Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 39

Juli Min

22/07/2016

Hắn giúp nó trải lại ga giường và chăn. đáo tắt điện và để đèn ngủ màu vàng. Hắn và nó nằm song song trên giường. KHông gian im lặng đến mức nghe rõ tiếng nhịp đập của hai con tim đang rộn lên. Dù tối, gương mặt nó vẫn nóng bừng khi cảm nhận được hắn kề bên. 10p ……….. 15p…………20p hắn và nó vẫn k tài nào ngủ được. Nó bối rối đến đơ người, k cử động mạnh hay trở người được. Thấy rõ nó vẫn khó ngủ, hắn quay sang kéo nó lại ôm gọn vào lòng. Nó giật mình vì hành động của hắn, khẽ quậy. Hắn ghì nó lại, nó nhỏ con nên lọt gọn vào lòng hắn. - Có anh ở đây làm em khó ngủ sao ?? - hắn hỏi khẽ

Nó lắc đầu.

- Vậy sao còn không mau ngủ đi ??

- Anh có thấy em phiền phức và khó tính ?? - Nó hỏi lại, k ăn nhập chút nào

- Sao em lại hỏi thế ??

- Anh có thấy hối hận vì đã yêu em ?? Anh có thấy bên em rất tẻ nhạt ? Anh có thấy……

Nó chưa kịp nói hết câu đã bị hắn chặn ngang lại bằng một nụ hôn. Khóe môi mềm mại vương mùi sữa thơm dìu dịu khiến hắn thật sự SAY !!! Nụ hôn đầu của hắn, cũng chính là nụ hôn đầu của nó, hai đôi môi gắn kết tình yêu vĩnh cửu của hai con người. Hắn rời đôi môi ra khỏi nó, thì thầm thật khẽ:

- Anh không bao giờ hối hận khi yêu em !?!

- Đừng bao giờ rời bỏ em !!!

- Chỉ cần em còn muốn anh bên cạnh, sẽ không bao giờ anh rời bỏ em !!!

Mãi mãi…………..



Hắn siết chặt nó vào lòng, từ lần đầu gặp, trái tim hắn không hiểu vì sao thật muốn bảo vệ và che chở cho cô gái này. Hắn đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán nó:

- Công chúa của anh ngủ ngon :X :X

Nó gối đầu lên cánh tay hắn, áp gương mặt bầu bĩnh vào bờ ngực vững chắc của hắn. Hắn dang rộng cánh tay ôm lấy tài sản vô giá, là kho báu của trái tim hắn. Nó đưa cánh tay mảnh cảnh vòng qua eo hắn, ôm lấy. Bên hắn thật bình yên………..

“ Trái tim tôi, con người tôi đã thuộc về em :)) Cuộc đời này của tôi sẽ chỉ dành để bảo vệ em !! Chỉ cần em bình an, với tôi thế là quá đủ !!”

Giấc ngủ qua đi nhẹ nhàng tựa như mây. Những tia nắng đầu ngày len lỏi khẽ qua tấm rèm cửa màu trắng thêu chỉ bạc. Hắn nhíu mày tỉnh giấc. Đã lâu lắm rồi hắn mới có một giấc ngủ nhẹ nhàng đến thế. Trong lòng hắn vẫn còn có một thiên thần đang say giấc nồng. Đôi mắt khép với hàng mi dài và dày, má phúng phính trắng hồng và đôi môi đỏ mọng như thoa son. Cô bé nằm gọn trong lòng hắn như một cục bông gòn trắng tinh, mềm mại và thơm thơm. Hắn khẽ cười, thơm một cái lên đôi má đáng yêu ấy. Khéo léo xếp xung quanh nó gối và gấu bông để nó tiếp tục ngủ ngon, hắn nhanh chóng xuống nhà làm VSCN và nấu bữa sáng, không quên pha sữa cho vào ly và đặt vào bình giữ nhiệt để chế độ hâm nóng trên bàn ngủ của nó. Nồi nước dùng trên bếp đang sôi cũng là lúc nó từ trên phòng xuống nhà. Nó gục mặt xuống bàn ăn, mắt vẫn nhắm tịt:

- Em uống sữa chưa ?? - Hắn ân cần

Nó gật gật đầu. Vẫn cứ gục mặt rất đáng yêu

- Vào rửa mặt chuẩn bị ăn sáng đi !!

Hôm nay hắn nấu cho nó bún bò Huế, rất ngon nha. Hắn bảo đây là món của quê hắn, lúc nhỏ mẹ thường nấu cho hắn ăn…….

HẾT CHAP 39

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook