Lịch Sử Warcraft

Chương 22: Phần 3: Cuộc tiến công vào Draenor

Gamevn

21/09/2016

Khi cuộc chiến thứ 2 đã kết thúc, phe Human đã cho xây dựng nhiều trại tù binh ở phía nam Lordaeron để bắt giữ những chiến binh Orc hung hãn. Mọi việc dường như trở nên tốt đẹp hơn, hoà bình được lập lại trên mảnh đất của Human.

Trong khi đấy, tại Draenor một đạo quân Orc đã được chuẩn bị cho một cuộc tấn công Human bất ngờ. Ner'zhul, cựu cố vấn của Guldan trở thành kẻ chủ mưu, hắn lôi kéo các grunt đi theo con đường tham vọng đen tối của hắn. Được sự giúp đỡ của tộc Shadowmoon, tên shaman già Nerzhul bắt đầu cho mở hàng loạt các cảnh cổng. Những cánh cổng này sẽ đưa tộc Orc đến một thế giới khác, chưa được biết đến ( ko phải cổng Dark Portal đâu) Để mở những cánh cổng này (Dimension Gate), Nerzhul cần một số báu vật từ Azeroth, miền đất của Human. CHính vì thế, quyết định cuối cùng của hắn là cho mở lại Dark Portal ( cánh cổng tối - lần trước đã bị Turalyon phá huỷ ). Những chiến binh Orc hung tợn lại một lần nữa tràn vào đất của Human.

Lần này, dẫn đầu bởi Grom Hellscream vaf Kilrogg Deadeye, quân Orc đã gâybất ngờ lớn cho Human. Chúng tràn qua nhiều vùng và cuối cũng đã thu thập đủ các bảo vật cần thiết.

Vua Terenas của Lordaeron ( bố của Arthas -- thằng vua già khú ý ) cho rằng tộc Orc một lần nữa muốn xâm lược Lordaeron, ông đã triệu tập Turalyon và đại pháp sư Khadgar thực hiên một kế hoạch tiến quân vào miền đất của Orc.

Turalyon và Khadar đã dốc toàn bộ lực lượng tiến qua cánh cổng tối, tràn vào xứ Draenor đầy chết chóc, tấn công mạnh vào lực lượng của Nerzhul.



Được sự giúp đỡ của rất nhiều chiến binh High Elf và tộc người lùn nhưng Khadgar vẫn ko thể ngăn cản được công việc của Nerzhul.

Nerzhul đã mở ra nhiều cánh cổng Dimension, mongmuốn đưa tộc Orc đến một thế giới khác. Nhưng hắn không hề biết rằng nơi đến chính là vùng đât của quỷ dữ Twisting Nether. Những cánh cổng không chịu nổi ma thuật của miền đất quỷ nên đã bị vỡ tung, gây thảm hoạ cho toàn tộc Orc, đạo quân viễn chinh Human, và cả miền đất Draenor.

Grom Hellscreem và Kilrogg thấy được sự điên rồ của Nerzhul, cả hai đã rời bỏ Draenor, đi ngược về Lordaeron qua cánh cổng Dark Portal.

Trong khi đó, Turalyon và Khadgar vẫn dũng cảm chiến đấu. Hai người đã quyết hi sinh tại nơi đây để vĩnh viễn xoá sổ cánh cổng nguy hiểm dẫn Orc vào thế giới loài người.. Cánh cổng Dark Portal đã thực sự bị phá huỷ từ cả 2 phía, toàn bộ Draenor chìm trong biển lửa, không một ai sống sót.

Nhiều năm sau, Draenor được gọi là Outland, miền đất chết chóc ( ^^ chỗ mà con Illidan + Naga + Bloodmage gặp nhau ấy). Tại đây những cánh cổng Dimension đã được Nerzhul rộng mở chào đón bọn Burning Legion đến nhảy múa. Tuy nhiên chúng không thể vượt qua để đến thế giới loài người được. Đứng đầu là con pilord Magitheridon , cầm đầu bầy Orc Chaos. ( về sau bị Illidan, Naga, Bloodmage giết hết)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook