Lịch Sử Warcraft

Chương 29: Phần 11 : Liên minh Human tan vỡ

Gamevn

21/09/2016

Nhận thấy được sự bất thường trong dân chúng, bệnh dịch, tội ác... Vì thế, những người đứng đầu vương quốc Human bắt đầu lo ngại về việc liên minh của mình sẽ tan vỡ. Vua Terenas của Lordaeron nhận thấy sức chịu đựng của dân chúng trong những ngày đen tối này sẽ không giữ được lâu. Vì thế, ông kêu gọi những người đứng đầu liên minh mượn tiền và lao công để giúp đỡ xây dựng lại thành phố vốn đã bị tàn phá trong cuộc chiến với chủng tộc Orc (War 2). Bị thu thuế nặng cộng với chi phí cao cho các trại tù binh Orc đã khiến nội bộ Liên minh có sự mâu thuẫn rất kịch liệt.

Vấn để càng trở nên tồi tệ hơn nữa khi tộc High Elf ở Silvermoon đã lên tiếng chỉ trích sự lãnh đạo yếu kém của Lordaeron trong cuộc chiến thứ 2 đã tàn phá những cánh rừng của họ. Cuối cùng, tộc High Elf đã đi đến quyết định là tách khỏi Liên Minh đang trên đà tan vỡ. Sau sự kiện này là hai vương quốc Gilneas và Stormgarde cũng trở mặt đi với Lordaeron.

Liên minh đã thực sự bị chia rẽ, nhưng vua Terenas vẫn còn có những đồng minh thân cận của mình như Đô đốc Proudmoore ở Kul Tiras và Varian Wrynn ở Azeroth. Ngoài ra còn có cả hội đồng những pháp sư Kirin Tor ở Dalaran ,đứng đầu bởi đại pháp sư Antonidas , vẫn phải miễn cưỡng dưới ảnh hưởng của Lordaeron. Còn tộc người lùn ở Ironforge vẫn tuyệt đối trung thành với Lordaeron vì họ đã từng được Lodaeron giải phóng khỏi tay quân Orc hung tợn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook