Lịch Sử Warcraft

Chương 26: Phần 7 : Sự thờ ơ của Orc

Gamevn

21/09/2016

Hàng tháng trời trôi qua, ngày càng có nhiều chiến binh orc bị bắt giam tại các trại tù. Và khi trở nên quá tải, con người đã phải tính đến chuyện xây dựng một trại tù mới ở vùng thảo nguyên phía nam núi Alterac. Để thực hiện được việc này, cần phải có một khoảng tiền lớn, vì vậy vua Terenas đã tích cực thu thuế các nước láng giềng. Với việc mức thuế bị đẩy lên cao, liên minh human đang đứng bên bờ vực bị tan rã.

Các chiến binh orc bị bắt giữ vẫn luôn luôn tìm cách trốn thoát khỏi các trại tù. Nhưng về sau, số vụ vượt ngục một giảm dần, các chiến binh orc đã trở nên nhu mì, mất khí tế, thờ ơ với dân tộc của họ. Mặc dù thật khó tin vào sự thay đổi của những chiến binh Orc một thời hung tợn khát máu, con người vẫn luôn luôn cảnh giác với chúng từng ngày.

Trong thời gian đó, một số cơn bệnh dịch lạ xuất hiện, nhiều người cho rằng đó là do các chiến binh orc gây ra. Nhưng Đại pháp sư Antonidas của Dalaran đã đưa ra một giả thuyết khác. Khi tìm hiều về lịch sử của tộc Orc, ông đã biết rằng tộc Orc đã từng bị một thế lực đen tối khác điều khiển. Ông còn biết tộc Orc đã uống máu quỷ (Manoroth Pilord) , đó là nguyên nhân của 2 cuộc chiến đẫm máu và kinh hoàng.

Phần 8 : Bộ Tộc Mới

Chủ cai ngục tại trại tù Durnhole là Aedelas Blackmoore nhiều năm trông coi các chiến binh orc. 18 năm về trước, ông đã nhận một đứa bé orc mồ côi làm người hầu cho mình. Blackmoore đã nuôi đứa trẻ đó thành một đấu sĩ thực thụ. Ông dạy cho nó về chiến thuật, binh pháp, triết học...Ông đặt tên cho nó là Thrall.

Thrall lớn nhanh và khoẻ mạnh hơn bao giờ hết. Và anh ta biết rằng cuộc đời nô lệ không phải thực sự giành cho anh ta. Khi đã trưởng thành, Thrall bắt đầu tìm tòi học hỏi về dân tộc Orc, về những chiến binh, những người mà anh chưa thấy bao giờ. Có tin đồn rằng, thủ lĩnh Doomhammer đã trốn thoát khỏi Lordaeron và đang ẩn nấp đâu đó cùng với những tên orc lang thang. Họ phải chui lủi, trốn sự săn đuổi của human. Thrall quyết định trốn khỏi pháo đài của Blackmoore và bắt đầu đi tìm lý tưởng của mình. Anh đã tận mắt chứng kiến các chiến binh orc bị giam cầm, săn đuổi.



Trong lúc đó, Grom Hellscream vẫn bị loài người săn đuổi ráo riết. Anh bí mật thực hiện các cuộc đấu tranh ngầm, du kích chống lại human, giải thoát cho các chiến binh orc.

Thrall lên đường tới phương bắc để tìm dấu tích của tộc Frostwolf, đã từng bị Guldan xua đuổi từ rất lâu. Ở đó, anh biết được một bí mật lớn trong đời: anh chính là con trai của vị thủ lĩnh Durotan, người bị Guldan ám sát gần 20 năm trước.

Dưới sự hướng dẫn của vị shaman già Drek'Thar, chàng trai trẻ đã học được những điều bổ ích về phép thuật, nền văn hoá thực sự của bộ tộc Orc, những thứ đã bị mai một dưới thời cai trị của Guldan. Thời gian trôi qua, Thrall đã trở thành một shaman thực thụ. Anh thành người đứng đầu tộc Frostwolf và bắt đầu hành trình giải phóng dân tộc khỏi các trại tù.

Sau đó, Thrall đã tìm được nơi ẩn náu của Doomhammer, vị thủ lĩnh già đã sống chui lủi nhiều năm. Ông và cha của Thrall đã từng là bạn, và ông quyết định đi theo Thrall, giúp đỡ anh thực hiện lý tưởng của mình. Được sự giúp sức của Doomhammer và Drek'thar, Thrall đã giải phóng nhiều trại tù, đưa dân tộc orc sang một thời kỳ mới.

Để đánh dấu sự hồi sinh của dân tộc, Thrall tiến quân vào pháo đài Blackmoore, giải phóng toàn bộ những chiến binh còn bị bắt giữ. Trong cuộc chiến này, cái giá phải trả là sự ra đi của thủ lĩnh Doomhammer lỗi lạc một thời.

Từ đó, Thrall mặc vào người bộ giáp đen và câm cây búa huyển thoại của Doomhammer và trở thành thủ lĩnh tối cao của bộ tộc Orc. Trong trận chiến này, Thrall đã tìm thấy Hellscream và anh tin tưởng rằng người của anh ta sẽ không bao giờ phải sống kiếp nô lệ từ nay và mãi mãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook