Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 48

Juli Min

20/08/2016

*Chap 48**

Máu nóng bắt đầu dồn lên, nhưng bản tính lạnh lùng không cho phép hắn hành động khinh suất. Hắn nhếch mép cười khinh bỉ, tay vuốt khẩu K890 mới tinh trong tay:

- Chỉ những kẻ vô dụng mới không thể giữ được người con gái mình yêu !! Muốn khiến tôi khổ sở ?? Xem ra cậu là người tiếp theo muốn làm chuột bạch để tôi thí nghiệm khẩu K890 này rồi !!

- K890 - khẩu súng độc quyền sáng chế của Vũ Trần Thiên Khôi cậu, hiện nay còn chưa được tung ra thị trường nhưng đã nổi tiếng với sức sát thương cực lớn, tôi nhớ không nhầm chứ =))) - Nhật Minh vẫn cười

- Không tồi !!!

- Cậu nghĩ tôi đã bỏ công dựng nên hôm nay thì dễ dàng bị cậu phá hủy thế sao ?? Xung quanh các xe hàng đã được tôi đặt bom và thuốc nổ, một nhát thôi !! Cậu hiểu cậu tổn hại nhiều thế nào chứ ?? Thiên Khôi !!

Hắn chưa kịp lên tiếng thì một giọng trong veo, cao vút nhưng chứa đầy sát khí:

- Good Job !!!

Cả hắn, Bin và Nhật Minh quay đầu lại, một thiếu nữ với dáng người mảnh dẻ và chân mày chữ tú trong bộ trang phục trắng tiến tới, đôi mắt của hắn dịu lại, đầy âu yếm. Nhật Minh hơi ngạc nhiên:

- Thy Thy ?? Sao em lại ở đây ???

- Có một điều tôi cần làm rõ !! - nó nói rồi rút điện thoại gọi cho cô - Đưa tới đây !!

Hắn biết ngay mà, cô nàng nghịch ngợm này chắc chắn sẽ không ngồi yên ở nhà đợi tin đâu mà nhưng k ngờ cô mạo hiểm tới mức lao hẳn vào đây.

5p sau. Chiếc Roll Royce đen tiến vào, cô nhảy xuống trước, theo sau là anh dẫn theo một cô gái, nhìn thấy cô gái đó, Nhật Minh biến sắc, người tình, gián điệp, tay sai đắc lực của anh ta, không ai khác chính là Ri. Cô hừ lạnh, bỏ bộ mặt dịu dàng dễ thương thường ngày ở nhà, lôi xềnh xệch cô gái có bộ tóc màu đồng tới chỗ nó. Bin:



- Sao Ri lại tới đây ??? Bảo Ngọc, em sao thế ??

- Anh nên hỏi cô ta mới đúng - Ngọc cười khinh - ai nuôi cô ăn học, ai cho cô chỗ dựa vững, ai đối đãi với cô tử tế ???

Ri ngước lên, đôi mắt long lanh vô tội nhìn Bin và hắn:

- Cậu Thiên Khôi, cậu Thiên Á !! Em vô tội !!! Tiểu thư Bảo Ngọc đột nhiên bắt em đi !! Còn đánh em, em không biết gì hết, em sợ !!!!

Hắn hơi ngây người ra, Ri là do hắn đưa về từ năm 5 tuổi, khi mẹ hắn còn chưa mất, luôn bầu bạn với bà, sau này giúp hắn quản lý công việc của Bar, tuy không nói là yêu chiều nhưng hắn luôn xem Ri như em gái, tuy ít gần gũi nhưng rất thương Ri chịu nhiều vất vả, luôn chiếu cố và cho người chăm sóc Ri chu đáo. Cả hắn và Bin đều rất thương và chú ý đến Ri.

- Thy !! Liệu có nhầm lẫn chỗ nào không ?? có thể ?? - Bin nhẹ giọng hỏi nó, chỉ có hắn là vẫn lặng người, cảm giác chưa tin vào sự thật

Thấy Bin như thế, Ri lại khóc nhiều hơn, quay qua hắn:

- Cậu Thiên Khôi !! Cứu em đi !! Từ bé bao giờ em bị bắt nạt 2 cậu cũng đều bảo vệ em !! Còn hứa sau này sẽ chăm sóc em như ngày mẹ cậu còn sống mà, em luôn trung thành với cậu mà cậu Thiên Khôi, cậu Thiên Á!!!!

- Im miệng !!! - Nó lừ mắt, lần này đến lượt nó tức giận, nó thẳng tay giáng một cái tát xuống má Ri nhưng một bàn tay đỡ lấy tay nó, là hắn

- Từ từ hẵng nói, Thy !! - Hắn nhẹ giọng

Nó đang nhìn thấy gì vậy ?? Hắn bảo vệ cô ta trước mặt nó sao ???????

HẾT CHAP 48

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook