Lịch Sử Warcraft

Chương 23: Phần 4 : Sự ra đời của Lich King

Gamevn

21/09/2016

Nerzhul và đồng đảng đã lạc đến cõi Twisting Nether. và ở đây Kil'jaeden đã đợi sẵn từ lâu. Thất bại trong việc mở các cánh cổng Dimesion và Dark Portal ( để đưa Burning Legion đến Lordaeron ) , Nerzhul và đồng bọn bị xé xác thành từng mảnh. Âm mưu xâm lược thế giới của Burning Legion lần thứ 2 đã tan tành trong trứng nước.

Mặc dù vậy nhưng Kil'jaeden vẫn giữ lại linh hồn cho bẽ lũ Nerzhul, bắt chúng thực hiên một hiệp ước máu ( Blood Pact) Nerzhul ko còn lựa chọn nào khác, buộc trở thành tay sai cho Kil'jeaden lần thứ 2.

Kil'jaeden cho Nerzhul một cơ hội cuối cùng để sửa sai lầm. Hắn giữ linh hồn Nerzhul trong một tảng băng, cất giấu ở nơi xa xôi tại Nether. Nerzhul đã trở thành một thực thể vô định, không còn là một shaman Orc nữa. Và khi linh hồn Nerzhul vĩnh viễn bị giam cầm, Lich King đã ra đời.

Bè lũ đồng dảng của Nerzhul bị biến đổi thành các deathknight, lich. Đó là những bộ xương chắp vá, điều khiển bởi í chí của Nerzhul .

(các deathknight trong warcraft 2 chính là các tay sai của Nerzhul )

Khi thời gian đã chín mùi, Kil'jeaden mới giải thích việc hắn kí hiệp ước máu với Nerzhul. Nerzhul sẽ phát tán một cơn bệnh dịch khắp miền đất của human, những người dân bị chết bởi bệnh dịch sẽ hoá thành những chiến binh undead, phục vụ cho hắn. Kil'jeaden tin tưởng Nerzhul sẽ dùng những chiến binh undead của mình làm suy yếu thế giới loài người, mục tiêu cho cuộc xâm lược lần thứ 3 của Burning Legion.

Mặc dù đã giam cầm Nerzhul, nhưng Kil'jeaden vẫn phải canh chừng vị Lich King yêu quí .^^ Hắn sai những con dreadlord gian xảo canh chừng Lich King, và đảm bảo rằng Lich King thực hiện đúng nhiệm vụ được giao. Đứng đầu trong đó là Tichondrius, kẻ được giao nhiệm vụ giám sát hoạt động của đạo quân undead ( còn gọi là The Scourge)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook