Lịch Sử Warcraft

Chương 9: Phần mười : Sự ra đi của những High Elves.

Gamevn

21/09/2016

" 7300 năm trước Warcraft I "

Nhiều thế kỉ trôi qua, xã hội mới của người Night Elf ngày càng mở rộng và mạnh mẽ, vượt xa khỏi những rừng cây ban đầu, và họ gọi vùng đất của mình là Ashenvale. Rất nhiều loài sinh vật đã từng rất đông đúc trước khi thế giới bị chia cắt nay lại xuất hiện trở lại và sinh sôi trên vùng đất mới. Dưới sự lãnh đạo cực kì nhân từ và rộng lượng của những Druid, người Night Elf đã có một kỉ nguyên mới sống trong sự hoà bình và yên ổn chưa từng có.

Tuy nhiên, vẫn còn sót lại một số Highborne luôn cảm thấy không yên ổn. Giống như Illidan trước đây, họ rơi vào trạng thái thèm khát phép thuật và năng lượng. Họ bị cám dỗ bởi việc hấp thụ năng lượng của Nguồn nước và tiếp tục rèn luyện ma thuật. Dath'Remar , một người rất thẳng tính, lãnh đạo của những Highborne còn sống đã công khai chế nhạo những tu sĩ, gọi họ là những kẻ hèn nhát vì đã từ chối sử dụng phép thuật. Tồi tệ và xấc láo hơn, để buộc các tu sĩ bãi bỏ những luật lệ của họ, Dath'Remar cùng các Highborne đã tạo nên một cơn bão khủng khiếp trên Ashenvale.

Những tu sĩ không thể chịu đựng và chấp nhận việc có những đồng loại của mình phải chết thêm nữa nên quyết định đày ải những Highborne khỏi vùng đất của họ. Dath'Remar và những kẻ đi theo vui sướng vì được giải thoát khỏi những người mà chúng cho là bảo thủ. Những Highborn đóng những chiếc thuyền và bắt đầu cuộc hành trình trên biển của mình. Không ai trong số họ biết rằng chờ đợi họ là những xoáy nước khủng khiếp ở Maelstrom. Họ hăm hở tìm kiếm cho mình một vùng đất mới, để xây dựng một vương quốc cho riêng mình, nơi có thể học và sử dụng phép thuật mà không bị ai ngăn cản. Cuối cùng, những Highborne tìm thấy một vùng đất rộng lớn ở phía đông, sau này được gọi là Lordaeron . Họ lên kế hoạch xây dựng vương quốc phép thuật - Quel'thalas, không tôn thờ thần mặt trăng và xoá bỏ tập tục hoạt đông về đêm, thay vào đó tôn thờ mặt trời. Từ đó họ được gọi là những High Elves.

Phần mười một : Những Người Lính Gác.

Sau sự ra đi của những người anh em ngoan cố và bướng bỉnh, người Night Elf lại quay trở lại với công việc xây dựng và bảo vệ vùng đất của mình. Những tu sĩ, cảm thấy thời gian để thực hiện cam kết của mình đã sắp đên, họ chuẩn bị đi vào giấc ngủ dài , bỏ lại gia đình và những người thân yêu. Tyrande - đã trở thành High Priestess (nữ tu ) , muốn người yêu mình - Malfurion không rời bỏ nàng để đến với thế giới của Ysera. Nhưng Malfurion mang theo niềm danh dự và trách nhiệm đi vào con đường của những giấc mơ đã nói lời chia tay với Tyrande và thề rằng tình yêu của họ sẽ mãi mãi tồn tại và họ sẽ không bao giờ bị chia cắt.

Chỉ còn lại một mình với trọng trách bảo vệ Kalimdor khỏi những nguy hiểm có thể đến, Tyrande tập trung một nhóm những chiến binh giỏi nhất trong số những người chị em Night Elf của mình. Những nữ chiến binh dũng cảm và được huấn luyện kĩ càng thề sẽ bảo vệ Kalimdor trước bất kì kẻ thù nguy hiểm nào, họ được gọi là những Sentinels ( người lính gác ). Mặc dù họ thích tự tuần tra trong bóng tối của những khu rừng ở Ashenvale, nhưng các Sentinels vẫn có những người đồng minh khác đẻ có thể gọi tới khi cần thiết.

Trong khi đó vị bán thần Cenarius thì sống ở Moonglade. Những người con trai của ông ta, những Keeper of the Grove ( kẻ bảo vệ rừng cây ) thì vẫn luôn ở gần những người Night Elf, quan tâm đến họ và giúp những Sentinels duy trì hoà bình trên mảnh đất Kalimdor. Ngay cả những người con gái nhút nhát ( khi chiến đấu thì ko nhút nhát chút nào ) của Cenarius là các nữ thần rừng (Dryad ) cũng xuất hiện thường xuyên hơn.

Nhiệm vụ bảo vệ Kalimdor khiến Tyrande luôn bận rộn, thiếu Malfurion ở bên, nàng luôn cảm thấy ít niềm vui. Nhiều thế kỉ trôi qua trong khi những tu sĩ vẫn chìm trong giấc ngủ dài, nỗi lo lắng về sự quay lại của đội quân quỉ dữ lại xuất hiện trong tâm chí Tyrande. Nàng luôn cảm thấy rằng đội quân khủng khiếp của Sargeras vẫn còn tồn tại ở bên kia bầu trời, trong không gian Great Dark vô tận và đang chuẩn bị cho sự trả thù những người Night Elf và thế giới Azeroth.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook