Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 3: Chiến đấu

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: bongbonggemini, Mặc Thủy Vô Lưu

Ta sửng sốt một chút, tuy rằng tinh thần có chút hoảng loạn nhưng vẫn phát hiện nguyên nhân mà titan tới nơi này. Nhất định là vì ta vừa mới giết titan loại dị thường tạo nên thanh thế quá lớn, đem titan phụ cận đều hấp dẫn lại.

Đầu óc có chút hỗn loạn nhưng lại nhanh chóng tỉnh táo trở lại. Nhiện vụ hiện tại của ta không phải là cùng titan chiến đấu, mà là dùng hết khả năng thông báo cho người khác, titan đang ẩn hình ở bốn phía.

Ta từ trên thi thể của loại dị thường nhảy xuống, lợi dụng lập thể cơ động trang bị nhanh chóng vòng đến phía sau.

Đây là loại titan phổ thông nên hành động có chút chậm chạp. Nguyên bản, ta muốn tính toán đi ra phía sau rồi trực tiếp rời đi nhưng nhìn đến đằng sau lưng titan kia lại là một cái titan khác.

Không thể nào, lực tồn tại của ta như thế nào lại mạnh như vậy, tùy tiện kêu một tiếng có thể đưa tới một đám a.

Ngay tại lúc ta ngẩn người, tên titan vừa rồi đã xoay người. Cục diện hiện tại là hai cái titan trước sau giáp công ta.

Muốn ngất a! Trong đầu ta xẹt qua hai mắt hoảng sợ tuyệt vọng của người tân binh vừa rồi.

Hai cái titan đều cách ta rất gần, giờ phút này mà lợi dụng lập thể cơ động từ không trung chạy trống thì tính nguy hiểm ngược lại lớn hơn. Ta nghiêng người, thấy chúng nó gần như cùng quỳ rạp xuống trên mặt đất, vươn tay tưởng bắt được ta. Ta nghiêng người, thấy chúng nó cơ hồ đồng thời bắt đầu xoay người quỳ rạp trên mặt đất, vươn tay tưởng bắt được ta. Lúc này đã không kịp suy xét, ta lợi dụng lực lượng phần eo để huy đao, hung hang bổ về phía ngón tay của một titan. Cái titan kia toàn thân chống đỡ đều ở cánh tay bị ta chặt xuống nên ầm ầm ngã xuống. Hai cái titan cách nhau không xa, titan này ngã xuống vừa khéo đụng vào đầu của titan khác. Vì thế hai titan ngốc bị ngã chồng lên nhau.

Ta một kích đắc thủ, trong lòng mừng như điên, chạy sang một bên, tính toán nhanh chóng rời đi nơi này. Nhưng không dự đoán được titan không thấy đau, chỉ biết xem người mà cắn, cho dù đã té ngã vẫn hướng về phía ta. Ta bất ngờ không kịp phòng bị, bị titan đánh bay, cả người nặng nề đụng vào tàn tích trấn thủ.

Lực đạo của titan rất lớn, lưng ta nhận đến va chạm, lần này đâm vào tường làm cho đầu ta choáng váng, mắt hoa lại, cổ họng hơi tanh ngọt, lục phủ ngũ tạng đảo đi đảo lại. Trong mơ hồ, ngực ta một trận quặn đau, há mồm liền phun ra một ngụm máu tươi.

Nói thế nào, người trong TV phun máu sao có thể mỹ cảm như vậy đâu…. Rõ ràng rất chật vật…… Ta hốt hoảng nghĩ, dùng tay áo xoa xoa mặt, phát hiện cả cái mũi của chính mình cũng đổ máu. Đại khái bị tổn thương đến nội tạng. Không đúng a, ta nhớ trong tác phẩm cho dù người từ không trung ngã xuống đều không phun ra nhiều máu như ta….. Ta đến cùng có bao nhiêu xui xẻo?

Đại khái rớt máu quá nhiều, trước mặt ta là một mảnh mông lung màu đỏ. Nỗ lực trừng mắt nhìn, ta tựa hồ thấy tên titan không bị ta chém tối kia thoáng động đứng lên, hướng ta đi tới. Kể cả tên titan bị ta chém đứt tứ chi cũng về phía ta mà đi. Này, này, mặt ta hiện tại dính nhiều máu, bộ dáng nhất định thật xấu, các ngươi như thế nào còn cười được a.

Titan đi trước buồn cười nằm sấp xuống. Nó mang bản mặt tươi cười đáng khinh để sát vào ta. Ta đã có thể ngửi thấy mùi tanh hôi trong hơi thở đã giết biết bao nhiêu người.

Ôi, tư thế này của ngươi thật tốt a, người phía sau ngươi có thể thuận lợi bạo cúc hoa ngươi nga (>.<).

Chưa bao giờ đối diện với tử vong gần như vậy, ý chí lại càng rõ ràng.

Hai tay ta dùng sức giơ đao hướng tới mắt nó đâm tới.

Có thể nghe rõ ràng tiếng mắt bị nổ. Hai thanh đao của ta đâm vào hai mắt nó.

Titan kia sửng sốt hai giây, bỗng nhiên đấm một quyền. May mắn hai mắt nó bị hủy, thấy không rõ vị trí của ta, quyền đấm vừa khéo nện bên cạnh ta. Dù vậy, quyền này vẫn làm ta ngã sang một bên.

Tên titan muốn vứt bỏ lưỡi dao. Nó không hiểu được phải rút lưỡi dao ra, vẫn mang theo hai con dao đi chung quanh sờ soạng nhưng cũng sẽ không tìm thấy ta.

Không cần vậy a, liền cùng người trong kiếm hiệp giống nhau.

Phía sau có một tiếng “ Xuy Xuy”. Ta quay đầu lại, tên titan kia đã chữa trị xong cái tay. Nó vươn tay tới phía ta.

Có vẻ như……… Đã không còn cách nào.

Rõ ràng….. Rõ ràng ta đã nỗ lực thay đổi vận mệnh không bị nữ titan giẫm chết. Rõ ràng muốn sống lâu hơn. Ta không có chí lớn nhưng vẫn muốn sống đến một khắc kia, nhìn đến nhân loại chiến thắng titan một khắc….. Nhưng lại sắp chết a.

Không còn có thể chống cự…

Quả nhiên sức lực của titan khác con người quá xa.

Cho dù vậy….. Ta cũng không cam lòng.

Ta xem tay của titan ngày càng gần, nước mắt vô thức chảy xuống.

Không cam lòng.

Ngay tại khi ta nhận định rằng mình phải chết, tay của titan bỗng nhiên dừng lại.

Ta ngây ngẩn cả người, trơ mắt nhìn thân thể cao lớn của titan ngã xuống.

Trong trời đêm bỗng xẹt qua một đạo khí thế duyên dáng. Một cái bóng đen xẹt qua, hai tay sờ soạng gáy của titan. Cùng với thanh âm đao, máu tươi vấy ra. Tên titan hai đầu gối quỳ xuống đất, trùng trùng ngã xuống.

“ Này! Là Petra sao?”



Hanji?

Một bóng dáng thon dài rơi xuống đất, sau đó vội vàng hướng về phía ta chạy đến, dùng sức đem ta từ trong đống gạch ngói kéo ra bên ngoài.

Là Hanji.

“ Ta đã thông tri xong cho mọi người. May mắn được phát hiện sớm nhưng vẫn có hai người hi sinh. Ngươi hiện tại cùng ta trở về đi…… Còn có thể đứng lên sao?” Hanji thân thiết hỏi.

“ A… Hẳn là có thể…..” Ta nỗ lực nắm tay của Hanji mà đứng lên “ Thực ra….. Có ba người hy sinh…..” Ta nhìn thi thể còn chưa hư thối hoàn toàn của loại dị thường kia.

“ A, cái kia chính là ngươi giải quyết a~, thật là lợi hại.”

“ Đừng nói như vậy….. Ta không cứu được người….. Cuối cùng ngay cả ta đều phải dựa vào ngươi để nhặt lại một cái mệnh…” Ta vừa nghe Hanji nói như vậy, nhất thời có cảm giác như lệ sắp rơi.

“ Không việc gì, ngươi đã tận lực.” Hanji vỗ đầu ta: “ Đến đây, ta đem ngươi trở về.”

“ Đúng rồi, Levi tiền bối đâu?”- Ta đột nhiên nhớ tới.

“ A, hắn.” Hanji sửng sốt một chút “ Hắn tìm được ta, bảo ta thông tri mọi người lui lại, sau đó tự mình hướng tới sườn núi phía nam.” Hanji chỉ chỉ sườn núi phía nam tòa trấn thủ.

Phía nam sườn núi……. Là muốn đi nơi nào a.

Trong lòng ta đem địa hình bốn phía loại bỏ một lần. Tòa trấn thủ được vây bởi bình nguyên cùng khưu lăng, ba mặt đều là bình nguyên mà phía nam có một mảnh khưu lăng đem trấn tọa vây tại trung tâm.

Sau khưu lăng là một tòa rừng rậm. Nơi đó cây cối tuy rằng không có khổng lồ nhưng cao lớn dị thường, được cho là một khu rừng rậm lớn.

Lần này trấn thủ sụp xuống, hư hại nghiêm trọng nhất chính là phía nam. Trấn tọa hình dạng theo hai cái phương hướng tạo thành một hình tam giác, mặt phẳng nghiêng vừa khéo nhìn về phía nam.

Dựa theo loại địa hình này, sườn núi là một nơi dễ công dễ thủ, tầm nhìn lại rộng. Từ trên phía nam sườn núi có thể quan sát trấn thủ, hầu hết địa phương đều có thể nhìn thấy. Mà rừng rậm ngay phía sau sườn núi, một khi có sự việc cũng có thể che giấu tung tích. Kể cả với con người lẫn titan.

Đội trưởng đưa ra nhiệm vụ là điều tra trấn tọa. Ta vào trước vì suy đoán có thể là Tinh Tinh có mục đích phá hư trấn tọa, vì chứng thực ý tưởng này mà ta chỉ quan sát trấn tọa mà không để ý địa hình xung quanh. Ta càng nghĩ càng kinh hãi. Lần này trấn tọa có titan cất dấu, chúng ta theo hướng tư duy bình thường là không thể phát hiện. Nếu không phải Tinh tinh khống chế titan không thể đạt tới hiệu quả này. Mà dựa theo phong cách của Tinh tinh, nó nhất định sẽ để đàn titan đánh trước, chính mình ở đằng sau màn che điều khiển. Đối với nó mà nói, địa điểm tốt nhất chính là sườn núi phía nam.

Binh đoàn trinh sát cũng thật không may mắn, phía trước hoàn toàn không phát hiện Titan Tinh Tinh cho nên căn bản không dự đoán ra cái tình huống kiểu này.

Levi mơ hồ đoán được điều gì nên mới mạo hiểm rời đi đại đội đem nhiệm vụ giao cho người khác, tự mình đi điều tra.

Nếu ta đoán không sai, Vị trí của Levi đang rất nguy hiểm. Hắn có khả năng cùng Tinh Tinh một chọi một a~.

Hơn nữa nếu Tinh Tinh còn lưu lại một chiêu dự phòng…. Không chừng nó sẽ ở trên sườn núi tập trung titan chuẩn bị cuối cùng tấn công hàng loạt….. Nếu là cái kiểu này, chúng ta không thể chờ mong rằng Levi sẽ trở lại.

Nghĩ đến đây, ta dùng sức giữ tay của Hanji: “ Ngươi trước không cần lo cho ta, nhanh chóng nghĩ biện pháp để Levi tiền bối nhanh chóng trở về a!”

“A?” Hanji có chút khó xử: “ Tên kia luôn làm theo ý mình, hoàn toàn không hiểu được a. ai biết được hắn chạy đi đâu.”

Phải chết a! Ở nơi đầy rẫy người khổng lồ này muốn tìm đến thân hình nhỏ bé 1m6 của Levi giống như tìm con bọ chó a!

“ Nói đến cùng…. Làm gì mà tự nhiên lại muốn tìm hắn trở về a?”

“ Ôi?” Cũng không thể nói rằng Titan Tinh Tinh hung bạo nguy hiểm, có trí tuệ cao đang ở phía nam sườn núi tổng chỉ huy đi. “ Một đường về có nhiều khả năng hội ngộ titan, có Levi tiền bối có thể tăng cường chiến lực, an tâm một chú.”

Hanji tựa hồ bị lừa dối, bày ra vẻ mặt “ Thì ra là thế”. A, a hiểu biết kịch tình có gánh nặng thực sự rất lớn a, vốn nghĩ có thể dùng sự hiểu biết này để đề cao sinh tồn tỉ lệ cho bản thân nhưng lúc nãy suýt chút nữa chết a, vậy mà lại nhận được sự cảm kích của người khác……. Không thể như vậy a!!!

Tóm lại….. Tóm lại việc cấp bách hiện tại là tìm đến Levi a! Ta không biết âm mưu của Tinh Tinh lần này có phải hiệu ứng hồ điệp do ta xuyên đến không. Nếu đúng vậy mà nói, kịch tình bị thay đổi, người mạnh nhất trong con người chết ở một xó núi…. Thật sự là rất khó thừa nhận a, hỗn đản!!

Nhưng là có một việc khiến ta rất nghi hoặc. Dựa theo kịch tình, thủ đoạn của Tinh Tinh cực kỳ tàn bạo nha. Nó đáng lẽ phải chờ chúng ta xâm nhập vào tòa trấn thủ sau đó lại khiến titan vây bắt những con mồi đã chui vào lưới, nếu vậy thì chúng ta một người đều không thể trốn thoát. Nhưng là khi chúng ta vừa bắt đầu điều tra, còn đang vây quanh trấn tọa, Levi liền phát hiện titan. Đó là vì Levi nhanh chóng làm rõ ràng tình huống xung quanh, đem số người hi sinh thu nhỏ lại chỉ còn ba người. Tinh Tinh vì sao lại đem nhóm titan đều bại lộ ra đây?

Còn có âm mưu khác sao? Hoàn toàn không đoán được nó muốn làm cái gì a! Thực sự coi thường trí thông minh của mình a!! Tinh tinh ngươi nghĩ vậy đi! Nhất định là như vậy!!

Ta rõ ràng thực cẩn thận không thay đổi kịch tình a! Nói đi nói lại thì Tinh tinh chân chính xuất hiện hẳn là ở ba năm sau! Đừng như vậy a Tinh tinh!

“ Này, các ngươi còn đứng nơi này làm gì?”

Ta cùng Hanji bị thanh âm khiến cho phát hoảng, đồng thời hướng về phía âm thanh nhìn lại.

Ta, ta không nhìn lầm đi! Là bóng dáng cao 1m6, 1m6 a!



Chậc chậc chậc, cư nhiên toàn thân trở ra? Ngay cả một chút máu cũng chưa bị dính! Này này! Trên thực tế, người quái đản hẳn là ngươi đi, Levi!!

Levi lạnh lùng nhìn nhìn Hanji, sau đó ánh mắt liếc sang ta, nhất thời nhíu mày. Chỉ thấy hắn một mặt ghét bỏ, nói một câu: “ Bẩn muốn chết!”.

A a a a a lại bị bệnh sạch sẽ ghét bỏ! Là vì ta đổ máu cùng dính bùn ở trên người đi!

Ta dùng lễ nói: “ Tiền bối, thực xin lỗi.”

Levi bất động thanh sắc nói: “ Nhanh chút trở về, đứng ngốc ở nơi này làm gì, chờ titan đến ăn các ngươi sao?”.

Ta cười trừ: “ Tiền bối vừa rồi có phát hiện gì ở trên sườn núi sao?” Gọn gàng dứt khoát nói không chừng sẽ khiến cho Levi hoài nghi, nhưng là lúc trước chạy bộ, phi hành, chém giết titan, gặp trở ngại rồi vận động kịch liệt, hơn nữa, nội tâm ta lại tự phân tích tình thế tránh làm hại cho trái tim nhỏ đang kinh hoàng đã giết chết không ít tế bào não. Cả người như nhũn ra, buồn ngủ, thật sự không có cách nào vòng vo mà đi nói bóng gió a.

“ Chuyện không liên quan đến ngươi đi, tiểu quỷ.” Levi lạnh nhạt nói một câu. Hanji lặng lẽ nói lại với ta, như vậy có nghĩa là hắn chưa phát hiện cái gì?

Nói như vậy, hắn không gặp được Tinh tinh?

Tuy rằng Levi trở về an toàn là điều đáng ăn mừng nhưng….. Đây là cái thể thống gì a!!! Tinh Tinh rốt cục muốn làm gì đây?

Thời điểm ta đang miên man suy nghĩ, Levi khởi động lập thể động cơ trang bị rời đi. Hanji ôm ta đi theo phía sau Levi.

Ta thấy Levi ở phía trước tựa hồ không có chuyện gì. Lần này đi điều tra tọa trấn thủ không tra rõ chân tướng lại tổn thất ba tân binh. Hơn nữa lúc trước Levi không có phán đoán được titan tại nơi này, nội tâm hắn nhất định đang tự trách đi.

Nếu ta đem sự tình nói ra….. Ta lắc lắc đầu, đem ý niệm trong đầu xua đi. Trước chưa nói đến việc kịch tình bị thay đổi, cái chính là ta còn chưa có đoán ra hành động của Tinh tinh cũng không có biện pháp chứng thực chuyện này là do tinh tinh gây ra, nói ra cũng không có tác dụng gì.

Một lúc sau, chúng ta liền hội họp cùng những người khác, đem ngựa gọi lại rồi cưỡi ngựa tiến lên. Trên đường trở về cũng chỉ thấy mấy titan, nhưng lúc này đã vào hẳn đêm, những titan đó hành động tương đối chậm chạp, thêm cả bước chân ngựa rất nhanh, đội ngủ có thể thoải mái né qua.

Eld, Auruo, Gunter đều bình yên vô sự. Trong đó, Eld một mình thảo phạt hai cái titan, cùng những người khác trong đội thảo phạt một cái titan, thành tích huy hoàng. Nhưng bọn họ nhìn đến một mặt toàn máu, bộ dáng chật vật, giật nảy mình, vội vàng hỏi tình huống của ta. Thông qua lời bọn họ nói thì Petra thành tích tốt nghiệp bài danh thứ sáu, thuộc nhóm mười người giỏi nhất.

Thực xin lỗi Petra…Ta lại làm cho ngươi mất mặt….Ta âm thầm rơi lệ trong lòng.

Lúc chúng ta trở lại doanh địa đã là sau nửa đêm. Đội trưởng còn chưa ngủ, chờ chúng ta trở về, Levi cùng Hanji đi về phía hội trưởng hồi báo tình huống, những người khác trực tiếp đi nghỉ ngơi. Trong thời điểm viễn chinh ngoài thành, binh lính không có điều kiện tắm rửa. Ta chỉ có thể tận lực lau sạch sẽ máu cùng bùn đất trên người. Trong đội ngũ có quân y, nhưng là bởi vì luật quy định nên hắn chỉ giúp ta tẩy trừ qua loa cùng băng bó miệng vết thương.

Ta xử lý sạch sẽ miệng vết thương rồi đi nghỉ ngơi. Không ngủ được bao lâu liền phải rời giường hành quân. Trong hai ngày trinh sát này, tổn thất nhân số vượt quá số lượng người nhập quân, cho nên đội trưởng quyết định không tiếp tục viễn chinh, đi theo tuyến đường cũ mà trở về….. A, không phải, cơ bản là theo tuyến đường cũ trở về.

Sau sự tình ở trấn tọa, đội trưởng quyết định đi đường vòng.

Bởi vì ở trấn tọa tiêu hao hết thể lực cùng với trọng thương, đau đớn hơn nữa ngủ không đủ giấc nên hành trình này đối với ta thật sự là tra tấn. Ta một mặt xanh tím cùng với băng vải trắng cuốn lung tung ở đầu, hai mắt thâm quầng làm cho dọc đường đi ta trở thành tiêu điểm chú ý. May mắn là đội trưởng lo lắng tình trạng bị thương của chúng ta nên đem chúng ta an bày ở ngũ liệt trung ương đợi mệnh ( tất nhiên là có lo lắng đến việc chiến lực chúng ta suy yếu.), bằng không một chuyến này ta thật sự không biết có thể bình an trở về hay không.

Tuy rằng ta mệt muốn chết, nhưng là vẫn chưa biết được mục đích của Tinh Tinh làm cho lòng ta không yên, một đường đi đều chú ý tình huống xung quanh, quả thực là người lính có trách nhiệm. Kỳ quái hơn nữa, một đường trở về đều thật bình thản, số lượng titan cùng bình thường đều giống nhau. Tuy rằng có gặp đến tập kích nhưng cũng không đến nỗi như trận chiến với Tinh Tinh. Nhưng tiền bối binh đoàn trinh sát có kinh nghiệm thật phong phú cho nên dọc đường đi cũng không có tổn thất gì lớn.

Hai ngày sau, lúc cửa lớn của thành Rose chậm rãi mở ra, trong lòng ta cảm thấy nôn nức khó hiểu! Tuy rằng cho tới giờ cũng chưa từng tới chỗ này, nhưng….. cảm giác thật giống như về nhà a!!

Sau khi trở về thành, tân binh binh đoàn trinh sát được nghỉ ngơi hai ngày. Đây là bởi vì lần đầu tiên xuất binh, có thể sống trở về đã là rất hạnh phúc rồi. Ta dựa vào trí nhớ của Petra về tới nhà nàng. Mấy ngày nay, ta cùng trí nhớ của Petra đã dung hợp tốt, cho nên khi mà ta gặp cha mẹ Petra, bọn họ hoàn toàn không hoài nghi. Nhưng tại thời điểm cha Petra vuốt đầu ta, ta cảm thấy trong lòng dâng lên một trận chua sót.

Nếu cha Petra biết trong thân thể nữ nhi của hắn là một người khác thì….. sẽ như thế nào đây….

Ta đã thay thế Petra sống trên thế giới này, vậy thì, sẽ gánh vác trách nhiệm của nàng. Với cái dạng hiện tại của ta, không thể phụng dững tốt cha mẹ nàng. Ta muốn vì bọn họ làm chuyện này nọ chính là không cần thiết.

Để Petra cũng là để chính ta sống sót. Sống thật tốt.

“ Petra a, lần đầu tiên viễn chinh ngoài thành, có sợ hãi hay không?” Suy nghĩ của ta bị mẹ Petra đánh gãy. Nàng là một nữ nhân hiền thục, dễ gần.

“ A….. lần đầu tiên nhìn thấy titan thực ngượng ngùng, ta cái kia…. tiểu ra quần ….” Đây là sự thực! Phía trước ta có nói rằng mình bị rơi nước tiểu thôi?

“ A? Như vậy a.” Mẹ Petra nở nụ cười, tựa hồ không còn biện pháp với nữ nhi. “ Không có vấn đề gì a, có thể sống trở về đã thật là tốt.”

“ Ân….” Ta ngượng ngùng nở nụ cười. Biểu hiện của ta cùng một cái tiểu cô nương chưa bao giờ gặp qua và chiến đấu với titan không khác biệt lắm.

“ Nữ nhi của chúng ta thật là lợi hại, đã là binh lính chiến đấu với titan nha.” Ba Petra cười, trừng mắt nhìn: “ Petra của chúng ta đã trở thành một người lính đảm đương được rồi a.”

“ A…. kỳ thật có nhiều người nữa như Eld, Hanji tiền bối, còn có Levi tiền bối. Bọn họ đều trong lúc nguy cấp cứu ta một mạng. Đặc biệt là Levi tiền bối, mặc kệ là thảo phạt titan cũng như phân tích tình báo đều rất lợi hại.” Ta vừa cầm lấy cái cốc chuẩn bị uống nước vừa nói.

“ Levi tiền bối….. Nghe tên là cái nam sinh đi.” Ba Petra cười đến thực vui vẻ.

Này này, không phải đâu a….. Đây xem như là số mệnh sao? Cái quái gì a!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook