Lịch Sử Warcraft

Chương 13: Phần bốn : Ironforge - Sự thức dậy của bộ tộc Dwarf

Gamevn

21/09/2016

Từ xa xưa, khi những Titans nhào nặn nên thế giới Azeroth và ra đi, nhưng trước khi đi họ đã để lại những sinh vật bằng đất có hình dạng như con người. Những sinh vật tiếp tục công việc đẽo gọt và bảo vệ ở sâu trong lòng đất. Những người bằng đất nung này thờ ơ với những hoạt động của các sinh vật bên ngoài, niềm đam mê và mục tiêu duy nhất của họ là đào sâu hơn nữa, khám phá lòng đất của thế giới.

Khi thế giới bị chia cắt bởi sự sụp đổ của Nguồn nước vĩnh cửu, những sinh vật này cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Cùng với những vết thương của đất, họ mất dần đi những dấu hiệu nhận biết bên ngoài và tự giam mình trong những căn phòng bằng đá, nơi họ được sinh ra. Uldaman, Uldum, Ulduar....là những thành phố cổ xưa được xây dựng bởi những sinh vật này. Tự chôn sâu trong lòng đất, những người đất này ngủ sâu suốt gần tám nghìn năm.

Không rõ điều gì đã xảy ra, nhưng cuối cùng những người đất tự giam cầm ở Uldaman đã thức dậy. Họ phát hiện ra cơ thể của mình đã thay đổi rất nhiều sau giấc ngủ dài này. Lớp da của họ trước đây giống như đá sỏi, này trở nên mềm và nhẵn hơn, sức mạnh của họ đối với đất đá cũng mất dần đi. Họ trở thành những sinh vật có sự sống.

Tự gọi mình là những Dwarves, những người này rời khỏi những căn phòng đá ở Uldaman và lên mặt đất ,bước vào một thế giới mới, thế giới bên ngoài. Vẫn còn tin vào sự an toàn và những điều kì diệu của những vùng sâu trong lòng đất, họ tìm cho mình những hang đá ở sâu trong lòng một ngọn núi lớn và xây dựng vương quốc của mình ở đó. Vương quốc của người Dwarf mang cái tên Khaz Modan hay còn có nghĩa là Đỉnh Khaz ( Mountain of Khaz ) – cái tên này được đặt theo tên của vị Titan đã nhào nặn nên thế giới – Khaz’goroth. Họ xây dựng những đề thờ cho các vị tổ tiên của mình - Những Titan vĩ đại và xây dựng một lò luyện kim lớn nằm sâu trong trung tâm ngọn núi. Và từ đó, một thành phố được xây dựng nên xung quanh lò luyện này và được đặt tên là Ironforge.

Bị hấp dẫn bởi những viên đá và ngọc được mài dũa , đẽo gọt, những Dwarves bắt đầu khai phá vùng núi xung quanh để tìm kiếm những loại đá, khoáng sản và ngọc quí. Thoả mãn với công việc của mình, họ lại một lần nữa cô lập với thế giới và những gì xẩy ra xung quanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook