Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 25

Juli Min

06/04/2016

Nó về nhà, vào nhà tắm rửa thay bộ đồ ngủ rồi ra ngoài gieo mình xuống chiếc giường yêu quý ngủ một giấc. Hắn đẩy nhẹ cửa bước vào. Nó đã ngủ được một lúc rồi, hắn nhẹ nhàng nâng cánh tay bị thương của nó lên, sát trùng và bôi thuốc. Hình như ngủ nó vẫn cảm thấy đau, môi nó bĩu lại rất đáng yêu. Hắn ngắm nhìn khuôn mặt nó. Ai có thể tin được một cô gái nhỏ nhắn đáng yêu thế này lại có thể ra tay kinh khủng đến như thế !! Trong mắt hắn, dù thế nào nó vẫn là thiên thần bé nhỏ và dễ thương với bộ mặt lạnh lùng, và hắn yêu thiên thần ấy……….

____SÁNG HÔM SAU___

Cả nhà đang tập trung ở phòng ăn để ăn sáng, vẫn là những món ăn ngon do Bảo Ngọc làm. Đang trò chuyện vui vẻ, đột nhiên tiếng chuông vang lên từ chiếc Note 5 của Thiên Khôi, hắn ra ngoài nghe điện thoại:

-A lô ??

-…………

-Cái gì ?? Các cậu làm ăn kiểu gì vậy ??

-………..

-Được rồi !! Trong ngày hôm nay tôi sẽ qua đó !!!

Hắn dập máy trong sự bực bội, tuy nhiên vẫn bình tĩnh đi vào phòng, hắn k muốn để mọi người lo lắng.

- Anh Hai !! Có chuyện gì thế ?? - Nhìn sắc mặt hắn, Bin biết ngay có chuyện quan trọng đã xảy ra

- NHững mẫu đá quý và toàn bộ tài liệu về lô hàng về chi nhánh Mỹ của công ty chúng ta đều đã bị rò rỉ. Tình hình bên đó đang rối rắm lắm, anh phải sang đó ngay !!

- Hay để em qua bên đó xem cho, Hai ở nhà đi !!

- Thôi !! Để anh đi !! Mày ở nhà với Phương Anh đi, Nó k có mày sẽ buồn lắm đấy!!



À Hoàng , đặt cho anh 1 vé máy bay đi Mỹ ngay trong hôm nay nhé ! - Vâng - Hoàng đáp lời - Thiên Khôi !! Anh có cần làm đồ ăn mang theo không ?? Em làm giúp anh một ít, đồ trên máy bay khó ăn lắm !! - Bảo Ngọc chu đáo

- Cám ơn em Bảo Ngọc - Hắn cười

- Anh Khôi, sẽ có một số thứ mà anh cần đấy - nhỏ giờ mới lên tiếng, lôi từ hộc bàn ra một hộp nhỏ, bên trong là 1 khẩu súng mới tinh, một tấm thẻ V.I.P của tập đoàn Big Sun chi nhánh Mỹ và một tập tài liệu bảo mật - anh hãy mang những thứ này đi, sẽ có ích cho anh. Nếu trường hợp anh k thể tìm ra thủ phạm, hãy mang thẻ V.I.P này đến chi nhánh Mỹ của Big Sun, ở đó có anh trai em, họ sẽ giúp anh

- Cám ơn em !!

- Oaaa ! Vợ anh suy nghĩ chu đáo nha =)) - Bin cười choàng vai nhỏ

Hắn xách vali ra cửa, trong nhà nó vẫn điềm nhiên ngồi ăn bánh uống sữa, hắn dặn khẽ cô và nhỏ:

- Chuyến này anh đi chắc khoảng 1 tuần đấy. Hai đứa giúp anh chăm sóc Hà Thy nhé !!! Nhớ nhắc cô ấy rửa vết thương và thay băng đều đặn .

- Vâng !! Bọn em biết mà !! Anh đi mạnh khỏe nhé =))

Hắn ra xe tới sân bay, trong khi đó nó k phải k muốn ra tiễn, mà là k biết xử sự như thế nào nên ngồi thế cho xong. Sau khi nhấm nháp bữa sáng chậm chạp của mình, nó lên phòng, lại vùi đầu vào mấy cuốn tiểu thuyết dày cộp.

- Hà Thy !!! - Cô và nhỏ đồng thanh

- Gì thế ??? - nó ngước mắt lên nhìn 2 con bạn của mình

HẾT CHAP 25

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook