Lịch Sử Warcraft

Chương 30: Chương 5 : Sự trở lại của quân đoàn quỷ dữ. Phần 1 : Những tội nhân của Lordaeron

Gamevn

21/09/2016

Sau khi chuẩn bị nhiều tháng trời, Kel Thuzad và những tín đồ undead của hắn đã mang cơn bệnh dịch khủng khiếp tràn ồ ạt vào kinh thành Lordaeron. Uther và những paladin khác tuy đã tích cực chống trả nhưng họ vẫn chưa biết được nguyên nhân thực sự của bệnh dịch cũng như làm thế nào để triệt hạ nó. Bất chấp sự kháng cự yếu ớt, bệnh dịch ngày một lan tràn rộng khắp các nơi.

Trong khi đạo quân undead mang bệnh dịch tràn vào Lordaeron thì con trai duy nhất của vua Terenas là hoàng tử Arthas đã được giáo phó trọng trách chiến đấu với chúng. Không lâu sau, anh đã giết được tên pháp sư cầm đầu quân undead là Kel Thuzad như một chiến công lớn. Tuy nhiên, bệnh dịch vẫn tiếp tục hoành hành và ngày một nghiêm trọng hơn. Arthas đã đi đến một quyết định mạo hiểm, đó là truy đuổi tận nơi bệnh dịch phát sinh, đó chính là miền đất Northrend.

Arthas đã chiến đấu rất dũng cảm, nhưng tất cả những điều đó đều nằm trong sự sắp đặt sẵn của Nerzhul. Tin tưởng rằng có thể cứu giúp nhân dân của mình, Arthas đã cầm lên tay cây kiếm Frostmourne, đó là thanh kiếm huyền thoại đã từng bị Lich King nguyền rủa. Từ đó, Arthas mất dần ý chí, mà thay vào đó là sự tàn ác của một deathknight thực thụ.

Chính Arthas đã dẫn theo đạo quân undead trở lại Lordaeron, tàn sát chính nhân dân của mình, giết chết chính cha của mình là vua Terenas, Arthas đã chấm dứt sự tồn tại của Lordaeron qua nhiều thế kỷ. Lordaeron từ đó đã nằm trong sự cai quản của Lich King.

( kết thúc campaign Human ROC)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook