Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 11: Thí nghiệm (2)

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Mặc Thủy Vô Lưu.

Xong rồi, xong rồi!!! Chẳng lẽ ta phải giặt giày giúp hắn sao? Không cần a a a a a a a……..

“ Ta thật sự không đứng dậy nổi a, binh trưởng……” Mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, ta thấp giọng nói.

“ Ồn muốn chết.” Kỳ tích là Levi không lưu ý, ánh mắt không nhìn giày, lạnh lùng liếc mắt nhìn ta một cái, lại nhìn về giao thể trên bàn.

Ta yên lặng quay đầu. Thật tốt quá, vậy ta liền mượn nước đẩy thuyền, coi như chuyện này chưa từng phát sinh.

Thực tế, trong cái phòng này nhỏ hơn Levi chỉ có ta thôi, cho nên nếu Levi muốn nhìn giao thể thì nhất định phải đứng phía sau ta…. Đứng sau người khác thì nhìn cái gì cũng không được…….. Ta tại sao không nghĩ đến điều này? Chờ một chút, phải ghi vào vở để lần sau nhớ kỹ!

“ Đọng lại rồi!” Tiếng Hanji kéo ta trở về hiện thực. Có người bấm đồng hồ bấm giây, gọi lên: “ Mười chín giây!” Tối hôm qua Hanji đã điều chỉnh tỉ lệ dược phẩm nên thời gian đông nhanh hơn trước.

“ Thật sự rất nhanh…….” Đội trưởng trầm ngâm một chút. “ Hanji, tiếp tục đi.”

“ Được!” Hanji vui vẻ đem giao thể đổ xuống, giơ lên dao găm đánh xuống. Một nhát, hai nhát, ba nhát…… Hanji dùng sức đập hơn mười nhát nhưng khối giao thể vẫn hoàn hảo không hao tổn gì. “ Xem đi.”

“ Uhm….” Đội trưởng lật báo xem. “ Trong này ngươi có nhắc đến nó khi mà tiếp xúc với nước sẽ nhanh chóng phân tán?”

“ Đúng vậy.” Hanji buông tay. “ Tối hôm qua ta cũng làm ra một ít cải tiến.” Nàng đem nước đã sớm chuẩn bị tốt đổ vào giao thể. Vật vẫn như cũ phân tán nhưng thời gian chậm hơn một ít so với ngày hôm qua.

“ Như vậy vẫn chưa được.” Levi đột nhiên lên tiếng: “ Rừng khổng lồ ở ngoài thành Rose, nếu muốn lấy nguyên vật liệu ở nơi đó, nhất định sẽ có hy sinh. Trừ phi ngươi có thể cải tiến tính năng thêm, bằng không ta sẽ không đồng ý phái đội điều tra.”

“ Levi nói có đạo lý.” Đội trưởng tỏ vẻ đồng ý. “ Hanji, Petra, các ngươi lại thử nâng cấp chút. Xong có tiến triển gì lại báo cho chúng ta biết.”

“ Tốt.” Hanji khoan khoái đồng ý. Ta vội vàng đi theo Hanji cúi chào đội trưởng. “ Chúng ta đây đi về trước.”

“ Đợi chút…….” Ta nghĩ đến cái gì, theo bản năng gọi lại đội trưởng.

“ Có chuyện gì?”

“ Việc này có thể tạm thời không công khai được chứ?” Những người khác không biết tân binh kỳ 104 có người có thể hóa thành titan, nhưng mà ta biết a! Nếu chuyện này để bọn Annie biết….. phỏng chừng sáng thứ hai chúng ta cũng chỉ nhìn được phế tích còn lại của phòng thí nghiệm.

“ Đây là điều đương nhiên. Ít nhất giao thể của các ngươi còn không phù hợp yêu cầu.”

Đội trưởng nói xong liền rời đi phòng thí nghiệm. Levi đi theo ra ngoài, đi ra chỗ cửa còn không quên liếc mắt lườm ta một cái. Đó là ánh mắt mà người ta dùng để nhìn một người kỳ dị.

Ta tỏ ra thực bi thương.

Xoay người lại, bỗng nhiên đụng vào một người. Ta phát hoảng, đang định xin lỗi, người kia đột nhiên đè lại bờ vai ta, cúi người xoa xoa đầu ta.

Là phân đội trưởng Mike! Động tác cổ quái này nguyên lai dưỡng thành từ sớm như vậy! Ta cả người cứng ngắc, phát run đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, tuy rằng biết hắn không có ác ý nhưng là loại cảm giác này thật sự hơi khó chịu a!

“Này, Mike ngươi còn đứng ở nơi đó làm gì.” Là giọng nói của Levi.

Mike ngẩn người, buông ta ra rồi đi qua.

Ta cảm động đến muốn rơi nước mắt. Đấng Cứu Thế a! Thần!

“……” Levi thấy ta làm mặt muốn khóc, nhíu nhíu mày, bày ra bộ dạng khiết phích.

Khóa buổi sáng Hanji giúp ta xin phép, buổi chiều lại không thể không đi.

Chương trình huấn luyện buổi chiều là luyện đấu tập. Ta không ngoài ý muốn ở đây gặp Eld, Auruo cùng Gunter, nhưng là đã biết thêm một số tin tức ngoài ý muốn.



Ta cùng Eld ba người là “Mười chi nhất”. Trong đó gia nhập binh đoàn trinh sát sáu người. Hai người còn lại, phân biệt gọi là Iermu cùng Nico. Trong đó, Iermu bất hạnh mất tích tại cuộc viễn chinh ngoài thành.

Ở dưới tình huống này mất tích, tỉ lệ tử vong hẳn là trăm phần trăm đi.

Tuy rằng trong trí nhớ Petra có Nico, nhưng trên thực tế ta là lần đầu tiên trực tiếp cùng nàng tiếp xúc. Nico là cô gái có dáng người thon dài, tuổi cùng ta không sai biệt lắm. Làn da nàng màu lúa mạch, mái tóc đen dài được buộc đuôi ngựa, gương mặt anh khí bồng bột, có vẻ như là người có tính cách ngay thẳng.

Quan hệ của Petra và Nico vẫn thực tốt. Ta cùng với nàng bắt chuyện vài câu, bất tri bất giác liền nói đến Iermu.

Ta tuy rằng không có tiếp xúc cùng Iermu, nhưng căn cứ trí nhớ của Petra, Iermu là người thập phần ổn trọng. Huống hồ khi viễn chinh ngoài thành khoảng cách tìm tòi trận hình thập phần nghiêm cẩn, hắn mất tích khi đi về khiến ta thực sự rất băn khoăn.

“ Sau cùng…… việc Iermu mất tích khiến ta thật để ý……” Ta nói trắng ra,“ Hắn khi đó cuối cùng là như thế nào a?”

“Ai biết được, đại khái là nhất thời sơ ý, liền biến mất khỏi đội ngũ……” Nói đến việc này vẻ mặt Nico cũng có chút ngưng trọng.

“Hẳn là không thể nào…… Nói đến điều này, trong quá trình hành quân giữ vững cương vị là điều mà người tu dưỡng quân sự xem trọng đi.” Ta không quá đồng ý, liền trực tiếp phản bác nói:“Hơn nữa người cẩn thận giống Iermu lại là ‘Mười người’ chi nhất, làm sao có thể làm ra chuyện như vậy a.”

“Ai nha, chúng ta hiện tại ở trong này đoán mò cũng không thể biết được sự tình, người mất tích cũng không có khả năng tự nhiên hiện ra trước mặt.” Nico tựa hồ rất phiền chán đối với nghi vấn của ta.

Ta sửng sốt.“Nói cũng đúng. Chúng ta bắt đầu huấn luyện đi.” Dù gì thì khóa huấn luyện đấu tập đôi thật sự là thời điểm tốt để buôn chuyện, chúng ta nói nhiều như vậy căn bản không có người phát hiện.

Trên thực tế đối mặt với titan, đấu đôi hầu như không có tác dụng gì, đại khái đây là nguyên nhân mà khóa này thường bị bỏ qua đi.

Ta nhìn quét bốn phía, phát hiện đám Eld vẫn đang luyện tập khắc khổ, không thừa dịp này mà nhàn hạ.

Ta cũng có chút phiền chán:“Nico, chúng ta cùng nhau huấn luyện đi.”

“Tốt.” Nico cũng không có ý kiến.

Ta nghĩ nghĩ, mở đầu bằng một thức trong võ thuật.

“Này này, ngươi đang làm cái gì a……” Nico một mặt hắc tuyến nhìn ta.

“Thực xin lỗi……” Ta chính là theo bản năng……

Ta thật sâu hấp khẩu khí.“Ta muốn đến –” Vừa nói, một bên một quyền đánh tới Nico .

Nico hiển nhiên lắp bắp kinh hãi, né một quyền này của ta:“Này này, Petra ngươi trước kia tựa hồ không đánh như vậy a……”

Ta nhanh chóng đá chân về phía hông của nàng:“Đại khái là bị titan kích thích đến khiến cho não hơi ngớ ngẩn –”

Nico xoay bước vặn người, hai tay ngăn cách một cước này của ta, sau đó vươn chân quét ta. Ta chỉ có một chân đêt chống đỡ thân thể, như vậy liền bị nàng đánh ngã. Ta thừa cơ lăn một vòng sang bên cạnh, nhảy lên liền hướng ngực nàng đánh. Nico đón đỡ, ta dự đoán được động tác của nàng, trên đường thay đổi phương hướng hướng phần eo của nàng đánh đi. Nico bất ngờ không kịp phòng, động tác phòng thủ liền rơi vào không trung.

Nhưng nàng gặp nguy không loạn, trực tiếp nhấc khuỷu tay chuẩn bị chọi vào đầu ta. Ta đánh phải thu hồi nắm tay, chạy tới bên cạnh.

Hai người chúng ta đứng một hồi, thở hổn hển, lại nhìn nhau cười. Nico nói: “Petra, ngươi vẫn giống trước kia, một khi có khả năng một phát trúng hai đích liền tự động lùi bước .”

“A……” Ta nghiêng đầu nghĩ nghĩ, phát hiện lời nàng nói không sai.“Giống như thật là như vậy .”

Nico nhịn không được nở nụ cười. Ta tự đáy lòng tán thưởng nói:“Kỳ thật muốn nói cách đấu thuật, Nico ngươi so với ta lợi hại.”

Nico đang muốn trả lời, đột nhiên ta phía sau truyền đến một thanh âm:“ Shì, thật sự là rất phiền a……”

Không thể nào…… Ta không tự chủ được run lẩy bẩy, quay đầu lại, vừa vặn nhìn đến cặp mặt phiền chán của Levi.

Chẳng lẽ hắn vừa rồi luôn nhìn ta cùng Nico huấn luyện?



Não ta chưa kịp chuyển động, chỉ thấy binh trưởng bé nhỏ uy phong lẫm liệt đi tới…… Trái tim của ta loạn nhịp…… A a, hít thở không thông a……

Levi đi đến trước mặt, bỗng nhiên đánh một quyền tới chỗ ta……

Ta theo bản năng nhắm mắt lại, nhưng là không có đợi được sự đau đớn. Ta có chút kinh ngạc, mở to mắt ra. Nắm đấm không thấy , Levi không kiên nhẫn xem ta:“Ta nói ngươi…… Làm chuyện gì đều không biết, một chút phản ứng đều không có.”

A…… Nga. Ta bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai Levi muốn huấn luyện chỉ đạo cho ta?

Không đợi ta hoàn hồn, Quyền thứ hai của Levi đã đánh đến chỗ ta . Lần này ta giơ cánh tay lên đón đỡ, miễn cưỡng chặn được một quyền này. Thình lình bất ngờ, khí lực của hắn cực lớn, hai tay ta cứng rắn cản một quyền này cũng ẩn ẩn đau nhức. Không có cho ta cơ hội thở dốc, quyền tiếp theo lại tới. Ta không dám đón đỡ, liền xoay người tránh thoát một quyền này, thuận thế tung một chưởng đánh đến bụng hắn. Nhưng một chưởng này còn tại giữa không trung đã bị Levi chế trụ.

Tay của ta bị hắn bắt lấy, không thể động đậy, nhưng Levi cũng không làm động tác tiếp theo. Ta ngẩng đầu, chỉ thấy hắn lạnh lùng nhìn chằm chằm ta.

Ta cười trừ:“Binh trưởng……”

Hắn buông ta ra, hừ một tiếng:“Quá yếu.”

“Vâng! Ta nhất định sẽ nỗ lực huấn luyện.”

Levi lại liếc mắt lườm ta một cái, sau đó rời đi.

Ta quay đầu, thấy Nico há hốc mồm, bất đắc dĩ cười cười.

Khóa huấn luyện buổi chiều kết thúc, ta tự giác chạy đến phòng thí nghiệm đi tìm Hanji. Dù sao hiện tại chuyện nghiên cứu đạn pháo đã là nhiệm vụ mà đội trưởng giao cho, ta không có lý do để không tận tâm tận lực. Mặt khác, ta còn có một sự kiện muốn tìm Hanji hỗ trợ.

“A ~ Petra, tới thật sớm nga ~” Hanji đang vội vàng làm thí nghiệm, vừa nhấc đầu nhìn đến ta, cười chào hỏi.

“Uhm, hoàn hảo .” Có thể không sớm sao, ngay cả bữa tối cũng chưa ăn liền vui vui vẻ vẻ chạy tới nơi này a.

“Hanji, ta có chuyện muốn hỏi ngươi.”

“Ân? Chuyện gì?” Hanji nghe được ta có chuyện muốn hỏi nàng, nhất thời buông đồ thí nghiệm xuống, đi đến trước mặt ta.

Ta nhất thời không biết mở miệng thế nào, do dự một chút, nói:“Kỳ thật là về tân binh lần này, Iermu……”

“Nga, là người kia a.” Hanji tựa hồ đối Iermu sự tình có chút hiểu biết,“Người này cùng ngươi giống nhau là ‘Mười người’ chi nhất đi, ta nói rồi chúng ta đều sẽ tương đối chú ý mười người này nga ~”

“Ách…… Kia sự tình Iermu tại cuộc viễn chinh ngoài thành biến mất, ngươi có biết hay không?”

“Nhưng là có điều nghe thấy.” Hanji đẩy đẩy mắt kính,“Thế nào? Ngươi muốn điều tra chuyện này sao?”

“Đúng vậy.” Đã Hanji liếc mắt một cái nhìn ra mục đích của ta, ta sẽ không che che lấp lấp .“Ta cảm thấy việc Iermu mất tích…… Không bình thường.”

Hanji đi đến một cái trong quầy hồ sơ sờ soạng :“Nếu là nói như vậy…… Chỗ ta có trận hình lúc đó đội trưởng an bài cùng danh sách vị trí binh lính, ngươi muốn hay không?”

“Thật vậy chăng? Vậy thật tốt quá, đương nhiên muốn!” Ta do dự một chút.

“[ha,] tìm được.” Hanji rút ra một bảng biểu đưa cho ta. Ta tiếp nhận, cẩn thận tra tìm, không bao lâu, tìm được tin tức.

Iermu, vị trí lúc đó là phía bên phải.

Khoảng cách trận hình bên ngoài bình thường là người có kinh nghiệm phong phú, nhưng Iermu là một trong “Mười người” Chi nhất, bị an bày ở vị trí bên ngoài cũng là điều dễ hiểu.

Mặt khác, ta ngoài ý muốn phát hiện ở sau Iermu là một cái tên vô cùng quen thuộc.

Nico.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook