Lịch Sử Warcraft

Chương 17: Phần tám : Người Bảo vệ cuối cùng.

Gamevn

21/09/2016

Nữ guardian Aegwynn ngày càng mạnh hơn và bà sử dụng nguồn năng lượng của Tirisfal để tiếp tục mở rộng cuộc sống của mình. Tin tưởng một cách ngốc nghếch rằng mình đã thực sự tiêu diệt được Sargeras, bà ta tiếp tục công việc bảo vệ thế giới trước những tay sai của Burning Legion suốt gần chín trăm năm nữa. Tuy nhiên, Hội Đồng Tirisfal cuối cùng quyết định rằng công việc của bà ta đã đến lúc phải kết thúc và trao cho người khác. Hội đồng ra lệnh cho Aegwynn trở về Dalaran để họ có thể chọn ra một người xứng đáng khác và chuyển sức mạnh từ Aegwynn sang người đó. Tuy nhiên giờ đây Aegwynn giờ đây không còn tin tưởng vào Hội đồng, bà ta quyết định tự mình tìm kiếm người thay thế.

Aegwynn quyết định sinh một đứa con trai và sẽ truyền lại sức mạnh cho nó. Đi về vương quốc phương nam Azeroth, bà ta tìm thấy một người đàn ông hoàn hảo để trở thành cha của con mình, đó là một phù thuỷ xuất sắc – Nielas Aran. Aran là một vị thầy pháp của toà án và là cố vấn cho vị vua của Azeroth. Aegwynn quyến rũ Aran và cuối cùng đã có một đứa con trai trong bụng với ông ta. Mối quan hệ mật thiết vốn có trong Aran với phép thuật được truyền sang đứa con chưa ra đời, và chính điều đó đã gây nên bi kịch sau này. Năng lượng của Tirisfal cũng được truyền sang đứa trẻ, nhưng nó chỉ thực sự hoạt động khi đứa trẻ trưởng thành.

Thời gian trôi qua, Aegwynn sinh con trong một rừng cây hẻo lánh và đặt tên là Medivh – có nghĩ là “Người bảo vệ những bí mật “ theo ngôn ngữ của người High Elf, Aegwynn tin rằng con mình sẽ trưởng thành nhanh chóng và trở thành người tiếp nối của mình. Đáng tiếc rằng, linh hồn ác độc của Sargeras, lâu nay vẫn lẩn trốn trong bà ta đã nhập vào đứa tre yếu đuối khi nó còn chưa được sinh ra. Aegwynn không thể ngờ được rằng tâm hồn của người bảo vệ tương lai của thế giới lại bị chiếm hữu bởi chính kẻ thù mạnh nhất.

Chắc chắn rằng con mình khoẻ mạnh và tráng kiện, Aegwynn mang nó tới cho người cha Aran ở Azeroth và sống dưới sự chăm sóc, giáo dục của ông. Còn bà ta lang thang tới những vùng đất hoang vu và chuẩn bị bước vào một cuộc sống mới sau cái chết. Medivh lớn lên mạnh khoẻ và không hề biết về nguồn năng lượng tiểm ẩn trong cơ thể mình.

Sargeras cũng tiếp tục chờ đợi cho tới khi sức mạnh trong Medivh bộc phát. Khi lớn lên Medivh đã trở nên rất nổi tiếng ở Azeroth với kĩ năng phép thuật của mình và thường có những chuyến phiêu lưu cùng hai người bạn Llane – hoàng tử của Azeroth và Anduin Lothar, một trong những hậu duệ cuối cùng của dòng máu Arathi. Ba đứa trẻ liên tục gây ra những trò tinh nghich xung quanh vương quốc, tuy vậy chúng vẫn được người dân yêu mến.

Khi Medivh mười bốn tuổi, sức mạnh to lớn trong cơ thể bắt đầu hoạt động và va chạm với linh hồn của Sargeras đang ẩn trốn bên trong tâm hồn Medivh. Medivh rơi vào trạng thái hôn mê trong nhiều năm. Khi tỉnh lại, Medivh nhận thấy mình đã trưởng thành , còn hai người bạn Llane và Lothar đã trở thành quan nhiếp chính ở Azeroth. Mặc dù Medivh muốn sử dụng nguồn sức mạnh mới bộc lộ của mình để bảo vệ vùng đất quê nhà, nhưng linh hồn đen tối của Sargeras đã làm rối loạn tư tưởng của Medivh và hướng nó về những suy nghĩ xấu xa.

Ở sâu trong tâm hồn Medivh, Sargeras hả hê vì hắn biết rằng thời gian cho cuộc xâm lược lần thứ hai của Burning Legion tới thế giới sắp tới, và người đưa nó đến lại chính là người bảo vệ cuối cùng của thế giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook