Lịch Sử Warcraft

Chương 15: Phần sáu : Aegwynn và cuộc săn Rồng.

Gamevn

21/09/2016

“ 823 năm trước Warcraft I ”

Mặc dù những hoạt động chính trị và sự ganh đua giữa bẩy vương quốc của con người tăng lên làm cho nó mất dần tầm quan trọng, nhưng hàng ngũ của nhưng Guardian vẫn kiên định trung thành với nhiệm vụ của mình. Đã có nhiều Guardian, nhưng trong một thời điểm thì chỉ có một người duy nhất được nắm giữ sức mạnh của Tirisfal. Một trong những Guardian cuối cùng của thời đại đã thể hiện mình là một chiến binh xuất sắc nhất trước thế lực bóng tối. Aegwynn , một nữ chiến binh đầy nhiệt huyết, đã dành được sự tán đồng của Hội đồng Tirisfal và được mang vinh dự trở thành Guardian. Mặc dù rất tích cực trong việc tìm kiếm và nhổ tận gốc mầm mống của loài quỉ , bất kì nơi đâu Aegwynn ta đặt chân đến, nhưng Aegwynn lại rất hay đặt ra những câu hỏi cho những người đứng đầu của Hội đồng Tirisfal. Cô ta cho rằng những người High Elf cổ xưa và những người già cả của hội đồng quá cứng nhắc trong suy nghĩ và không đủ tầm nhìn để đi đến chấm dứt những sự hỗn loạn. Mất kiên nhẫn với nhưng cuộc tranh luận kéo dài , Aegwynn khao khát được chứng tỏ rằng mình đánh được coi trọng với những người cùng đẳng cấp và cao hơn.

Mang trong mình sức mạnh gần như vô tận, Aegwynn có thể nhận thấy một số con quỉ rất mạnh đang ẩn trốn ở vùng lục địa băng giá phương Bắc – lục địa Northrend. Đi tới vùng cực bắc xa xôi, Aegwynn lần theo dấu vết của bọn quỉ vào sâu trong núi. Tại đó cô ta phát hiện ra bọn quỉ dữ đang săn lùng những con rồng còn sót lại và hấp thụ nguồn năng lượng phép thuật vốn có sẵn trong chúng. Những con rồng chiến đấu ngang bằng với những phép thuật bóng tối của bầy quỉ đến từ Burning Legion. Aegwynn giáp mặt với bầy quỉ, và với sự giúp sức của loài rồng, tiêu diệt chúng toàn toàn. Tuy vậy, khi con quỉ cuối cùng bị tiêu diệt, một cơn bão lớn tràn tới phương bắc. Một bộ mặt khổng lồ hung dữ hiện lên trên bầu trời vùng Northrend. Sargeras, chúa tể của cái ác xuất hiện trước mặt Aegwynn và vô cùng tức giận. Sargeras thông báo cho nữ Guardian trẻ tuổi biết rằng thời của Tirisfal đã sắp kết thúc và thế giới sẽ phải chấp nhận cúi mình trước một cuộc xâm lược mới của Burning Legion.

Một Aegwynn kiêu hãnh, tự tin quyết chống lại chúa tể của cái ác đã tung sức mạnh của mình tấ công Sargeras. Aegwynn chiến đấu với vua của loài quỉ và đã giết được phần thể xác của Sargeras. Sợ rằng linh hồn của Sargeras vẫn còn tồn tại, Aegwynn chôn thân xác của Sargeras vào trong một hầm mộ lớn nằm sâu trong lòng biển. Những Aegwynn không hề biết những gì mình làm rất đúng với tính toán của Sargeras. Aegwynn đã vô tình đặt định mệnh của thế giới vảo tay Sargeras, vào thời điểm thân xác của Sargeras chết đi, linh hồn của hắn ta đã xâm nhập vào thân thể Aegwynn và lẩn trốn trong bóng tối tâm hồn Aegwynn suốt nhiều năm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook