Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 8: Huấn Luyện

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: bongbonggemini

Buổi chiều ngày nghỉ phép thứ hai ta vẫn bị Hanji kéo đi. Chúng ta lại thử mấy chục loại giao thể nhưng luôn luôn không tìm được chủng loại phù hợp với điều kiện.

Mà bởi vì ta luôn đứng cùng với Hanji nên các binh lính dùng ánh mắt hoảng sợ nhìn ta ORZ………

Trong vòng vài ngày, ta liền cảm nhận được sự tàn khốc của thế giới……

“ Ta đã trở về.” Kết thúc ngày lao động mệt nhọc, ta cáo biệt Hanji về nhà.

Nhìn kiện trang phục dính đầy kem của Levi, ta thật sự bi thống muốn khóc a.

“ Con đã về à. Bữa tối còn chưa nấu xong, có muốn ăn gì đó trước không?”

Mẹ Petra từ trong bếp ló đầu ra, cười tươi hỏi.

“ Cái này, hì hì, ta muốn giặt quần áo trước.” Ta cứng ngắc nói.

“ Ôi….” Mẹ Petra nhìn đồng phục trên người ta lại nhìn kiện áo khoác trên tay ta, hơi nghi hoặc. “ Giúp người khác giặt….?”

“ Đúng vậy nha….” Ta kỳ thật rất lười! Thật sự rất lười! Nhưng ta có dự cảm rằng nếu không giặt sạch quần áo của Levi thì gáy ta khó còn lành lặn!

Ba Petra nghe thấy cũng ló đầu lại: “ Cho ai a?”

“ Levi tiền bối…..” Ta cười còn khó coi hơn so với khóc.

“…..” Ba Petra tròn mắt nhìn ta, biểu cảm “ Chúng ta đã biết a!!!”. Đây là cái kiểu gì. Ta chẳng lẽ phải giải thích là binh trưởng có bệnh khiết phích sao? Mọi người đừng nhìn ta như vậy a!! Ngươi không thấy ta thực sự rất chính trực sao???

“ Nhà có con gái trưởng thành a…..” Không phải mọi người vẫn nói cha con như một sao? Chắc chắn là gạt người! Trên thực tế ngươi hoàn toàn không nghe được lời châm chọc vừa rồi của ta đi, lão ba.

“ Hắn là người nam nhân như thế nào đây? Ha ha……” Này! Mẹ, ngươi bình thương không phải thực ôn nhu hiền thục sao, tại sao lúc này lại bộc lộ ra bản chất a!!!

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh! Ta giơ lên cái áo khoác bẩn: “ Levi tiền bối là nữ sinh!!”

“ A?”



“ Các ngươi…. Các ngươi không tin liền nhìn xem a!” Ta đem đồng phục đưa qua, chột dạ giải thích, “ Các ngươi xem, đồng phục này kích cỡ không khác biệt của ta lắm đúng không! Bé bỏng như vậy nhất định là con gái a!

Cha mẹ Petra đều sợ ngây người!

“…..”

“…..”

A a a a!!!! Ta vừa nói cái gì a!! Luống cuống hại cái thân!!!

Không khí dường như lắng đọng lại. Thật lâu sau, Ba Petra quay đầu: “ Con gái của chúng ta trưởng thành đã vượt qua tiêu chuẩn của người thường…..”

Cái gì a! Thật sự rất trớ trêu nga! Cha, ngươi kỳ thật đã nhận qua huấn luyện chuyên nghiệp đúng không? Thật sự là thâm tàng bất lộ a!

“ …. Petra….” Mẹ cũng mở miệng: “ Tuy rằng, việc này có chút ngoài dự đoán của cha mẹ nhưng….. chúng ta….. vẫn tán thành…..” Thật là oRz.

“ Không không không, cha mẹ, ta vừa rồi là lừa các ngươi. Levi tiền bối là nam, là nam. Ta đã quyết định dâng trái tim mình cho hắn! Thật sự rất xin lỗi, vừa rồi là ta nói dối. Hiện tại mới là nói thật a!!”

“ Petra…. Đừng tùy tiện…..” ba Petra thở dài: “ Chúng ta cũng không phải không thể chấp nhận……”

Câu chuyện đã hoàn toàn lệch hướng a!! Ta thật sự hối hận nga!!!

Petra, xin lỗi ngươi……

Trên thực tế, sáng sớm ngày nghỉ kết thúc, ta đem hành lý từ trong ánh mắt khác thường của cha mẹ mà rời đi.

Mờ mịt không biết hướng đi…… Nhân sinh với ta…. Chính là bi kịch.

Ta yên lặng cảm thán một lát liền bước đi phía trước.

Ta thu thập một chút hành lý rồi đi tập hợp.

Đây là lần đầu tiên mà chúng ta chính thức tập hợp. Đội trưởng đơn giản tổng kết tình huống viễn chinh ngoài thành, lại giới thiệu kế hoạch trong hai tháng.



Lần ra ngoài thành viễn chinh này, tỉ lệ tân binh sống sót vẫn như cũ là một nửa trái phải. Đội trưởng đã đào thải một số người, còn lại, hoặc ít hoặc nhiều đều có tiềm chất trong việc thảo phạt titan.. Trong hai tháng tiếp theo không có viễn chinh ngoài thành, người sống sót, dù là tân binh hay tiền bối đều cần căn cứ vào kinh nghiệm thực chiến để tiến hành huấn luyện tăng cường.

Mà không ngoài dự đoán, đội trưởng trước khi tụ hội liền chính thức tuyên bố Levi sẽ là binh trưởng của binh đoàn trinh sát, còn Hanji là phân đội trưởng của binh đoàn trinh sát.

Sau khi tụ hội giải tán, ta liền ôm quần áo ở trong đám người liều mạng chạy, thật vất vả mới tới bên cạnh Levi.

“Levi tiền bối! Quần áo đã giặt tốt lắm! Sự tình lúc trước thật xin lỗi!” Hai tay ta nâng quần áo lên, cúi đầu một cái thật sâu. Đây hoàn toàn là tư thế nữ sinh trung học đưa tặng socola a!!

Tuy rằng hai mắt nhìn xuống dưới đất, nhưng ta hoàn toàn có thể cảm giác được Levi đang lạnh mặt nhìn chằm chằm ta. Ta không khỏi lạnh run, toàn thân nổi lên một tầng da gà.

“Ngươi vừa mới cầm quần áo ở trong đám người chạy đến chạy đi đúng không?” Rốt cục mở miệng.

“Ôi… Phải nha… “ Sẽ không giống như ta tưởng đi… Không thể nào, không thể nào…

“Bẩn muốn chết…”

A a a a a a a a a quả nhiên là loại phản ứng này!! Ý của hắn là… lại muốn ta giặt lại một lần nữa sao?!

Trong đầu ta nghĩ như vậy, miệng cũng hỏi: “Còn muốn… Còn muốn giặt lại sao?”

Levi lạnh lùng hừ một tiếng: “Ngươi nói xem?”

“…” Nói thật ra binh trưởng như thế này thật sự rất tuấn tú a! Đương nhiên là từ góc nhìn của những người bên ngoài nhìn vào! Bộ dạng anh tuấn tiêu sái khí khái mười phần khi binh trưởng răn dạy người ngốc còn có thể không đẹp trai sao! Nhưng là làm cái người ngốc kia thật khổ a!!

Ta đang khóc thầm trong lòng, Levi bỗng nhiên thay đổi chủ ý: “Quên đi, ngươi giặt cũng không sạch.”

Như nghe được đại xá, nét mặt già nua của ta đỏ lên, ha ha cười: “Cám ơn binh trưởng đại nhân!”

“ Xì!” Levi lạnh lùng liếc mắt nhìn ta một cái, cầm lấy quần áo xoay người rời đi.

Huấn luyện vào buổi sáng là diễn luyện hành quân mang vật nặng đi đường dài khảo sát trận hình. Trên thực tế, trước năm 845 binh đoàn trinh sát bị đại đa số người coi là “một đám ngu xuẩn ăn no không có chuyện gì liền tự nguyện chạy ra bên ngoài tường thành chịu chết”, cho nên binh đoàn trinh sát cũng không có đủ thiết bị cùng diện tích tập luyện. Nhưng từ sau khi titan công phá tường thành Maria, dân chúng bình thường cuối cùng cũng ý thức được nguy cơ. Từ đó danh vọng của trinh sát binh đoàn trong dân chúng bay vọt lên, trở thành niềm hi vọng của toàn dân. Cho nên trinh sát binh đoàn mới có được thiết bị tốt nhất. Ví dụ như, quãng đường diễn luyện hành quân mang vật nặng đều được mô phỏng theo ngã tư đường, phòng ốc, thảo nguyên, rừng rậm, lăng tẩm, vách núi. Mà bao cát sử dụng làm vật nặng đều là bao cát tiêu chuẩn 40kg, là giống như xã hội của ta trước kia.

Trận hình diễn luyện chính là dùng khuôn mẫu hình người mô phỏng titan, các đốt ngón tay trang bị cơ quan có thể linh hoạt điều khiển, phía dưới có bánh xe, phía trước có ngựa kéo, dễ dàng di động một cách nhanh chóng. Lúc diễn luyện, người phụ trách điều khiển titan đánh ngựa tới gần đội ngũ đang tiến lên phía trước, mà đội ngũ sẽ kịp thời phát hiện mà tránh titan. Ở trận hình huấn luyện không cho phép diễn luyện chiến đấu cùng titan, đội ngũ nhìn thấy titan bình thường đều sẽ tránh đi, bởi vì trong quá trình hành quân thực tế cần tận lực tránh tiếp xúc cùng titan. Đương nhiên là mỗi lần diễn luyện đều sẽ cố ý bố trí vài cái khuôn mẫu của titan loại dị thường, trên mặt thường có ký hiệu để quân lính có thể nhận ra. Khi gặp loại dị thường, người ở vị trí nhất định sẽ phụ trách tiêu diệt.

Nói như vậy, tham gia huấn luyện đều là binh lính phổ thông, nhưng đội trưởng, Levi cùng Hanji cũng thường xuyên gia nhập, đại khái là để bảo trì cảm giác chiến đấu. Mà trên cơ bản, những người này một khi tham gia huấn luyện, những binh lính khác liền hoàn toàn không có cơ hội xuất thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook