Lịch Sử Warcraft

Chương 38: Phần 9 : Mối thù xưa và Thuộc địa ở Kalimdor

Gamevn

21/09/2016

Sau khi chiến thắng tại núi Hyjal, những chủng tộc đã tìm cho mình một nơi sinh sống trên mảnh đất Kalimdor. Chiến tranh đã gây ra những vết thương khó lành cho cả thiên nhiên lẫn con người nơi đây: rừng cây để phục hồi, xác chết để chôn, và công việc nội bộ cần giải quyết. Chính vì thế cả ba chủng tộc đã tự nguyện đứng chung dưới một lá cờ, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Sau bao nhiêu năm chiến tranh, lần đâu tiên đã có một sự tin tưởng mong manh giữa con người và bộ tộc Orc.

Thrall dẫn tộc Orc đến một thung lũng ở Kalimdor, nơi đây họ đã đặt tên cho vương quốc là Durotar, theo tên của vị thủ lĩnh Durotan, cha của Thrall. Bộ tộc orc hợp sức cùng những chiến binh tauren, troll quyết định cư trú tại đây và xây dưng một xã hội mới tươi đẹp. Dòng máu quỷ đã không còn tồn tại trong con người của những chiến binh Orc nữa. Họ đã chuyển từ những cỗ máy giết người hung tợn thành những kẻ yêu chuộng hoà bình.

Còn những chiến binh Human sống sót thì dưới sự chỉ huy của Jaina Proudmoore đã đi về phía Nam Kalimdor. Tại bờ biển phía Đông của Dustwallow Marsh, họ đã xây dựng một thành phố tên là Theramore. Nơi đây, con người và tộc người lùn đang phải đấu tranh cho sự tồn tại ở một vùng đất xa lạ và cằn cỗi. Bằng sự nỗ lực của Jaina và Thrall, con người và tộc Orc đã đi đến những quyết định hoà bình tạm thời và hứa sẽ hộ trợ nhau khi cần thiết.

Nhưng nền hoà bình đó không tồn tại được lâu bởi sự có mặt của một quân đoàn đến từ Lordaeron (trước khi vương quốc bị Arthas xoá sổ). Đó chính là đô đốc Admiral Proudmoore, cha của Jaina, ông đã vượt hàng ngàn dặm biển xa xôi để tìm kiếm những người còn sống sót.

Từng là một chiến binh trong cuộc chiến thứ 2, cha của Jaina không thể chấp nhận được một liên minh giữa con người và loài Orc khi đã có quá nhiều sinh linh vô tội phải đổ máu vì chúng. Ông cho rằng bọn chúng chỉ giả vờ hòa bình hòng củng cố lực lượng. Chính vì thế, ông đã bắt Jaina phải chọn lựa : một là phản bội lại liên minh mới thành lập và giúp ông tiêu diệt tộc Orc khi chúng còn đang yếu sức; hai là phản bội lại chính cha mình. Sau nhiều đắn đo suy nghĩ, Jaina đã đi đến quyết định giúp Thrall đánh bại người cha mất trí của mình.

Đô đốc Admiral không may tử trận trước khi Jaina kịp thuyết phục ông sự thật về một tộc Orc mới. Đền đáp lại lòng thành của Jaina, Thrall đã cho phép Jaina cùng người của cô trở về Theramore một cách an toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook