Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 36

Juli Min

23/05/2016

Nó giở thời khóa biểu, giờ đầu tiên là giờ Hóa học. Giờ này lớp nó cực ghét, vì bà cô khó tính ứ chịu được. Cái tính quậy phá trong đầu nó lại trỗi dậy, bắt đầu hình thành các tư tưởng đen tối :v :v Nó gọi hắn lại gần, ghé tai nói. Hắn chạy ra ngoài một lúc sau trở lại đưa cho nó một bọc đen. Nó cười gian, đứng lên bục giảng hét:

- Hỡi các thần dân xinh đẹp của 10A1 ^^ Như các bạn đã biết giờ đầu của chúng ta là giờ Hóa học !!!! Các bạn thấy giờ này thế nào ????

- Nhạt toẹt !!!! - Cả lớp đồng thanh

- Các bạn có muốn cùng tớ chơi trò chơi không !!!

- Có chứ =))))) Trò gì !!!

- Ten ten tèn !!!! - nó bóc bịch màu đen ra giơ lên

- Aaaaaaaaaaaa!!! BÓng nước với bột màu ^^

- CHúng ta sẽ bla bla bla…………….. OK ??

- Okkkkkkkkk !!!! - Lại đồng thanh

Cả lớp nó xúm lại bơm đầy nước vào cả một bịch bóng to. Phải mấy trăm quả bóng được cất kĩ lưỡng trong 5 cái xô to đùng cuối lớp. DƯới ngăn bàn mỗi đứa đều có 3 quả bóng nước thủ sẵn và một bịch bột màu. Cô vào lớp, nó:

- Lớp !! Nghiêm !! Chúng em kính chào cô giáo ạ !!!

- Ngoan !!!! Cả lớp ngồi !! - Bà cô tưởng chúng nó biết sợ, thay tính đổi nết nên hí hửng, sau này tha hồ mà trị.



Bả quay lên bảng viết mục bài thì *Bụp* dính ngay 1 quả bóng nước bự tổ chảng. Quả tiên phong này là của nhỏ Thư Oanh lớp phó. NHỏ này cực nhây và quậy nhưng được cái tốt bụng và hòa đồng. Bà cô tức giận quay xuống:

- Em nào ?? Em nào ném tôi ????

- Cô ơi !! Bên ngoài ném vào đó cô !! Vừa nãy em thấy mà !!! - cả lớp đồng thanh giả giọng nai tơ ngơ ngác biện minh, Thư Oanh và cả đám bịt mồm cười

Bà cô đành bấm bụng quay lên thì *Bụp* *Bụp* *Bụp*

Một loạt bóng nước liên tiếp được ném lên và điểm dừng là m*ng bà cô dạy Hóa :v :v Xui cho bả hôm nay mặc ngay cái quần trắng, đã thế nó bây giờ mới ra tay, chơi ác ném nguyên một bao một màu lên người bả, kết quả là cả người ướt sũng, đằng trước thì trắng tinh đằng sau thì toàn bột màu sặc sỡ. Bả giận tím mặt mà không làm được gì, cả đám cố nhịn cười, bả cố đem giọng đe dọa ra hù tụi nó:

- Tôi sẽ trình bày cho BGH về cái lớp này, cho BGH hạ hạnh kiểm các anh chị khỏi lên lớp luôn !!!!!

Nói rồi bả vùng vằng xách cặp ra khỏi lớp dù chưa hết giờ. Cả lớp nó ôm bụng cười nghiêng ngả. PHương Anh quay qua nó:

- Hà Thy !! Bả đi rồi h bóng tính sao đây ??

- K ném được bả hết thì mình ném nhau =))))) - nó nháy mắt

Theo lệnh nó, cả đám tập hợp ra sân thể dục, chia làm hai phe, quyết định ĐẠI CHIẾN BÓNG NƯỚC ^^

Cả lớp 28 người mỗi bên 16 người cả nam lẫn nữ với cả trăm quả bóng và bột màu ném nhau tới tấp. Cả ném cả cười mỏi cả miệng. Chúng nó hò hét rượt đuổi nhau khắp sân mà không thèm quan tâm là các lớp khác đang học. Sau một hồi rượt đuổi chán chê và xử lý xong mớ bóng nước và bột màu, cả đám ngồi bệt xuống sân trường thở hổn hển. Mặt mày đứa nào đứa nấy lem nhem. Nó cũng k ngoại lệ. Lần đầu tiên nó tham gia như vậy cùng với lớp lại là người khởi xướng nên đứa nào cũng bất ngờ, và những ác cảm về nó dần biến mất……………

HẾT CHAP 36

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook