Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 14: Tinh tinh và nghiên cứu

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Mặc Thủy Vô Lưu

Sau khi nói ra hết tình hình, Nico còn chỉ ra những người khác của đội cảnh vệ nằm vùng tại binh đoàn trinh sát.

Đội trưởng quyết định không đả thảo kinh xà(1), không bắt bọn họ đến, nhưng lại không cho những người đó tiếp xúc với việc quan trọng của binh đoàn. Nhưng Levi kiên quyết không đồng ý, cho rằng nếu không trừ bỏ bọn họ thì sẽ để lại hậu quả vô cùng trầm trọng. Đội trưởng đành đồng ý đề nghị của Levi, vừa bí mật thanh lý người nằm vùng, vừa không cùng đội cảnh vệ trở mặt ngoài. Đội cảnh vệ không tiếp xúc được những người nằm vùng thì khắc sẽ biết chuyện gì xảy ra.

(4): Đả thảo kinh xà: đánh cỏ động rắn, tấn công vào xung quanh kẻ địch khiến chúng hoảng sợ mà lộ diện ra. ( nôm na thế! ^^)

Nico được đội trưởng khoan thứ, được thả ra ngục giam, nhưng vẫn sẽ bị giam cầm một đoạn thời gian (???) . Khi nào thì cởi bỏ việc giam cầm còn phải xem biểu hiện của nàng.

Kỳ thật ta cảm thấy chuyện đó cũng không trọng yếu, quan trọng là ta lại chiếm được tin tức của Tinh Tinh.

Sau khi trở về ta bất chấp việc sức khỏe không tốt, vội vội vàng vàng phác ra bộ dáng của Tinh Tinh, sau đó cầm bản đồ cửa thành Rose đi tìm Nico. Thái độ chú ý của ta đối với chuyện này làm Nico ngạc nhiên, nhưng nàng vẫn giúp ta nhìn bản vẽ.

“A, không sai. Tên titan kia bộ dáng y như vậy.” Nico tỏ vẻ nó chính là Tinh Tinh.

“Vậy ngươi giúp ta nhìn bản đồ xem, địa điểm mà ngươi và Iermu phát hiện ra titan kia là ở đâu?”

Trên bản đồ có lộ tuyến của đợt viễn chinh ngoài thành trước. Nico dùng ngón tay tìm kiếm theo lộ tuyến:“Um…… Phía nam của tòa trấn thủ bị hủy diệt…… Tại rừng rậm phía nam này.”

Quả nhiên lại là ở cạnh trấn tỏa. Nói như vậy, suy đoán trước kia của ta đều chính xác. ( suy đoán này xin xem lại ở chương 3 của truyện. Link: )

“Vậy ngươi còn nhớ rõ tình hình lúc Iermu đuổi theo titan sao? Có thể nói kỹ hơn với ta chứ?”

“Đại khái còn nhớ rõ.” Nico nhớ lại .“Lúc đó chúng ta đang đii qua rừng rậm, Iermu đang cùng ta nói tới chuyện buổi tối hôm trước các ngươi đi cổ bảo gặp được titan. Hắn nói khi đó gặp được titan khẳng định chính là bởi vì không phải trùng hợp, Trong 24h mà tòa trấn thủ bị hủy hoại đi điều tra, kết quả lại vừa khéo gặp được titan. Nói xong, hắn quay đầu nhìn, nhất thời dừng nói chuyện, ngây ngẩn cả người, sắc mặt trắng bệch. Ta nhìn theo tầm mắt của hăn, liền thấy titan mà ngươi vẽ trên giấy kia.”

“Lúc đó chỉ có một tên titan?”



“Khẳng định là như vậy. Nếu có càng nhiều titan,vậy Iermu dù thế nào cũng không thể quay lại.” Nico khẳng định,“ Tên titan kia gặp chúng ta nhìn đến nó, quay người lại liền biến mất ở trong rừng rậm. Iermu nhất thời sắc mặt trầm xuống, hô một tiếng với ta: “Ta đi qua nhìn xem” liền rời đi đội ngũ. Ta hô vài tiếng hắn đều ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ chốc lát liền tiến vào rừng rậm, biến mất trước mắt ta. Lúc đó mọi người cánh trái đều cách chúng ta khá xa nên không có người phát hiện hắn đột nhiên rời khỏi .”

Ta nhất thời cảm thấy đau đầu. Mình ta biết sự tồn tại của Tinh Tinh cũng đã đủ phiền toái , lúc này còn thêm Iermu…… Hơn nữa hắn cư nhiên còn vừa thấy Tinh Tinh liền bỏ qua sự sợ hãi mà truy đuổi, người bình thường tán tỉnh nhau chính là dùng phương pháp này đi! Chẳng lẽ Iermu này cũng biết nội tình? Bình thường [ ở trong trí nhớ của Petra ] đều không thấy hắn là như vậy a. Chẳng lẽ hắn xuyên không giống ta nên thay đổi tâm tình? Thật đau đầu a thật đau đầu.

“Nói đến cùng, Petra, ngươi vì sao quan tâm chuyện của Iermu như vậy a?” Nico đột nhiên hỏi ta,“ Sau khi nghe ta nói còn thể hiện ra bộ mặt dữ tợn.”

“A…… Kỳ thật……” Nico đột nhiên hỏi làm ta bối rối, đang cố gắng tìm lời để nói dối, vừa nhấc đầu lại nhìn đến ánh mắt Nico thoáng tia ghen tuông.

“Nga ~ nguyên lai Nico ngươi ~” Ta nhất thời ngầm hiểu.

“Ta…… Ta cái gì a!” Nico bỗng chốc quẫn bách.

“Ngươi thích Iermu! Ta nói không sai đi!”

“Này! Ngươi không cần nói trắng ra như vậy!” Mặt Nico bỗng chốc đỏ lên, cuống quít nhìn quanh bốn phía, thấy không người liền thẹn thùng cúi đầu.

“Tốt, công tác giữ bí mật thật tốt ~ ta chưa phát hiện a.” Ta cười hì hì chụp vai nàng.

“ Bây giờ thì có ích lợi gì, hắn sẽ không trở về ……” Mặt Nico hiện lên một tầng bi thương.“Hắn khẳng định đã……”

Động tác của ta dừng lại, không biết nên an ủi nàng thế nào, suy nghĩ nửa ngày, do dự đem tay thả lại bờ vai nàng, nhẹ nhàng xoa xoa.

An ủi một cách lặng lẽ

Bả vai nàng co rúm , đột nhiên ôm cổ ta lên tiếng khóc lớn, có vẻ như muốn đem tất cả sự thống khổ, ủy khuất dồn nén bấy lâu xả ra.

Ta chỉ có thể nhẹ nhàng vỗ lưng nàng.

Từ sau sự kiện nằm vùng này, ngày ngày đều thật bình thản. Sau khi khỏi bệnh ta lại tiếp tục huấn luyện,thời gian rảnh đi phòng thí nghiệm trợ giúp Hanji nghiên cứu đạn pháo.



Trên thực tế thông qua một đoạn thời gian huấn luyện, kỹ xảo ta trên cơ bản đã đạt tới trình độ của Petra trước kia. Nếu là chém giết một titan bình thường phần thắng rất lớn, trong quá trình luyện tập, ta đều chém vào sau gáy của titan mô phỏng. Nếu là loại dị thường, cũng có thể nắm chắc ít nhất toàn thân trở ra. Trước kia ta không bao giờ nghĩ tới mình có thể làm được điều này, hiện tại đều dần dần thực hiện . Theo thời gian trôi qua, ta cũng càng ngày càng thích ứng thế giới này, cảm giác chính mình là một phần của thế giới này. Có đôi khi ta thậm chí không rõ ràng là ta thay thế Petra sống sót hay Petra dung hợp trí nhớ và linh hồn ta. Duy nhất có thể khẳng định là, ta bắt đầu cảm thấy sống ở thế giới này cũng không phải quá đáng ghét.

Về phần đạn pháo khai phá, Hanji gọi tên đạn pháo từ “ Tinh tinh dính nước mũi bitch-online” Biến thành “ Không sợ nước, không sợ nước, ta lợi hại nhất ” Lại biến thành “ Đạo pháo giúp tỉnh lại titan thối” Cuối cùng biến thành “Ngươi đứng im cho ta chém ngươi”, nhưng là tính năng giao thể vẫn không đề cao được bao nhiêu. Gặp thủy tan ra sau khi hình thành 1 phút đã là cực hạn .

Levi đã tới phòng thí nghiệm xem qua. Hắn nhìn qua tuy rằng thật đạm mạc nhưng trên thực tế hẳn là thập phần quan tâm sự tiến triển của nghiên cứu. Ta nghĩ nguyên nhân do vụ cãi nhau giữa ta và Nico trước phòng thí nghiệm. Hanji thật thành thật đem quá trình nghiên cứu đều nói cho hắn.

Lần cuối cùng Levi tới phòng thí nghiệm, Hanji theo lệ thường giới thiệu cho hắn đột phá sau mấy ngày nghiên cứu:“Levi, ngươi nói chúng ta đi lấy cơ thể sống của Titan về làm thí nghiệm có được không? Nói đến cùng không thực tiễn một chút cũng không biết loại đạn pháo này dùng được hay không. Lại thêm chuyện nhựa cây sắp hết, cứ tiếp tục như vậy sẽ không còn nhựa cây để thí nghiệm a~.”

Ta nhất thời liền phát hoảng:“Hanji ngươi tính toán đem titan vào trong thành a!!!”

“Đúng rồi ~” Hanji thực nhẹ nhàng nói:“Một hai cái tốt rồi, để đây cũng có lợi cho thí nghiệm khác của chúng ta.”

“Nhưng là nếu ngươi đem titan mang sẽ khiến titan khủng hoảng a.” Ta vội vàng giải thích nói,“ Như vậy sẽ khiến dân chúng trong thành mất đi tín nhiệm với chúng ta.”

“Vậy ~ chúng ta có thể bí mật đem titan mang vào a ~ kiểu như nói cố định tốt sau đó dùng lồng đặc chế đựng, sau đó dùng vải đen che khuất bốn phía ~ bộ dạng này không chỉ có cư dân nhìn không thấy, titan cũng tiếp xúc không đến ánh mặt trời a. Bên ngoài liền tuyên bố có binh lính bị thương, bên trong đang tiến hành giải phẫu khẩn cấp a~”

“…… Ta còn là cảm thấy không quá ổn thỏa.” Ta thật sự thật lo lắng a, chủ ý này so với ý tưởng của ta còn kỳ lạ hơn! Hết thảy đều là lỗi của tác giả! Nhất định là như vậy !

“Không có việc gì ~ hơn nữa chúng ta có tinh anh của binh đoàn trinh sát ~~ người mạnh nhất nhân loại ~” Hanji nhìn chằm chằm Levi.

Levi lúc đó trầm mặc , không nói một lời, nhưng trên thực tế hắn rời đi phòng thí nghiệm sau cũng rất có trách nhiệm đem chuyện này báo cáo cho đội trưởng. Càng kỳ lạ là đội trưởng cư nhiên đồng ý đề nghị a! Thật sự là rất kỳ quái! Nhất định có vấn đề gì đi!

Nói thật, nghiên cứu đạn pháo sự tình là vì ta dựng lên. Nếu không có thành công lại mang đến càng nhiều hy sinh …… Có lẽ là chính mình rất yếu đuối, nhưng ta thật sự không biết chính mình nên thế nào đối mặt.

Trên thực tế, hưng phấn vì chuyện này chính là Hanji . Những người khác đều rất lo lắng a.

Trải qua hai ngày chuẩn bị, đội trưởng phái ra đội ngũ tầm năm mươi người ra ngoài bắt giữ titan. Đội trưởng tự mình xuất chiến, Levi, Hanji đã ở. Bao gồm ta ở bên trong, đoàn đội tương lai hy sinh của Levi đều đã ở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook