Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 57

Juli Min

13/09/2016

**Chap 57**

- Đi !! Chúng ta cùng về nhà - Ba hắn cười hào sảng

- Vâng !! - Hắn đáp, đưa ba mẹ hắn và nó cùng ra chiếc Lamborghini đỗ ở cửa sân bay. Mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào gia đình này. Thật đẹp a ~~

______Winter Villa_______

Đây là cái tên hắn đặt khi ba mẹ hắn tặng cho nhân dịp sinh nhật tròn 13 tuổi. Đặt là winter cũng k có gì lạ, nhà cửa với 2 màu sắc chủ đạo là đen trắng, trừ hai căn phòng, một căn tràn ngập màu hồng là căn phòng kế phòng hắn để dành cho nó những lúc qua nhà hắn ở. Và căn phòng còn lại mang sắc xanh dương thoáng đãng mà hắn dành cho mẹ. Bà Diệu Anh - Thuở sinh thời rất thích màu xanh dương, trong phòng bày biện di ảnh, bàn thờ và những thứ mẹ hắn yêu thích. Trà đào, mứt 9 vị và bánh hạnh nhân luôn có trong phòng. NHững lúc hắn vắng nhà đi công tác, nó vẫn qua nhà trông căn phòng để hắn được yên tâm. Hắn mở cửa mời ba mẹ:

- Ba, mẹ hai vào nhà đi ạ !!

- Ừ !! Cảm ơn con - Bà Quỳnh cười hiền - Hà Thy !! Vào đây con

- Dạ ^^

Ba mẹ hắn đi một vòng villa, lên lầu thắp hương cho mẹ hắn, nhìn qua một lượt các căn phòng, rất ngạc nhiên khi màu hồng phát ra từ một căn phòng trên lầu 3 sát phòng hắn. Mẹ hắn tò mò mở cửa, một khung cảnh có thể nói là vô cùng dễ thương và không hợp với hắn một tẹo nào mở ra =))) Một bầu trời màu hồng với thú nhồi bông, một poster in hình một cô bé đang nheo mắt cười trong nắng, và một giá sách xếp đầy tiểu thuyết ngôn tình. Hắn bước tới, như đã hiểu, hắn đáp khẽ:

- Phòng của Thy ạ. Con nhờ em ấy trông nhà khi đi vắng

- À - Bà Quỳnh gật đầu chừng đã hiểu.

Cả nhà quây quần bên bữa cơm đoàn tụ, mọi người đều cười nói rất vui vẻ, hắn đưa đũa gắp một con cua cho vào bát, nó lập tức ngăn lại:



- Ăn cua ?? Anh bị dị ứng !!!

Hắn cười, vậy mà hắn lại quên mất bản thân mình bị dị ứng sao. Ba mẹ hắn nhìn nó cười hài lòng, đã xinh xắn hiểu chuyện lại còn rất chu đáo. Tìm đâu ra một nàng dâu như thế này đây ?? Ăn xong, hắn đưa nó về nhà, chuẩn bị để tối nay bố mẹ hắn qua chơi. Đưa nó về tới cổng, hắn hôn nhẹ lên trán nó:

- Hẹn gặp em tối nay !!

Nó cười nhẹ như bồ công anh. Nhìn chiếc Lamborghini màu bạc của hắn khuất dần sau những tán cây mới bước vào nhà. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày xem mắt của cô con gái duy nhất thì đặc biệt là đúng rồi. Mẹ nó chuẩn bị trang phục cho hai vợ chồng và điều đặc biệt ở đây là nó sẽ chính thức vào bếp, dù nhà có rất nhiều đầu bếp nhưng nó muốn bữa ăn đặc biệt này nó phải tự tay làm.

_______19h pm_______

Lần này là chiếc BMW trắng đỗ trước cửa nhà nó, ba mẹ hắn và hắn lần lượt xuống xe. Ba hắn mặc vest đen, còn hắn là bộ vest màu đỏ đô sang trọng. Mẹ hắn mặc bộ áo dài bằng lụa satanh màu vàng quý phái, đeo bộ trang sức ngọc trai hắn mua tặng sinh nhật bà vào năm ngoái. Hắn tiến tới bấm chuông cửa. Ba mẹ nó ra tận cổng nhà đón gia đình hắn:

- Quý hóa quá !! Chào anh chị - Ba nó

- Vâng !! Thật mừng quá !!! - Ba hắn cười hào sảng đáp lễ

- Mau !! Anh chị và cháu mau vào nhà đi - Mẹ nó đon đả

Cả biệt thự Vương gia hôm nay được thắp sáng bừng bằng đèn tinh dầu và nến…..

HẾT CHAP 57

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook