Lịch Sử Warcraft

Chương 25: Phần 6: Trận chiến Grim Batol

Gamevn

21/09/2016

Thoát khỏi vụ nổ xưa ở Draenor qua cánh cổng bóng tối, những chiến binh Orc cuối cùng đã phải lao vào một cuộc chiến thực sự gian nan, đó là cuộc chiến để sinh tồn. Họ đã phải chạy trốn khỏi sự săn đuổi ráo riết của quân Human. Trong khi chủng tộc Kilrogg và Bleeding Hollow đã bị túm gọn và giam giữ tại các trại tù của human thì Grom Hellscream và tộc Warsong của anh trốn thoát được nhưng phải sống chui nhủi.

Tuy nhiên, vẫn còn một lực lượng chiến binh Orc mà human chưa được biết đến, đang chiếm giữ một vùng đất gần Khaz Modan. Đó chính là chủng tộc Dragonmaw, đứng đầu là thầy phù thuỷ Nekros. Hắn chính là kẻ sử dụng viên ngọc Demon Soul khống chế nữ hoàng rồng Alextrasza cùng các chiến binh Rồng đỏ. Nekros đã bí mật dựng nên một đạo quân orc, đóng tại pháo đài bỏ hoang Grim Batol. Với sức mạnh của chiến binh Orc kết hợp với chiến binh Rồng đỏ, Nekros hy vọng sẽ khôi phục lại được bộ tộc Orc và đánh chiếm Lordaeron, trả thù cho các chiến binh Orc xấu số đã tử trận.

Nhưng giấc mộng đó không tồn tại được lâu, một nhóm nhỏ các pháp sư human, đứng đầu là Rhonin, đã phát hiện được sự có mặt của Nekros ở pháo đài Grim Batol. Họ đã họp và cuối cùng, để bảo vệ an toàn cho Nữ hoàng Alextrasza và các chiến binh của bà, đã chiến đấu hòng phá huỷ viên ngọc Demon Soul. Từ đó, Nữ hoàng Alextrasza được giải thoát khỏi sự khống chế của Nekros.

Và trong cơ thịnh nộ tột cùng, những chiến binh Rồng Đỏ đã biến Grim Batol chìm trong biển lửa. Tộc Dragonmaw bị xoá xổ, kẻ cầm đầu Nekros bị quân human bắt và tống giam tại một nhà tù kiên cố. Sự việc này dường như đã đặt dấu chấm hết cho sự phục hồi của bộ tộc Orc, chấm hết cho thời đại của những chiến binh khát máu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook