài tự nhiên, gương mặt không trang điểm khiến người ta có cảm giác nhẹ nhõm như gặp thiên thần. Nó cúi đầu, cười nhẹ:

- Con chào hai bác, chào anh !!

- Hà Thy !! - Mẹ hắn tiến tới ôm nhẹ nó

- Mọi người vào nhà dùng bữa đi ạ !! Cơm nước đã chuẩn bị xong rồi

6 người cùng vào nhà. Một bàn ăn vừa phải khoảng 12 món được bày ra trên chiếc bàn gỗ trải khăn lụa trắng. Ba mẹ hắn có vẻ khá ngạc nhiên, ông bà cứ nghĩ là sẽ gọi đồ ăn nhà hàng hay kiểu dạng như thế, đây lại giống như một bữa cơm gia đình hơn, hắn nhìn những món ăn, ngửi thấy hương vị quen thuộc từ đôi tay nó, hắn khẽ mỉm cười. Ba hắn khéo léo quan sát thái độ của mọi người rồi chỉ mỉm cười, mời tất cả ngồi xuống, lúc mọi người đã yên vị ba nó mới lên tiếng:

- Mọi người cứ dùng tự nhiên, đây là bàn ăn do chính tay Tiểu Thy tự mình chuẩn bị cả buổi chiều dành cho mọi người đấy !!!!



Lúc này ba mẹ hắn không khỏi ngạc nhiên, sau đó là hài lòng và cuối cùng là mãn nguyện. Chỉ có hắn nhìn nó cười hạnh phúc. Nó nói khẽ:

- Con không muốn bữa ăn hai gia đình lại có sự tham gia của người khác nên con tự chuẩn bị. Con nghĩ đã là bữa ăn gia đình thì không cần thiết phải quá sang trọng, chỉ cần ấm áp là đủ. nghề của con không cao lắm, chỉ thiên về đồ ngọt nên không biết nấu nướng có hợp khẩu vị hai bác không !!! Ba hắn nhìn nó hài lòng, mẹ hắn phải thốt lên:

- Ngoan quá !! Đã ngoan còn chu đáo nữa, anh chị đúng là đã dạy được một cô con gái hiếm có đấy. Đúng là lời đồn không ngoa

- Hahaa !! Đây là tiểu bảo bối mà tôi yêu quý nhất. Con bé đối với tôi mà nói còn quý hơn tất thảy mọi thứ trên thế gian này mà =))) - Ba nó nói trong hạnh phúc

- Thôi thôi !! Tất cả dùng bữa đi - Mẹ nó cừơi

Cả gia đình cùng nhau ăn uống vô cùng vui vẻ. Đồ ăn nó làm rất ngon, vừa miệng. Ăn xong là đến chuyên ngành của nó, chính là đồ ngọt. Nó tuy mới 16 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm 10 năm làm đồ ngọt. Một nghệ nhân làm bánh mà tất thảy nhà hàng đều mong muốn có được nó đến làm. Bày ra bàn bây giờ là một chiếc bánh gato phủ chocolate lớn hình vuông, trên xếp đầy dâu tây và mứt đào. Mỗi người có một phần bánh chocolate nhân hạnh đào và matcha trà xanh nhỏ. Đồ uống thì nó pha cho ba trà đạo, cho ba hắn cà phê, cho mẹ yaourt, mẹ hắn là capuchino, hắn là cocktail và đương nhiên bản thân nó là sữa rồi. Mọi người vừa thưởng thức vừa trò chuyện, và lúc này nhân vật chính sẽ là hai đứa nó:

- Hai đứa tính bao giờ thì đính hôn đây ??

Ba hắn hỏi một câu làm nó uống sữa xém sặc ~~

HẾT CHAP 58

Cmt đi cacbannnnnnnn :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook