Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 28

Juli Min

08/04/2016

*Chap 28**

Nghĩ là làm, nó bước những bước chân vội vã xuống nhà.

- Cậu làm gì mà hốt hoảng thế Hà Thy ?? - nhỏ ngạc nhiên

- Tủ thuốc y tế để đâu rồi ?? Đưa cho tớ nhanh lên !!

- Sao thế ?? Cậu đau ở đâu à ??

- Không phải tớ ! LÀ Thiên Khôi !! Anh ta sốt 42 độ rồi !! PHải hạ sốt ngay !! Nhanh lên, lấy cho tớ đi !!

- Sao ???? Thiên Khôi á ??? - Bin vừa bước ra đã giật mình - mau !! Lấy thuốc đi !! Anh Hai rất ít khi bị ốm nhưng một khi đã bị thì rất nghiêm trọng đấy !! Để tôi gọi bác sĩ !!!

Nó ôm tủ thuốc lên phòng hắn, theo sau là Bảo Ngọc và Phương Anh với nước lạnh và khăn chườm. NHỏ và cô vừa chạm vào hắn đã giật mình, môi hắn khô khốc, sắc mặt nhợt nhạt

- Cho anh ta uống nước đi, Bảo Ngọc, uống nhiều nước vào !! Phương Anh, cậu lau mặt và chườm trán đi !! - Nó dặn trong khi mình đang kiểm tra mạch và tim cho hắn, nó nhíu mày - mạch đập yếu, cơ thể sốt nhưng lại k co giật, chẳng lẽ là kiệt sức và suy nhược cơ thể ??? - nghĩ đến đó, nó nói ngay - Phương Anh, qua phòng tớ lấy dịch truyền dinh dưỡng qua đây cho tớ !!

- Ok !! - nhỏ chạy đi ngay mang về cho nó dịch truyền

- Phải chuyền dịch sao ?? - Bin hỏi

- Anh cứ để cho Hà Thy làm đi, nó giỏi nhất khoản này đấy - nhỏ

- Chuẩn bị có xe của bệnh viện đến đấy !! - Hoàng Nam tiến vào

Chầm chậm, nó đâm dịch truyền vào tay hắn, cố định vết truyền. Giờ chỉ còn đợi bệnh viện tới thôi. Tiếng xe vọng từ ngoài cổng vào. Hắn nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện riêng của nhà. Sau 1 hồi kiểm tra các thứ, ông bác sĩ già đeo kính bước ra ngoài



- Anh Hai có sao k bác sĩ ?? - Bin hỏi ngay

- Công tử Thiên Á k cần lo lắng !! Công tử Thiên Khôi k sao !! Do làm việc quá sức, thiếu ngủ và ăn uống nên bị suy nhược cơ thể, giảm sức đề kháng. Thật may mắn là trước khi đến bệnh viện cậu ấy đã được hạ sốt và chuyền dịch. Nếu k thì chắc h đã vào phòng cấp cứu rồi !!!

Tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm. Ông bác sĩ thắc mắc:

- Rất hiếm khi tôi thấy công tử Thiên Khôi phải vào đây ?? Cậu ấy đã làm việc đến mức nào mà dẫn đến thế này vậy ??

- Tôi cũng chưa rõ tình hình thế nào !! Có gì tôi sẽ báo cho bác sĩ sau !!

- Vâng ! Vậy tôi xin phép - ông bác sĩ già cúi đầu rồi quay về phòng trực.

Bin và anh đang loay hoay với một cục thắc mắc to đùng. Bình thường hắn rất hiếm khi bệnh, hơn nữa sức đề kháng của hắn cực tốt, chắc chắn phải do một lý do gì đó đặc biệt mới khiến hắn trở nên như vậy.

- Rốt cuộc là vì gì đây ?? - Bin đánh mạnh vào đầu

- Do thiếu dinh dưỡng, thiếu ngủ, làm việc quá sức và đặc biệt là tác dụng phụ của Mazzina thưa nhị công tử - Simon từ cửa tiến vào, mang theo thực phẩm dinh dưỡng và giải đáp cho câu hỏi của Thiên Á

- Mazzina ???? - Bin tròn mắt - đó chẳng phải loại thuốc ức chế thần kinh mà anh hai đang nghiên cứu sao ?? Nó thậm chí còn trong quá trình thử nghiệm mà ??

- Chính vì muốn ức chế não bộ hoạt động nhanh gấp 10 lần bt nên đại thiếu gia đã sử dụng nó như một lần test thử, và trở về nhanh đến vậy. Và đấy chính là td phụ !!

HẾT CHAP 28

P/s cho mấy chế; Mazzina là mị bịa đó :v :v Ke ke. Trên đời k có đâu nên là đừng có lên Google Seach nha :))) Ai đọc nhớ để lại 1 cmt cho tui mừng cấy nha :* :* Yêu lắm các độc giả của Minnnnn :***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook