Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 47

Juli Min

20/08/2016

**Chap 47**

Từng toán người áo đen bịt kín mặt mũi lao xuống đường, chĩa thẳng mũi súng vào hắn và Bin. Từng đợt đạn dày đặc túa ra, hắn và Bin nhanh nhẹn né chuẩn xác từng viên một, bắn gục từng tên. Tuy thân thể phi thường nhưng số người hắn mang theo hôm nay không nhiều mà kẻ địch lại quá đông, đàn em của hắn đã bắt đầu mệt mỏi, đã có người trúng đạn. Nó ngồi trên mũi chiếc Ferrari nhếch môi cười:

- Nhật Minh !! Tôi muốn xem thực lực của anh rốt cục đến đâu ??

Hai bên vẫn điên cuồng chìm trong giao đấu, máu tanh, mồ hôi quyện vào nhau tạo thành một bầu không khí rợn da gà. Nhìn số quân đang vơi dần vơi dần, hắn đưa mắt nhìn Bin, hiểu ý, Bin nhảy nhẹ vào chiếc mui trần lấy pháo báo hiệu khẩn cấp. Nhưng, túi pháo đâu ??? Bin đã hơi hốt hoảng, nhìn hắn lo lắng, lắc đầu. Hiểu ý, hắn khẽ nhíu mày, nhìn gương mặt bình thản nhưng đôi mắt thấy rõ sự lo lắng của Bin, hắn cười nhạt:

- Sợ gì chứ ???

Bây giờ không thể cứu trợ, chỉ có thể dùng thực lực thôi, hắn và Bin cùng những người còn sót lại lao vào cuộc đấu, máu tươi chảy dài nhưng trong đôi mắt của những con người ấy vẫn bùng lên một ngọn lửa tức giận đến đáng sợ. Lúc này, nó mới lười biếng rút chiếc 6 Plus ra gọi cho Phương Anh:

- Đến đi.

Chỉ ngắn gọn thế rồi dập máy, nó biết nhỏ đã ở gần đây, chỉ cần nó báo hiệu sẽ tới ngay. Hoàng ở nhà k nhận được thông tin gì từ hắn cực kì lo lắng, gọi điện cho nó: - Hà Thy à ?? Thiên Khôi có liên lạc gì cho em không ?? - Thiên Khôi hả ?? - Nó cười nhạt - Sắp chết rồi !!!

- Đừng có đùa anh cô bé !! - Anh gằn giọng

- Hahaa !! - Lần này thì nó bật cười thành tiếng - yên tâm, em sẽ bảo vệ anh ấy, còn nữa, anh có rảnh thì qua chơi với Bảo Ngọc cho nó đỡ buồn. Đừng có rảnh rỗi quá hóa rồ mà suy nghĩ linh tinh

Nói rồi, có dập máy ngay. Nó lắng tai, đã có tiếng động cơ xe, bọn nhỏ đã đến gần. nó nhìn đồng hồ: 23h58p. Mau xuất hiện đi, Nhật Minh thiếu gia của tôi !!



Hắn và Bin nã những loạt đạn cuối cùng, những tên áo đen gục xuống. lúc này bên cạnh hắn và Bin chỉ còn Kin và Sel, đó là hai trợ thủ đắc lực nhất của J.A đi theo hắn từ lâu. Chuông đồng hồ từ chiếc đồng hồ thông minh trên tay Bin rung khẽ, tiếng chuông từ ngọn tháp cạnh khu rừng rung lên từng tiếng: 24h. Ngọn gió xào xạc thổi qua làm người ta gai người. Hắn đảo mắt một vòng, nhếch môi:

- Xem ra vẫn chưa an toàn !!

Dứt lời, một luồng gió lớn ào tới, một chàng trai cao lớn với mái tóc buông lơi lãng tử, trong trang phục vampire tiến về phía hắn, phía sau là hơn 100 người lực lưỡng. Chàng trai cởi chiếc mặt nạ, cười, nụ cười ma mị khoe hàm răng trắng đều:

- Lại gặp nhau rồi, bạn của tôi !!!

- Cao Lê Nhật Minh ?? - Bin hơi ngạc nhiên

- Muốn gì ?? - Ngược lại, hắn vẫn bình thản, không có vẻ gì gọi là ngạc nhiên

- Tuyệt lắm!! Vẫn là Thiên Khôi ngang ngược nhất - Nhật Minh vỗ tay

- Nói vào í chính

- Ồ !!! Muốn gì ư ?? Muốn trông thấy cậu tận mắt chứng kiến bị mất đi những thứ quan trọng mà không làm được gì !!! Muốn cậu phải khổ sở như cái ngày cậu đã cướp Hà Thy khỏi tay tôi !!! - Cậu ta dứ lên, nắm lấy cổ áo hắn

Hắn chúa ghét kẻ nào đụng vào hắn, chưa có ai dám nắm cổ áo hắn như thế ……..

HẾT CHAP 47

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook