Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 13: Lời giải đáp

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Mặc Thủy Vô Lưu

“Petra…… Ngươi ở trong này làm gì?” Nico lại hỏi một lần, nàng có vẻ ngạc nhiên khi thấy ta xuất hiện ở nơi này.

“Nico, ta vừa mới đi trộm kem mang đến để ăn cùng ngươi.” Lúc ta nhắc đến kem trong căn tin, giọng nói mang theo chút oán trách:“Ở căn tin không tìm thấy ngươi đành phải cắm rễ ở kí túc xá chờ ngươi, ngươi vậy mà lại về trễ như vậy, hiện tại kem đều đã tan ra rồi.” Trên thực tế ta cố ý nhờ Hanji giúp ta lấy kem vì không có lý do gì để khơi chuyện với nàng.

Nico yên lặng ngồi vào bên cạnh ta. Ta mở nắp đậy kem. Cốc kem đã biến thành trạng thái dung dịch. Ta lại lấy ra hai cái thìa, đưa cho Nico một cái. Nico trầm mặc tiếp nhận.

“Ân ~ ăn ngon thật.” Ta không để ý tới Nico, tự mình lấy một chút kem cho vào miệng thưởng thức.

“……” Nico do dự một chút, cũng ăn một chút.

“Thế nào, hương vị không tệ ?” Ta cười hỏi nàng,“Cố ý trộm ra đấy, muốn cùng ăn với ngươi xem. Nói đến cùng thì bình thường cũng không thể ăn kem a~~”

“Có khỏe không?” Nico lại nói.“Ngươi hôm nay tới tìm ta, sẽ không phải chỉ là tới tìm ta ăn kem đi?”

“Ôi ~ Nico ngươi thật thông minh ~” Không cần trực tiếp như vậy a~, ta còn chưa nghĩ ra nên mở lời thế nào đâu.

“Vậy, ngươi là muốn……” Nico thoáng căng thẳng.

“Ta hết thuốc khử trùng nên muốn sang mượn ngươi một chút.” Ta không nói nên lời a, không nói nên lời, không nói nên lời a ~~~~.

“Mượn chút thuốc khử trùng thôi sao?” Biểu cảm của nàng bỗng chốc buông lỏng xuống, thật bất đắc dĩ trừng mắt nhìn ta một cái,“Ngươi long trọng như vậy làm ta còn tưởng ngươi có chuyện gì cần ta giúp đâu.”

“Chẳng hạn như?” Thấy tâm lý nàng buông lỏng, ta chậm rãi lấn từng bước hỏi.

“A?” Nico sửng sốt nửa ngày,“Chẳng hạn……”

Ta thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng.

“Giúp ngươi đánh người nào a?”

“A…… Ta giống người thích đánh người sao?” Ta một mặt thất vọng,“Ngươi tại sao có thể nghĩ như vậy về ta nha, ta bình thường luôn luôn đều thật nghiêm cẩn .”

“Hôm nay buổi sáng rõ ràng liền đánh qua……”

“Đừng như vậy .” Kem ăn xong rồi, ta dọn dẹp một chút cốc giấy vỗ vỗ mông đứng lên:“ Thuốc khử trùng?”

“A, ngươi chờ một chút.” Nico vào cửa, không bao lâu mượn khu văn thủy xuất ra .“Muộn một chút trả lại cho ta cũng không có vấn đề gì, ta còn có một lọ.”

“Tốt nga, cám ơn ~” Ta tiếp nhận thuốc khử trùng, xoay người.

Quả nhiên thật khả nghi.

Lần đầu tiên trong cuộc đời tính kế người khác…. Thật là mệt mỏi và đau đầu a~

Đại khái là vì buổi tối ngồi bên ngoài ký túc xá nên bị nhiễm lạnh , lúc trở về ngủ không được lại đi dạo vài vòng nên ngày thứ hai ta bị cảm rồi sốt cao, được phê chuẩn cho nghỉ dưỡng

Ta hiện tại liền ngây người trong phòng thí nghiệm nhìn Hanji.

“Petra này, lần trước ngươi không phải nói rằng nước miếng cùng nước mũi của titan sẽ làm giao thể tan rã sao?

“Đúng vậy” Ngươi lại bắt đầu có chủ ý gì a……

“Ngươi hiện tại không phải cảm sao? Hay là cho ta chút nước mũi cùng nước mắt được chứ?” Hanji cười hì hì giơ lên một khối giao thể đã đọng lại tiến về phía ta.

“Mới không cần.” Đùa giỡn cái gì a. Ta lập tức lấy khăn che mặt.

Hanji tựa hồ hơi thất vọng đem giao thể để lại. A a, lỗ tai cúi xuống a.



“Sau cùng vẫn không có tiến triển gì sao?” Ta nhịn không được mở miệng hỏi Hanji.

Hanji lắc đầu,“Tựa hồ đã là cực hạn . Sau khi đọng lại gặp nước sẽ tan rã chính là đặc tính của nhựa cây. Ta đã tận lực làm chậm lại tốc độ giao thể tan, nhưng vẫn không đạt tới yêu cầu.”

“Như vậy a……” Nếu theo tiết tấu này tiếp tục, giao thể gặp được ngày mưa đều không thể dùng mà nguyên liệu vừa muốn mạo hiểm sinh mệnh mới lấy được đến, lãnh đạo nhất định sẽ không đồng ý tiếp tục phát triển loại đạn pháo này đi.

Ta vốn đang phát sốt, lại biết tin tức này, đầu càng đau .

Giữa trưa, Hanji đi căn tin. Ta nhờ nàng giúp ta mang một chút canh trở về, liền chính mình ra phòng thí nghiệm trở về ký túc xá.

Đi ra phòng thí nghiệm, ta bỗng chốc ngây ngẩn cả người. Nico đang dùng tư thế ngồi xổm giống ta ngày hôm qua ngồi trước tàng cây ký túc xá.

“Nico…… Ngươi tại sao lại ở trong này?”

Nico ngẩng đầu cười cười với ta:“Lấy kem cho ngươi.” Hành vi cử chỉ không khác ta ngày hôm qua là mấy.

“Thật sự nha, tuyệt quá a.” Ta tiếp nhận kem,“Ngươi làm sao có thể đột nhiên lấy kem cho ta a, sẽ không là do muốn bồi thường kem ngày hôm qua nên trộm lấy một ít?”

“Ha ha, đúng một chút.” Nico tựa hồ có chút ngượng ngùng.“Còn có, nghe nói ngươi sinh bệnh , lại liên tưởng đến ngày hôm qua ngươi nói kem ăn ngon. Ta nghĩ thời điểm ngươi sinh bệnh không chuẩn sẽ muốn ăn một chút thứ gì đó đặc biệt nên trộm đi lấy.”

“Ôi? Ngươi làm sao mà lấy được kem? Chẳng lẽ là lợi dụng thực lực lấy kem rồi chạy nhanh đi?” Ta cười hỏi nàng.

“A, đúng rồi. Chỉ cần động tác mau một chút, thật sự hoàn toàn không có người phát hiện ra đâu.”

“Thật là như vậy sao?” Ta đình chỉ mỉm cười, hai mắt thẳng tắp nhìn nàng,“Quên cùng ngươi nói , kem ngày hôm qua là phân đội trưởng Hanji giúp ta lấy ra đâu.”

“……”

“Kem chỉ có quan viên chức vị tương đối cao cùng lãnh đạo mới có thể ăn, căn tin có người chuyên cung cấp kem, những binh lính phổ thông như chúng ta làm gì có cơ hội lấy được?.” Ta hỏi tiếp nói:“Ngươi làm sao mà lấy được kem ?”

Nico mặt không biểu cảm xem ta, nửa ngày, mới nói:“ Chuyện này cũng đâu liên quan tới ngươi, đúng chứ?”

Ta sửng sốt, trong lòng thật không thoải mái . Nói đến cùng Nico lần này lấy kem xong vội tới đưa cho ta, hoàn toàn xuất phát từ hảo ý, mà ta lại tính kế nàng…… Nói thật ra cũng thực quá đáng. Nhưng là……

“Nhưng là ta nghĩ muốn biết nội tình của việc Iermu mất tích. Ngươi nhất định biết đến đi.” Ta không phí lời, trực tiếp hỏi.

Nico đồng tử mạnh thu nhỏ lại:“Ngươi đến cùng muốn như thế nào!”

Ta quật cường xem nàng:“Ta chỉ muốn biết chân tướng.”

“Chuyện này không biết vẫn tốt hơn.”

“Mặc kệ thế nào, Iermu là vô tội đi.”

“Ngươi câm miệng! Đừng nói nữa!” Nico tựa hồ có chút cuồng loạn.“Hắn nhất định…… Đã chết !”

“Là ngươi giết hắn sao?” Ta không lo lắng nhiều, thốt ra.

“Ta không có!” Nico đột nhiên đem ta đẩy ngã. Ta bất ngờ không kịp phòng, hơn nữa phát sốt thân thể suy yếu, bỗng chốc gục trên mặt đất.

Ta tuy rằng té ngã, lại hoàn toàn không có chú ý tới thân thể đau đớn, một lòng nghĩ đều là biểu cảm của Nico. Biểu cảm của nàng mang theo thống khổ, phẫn nộ, tựa hồ còn có điểm tự trách.

Tại thời điểm này, một cái ý niệm như sét rạch ngang qua đầu ta: Nếu nói…… Nico có thể hóa titan…… Vậy nàng liền giống Annie vì một lý do nào đó mà giết hại đồng bạn…… Vẻ mặt của nàng có phải giống Annie……

Đúng lúc ấy, Nico đã hoắc mắt đứng dậy, lưu loát rút đao chỉ vào ta:“Petra, ngươi nếu còn tiếp tục chuyện này, ta cũng chỉ có thể……” Nói đến vậy thanh âm nàng nghẹn ngào, vẻ mặt đầy nước mắt. Ta ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành cái cục diện này.

Hình ảnh tựa hồ đọng lại, Nico dùng đao chĩa vào ta, khóc không thành tiếng. Ta hai tay chống đỡ , kiệt lực chống đỡ đứng dậy, ngơ ngác nhìn nàng.

“Đao của binh đoàn trinh sát, không phải dùng như vậy a, ngươi rác rưởi.”



“Ai……” Nico chấn động, khuỷu tay phải hướng phía sau đánh. Tuy nhiên khi nàng vừa động, cổ tay phải đã bị một bàn tay chấn giữ.

Ở phía sau, Levi lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng.

“Binh trưởng……” Ta bỗng chốc ngốc người. Hắn luôn như vậy xuất quỷ nhập thần sao?

Nico cắn răng một cái, đao phía tay trái liền đâm thẳng qua. Levi gặp nguy không loạn, kéo tay phải nàng, lấy đao tay phải đến chắn đao tay trái. Chỉ nghe thấy “Ầm” Một tiếng, hai thanh đao đều rơi xuống.

Ta đột nhiên nhớ tới hoài nghi Nico có thể hóa thành titan. Nico là “Mười người” Chi nhất, nếu có thể hóa titan thì sức chiến đấu sẽ không kém bao nhiêu so với Annie. Nghĩ như vậy, ta vội vã ra tiếng cảnh báo:“Binh trưởng…… Không cần làm thương nàng……”

Levi nhìn nhìn ta, lại quét mắt nhìn đến cốc kem đổ, liếc mắt một cái:“Ngươi là người đội cảnh vệ?”

“A?” Ta lại trợn tròn mắt. Vì sao lại nói đến đội cảnh vệ a?

“……!!” Nico vừa tức vừa vội, liều mạng dùng sức muốn tránh thoát tay của Levi , nhưng không hề có tác dụng.

Levi không cho Nico cơ hội, một cái con dao đập vào nàng trên gáy, Nico nhất thời té xỉu. Levi khiêng Nico thân mềm nhũn, quay đầu nhìn ta liếc mắt một cái:“Ngươi cũng đi lại.”

“Dạ……” Ta nỗ lực bước nhanh đuổi kịp Levi, trong lòng lại cảm thấy càng ngày càng mờ mịt .“Binh trưởng……”

“Chuyện gì.”

“Cái kia…… Đội cảnh vệ, là chuyện gì xảy ra a?”

“ Thành viên Đội cảnh vệ có kem cung ứng.”

“…… A!” Ta nhất thời bừng tỉnh đại ngộ. Như vậy kem là Nico lấy từ căn tin đội cảnh vệ . Lúc trước thấy Nico có chút kỳ quái, thân phận của Nico hẳn là nằm vùng mà đội cảnh vệ phái nhập binh đoàn trinh sát.

Nghĩ đến đây, ta đột nhiên cảm thấy thật bi thương. Nico quan tâm đến ta, lại tao ra chứng cớ vạch trần thân phận nàng.

Vô luận nàng có mục đích gì thì nàng đều rất quan tâm ta.

Nico bị đưa vào ngục giam xong mới tỉnh lại.

Ta lúc đó cũng có mặt. Nico cảm xúc thật bình tĩnh.

Nàng nói, khi nàng trở thành 1 trong 10 người mạnh nhất, đội cảnh vệ yêu cầu nàng đem tình báo của binh đoàn trinh sát cùng hướng đi đều báo cáo cho họ.

Đội cảnh vệ đội trưởng Nile Dok là nói như thế này :“Chúng ta là ủng hộ bên người quốc vương, quản lý nhân dân, duy hộ trật tự quân đội. Nếu chúng ta có thể sớm hiểu biết được hướng đi của trinh sát binh đoàn, chúng ta đây có thể càng thêm nhanh chóng điều chỉnh đội ngũ của chúng ta.”

Nico tin lời nói của Nile, liền dựa theo yêu cầu của hắn đem tình báo của binh đoàn trinh sát đưa đến đội cảnh vệ.

Ta nghe đến đó, nhịn không được hỏi:“Vậy còn chuyện của Iermu……”

Nico nghe được ta hỏi như vậy, đột nhiên toàn thân run run. Nàng nói nàng cũng không trách ta vạch trần thân phận nàng, bởi vì từ sau khi Iermu mất tích, nàng cũng bắt đầu hoài nghi ý đồ của đội cảnh vệ.

Trên thực tế, ở trong cuộc viễn chinh ngoài thành, Iermu trong quá trình hành quân phát hiện một tên titan người đầy lông thú.

Sauk hi Iermu phát hiện titan đó lại liều lĩnh muốn tiến đến tìm hiểu tình báo titan. Nico ngăn cản không kịp, chỉ phải trơ mắt xem Iermu rời đi đại đội, hướng tới phương hướng kia mà đi. Hắn vừa đi, liền không trở về.

Nico sau khi trở lại thành Rose, vốn tính toán trước phản ánh việc này với binh đoàn trinh sát, nhưng người đội cảnh vệ trước kêu nàng đi qua hỏi này nọ. Sau khi nàng nói tình huống cụ thể trong cuộc viễn chinh ngoài thành, Nile thế nhưng mệnh lệnh nàng không cần nói ra chuyện này.

Dần dần hiểu biết về đội cảnh vệ Nico bắt đầu hoài nghi Nile. Nàng dần dần phát hiện Nile thu hoạch tình báo không phải vì dựa theo tình hình thực tế điều chỉnh vị trí của đội cảnh vệ, mà là vì chèn ép trinh sát binh đoàn. Bởi vì vài năm gần đây binh đoàn trinh sát dân vọng thập phần cao, đã xuất hiện xu thế chiếm quyền của đội cảnh vệ. Nile vì cầm quyền cho nên không từ thủ đoạn. Hắn biết xuất hiện chuyện như vậy, binh đoàn trinh sát nếu xâm nhập điều tra, có khả năng đạt được thành quả lớn hơn nữa, cho nên cố ý chèn ép.

Nico cũng bởi vậy lâm vào tự trách.

Erwin đội trưởng cùng Levi, Mike, Hanji đám người nghe đến nội tình, đều tức giận với âm mưu ngoan độc của đội cảnh vệ, nhưng sự kiện hấp daanxx lực chú ý lại là cái khác.

Titan người toàn lông kia, rất có khả năng chính là Tinh tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook