Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 31

Juli Min

12/04/2016

**Chap 31**

Nó tiến vào phòng, đằng sau ánh nến lung linh kia là một chàng hoàng tử đẹp như tranh vẽ hiện ra, khuôn mặt đẹp trai quen thuộc của hắn với đôi mắt sắc lạnh nhìn nó thật ấm áp. Hắn thấy nó, rời khỏi chiếc salong trong phòng nó, cầm bó hồng đã chuẩn bị sẵn, tiến tới trước mặt nó:

- Em khoan vội nói gì !! Nghe tôi nói đã nhé !!! Hà Thy !!

Nó vẫn đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ gật đầu rồi đứng im như tượng. Hắn bối rối, bao nhiêu câu chữ Bin dạy cho lúc chiều trôi đi đâu hết, đành đánh liều nói hết những điều hắn đang nghĩ trong đầu ra:

- Cô gái đang đứng trước mặt anh à !! Em nhẹ nhàng bước vào cuộc đời anh như một giấc mơ. Anh chỉ muốn giữ em mãi như thế này và không bao giờ buông tay. Với anh, em thật quá xinh đẹp. Em chính là người con gái mà anh tìm kiếm, là người con gái duy nhất trong lòng anh !! Anh thật sự vô cùng hạnh phúc khi đã gặp được cô gái như em. Em có nghe tiếng trái tim anh đang đập lúc này hay không ?? Bất cứ ai từng gặp em đều nói em đẹp, đều nói em dễ thương và sắc sảo. Từng nét từng nét đều vô cùng hoàn hảo =)) Đó chính là thiên thần trong lòng anh đấy !! Khuôn mặt em khiến đôi mắt anh chói lóa, nụ cười của em, khuôn mặt của em chính là thiên thần trong trái tim anh. Có em bên cạnh, anh cứ ngỡ như mình đang được ôm trọn vào lòng cả thế giới. Anh không hứa anh sẽ làm được những gì cho em, anh chỉ đảm bảo anh sẽ dùng cả cuộc đời này, và cả tính mạng của anh để bảo vệ và che chở cho em !! Tất cả những lời anh nói đều là thật lòng từ trái tim này !! Hà Thy !! Em đồng ý làm bạn gái anh nhé !!! - hắn nói chậm chậm rồi nhẹ nhàng đưa ra trước mặt nó bó hoa hồng

Nó ngỡ ngàng, vẫn chưa hết bất ngờ, cuối cùng hỏi nhỏ:

- Tại sao yêu em ??

- Bản thân anh cũng k biết, từ lúc gặp em, anh thường mơ thấy một cô gái có dáng dấp như em. Có lẽ anh đã yêu em từ lúc ấy !!!

- Anh mơ thấy em ??

- Đúng vậy !! Tình yêu là một điều thật khó giải đáp. Tại sao cứ phải đi tìm lời giải đáp cho nó trong khi nó chính là những điều giản dị quanh đây. Hạnh phúc của anh gọi tắt là “EM” !! Em đồng ý chứ ??

Nó vẫn yên lặng, nhưng tiến lại gần hắn, vòng đôi tay trắng trẻo mảnh khảnh qua lưng ôm lấy hắn, dựa đầu vào ngực hắn, khẽ thì thầm:



- Sẽ mãi mãi bên em thế này chứ ??

- Anh hứa !! Mãi mãi !!

Hắn vòng tay siết chặt lấy nó, kể từ hôm nay nó đã chính thức là của hắn rồi. Hắn nhẹ nhàng lấy từ trong túi áo ra một hộp thủy tinh nhỏ, mở ra lấy ra một sợi dây chuyền có mặt đã kim cương hình mặt trăng, đeo cho nó dặn khẽ:

- Đừng bao giờ tháo ra nhé cô gái !! Anh sẽ luôn bảo vệ em !!

Nó k nói, chỉ dụi đầu vào hắn, bình yên như thế. Đêm nay, lại có hai con người mất ngủ vì hạnh phúc, 3 cô gái chơi thân với nhau lại yêu 3 chàng trai chơi thân với nhau. Mỗi người cuối cùng đã tìm được cho mình một nửa tình yêu còn lại, đều đã có người chăm sóc và bảo vệ. Suy nghĩ về những viễn cảnh trong tương lai khiến cuộc sống trở nên thật tuyệt. Nó đem nụ cười và tình yêu ấy chìm vào giấc ngủ…..

__Sáng Hôm Sau___

- Anh Hai !! Em có chuyện muốn nói ! - Mới sáng ra Bin đã trưng bộ mặt sát thủ

- Mày làm anh thấy nguy hiểm đấy thằng kia :3

- Haaaa :v Thế h có nghe em nói k ?? Có lợi cho anh đấy - Bin nháy mắt

HẾT CHAP 31

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook