Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 4: Trở về

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Mặc Thủy Vô Lưu

Ngày hôm đó sau khi trở về thành, ta cẩn thận xử lý tốt miệng vết thương và nghỉ ngơi một chút. Petra có thể trở thành mười người mạnh nhất nên năng lực hồi phục cũng không tệ. Vừa rồi khi cùng titan chiến đấu cảm giác ghê người, miệng vết thương đã tốt hơn nhiều. Hành động đứng lên ngồi xuống lúc bình thường cũng không có việc gì.

Nhà Petra ngay tại trung tâm thành Rose, cùng nơi binh đoàn huấn luyện rất gần. Còn hai ngày nghỉ, trong hai ngày này, ta tính toán sẽ đêm kiến thức mà Petra đã học từ trước đi ôn tập một chút giống như lời Levi đã nói.

Lần ra ngoài thành viễn chinh này, ta giết chết hai cái titan, thời điểm Hanji giết chết hai cái ta cũng coi như được gọi là hiệp trợ thảo phạt. Nếu dựa theo tỉ lệ là việc tiêu diệt một cái titan phải hy sinh ba mươi binh lính thì ta có thể giết được như vậy cũng tạm ổn, nhưng là lúc trước giết được một cái titan cũng là cơ duyên xảo hợp a, đao của ta bay xuống cắm vào cúc hoa của nó. Mà con titan thứ hai, nói khó nghe một chút là do lợi dụng đồng bạn tử vong. Lúc đó titan chỉ biết nhấm nuốt thi thể của tân binh kia nên mới bị ta nắm được cơ hội một đao mà mất mạng.

Cẩn thật suy nghĩ một chút, ta cùng những tân binh bình thường cũng không có gì khác biệt. Có thể sống trở lại hoàn toàn dựa vào vận khí mà không phải thực lực.

Nếu muốn tại thế giới tàn khốc này thành công thực hiện lý tưởng, phải có vẫn khí may mắn đến cực điểm, đến nỗi có thể sống sót, thậm chí toàn thân mà trở ra.

Mà để làm được như vậy…….. Ta ngửa đầu nhìn trời, thật sự là xa xôi quá a.

Ta có chút phiền chán gãi gãi đầu, hướng tới sân huấn luyện mà đi.

“ Đầu tiên, ta muốn các ngươi dù thích hay không cũng vậy, chỉ cần dùng dây thừng cột vào hai sườn bên hông là được!” Cái người ồn ào lại lớn tiếng kia hẳn kêu Keith đúng không? Bộ dáng thực hung dữ nga.

“ Các ngươi phải lợi dụng dây thừng trên cơ thể để duy trì sự cân bằng! Làm không được điều này thì ngay cả làm mồi cũng không đủ tư cách!”

Xem một đám binh nhóm huấn luyện bị dọa đến mức khiến khuôn mặt nhỏ nhắn cũng trở nên trắng bệch…… Ta….. Ta …… ta vì sao lại cảm thấy bọn họ thật hạnh phúc a! Chân chính đi vào chiến trường, dùng tánh mạng để thách đố, họ sẽ phát hiện cảm giác có thể chỉnh người chết của huấn luyện viên quả thực rất hạnh phúc a a a a! Đương nhiên đây là ta nhớ lại cảm giác lúc đó của Petra.

Nếu thời điểm huấn luyện không thể chịu được thì thực chiến liền khó.

Sân huấn luyện có bốn người huấn luyện về sự cân bằng, Keith huấn luyện mệnh lệnh binh xếp thành bốn hàng phân biệt để thí nghiệm. Nhóm binh huấn luyện nhìn qua có chút không an tâm. Đúng lúc này, một cái tóc ngắn nữ hài ngang nhiên đi lên phía trước, tự đem dây lưng và cái giá cắm dây dựng lên, vững vàng đứng ở không trung.

Điều này khiến huấn luyện binh đều xôn xao, hầu như mọi người đều mang theo vẻ hâm mộ hoặc là sùng bái để nhìn nàng, mà trong đó cũng không thiếu vẻ đố kị. Nữ hài này tựa hồ từ ngày đầu tiên đã biểu hiện ra, liền ngay cả những huấn luyện viên cùng tiền bối đều mang ánh mắt tán dương nhìn nàng.

Đó hẳn là Mikasa….. Thật sự rất lợi hại, đây hẳn là một loại cường đại.

Miksa thấy người chỉ bảo gật đầu, mặt không biểu cảm cởi bỏ dây thừng rời đi. Nhóm binh huấn luyện thấy Mikasa thoải mái mà thông qua không khỏi nôn nóng muốn thử. Một thoáng đã có rất nhiều người đến thử, bốn cái giá đều có người xếp thành hàng dài.

Trong đó có những người ưu tú giống Mikasa thuận lợi vượt qua. Annie lạnh mặt, quá trình huấn luyện thuận lợi giống Mikasa, cũng thật cường đại. Riener và Bertolt một mặt thoải mái thuận lợi thông qua. Conny cẩn thận, Sasha thích ăn vặt cũng vượt qua, ở trên giá ngây ngô cười.

Mười người tương lai a, làm sao không chú ý được đâu.

Tuy rằng ta biết Annie, Reiner cùng Bertolt thân phận chân thật là titan, nhưng là bây giờ vẫn còn không có việc gì. Thứ nhất, trước năm 850 thì bọn họ sẽ không phát động tập kích, cho nên hiện tại chưa cần nghĩ biện pháp ứng phó. Tiếp theo, thực ra bọn họ cũng chẳng phải một lòng muốn cùng nhân loại làm địch thủ, trong này hẳn có chút ẩn tình. Xử lý chuyện đó xong thì không biết chừng bọn họ có thể trở thành trợ lực để con người phản công. Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất. ta không có dũng khí cải biến kịch tình, bởi vì ta cũng không có dũng khí gánh vác hậu quả của việc thay đổi kịch tình.

Nói đến đây ta lại thực để ý…… Ymir cùng Christa là một đôi bách hợp a!!



Hiện tại các nàng hẳn vừa mới nhận thức không lâu nhưng đã tràn ngập hơi thở bách hợp a!! Ymir sau khi hoàn thành luyện tập thì quay trở lại dạy Christa làm thế nào dùng sức phần eo, trong thân thể tâm có cái gì linh tinh. Cuối cùng Christa cũng thật thuận lợi thông qua.

Thôi… Thôi…. Thân mật như vậy chắc cũng tầm độ Eren và Mikasa!

Nói về Eren và Mikasa…..

“ Eren Yeager! Ngươi đang làm cái gì? Đem thân trên nâng lên!!” Trong đám người truyền đến tiếng rít gào.

Ta nhịn không được chui vào trong đám người, nỗ lực đi lên phía trước.

Tiếp theo, chúng ta được chứng kiến một khắc lịch sử!!

Eren… dùng một tư thế hoàn mỹ… bị treo ngược trên không trung.

Eren thiếu niên khiếp sợ, trợn tròn mắt.

Mọi người xung quanh đều trợn tròn mắt, một mặt “ Ta cùng nhóm của ta đều sợ ngây người”. Trong đám người, ta nhìn thấy Mikasa cùng Armin vẻ mặt tràn đầy lo lắng.

Eren thiếu niên, đây là con đường mà ngươi nhất định phải vượt qua a, ngươi đành…. Tự cầu nhiều phúc đi a….

Ta xoay người, cố gắng tìm một con đường đi ra. Trong lúc vô ý xoay người nhìn đến ánh mắt của Eren. Eren nhìn theo ánh mắt ta, nhìn đến đồng phục của ta sau lưng có dấu hiệu tự do tri thực, đồng tử nhất thời híp lại.

Ta vẫn nghiêng người, cùng hắn nhìn nhau hai giây. Hắn kinh ngạc trợn tròn mắt, miệng khẽ nhếch, môi run nhè nhẹ, tựa hồ như muốn gọi ta nhưng cuối cùng lại chẳng nói gì.

Người chung quanh đều vây quanh Eren, trừ bỏ hắn không có người lưu ý đến đồng phục có dấu hiệu tự do chi dực của ta. Ta đối với Eren tươi cười cổ vũ, sau đó không hề để ý đến phản ứng của hắn, đi ra khỏi đám người.

Eren, một ngày nào đó, ngươi cũng sẽ trở thành niềm hy vọng của nhân loại.

Sau thời gian buổi sáng, ta luôn đi dạo tại sân huấn luyện. Trang bị huấn luyện dành cho tân binh ta đều thử qua một chút, cảm giác khá tốt. Trên cơ bản, các loại kỹ xảo cũng đã nắm được kha khá.

Tỷ như cách sử dụng trang bị lập thể cơ động, cách bay lên không, phi hành, chém giết titan hẳn dùng tư thế như thế nào để thông qua đến quen thuộc cường hóa, nhưng trước tình huống khác nhau thì kỹ xảo chém giết titan phải kết hợp văn hóa tri thức cùng sự huấn luyện của chính mình để tăng thực lực. Trước kia Levi nói về sự bất đồng về địa hình cùng với phương pháp chiến đấu có cuốn sách nhắc tới. Thành tích trong khóa văn hóa của Petra cũng là số môt số hai, cho dù thay đỏi linh hồn cũng có thể nhớ một chút nhưng vẫn chưa đủ. Ta tính toán đi thư viện xem một chút.

Buổi chiều đến thư viện tìm sách. Ta đang tìm sách mà Petra đã từng học, lại gặp được Hanji.

“ Oh! Petra! Ngươi có khỏe không? Xem sắc mặt đã tốt hơn chút a!”

“ A! Tốt hơn nhiều, cảm ơn Hanji tiền bối đã quan tâm.” Hanji ân cần thăm hỏi khiến ta cảm thấy ấm áp.

“ Đúng rồi! Hôm nay tân binh không phải nghỉ ngơi sao?” Hanji vỗ đầu. “ Các ngươi sau này phải về huấn luyện binh đoàn đi?”

“ Đúng rồi. Nhưng Hanji tiền bối, công tác bình thường là ở thư viện sao?”



“ A, cũng không phải. Ta bình thường có thời gian rảnh rỗi sẽ nghiên cứu titan, thường xuyên cần một ít tư liệu. Ta đến thư viện tìm tư liệu a.”

Khoa học quái nhân như Hanji đều cần phải đến thư viện, xem ra tư liệu của thư viện này nhất định rất nhiều.

“ Đến thư viện tìm sách sao?” Hanji nhiệt tình hỏi: “ Muốn tìm sách gì. Sách ở thư viện ta tương đối biết nga~ ngươi muốn sách gì trên cơ bản ta đều có thể tìm được giúp ngươi.”

“ Vậy phiền toái tiền bối.” Ta đem sách muốn tìm nói cho nàng. Hanji quả nhiên rất quen thuộc với vị trí bày biện sách, nhanh chóng đem sách ta muốn tìm đưa qua. Ta ôm sách, ngồi ở bên cạnh Hanji.

“ Hanji tiền bối, hôm trước ra ngoài thành viễn chinh có được cái tình báo hữu dụng gì không?” Ta nhịn không được mở miệng hỏi.

“ Kỳ thật…. tình báo không biết được bao nhiêu nhưng bí ẩn lại càng nhiều…” Khó thấy vẻ mặt cười khổ của Hanji, “ bản thân titan đã là sinh vật tràn đầy bí ẩn. Từ năm 743, titan đột nhiên xuất hiện. Bản thân chúng nó không ăn cái gì mà lại ăn con người, không thể sinh con nhưng số lượng lại không ngừng gia tăng, thật sự là rất kỳ diệu.”

Ta thầm hò hét: Bởi vì titan là do con người biến thành, là con người biến thành a!

“ Lần ra ngoài thành viễn chinh này hoàn toàn không giải quyết được câu đó hiện đang có mà còn gia tăng không ít sự việc.” Hanji uống một ngụm nước, nói tiếp: “ Trước kia vị trí cánh phải của ngươi không gặp nhiều sự tập kích của titan mà binh đoàn trinh sát cứ điểm trấn thủ lại bị phá hoại quy mô lớn. ban đêm đành phải phái ra người điều tra lại lọt vào titan “ phục kích”… Điều này làm cho ta không thể không hoài nghi titan có phải hay không cùng có tri thức nhiều năm như con người?”

A a a a Hanji ngươi đã tìm ra trọng điểm!!!

“ Nghiên cứu titan mục đích là để tiêu diệt chúng nó. Nhưng là hành vi hiện tại của tita khiến cho người ta không nắm rõ, làm nghiên cứu tiến độ rất chậm, thậm chí đình trệ. A a …. Thực để cho người ta sốt ruột a!” Hanji thật sự rất sầu, trên mặt phát hiện một tia khả nghi đỏ ửng, “ Nếu có thể có được cơ thể sống của titan để làm thí nghiệm…..”

Bản chất của khoa học cuồng nhân đã bại lộ.

“ Đúng rồi, sự tình cũng thật làm cho người ta lo lắng.” Ta nỗ lực chuyển hướng đề tài miễn cho bệnh của Hanji lại tái phát, “ Hai năm trước thành Maria bị siêu đại hình khổng lồ cùng thiết giáp titan phá hư, thuyết minh titan đã đem lực lượng để cắn nuốt nhân loại. Tuy rằng trong hai năm này không có phát sinh qua việc đại hình lại công kích nhưng ai biết khi nào thì titan lại ngốc đầu trở lại.” Kỳ thật siêu đại hình cùng thiết giáp titan bản thể – Bertolt cùng Reiner trước năm 850 sẽ không phát đọng công kích nên hiện tại ta không cần thiết phải lo lắng.

“ Ân!” Hanji gật đầu mạnh. “ Khiến ta để ý chính là hai cái titan kia, siêu đại hình titan cư nhiên vượt qua năm mươi mét ôi, còn thiếp giáp titan…. Cho tới bây giờ chưa thấy qua titan kỳ quái như vậy. Nó cũng giống phổ thông loại nhưng lại không ăn người, nói là dị thường loại lại không giống với….. Vạn nhất chúng nó một ngày nào đó lại xuất hiện…. A a thật sự là phiền toái! Kể cả đại pháo đều không đánh lại titan a! Đánh đứt đầu lại hồi phục lại.”

“ Tái sinh? Là vì sau khi titan nhận đến tổn thương sau có năng lực tự mình chữa khỏi?”

“ Đúng vậy a!” Hanji gật đầu.

“ Nếu thế…. Nếu đầu titan bị đạn pháo xóa sạch, lại đi chém gáy sau của nó có phải hay không sẽ trở nên dễ dàng? Đầu bị bay thì titan trên cơ bản không thể hành động a”

“ Đúng rồi.” Ánh mắt Hanji tỏa sáng. “ Ngươi có phải hay không đang nghĩ đến cái gì đó?”

“ Đầu titan bị xóa sạch nghĩa là nó mất đi thị lực cùng thính lực. Nếu dùng cách phá huy các bộ phận chức năng của nó, làm giảm thị lực của nó, chúng nó có thể thông qua việc tự chữa trị, khôi phục thể lực cùng thính lực nhưng nếu…. nếu không phá hư thân thể của chúng nó, diệt phần bên ngoài, diệt đi bộ phận nghe nhìn của chúng nó……” Ta ngượng ngùng sờ mặt. Đây là một cái ý tưởng kỳ lạ. “ Kiểu như, làm một loại đạn pháo, đánh vào để mặt titan bị vỡ ra, giống như việc tước đi bên ngoài của nó, đem đầu của titan bao vây lại…. Dù sao titan cũng không biết cách nào lau mặt, thời gian như vậy đủ để hành động, nói như vậy thì giết chết titan tựa hồ càng thuận tiện a!

“ Đây là một ý kiến hay ooi~” Hanji hai mắt tỏa sáng “ Ngươi tới giúp ta cùng nghiên cứu đạn pháo kiểu này đi! Đến lúc đó tùy tiện ngươi nêu ý kiến a! Ngay cả Bitch online cũng không được bằng ngươi!”

“ Đây….” Ta muốn nói rằng trước khi xuyên không ta chính là rất dốt lý a. Hơn nữa, ý nghĩ kì lạ như vậy chính là tiện miệng nói ra. Nếu dễ dàng nghiên cứu như vậy thì người ta đã sớm làm ra a! Đấy là nêu ví dụ a! Chính là ám ảnh trong nội tâm Hanji đã hoàn toàn bại lộ đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook