Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 16: PTSD

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Mặc Thủy Vô Lưu ( đã beta)

Bọn lính lục tục ra khỏi cửa thành, bắt đầu phóng ngựa đi trên đường. Ta khống chế con ngựa, nhịn không được quay đầu nhìn tường thành Rose chậm rãi đóng cửa, trong lòng trăm mối ngổn ngang.

Ta xuyên qua tại lần viễn chinh ngoài thành đầu tiên của Petra, ngay từ đầu liền gặp phải sự tàn khốc của chiến trận sinh tồn, không có thời gian để ta chậm rãi cảm khái. Nhưng lần này là ta chính mình đi ra cửa thành, hướng về thế giới vô tận ngoài kia, trong lòng vẫn không kiềm được có chút lo nghĩ.

Ta xem cửa thành hoàn toàn đóng cửa, thu hồi suy nghĩ, giục ngựa về phía trước. Bởi vì mục đích lần này là bắt giữ titan, cho nên trên tường thành sẽ chuyên môn an bày binh lính giúp chúng ta chỉ thị ở đâu có titan, dễ dàng cho chúng ta xuống tay. Bắt giữ titan cùng với đem titan mang về là một cái đại công trình, cho nên chúng ta hi vọng tốt nhất có thể ở phụ cận thành bắt giữ được titan, tận lực không đi quá xa, để tránh gặp quá nhiều công kích, thuận lợi đem titan mang về.

Binh lính trên tường thành phụ trách dùng ám hiệu để ra chỉ thị. Hồng, vàng, xanh biển, tím, bốn loại đạn tín hiệu phân biệt chỉ thị phương hướng của titan ở bốn phương hướng chính đông, chính nam, chính tây, chính bắc với đội ngũ. Nếu là phương hướng đông nam, đông bắc có thể dùng hai loại đạn tín hiệu tổ hợp. Tín hiệu đạn biến thành màu đen chỉ ra phương hướng có nhiều titan, cần tránh đi. Tín hiệu đạn xanh lục, thuyết minh titan số lượng ít, tầm khoảng ba tên, có thể bắt giữ.

Bởi thời điểm viễn chinh muốn bảo đảm toàn bộ titan trước cửa thành rời xa đi, cho nên trước khi viễn chinh chúng ta có thu được phương hướng phía tây thuận lợi cho việc bắt giữ. Cho nên vừa ra thành, đội ngũ liền hướng về phía tây mà đi.

Lướt qua mấy ngã tư đường, chúng ta có thể thấy đầu titan lộ ra từ phía sau những ngôi nhà cũ nát. Lần này vừa khéo có ba titan, trong đó hai tian ước chừng 10m, một titan 3m. Một titan tương đối gần phát hiện bất thường, xoay người lại, một cước đạp phá ngôi nhà tàn cũ, đi về phía đội ngũ.

Hanji thấp giọng hỏi ta:“Muốn 3m titan hay là 10m ?” Ta còn chưa có trả lời, nàng liền lẩm bẩm:“Quên đi, titan cuối cùng chưa bị giết thì đem về.”

Ta:“……”

Titan đầu vàng vừa quay đầu, hai titan khác cũng phát hiện chúng ta. Bỗng chốc ba titan đều hướng tới chúng ta mà đến. Đội trưởng mặt không đổi sắc chỉ huy đội ngũ tiếp tục tiến về phía trước. Đội ngũ cùng titan khoảng cách càng ngày càng gần. Đại khái chỉ còn lại có ba, bốn mươi thước, đội trưởng rống to một tiếng :“Trước giết 10m titan! Bắt sống 3m titan !” Trong đội ngũ nhất thời vang lên âm thanh hút khí. Sáu bảy binh sĩ đứng trước bắt đầu khởi động trang bị lập thể cơ động bay vút lên không trung, những người bên cạnh cũng nhanh chóng bay qua. Tại thời điểm này, động tác của titan đầu vàng lại ngoài ý muốn nhanh nhẹn, tay phải vung lên liền nắm lấy một binh lính đang bay tới từ bên phải. Chúng ta chỉ nghe đến binh lính kia hét thảm một tiếng, ngẩng đầu đã nhìn đến titan nắm lấy hai tay của binh lính, đang muốn vặn gãy thân thể hắn. Nhưng mà lúc này vài binh lính đã vòng lại sau lưng titan. Chỉ nghe thấy âm thanh trùng trùng cắt da cắt thịt, thân mình titan kia chấn động mạnh, trên mặt vẫn còn duy trì niềm vui sướng khi bắt được con người, hai chân ngã quỳ xuống trên đường. Binh lính kia rơi xuống từ trên tay nó, bị rơi ở rất xa, mãnh liệt khụ ra máu.

Lúc này, ta lại nghe đến tiếng titan ngã xuống đất.Ngẩng đầu vừa thấy, titan 10m còn lại cũng đã ngã xuống.

Titan 3m không vì đồng loại của nó tử vong mà lui ra, như trước dùng thân thể không tương xứng rất buồn cười của nó tiến đến. Đội trưởng rống to:“Tránh ra!” Binh lính phía trước nhanh chóng vọt đến hai bên, lộ ra đội ngũ trung tâm đang dùng đại pháo cố định. Titan tựa hồ có chút mê man, thả chậm cước bộ, hình như là không biết nên đi về phía hai bên hay tiếp tục tiến đến phía trước. Đúng lúc này, đội trưởng lại ra lệnh một tiếng:“Bắn pháo!” Hai đại pháo đồng thời bắn ra. Mũi tên sắc nhọn không chút lưu tình cắm vào hai bả vai của titan. Titan bay ra xa vài mét, bị tác động lớn mạnh của đinh cắm vào đất giữ lại.

Mọi người thấy thành công, đều nhịn không được hoan hô dậy lên. Đội trưởng lại không chút nào lơi lỏng, la lớn:“Bây giờ còn không phải thời điểm chúc mừng! Đem mấy tiểu pháo cố định bên cạnh titan! Chú ý bảo trì khoảng cách!” Lập tức liền có binh lính thật cẩn thận đưa loại tiểu pháo đến gần titan. Ta cùng Hanji cũng gia nhập hàng ngũ đẩy pháo. Chúng ta đứng bên cạnh quan sát titan, hắn tựa hồ hao hết khí lực, nằm trên mặt đất không nhúc nhích.

Vài binh lính đối diện ta cũng không có bị thương, liền đưa pháo về phía trước, cùng titan dựa vào thật gần. Titan ấy vậy mà lại không có động tĩnh gì. Chúng ta thấy vậy, tuy rằng trong lòng không để ý, nhưng bởi vì thời gian hạn chế, cũng chỉ đành cẩn thận đẩy pháo tới gần. Chính trong một chốc lát, titan đột nhiên vung tay lên, không để ý bả vai bị đinh chấn trụ cùng máu chảy ra, một phen bắt được một cái nữ binh gần đó, muốn đưa nàng nhét vào miệng.

Tất cả điều này phát sinh chỉ trong một chốc. Ta theo bản năng rút ra đao muốn xông đi lên, đã có người so với ta còn nhanh hơn. Ta chỉ nhìn thấy bên người có một cái bóng đen xẹt qua, người nọ đảo mắt chạy đến phía trước ta. Là Levi!

Ta hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, lại nhìn đến Levi đột nhiên dừng bước. Trái tim ta lại bỗng nhiên co rút nhanh. Chẳng lẽ…… Nữ binh kia đã……?

Levi chậm rãi thu đao, sau đó xoay người chậm rãi đi trở về đến, phía sau hắn, ta thấy một bóng dáng vô cùng quen thuộc rút đao ra.

Đó là Nico.

Nguyên lai, Nico lúc đó ngay tại bên cạnh nữ binh kia, trước khi Levi đến đã một đao chặt bỏ đầu titan.

Ta bình tĩnh chăm chú nhìn Nico. Nico đứng ở bên cạnh titan, trên mặt một mảnh ngạo nghễ cùng hờ hững.

Nữ binh kia còn chưa hoàn hồn, hướng tới Nico nói lời cảm tạ. Nico trên mặt lộ ra một cái mỉm cười nhàn nhạt, hướng nàng gật gật đầu.

Trong lòng ta tổng cảm thấy có chút không đúng. Từ sau khi Nico đình chỉ giam cầm, bị cho phép tham gia hoạt động bắt giữ titan lần này, nàng thật giống như thay đổi thành một người khác

Gáy titan chưa bị thương đến, ngoài gáy lộ ra một tầng hơi nước. Đội trưởng đánh gãy suy nghĩ của mọi người:“Hiện tại đầu của titan bị tổn thương, đúng là thời cơ tốt nhất! Nhanh chóng hành động!” Nói xong dùng ánh mắt phức tạp liếc Nico. Bọn lính ào ào tỉnh táo lại, không lại sợ hãi, đem pháo cố định để ở vị trí thỏa đáng. Chỉ nghe một trận nổ vang, tiểu pháo cố định ào ào bắn ra, phần eo cùng ngón tay của titan đều bị cố định lại.

Kế tiếp chính là công tác trang bị lồng đen. Hanji thấy titan thành công bị cố định lại, cao hứng la:“Quá tuyệt vời a hô ~titan 3m tới tay !” Ta cũng cảm thấy thật hưng phấn:“Đúng rồi! Hiện tại nếu có thể nhanh chóng dời đi titan này, đem người bị thương an trí tốt, sau đó trở về theo đường cũ……” Ta quay đầu nhìn những binh lính bị titan ném thương. Hắn dựa vào tường ngồi, một nữ quân y đang khẩn cấp băng bó cho hắn.

“Xem ra hết thảy đều thuận lợi……” Ta nói còn chưa nói xong, chỉ nghe tường của phòng ốc bên cạnh ầm ầm nổ, ào ào sập. Ta liền phát hoảng, mạnh quay đầu, phát hiện chỗ tường an bài binh lính kia đã có một lỗ hổng, đầu titan vươn vào. Bên miệng tên titan kia, rõ ràng chân của binh lính bị thương kia. Dưới ánh mắt ma rợ, nữ quân y bị titan áp dưới thân, chỉ vươn tay dính đầy màu. Cái tay kia đang làm tư thế cầu cứu nhưng rõ ràng là nó đã mất đi sinh khí.

Bất thình lình tập kích khiến chúng ta có chút trở tay không kịp. Tên titan kia dùng sức nuốt vài cái, nuốt xuống thân thể đầy máu của thương binh, sau đó giống ếch nhảy dựng lên, đi tới một bên khác của binh đoàn trinh sát. Nữ quân y dưới thân nó đã bị ép không ra hình người.

“Là loại dị thường! Mọi người chuẩn bị sẵn sàng!” Loại dị thường vừa ra liền giết chết hai binh lính, mọi người đều tiến nhập trạng thái chiến đấu.



Titan loại dị thường ngồi xổm trước mặt binh đoàn trinh sát, miệng nhích tới nhích lui, tựa hồ đang nhâm nhi hương vị của binh lính đã chết kia. Ta nhìn chằm chằm nó, mồ hôi lạnh dần dần chảy ra.

Không có tín hiệu gì, loại dị thường đột nhiên động thân, thẳng tắp nhào tới đội ngũ. Nhất thời có mấy người bay vút lên không trung, người còn lại đã ào ào tản ra. Vài binh lính trên không trung linh hoạt vòng đến phía sau của loại dị thường, đang muốn tập kích, thân thể loại dị thường lại bỗng nhiên ngã quỵ, quỳ rạp trên mặt đất, bỗng chốc làm vỡ hết căn nhà. Người trên đất lo lắng tránh né, binh lính trên không trung cũng chỉ đành lại một lần nữa bay lên trời cao.

Chờ bụi bậm rơi xuống đất, loại dị thường kia cư nhiên dựa lưng vào mặt đất bất động . Tư thế này khiến cho tất cả mọi người có muốn đâm vào sau gáy nó cũng khó khăn.

Mọi người không biết nó muốn làm gì, đều cảnh giác tại chỗ đợi mệnh.

Chỉ thấy tên titan kia vặn vẹo vài cái, cư nhiên lật thân mình, lại bắt đầu lăn lộn. Tốc độ lăn lộn của nó tăng nhanh, bỗng chốc lại đụng vào một mảnh căn nhà. Biinh lính trên không trung không biết nên xuống tay như thế nào, chỉ phải đi theo loại dị thường. Giờ phút này, trong sự tĩnh lặng, bóng dáng của Levi xuất hiện. Chỉ thấy hắn bay vút lên không trung, nhanh chóng chui đến bên cạnh titan. Không có người nhìn đến kết thúc như thế nào, ngay tại trong chốc lát, loại dị thường đình chỉ lăn lộn, thân thể mềm yếu tê liệt ngã xuống, bắt đầu bốc hơi hư thối. Levi lạnh lùng từ trong bụi đất đi ra, phất đi tro bụi trên quần áo, ghét bỏ nói một câu:“Bẩn muốn chết.”

Thấy sự tình kết thúc, mọi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hanji nhớ thương đến titan bị bắt, hô:“Mau trở về đem titan dời đi!” Mọi người ào ào bừng tỉnh, chạy về phía titan 3 m. Ta cũng đi theo chạy về đi, trong lúc vô tình hướng bên phải đi, nhất thời ngây ngẩn cả người:“Không còn kịp rồi.”

Lúc này, mọi người đều cảm nhận được chấn động từ mặt đất. Hướng bên phải nhìn lại, mấy tên titan tầm mười thước chính hướng tới chúng ta bên này mà đến. Nhất định thời gian chém giết loại dị thường quá dài, đem những titan khác đều đưa tới. Có vẻ như không còn thời gian để mang titan đi. Đội trưởng cắn răng một cái:“Vẫn là lui lại đi! Không cần lo cho titan 3m ! Mau dẫn pháo cố định lui lại!” Lập tức có người bảo trì khoảng cách, đem pháo cố định lui ra, bộ mã chuẩn bị rời đi. Hanji lưu luyến liếc mắt nhìn titan 3m, lôi kéo ta:“Ngươi còn không mau đi!”

“Không! Không còn kịp rồi!” Ta quay đầu xem titan đang chuẩn bị tiến đến:“Con ngựa không đủ nhanh, phải có người lưu lại ngăn trở titan.”

Nhìn đến những binh lính hy sinh, trong lòng ta còn có một cỗ nồng đậm áy náy. Đều là bởi vì chủ ý điên cuồng của ta mà biết bao người hy sinh, mà trong quá trình bắt giữ titan cũng không có cống hiến gì. Ta cũng coi như có trách nhiệm với hành động lần này, cho nên cũng muốn làm chút gì đó. Bộ dạng này cũng không có gì kỳ quái.

Thật muốn nói, ý nghĩ của ta trên cơ bản chính là: Ngay cả binh lính vô tội đều hy sinh, vậy mà tại sao ta vẫn còn đứng đây?

Ta rút ra đao:“Hanji, ta muốn lưu lại bám trụ titan. Chờ một chút lại đuổi theo các ngươi.”

“Ai, thực không có biện pháp với ngươi.” Hanji gãi gãi đầu, lại nhảy xuống ngựa,“Ta đây cùng bám trụ titan với ngươi đi.”

“A?” Ta ngây ngẩn cả người,“Hanji, ngươi không cần như vậy.”

“Ngươi không phải cũng làm đến loại trình độ này sao.” Hanji cười vỗ ta bờ vai một chút,“Nếu chúng ta cùng nhau hành động thì khả năng sinh tồn của hai người đều sẽ đề cao rất nhiều nga.”

Ta nghĩ nghĩ, gật đầu:“Ân.”

Titan đã dần dần tới gần, pháo cố định cũng bị đưa đi xa. Chúng ta cùng một số binh lính đã lui lại cản trở titan, chờ titan gần chút nữa liền chủ động tiến công. Năm mươi thước…… Bốn mươi thước…… Gần! Ta đang muốn khởi động trang bị lập thể cơ động, chỉ thấy phía sau có người còn nhanh hơn ta, sớm nhảy dựng lên, hướng về phía titan gần nhất mà đi.

Ta chấn động: Lại là Nico!

“Này! Sững sờ ở nơi đó làm gì!” Hanji lớn tiếng kêu ta. Ta giật mình một cái, phản ứng lại, theo Hanji bay vút lên không trung, trong lòng vẫn lo lắng vì biểu hiện dị thường của Nico.

Ta cùng Hanji bay về phía titan bên trái. Tốc độ của ta hơi nhanh, dẫn đầu đi đến trước mặt titan. Titan hai tay vươn về phía trước muốn cầm lấy ta. Ta điều chỉnh tư thế, thân thể tạo thành một góc 90o của tam giác, titan kia liền nắm lấy khoảng không, phẫn nộ ngửa đầu nhìn ta. Đúng lúc này, Hanji dùng tốc độ nhanh hơn vòng đến phía sau titan, bắn đinh vào sau gáy titan. Titan nhận ra sự khác thường, động tác thoáng trì trệ. Hanji nhân cơ hội nhanh chóng thu về cương tác, cả người tia chớp một loại đi đến titan phía sau, huy đao hung hăng khảm. Huyết nhục văng khắp nơi, titan thét lớn một tiếng, tê liệt ngã xuống dưới.

Ta nhanh chóng rớt xuống, đứng ở trên thân thể titan thở dốc, không khỏi hướng Nico nhìn lại. Không xem còn tốt, vừa xem, ta liền trông thấy một cảnh tượng ghê ngừoi: Nico như điên dại, liều mạng khảm gáy titan trước mắt. Nàng dùng sức, lại giống như không có mục đích chém lung tung. Titan bị nàng chém hơn mười đao, thanh thanh mê man, nàng lại bừng tỉnh không nghe thấy.

Tình huống nhìn qua tựa hồ là Nico chiếm thế mạnh, nhưng vài lần dễ dàng chém tới sau gáy titan Nico đều không để ý. Nàng chính là hết sức chuyên chú mà lại máy móc chém vào thân thể của titan.

Trước mắt ta đột nhiên dần hiện ra trận chiến trong hồi ức của Petra. Lúc đó Petra chính mắt thấy tiền bối vì nàng mà hy sinh, cũng giống Nico hiện tại. Chém giết titan cuối cùng không ý thức mà ngã xuống núi.

Cảnh tượng trước mắt trùng khớp với cảnh tượng trong đầu. Ta chấn động mạnh: Là ptsd!

PTSD, rối loạn strees sau sang chấn, theo khoa học thì đây là trạng thái sau khi phải đương đầu với sự kiện gây tổn thương và vẫn tiếp tục kéo dài sau đó khi sự kiện đã kết thúc từ lâu, trạng thái tâm lý này sinh ra mất cân bằng và để lại di chứng. Lúc đó cơ thể sẽ lọt vào nguy hiểm, nghiêm trọng hơn là tác động thương tổn vật lý, thân thể hoặc tâm hồn bức bối. Phản ứng này còn được coi là phản chứng sau khi bị thương ( Hậu chấn tâm lý), Bệnh hay gặp ở những người từng trải qua các biến cố gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần hoặc và thể chất.

Rất nhiều người sau khi bị thương sẽ khôi phục bình thường, nhưng một ít người lại vì nhận đả kích quá lớn mà không thể khôi phục trạng thái bình thường, thậm chí thời gian càng nhiều, trạng thái này sẽ phát triển thành một áp lực mới, trở thành ptsd. Người bệnh ptsd bình thường sẽ trải qua ác mộng hoặc những gì đáng sợ trong trí nhớ, cũng có người khó ngủ, cảm giác đơn độc. Bệnh trạng này càng nghiêm trọng sẽ càng tổn hại đến thân thể của cá nhân người mắc bệnh.

Tâm của Nico bị thương do Iermu mất tích, mà sự áp bách của đội cảnh vệ cùng tinh thần áy náy với đội trinh sát đã khiến cho nàng gặp áp lực lớn, trở thành ptsd tổn thương. Hiện tại nàng lại đối mặt titan nên bệnh trạng bị dẫn phát ra.

Petra khi còn sống thấy tiền bối chết, cũng dẫn phát tới ptsd. Mà Petra cuối cùng không thể giải trừ pstd mà ngã xuống. Hiện tại Nico gặp phải tình huống đồng dạng, nếu không nhanh chóng giải trừ ptsd, tình huống sẽ trở nên càng khó lường.



Ta quay đầu, nhìn phía Hanji. Hanji hiển nhiên cũng phát hiện Nico không thích hợp, nhìn ta gật gật đầu, dẫn đầu bay về phía Nico. Ta gắt gao đuổi kịp. Nico vẫn như cũ chém mà không có mục đích . Ta đi lên một phen kéo Nico ra, Hanji sạch sẽ lưu loát chém vào gáy titan. Tên titan ngã ầm ầm ngã xuống đất, mà chúng ta ba người cũng rơi xuống gần thi thể của nó.

“Nico! Nico ngươi tỉnh tỉnh a!” Ta liều mạng giãy Nico.

Nico vô cảm nhìn ta một cái, sau đó bỗng nhiên giãy ra tay của ta.

“Không tốt!” Hanji quát to một tiếng. Nico lúc này đã nhanh chóng hướng tới một titan khác mà bay đi. Ta cùng Hanji vội vàng đuổi theo.

Titan nghiêng người đối diện với Nico. Nico cũng thẳng tắp bay qua chỗ titan. Ta cùng Hanji ra sức đuổi theo . Mắt thấy Nico cũng sắp bay đến bên cạnh titan, nó đột nhiên phát hiện chúng ta, quay sang liền hướng Nico mà cắn. Nico thế nhưng không lùi không tránh, hướng đao đâm vào cái mồm đang dính đầy máu của nó, tựa hồ cho rằng một đao chém lên thì titan sẽ lùi bước lại. Ta quát to một tiếng không tốt, cái khó ló cái khôn, chốt ấn động tự mở, hai đao bên hông bỗng bắn ra, vừa vặn trúng vào hai mắt của tên titan kia. Nico bị đao của ta xẹt qua, cả người ngây ngẩn, liền ngã xuống dưới. Ta rộn lấy lại đao, một tay đỡ lấy nàng. Hanji thừa dịp titan hoảng hốt mà nhanh nhẹn lắc mình đến phía sau titan, một đao cắt đứt gáy của nó, đối với ta làm ra một thủ thế “ok”.

Tâm ta nhẹ nhàng buông xuống, liền dùng sức kéo chặt Nico chuẩn bị đi đến một địa phương an toàn, bỗng trước mặt xuất hiện một cái bóng lớn. Trong lòng ta thầm kêu to, đang muốn quay đầu, nhưng tay còn lôi kéo Nico, không có phương tiện chuyển hướng. Ta cắn răng một cái, đang muốn nhảy xuống, thân thể lại bị một bàn tay to bắt lấy. Titan phía sau một tay bắt lấy ta cùng Nico, mắt nhìn nhìn phía trước, đôi mắt tạo thành hình vầng trăng.

Đương nhiên cao hứng , bỗng chốc bắt được hai người. Nico như trước không phản ứng. Ta chỉ đành dùng sức nắm chặt lưỡi dao, đâm vào lòng bàn tay của titan. Chỉ nghe “Phốc xích” Một tiếng, bàn tay titan bị ta đâm thủng, lưỡi dao cũng vỡ tan. Chúng ta thoát khỏi bàn tay của titan.

Tươi cười trên mặt nó bỗng chốc cứng lại, đột nhiên nhanh chóng giơ tay lên, tính toán nhét hai chúng ta vào miệng.

Trong lúc tuyệt vọng, ta bỗng nhiên nhìn thấy lao dây cố định “Loát” đinh một tiếng trên vách tường cách đó không xa.

Levi giống như thiên thần lao tới. Chỉ một đao, lực đạo của titan liền biến mất. Ta vội vã tránh thoát hai bàn tay của nó, lôi kéo Nico xuống mặt đất. Thẳng đến lúc này, thân thể to lớn của titan sụp xuống một bên vách tường.

Levi rơi xuống đất, cau mày nhìn chúng ta liếc mắt một cái:“Ta nói này, hai người các ngưoi…… Đến cùng đang làm cái gì!”

Nico vẫn như cũ, ta vội vã giải thích nói:“Nico…… Đại khái mắc chứng rối loạn strees sau sang chấn……”

Levi nghe ta nói như vậy, cũng sửng sốt một chút. Bất quá trong nháy mắt, mặt hắn lại lạnh lại:“Petra, ngươi trước đưa nàng chạy về đại đội, hẳn là khoảng cách không xa lắm, không có nguy hiểm gì.” Hắn ngẩng đầu nhìn Hanji liếc mắt một cái:“Nơi này, ta cùng tên kia thu thập cũng đủ rồi.” Vừa mới dứt lời, hắn liền lại gia nhập chiến đấu.

“Tốt……” Ta vội vã kéo Nico, khởi động lập thể cơ động rời đi nơi quỷ quái này, đuổi theo đại đội

“Nico, ngươi đến tột cùng như thế nào?” Ta một bên phi một bên hỏi.

“…… Ta muốn giết chết titan, báo thù cho Iermu.” Nico rốt cục đã mở miệng, mặt vẫn đóng băng như cũ.

“Ngươi như vậy…… Chỉ sợ không có biện pháp báo thù cho hắn.” Có lẽ nói như vậy sẽ kích thích đến nàng, nhưng là ta đã không có lựa chọn nào khác.“Ngươi hiện tại ngay cả chém vào gáy titan cũng không biết chém, cứ tiếp tục như vậy chỉ có thể trở thành điểm tâm của titan, ở dưới hoàng tuyền mà yếu đuối khóc với Iermu đi!”

“Iermu không phải là người yếu đuối! Ta cũng không phải!” Nico rống giận đứng lên.

“Vậy ngươi liền tỉnh lại một chút!” Ta cũng gia tăng âm lượng,“Ngươi cho là ngươi như bây giờ, Iermu sẽ cảm thấy vui mừng sao? Ngươi không chỉ không thể thay hắn báo thù, còn có thể khiến chính mình chết! Đây không phải điều Iermu muốn nhìn đến !”

“……”

“Nếu ngươi đã chết, còn có ai trên đời sẽ yêu Iermu như ngươi!” Ta dùng sức nắm chặt tay nàng,“Cho nên, đừng xúc động! Trước nỗ lực sống sót! Iermu nhất định cũng hi vọng ngươi có thể sống tốt, sau đó…… Giết sạch titan!”

“…… Ta đã hiểu.” Nửa ngày, Nico rầu rĩ nói,“Thật có lỗi, thiếu chút nữa hại ngươi cũng……”

“Ta không phải vẫn còn sống thôi.” Ta nhịn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi, khúc mắc của Nico tựa hồ đã được giải khai.

“Cho dù ta nói như vậy……” Nico lại mở miệng “Cũng không đại biểu ta sẽ không vì Iermu báo thù!”

“Ai không nghĩ báo thù cho Iermu a!”

“……!!” Nico kinh ngạc ngẩng mặt nhìn chằm chằm ta, một lát sau, ánh mắt dần dần kiên định hẳn lên:“Um! Ta muốn nỗ lực sống sót! Sau đó kế thừa di chí của Iermu, giết chết toàn bộ titan!” ( di chí là ý chí của người đã chết)

Ta nhìn Nico. Ánh mắt nàng nhìn thật giống ánh mặt trời sáng rọi kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook