Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 22: Cái chết

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Mặc Thủy Vô Lưu

Chẳng lẽ Iermu bị Tinh Tinh biến thành titan hơn nữa hiện tại xuất hiện ở nơi này? Ý nghĩ đầu tiên của ta rất tồi tệ, nếu chuyện này bị phát hiện …… Nói không chừng sẽ thay đổi kịch tình sau đó gây nên hậu quả nghiêm trọng ……

Ta nhìn lại, bất đắc dĩ là đám titan kia đã bị binh đoàn trinh sát bỏ lại xa, nhìn không tới nữa. Ta lấy lại bình tĩnh, nỗ lực nở một nụ cười nhạt nói với Nico:“Titan làm sao có thể giống Iermu đâu ha ha ha, titan đều xấu như vậy, Iermu nhưng là cái soái ca đấy.”

“Ôi?” Nico ngẩn người, tựa hồ cảm thấy lời nói vừa rồi của nàng thật vô lý, nhưng chung quy vẫn hơi hoài nghi titan giống Iermu kia.

“Nói, ngươi đã nhìn thấy titan giống ta chưa a? Hay là giống ngươi ?” Ta tiếp tục nói, ý đồ dời đi lực chú ý của nàng,“Hoặc là giống binh trưởng Levi ha ha ha……”

Nói đến một nửa liền dừng lại. Ta rõ ràng thấy binh trưởng từ phía trước quay đầu lại, mặt mang sát khí trừng ta một cái.

Má ơi vậy mà hắn vẫn nghe được?! Không có khả năng a! Nhất định là tâm linh cảm ứng cái gì đi! Nhất định là nhạy cảm khi người khác nói xấu mình…… Ta nghĩ.

Nico có vẻ như đã tin lời ta, quay đầu lại không nhìn phương hướng mà titan đứng. Nàng tự giễu cười cười:“ Dạo gần đây hình như là hơi khẩn trương quá, đặc biệt lần viễn chinh ngoài thành này…… Vừa nghĩ đến chuyện của Iermu ta liền vậy……”

“A a, không sao đâu, ta lý giải . Ta cũng là như vậy a.” Ta vội vã đánh gãy lời của nàng.

Thật vất vả dỗ dành Nico, ta bắt đầu lâm vào trầm tư. Nếu titan kia thật là Iermu thì, dù như thế nào cũng không thể để cho người khác phát hiện Iermu có thể biến thành titan, ngay cả Nico cũng không thể. Đồng thời, cũng nhất định phải nghĩ biện pháp bảo vệ Iermu chu toàn, để tránh hắn bị người không biết chuyện giết chết. Nếu có thể có biện pháp đem Iermu trục ra khỏi thân thể titan thì tốt rồi……

Buổi sáng rất nhanh liền đi qua. Binh đoàn trinh sát ở một cứ điểm cố định an toàn tiến hành nghĩ ngơi hồi phục.

Biểu tình của đội trưởng Hanji, Levi cùng một số sĩ quan cấp cao có chút ngưng trọng, bởi vì chuyện phía trước titan trực tiếp bỏ qua cánh trái, đi ngang qua toàn bộ trận hình làm bọn hắn thật để ý. Trừ bỏ bọn họ ra, binh lính phía dưới cũng có chút bất an. Lần viễn chinh ngoài thành trước, bóng ma của việc quân phải toàn diệt cùng phục kích tại trấn bảo vẫn ám ảnh trong lòng họ.

Bầu không khí thật kỳ lạ.

Ta luôn ngồi nghĩ chuyện xảy ra với Iermu, ngay cả lương khô cầm trong tay cũng không ăn. Thật sự không muốn ăn a.

Ngồi ở bên cạnh – Eld nhưng lại ăn thật sự rất ngon miệng. Hắn vừa nhai nhồm nhoàm vừa hỏi ta:“Petra ngươi không ăn sao? Lát nữa còn phải hành quân, cho dù không muốn cũng nên ăn một chút đi.”

“Ân…… Cám ơn.” Ta cắn mấy miêngs bánh mì khô, nhưng vẫn không thể nuốt xuống, ngược lại tắc ở trong cổ họng. Ta có chút chán nản, ấn cổ lại đi lấy một bình nước.

Hành lý của binh lính đều chất đống ở một chỗ. Ta đi qua, nhanh chóng lấy nước rồi uống mới miễn cưỡng nuốt trôi miếng bánh mì xuống. Quả nhiên vẫn là ăn không vào, rõ ràng sẽ không cần miễn cưỡng . Trong lòng ta nghĩ, buông bình nước, ngẩng đầu lại đột nhiên thấy Nico.

Nico không phát hiện ta. Nàng đã chuẩn bị tốt trang bị lập thể cơ động cùng lưỡi dao, cuối cùng sửa sang lại một chút liền lén lút vòng qua binh lính canh gác chạy ra bên ngoài.

Ta thở dài. Cuối cùng nàng vẫn nghi ngờ titan kia sao? Vội vàng chuẩn bị tốt trang bị, ta cũng lặng lẽ mà đi theo.

Ta một bên lấy trang bị vừa cẩn thận để không bị Nico cùng binh lính canh gác phát hiện, một đoạn đường đi vô cùng gian khổ. Nico đi cũng đủ xa, đại khái là cảm giác binh lính canh gác sẽ không phát hiện, vì thế hai tay đặt ở trên trang bị lập thể cơ động chuẩn bị khởi động. Ta vội vã đuổi lên vài bước cầm lấy tay Nico.

Nico nghe thấy động tĩnh, hai tay lại bị bắt lấy, ngạc nhiên, nhìn lên, không khỏi thất thanh kêu lên:“Petra! Sao ngươi lại tới đây!”

Ta dựng thẳng lên ngón tay đặt ở bên môi:“Hư –! Quá lớn tiếng sẽ đem titan đưa tới nga.” Xem khuôn mặt kinh ngạc của Nico, ta có chút chột dạ hỏi:“Nico, ngươi muốn làm gì mà phải trốn ra a?” Kỳ thật ta rõ ràng đoán được , nhưng là giả làm bộ dáng không biết vẫn tương đối tốt hơn.

Nico tựa hồ đột nhiên nhớ tới cái gì, vội vàng đẩy ta một cái nói:“Petra, ngươi mau trở về đi thôi! Nơi này cách doanh địa rất xa , rất nguy hiểm .”

Ta cứng rắn lôi kéo tay nàng:“Vậy ngươi cũng trở về.”

“Không được a!” Nico dùng sức gỡ tay của ta ra,“Ta…… Ta muốn đi nhìn rõ! Titan kia đến cùng là cái gì!” Rốt cục nói ra . Nico không tự giác run run , bàn tay nắm chặt ta bỗng chốc dùng nhiều lực hơn“ Dù như thế nào ta cũng phải đi. Tuy rằng loại ý tưởng này rất hoang đường , nhưng là trong lòng ta luôn có một loại dự cảm, nếu lần này không đi về sau nhất định sẽ hối hận !”

Ta buồn bực hỏi:“Thật sự nhất định phải đi sao?”

Nico kiên định gật gật đầu.

Ta tiếp tục buồn bực nói:“Được rồi kỳ thật ta biết sự thật.”

Nico sắc mặt bỗng chốc liền thay đổi. Nàng một mặt không thể tin hỏi ta:“Ngươi biết sự thật? Ngươi đến cùng đang nói cái gì a? Sự thật là thế nào?” Vấn đề được hỏi liên tiếp giống như quả đạn pháo liên châu vậy.

Ta vẫn như cũ thật buồn bực nói:“Gã titan kia, thật sự rất có thể là Iermu.”

Nico mở to hai mắt nhìn. Tuy rằng nàng cũng có chút nghi ngờ, nhưng nghe được ta chính miệng nói như vậy, nàng vẫn là sợ đến choáng váng.

Ta nhức đầu, quyết định đem mọi chuyện nói cho nàng:“Kỳ thật đâu, có một số người là có thể titan hóa …… Bọn họ bởi vì một lý do…… Cái kia…. Một nguyên nhân kỳ lạ nào đó, đột nhiên liền mất đi ý thức biến thành titan……” Ta rối rắm một chút, vẫn là không đem chuyện về Tinh Tinh nói ra.“Trong thực tế…… Kỳ thật trên cơ bản là không có việc trùng hợp đến như vậy nhưng chúng ta cũng cần nhìn thẳng vào loại khả năng này ……” Ta sửa miệng. Vạn nhất để Nico biết titan khả năng đều là nhân loại biến thành phỏng chừng nàng sẽ hỏng mất……

Nico sửng sốt nửa ngày, cuối cùng phục hồi tinh thần lại, tốt xấu cũng xem như tiếp nhận cái sự thật này. Bất quá lực chú ý của nàng lập tức đặt lên gã titan có thể là Iermu:“Ta đây hiện tại phải đi tìm gã titan kia, làm rõ xem nó đến cùng có phải do Iermu biến thành không!” Nói xong nàng xoay người bước đi. Ta vội vã giữ chặt nàng lại.

“Ngươi hiện tại đi đâu tìm a! Đi khắp thế giới tìm hắn sao? Ngươi lẻ loi một mình trong cái thế giới mà titan đầy đất ra này, phỏng chừngngay cả cái bóng của hắn cũng chưa nhìn đến đã bị giết đi!” Ta dùng sức nắm tay Nico,“Hiện thực chút đi! Chúng ta đi về trước! Về sau lại chậm rãi tính toán!”

“Không! Hiện tại sẽ đi!” Nico vẫn kiên quyết như cũ,“Không dễ dàng mới nhìn đến nó, hiện tại nó hẳn là còn ở gần đây, đuổi theo mà vận khí tốt còn có thể gặp phải. Nếu hiện tại không đi, về sau lại nghĩ tìm sẽ chẳng khác nào mò kim đáy bể!”

Ta thấy không thể thuyết phục được Nico, đành phải nới tay:“Được rồi, ngươi đã cố ý muốn làm như vậy, vậy ngươi cứ đi tìm đi. Ta đi cùng ngươi.”



Nico nghe xong, quay đầu vội vàng nói với ta:“Ngươi nhanh chút trở về, không cần vì giúp ta mà mạo hiểm như vậy.”

“Không được. Ta còn biết một chút tình báo. Nếu ngươi tự đi khẳng định không có biện pháp biết rõ đó có phải là mặt thật của titan không.” Ngữ khí của ta cũng thật kiên quyết.

Nico nghĩ nghĩ, chỉ phải đồng ý.

Bốn phía là rừng cây, ta tùy tay nhặt cành cây trên mặt đất khoa tay múa chân , Nico nghiêm cẩn cúi đầu xem. Ta vừa vẽ vừa nói:“Vừa mới chúng ta gặp được titan phương hướng là tây nam. Ấn theo tốc độ của người, nơi đây cách titan kia còn khoảng 40 -50 km . Chúng ta hiện tại cưỡi ngựa đi qua, nhanh một chút đại khái một giờ sau có thể đến nơi……” Ta cầm nhánh cây trong tay ngẩng đầu chỉ về hướng tây nam, thắt lưng bẫn gấp nên bị cứng lại rồi.

Ngay tại phương hướng ta chỉ vào, trong rừng cây lộ ra mộtkhuôn mặt thật lớn.

Hơn nữa khuôn mặt kia…… Rõ ràng chính là mặt của Iermu.

Nico vừa thấy cũng ngây ngẩn cả người, theo bản năng tiến lên. Ta nhanh chóng túm nàng lại, lớn tiếng gọi :“Ngươi không được xúc động! Chúng ta dẫn nó rời đi chỗ khác! Hiện tại chúng ta cách doanh địa của binh đoàn còn rất gần , ở trong này chiến đấu nhất định sẽ bị phát hiện ! Cứ tiếp tục như vậy thì titan này sẽ bị giết!”

Thân mình Nico kịch liệt run lên, quả nhiên nghe lời dừng lại. Ta lôi kéo nàng đứng lên, vừa chạy vừa nói:“Hiện tại chúng ta trước chạy ra rừng cây! Để sau đến một nơi đủ xa hơn nữa có lợi cho chúng ta thì dừng lại đánh cùng nó!”

Nico nghe xong, không hoảng loạn giống như vừa rồi. Nàng nghe lời chạy theo ta.

Chúng rất nhanh ra khỏi rừng rậm. Phía sau luôn luôn có tiếng bước chân ù ù, nghĩ cũng không cần nghĩ chỉ biết gã titan đã theo kịp . Sau khi chạy ra khỏi rừng rậm chúng ta mất đi nơi ẩn trốn, chúng ta khởi động trang bị lập thể cơ động bay ra phía xa. Gã titan cũng chui ra khỏi rừng cây, khuôn mặt giống Iermu ghép trên thân hình đong đưa. Ta quay đầu nhìn thoáng qua, nhịn không được trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

Titan đi theo ở phía sau, chúng ta lợi dụng trang bị lập thể cơ động vẫn duy trì đước tốc độ thích hợp để titan có thể đuổi kịp, lại không đến mức sẽ bị nó bắt được.

Bay một đoạn đường, ta cảm giác không đúng. Ở phía sau truy đuổi chúng ta không chỉ có titan giống Iermu, còn gia tăng thêm ba, bốn gã titan nữa. Lúc titan rất giống Iermu đuổi theo chúng ta tạo nên thanh thế quá lớn, hấp dẫn titan khác đuổi theo . Ta đang bay, số lượng titan ở phía sau đã biến thành sáu bảy com, trong lòng không khỏi tràn ngập lo lắng.

Rốt cục, phía trước lại xuất hiện một mảnh rừng rậm. Ta cùng Nico liếc nhau, bay đến trên cây cùng đợi titan tới.

Trước có một cái titan chạy đến trước mặt chúng ta, vươn bàn tay lớn hướng về chúng ta. Ta cùng Nico nhanh chóng né đi, titan kia không bắt đến chúng ta, ngược lại đem cái cây mà chúng ta vừa rồi đứng đánh ngã, bàn tay nó đẫm máu, hơi nước sinh ra do việc chữa trị thân thể dâng lên. Ta bắt lấy cơ hội vòng đến sau lưng nó, chém một đao vào phần gáy của nó. Lúc này Nico đã cuốn lấy một gã titan khác. Nàng cúi đầu bay đến bên chân titan kia, gã titan quả nhiên trúng kế, cúi lưng xuống muốn bắt được nàng. Nico liền điều chỉnh trang bị lập thể cơ động, bay vút lên không trung, nhắm ngay vào phần gáy của titan, giải quyết xong một tên. Lúc này, một titan khác cũng muốn bắt lấy nàng. Nico nhanh chóng lui ra, titan kia liền bổ nhào lên thi thể của titan vừa rồi. Thi thể titan không có lực chống đỡ, mang theo titan kia cùng ngã quỵ, Nico liền sạch sẽ lưu loát thuận tay đâm vào sau gáy nó.

Nico sau khi giải quyết hai tên titan liền ngây ngẩn cả người. Trong một khắc ngây người này, thân thể của nàng đã bị một titan khác bắt được. Là gã titan rất giống Iermu. Titan kia đem Nico giơ lên trước mặt, hé miệng, tựa hồ đang muốn nuốt Nico vào trong miệng.

Ta thấy tình huống xấu, vội vàng khởi động trang bị lập thể cơ động muốn đi cứu Nico, bất đắc dĩ là trước mặt bị gã titan khác chặn lại. Trong lòng ta lúc này vô cùng sốt ruột, một đao đâm vào đầu gối của titan. Titan nhất thời chống đỡ không nổi ngã xuống đất. Ta nhanh chóng thừa dịp đó đâm vào phía gáy của nó, trong lòng lại hoảng sợ. Cứ trì hoãn như vậy, Nico chỉ sợ……

Ta ngẩng đầu, lại nhìn đến một màn kịch làm người ta khiếp sợ —

Titan giống Iermu đã khép lại miệng, tinh tiế ngắm nhìn Nico. Nico kinh ngạc nhìn nó, bỗng nhiên rống to lên:“Iermu! Ngươi trở về cho ta a!”

Titan kia nghe được tiếng hô của Nico, thế nhưng toàn thân run lên, tay bỗng chốc liền buông lỏng ra. Nico tránh ra một chút, nhanh chóng chém vào các đốt ngón chân của titan, gã titan bất ngờ không kịp phòng, ầm ầm ngã xuống đất.

Nico linh hoạt lùi ra, chờ lúc titan té trên mặt đất, linh hoạt nhảy lên lưng hắn, hướng về phía ta hô to:“Petra! Chúng ta làm gì với nó bây giờ!”

Ta thấy gã titan khác chuẩn bị lại đây, liền không dám chậm trễ, phi thân tránh ra, một bên quát to một tiếng:“Tách phần thịt sau gáy của nó ra! Nếu nó thật là Iermu, bản thể Iermu nhất định là ở chỗ này!”

Nico nghe theo lời, tách đi phần thịt sau gáy nó. Ta cũng không dám chậm trễ, phóng ra cương tác vòng qua mấy cây. Titan kia cũng đi vòng theo ta, động tác ngu ngốc, chậm chạp. Ta nhân cơ hội vòng đến sau lưng nó đâm một đao lên. Chỉ một thoáng sau khi máu bắn ra, gã titan mềm yếu ngã xuống.

Ta xoay người, xem thi thể titan đang bốc hơi cùng với Iermu như cũ tách phần thịt. Miệng vết thương trên đùi titan đã khép lại, nhưng không biết vì sao lại nằm trên mặt đất không hề cử động, thân thể hơi hơi rung động, để Nico tách thịt nó ra.

Ta đếm đếm số thi thể titan trên mặt đất, bao gồm cả titan Iermu, nơi này tổng cộng có sáu tên.

Không đúng! Còn thiếu một tên!

Trong lòng ta lộp bộp một chút, ngẩng đầu nhìn về phía Nico. Phía sau Nico xuất hiện một tên titan. Nó là 15m cấp bậc , không biết là cố ý hay là vô tình , cư nhiên đi về phía Nico. Nico hết sức chuyên chú tách phần thịt sau gáy của titan, thế nhưng hoàn toàn không có phát hiện.

Titan kia cách Nico đã rất gần, ta không kịp đuổi qua, quát to một tiếng:“Nico! Cẩn thận!”

Nico nghe thấy tiếng la của ta, vậy mà lại rơi lệ đầy mặt ngẩng đầu:“Là Iermu! Ta tìm được hắn !” Nàng có vẻ do quá vui sướng nên không hề phát hiện nguy hiểm phía sau.

“Nico! Cẩn thận sau lưng ngươi!” Ta khàn cả giọng hô to.

Nico lúc này phản ứng lại, theo bản năng nhìn về phía sau. Nhưng là lúc này titan kia cách nàng đã rất gần . Chỉ thấy kia titan ngay tại lúc Nico quay đầu, đánh vào một gốc cây đại thụ, phương hướng hơi chếch đi.

Ta hít sâu một hơi, vừa định tiến lên, bỗng nhiên tâm lại rung động lên. Gốc cây cổ thụ bị titan động vào đã bắt đầu rung, tán cây kịch liệt lay động, chậm rãi nghiên đổ về phía Nico

Ta hô to một tiếng:“Nico! Mau tránh ra! Cây sắp rơi xuống !” Nico đứng lên, vừa định rời di, lại đứng im .

Ta càng thêm sốt ruột kêu to:“Nico! Ngươi làm gì! Mau tránh ra a!”

Đầu Nico nâng lên, nở một nụ cười tươi rọi với ta.“Không được, Iermu ở trong này. Nếu ta tránh ra , Iermu sẽ chết .” Ngón tay nàng chỉ vào phần gáy của titan, chậm rãi nói.

Ta nháy mắt hiểu được Nico muốn làm cái gì, còn không kịp phản ứng, cây kia liền lung lay thoáng động, nặng nề ngã xuống đất. Bụi đất bay lên, cảnh tượng cuối cùng ta nhìn đến là , là Nico nằm sấp trên gáy của titan kia, đôi mắt tràn ngập sự kiên định.

Cây kia ầm ầm ngã xuống đất, nện lên người Nico nhưng nàng vãn bảo vệ phần gáy của titan.



Ta bỗng chốc ngã ngồi trên mặt đất, trước mắt mông mông, không thể tin được cảnh tượng mà mình đang nhìn đến.

Không biết qua bao lâu, ta mơ hồ nghe được một trận thanh âm truyền đến. Ta hoảng hốt ngẩng đầu, thấy titan đụng vào cây kia bò lên, thân thủ chuyển mở hoành ở nó trước mặt đại thụ. Dưới tàng cây, Nico vẫn như cũ ghé vào trên gáy titan, máu chảy đầy đất.

Ta giãy dụa dùng lưỡi dao chống đỡ , đứng lên, thoáng động hướng tới bên kia đi đến.

Gã titan lộ ra nụ cười xấu xí. Hai ngón tay nó bốc lên thi thể Nico.

Ta đã đứng ở trước mặt nó. Hai ngón tay titan bắt lấy thi thể Nico, ánh mắtnhìn ta, tựa hồ có chút mê hoặc. Ở trong mắt nó, đại khái là không biết nên ăn phần ăn nào trước.

Ta hít sâu một hơi, dùng hết toàn thân khí lực hét lớn một tiếng:“Nàng là ngươi muốn chạm liền có thể chạm vào sao?!” Không cần dùng lập thể cơ động, ta một đao đâm trên đùi titan, mượn lực, bay vút lên không trung, hung hăng huy đao chém xuống hai ngón tay đang bắt lấy Nico của nó. Thi thể Nico cũng rơi xuống theo, nằm trên lưng của titan Iermu.

Titan kia đột nhiên bị chém tới hai ngón tay, nhất thời giơ lên tay bị thương lớn tiếng hét. Ta khôn cho nó cơ hội thở dốc, nhảy đến sau gáy nó, hung hăng nhấc đao lên, chém xuống một cách chính xác. Titan run rẩy một cái, liền ngã xuống trên đất.

Ta cùng ngã xuống, sau đó lập tức đứng lên, đi đến bên người titan nằm trên mặt đất. Titan kia như trước bình tĩnh nằm trên mặt đất, tựa hồ hoàn toàn không cảm nhận được tràng sinh ly tử biệt phía trước.

Ta dùng sức búng phần gáy của titan, quả nhiên phát hiện một cơ thể người bên trong. Ta vươn tay, sống chết đem người kia tha ra bên ngoài. Đã quên sự tồn tại của con đao, thân thể hắn có phần dính liền cùng titan, có phần không tha ra được, ta liền thô lỗ xé mở. Cuối cùng, người kia rốt cục bị ta trục ra từ thân thể titan.

Đem thân thể hắn chuyển qua, ta nhìn thấy một khuôn mặt vô cùng quen thuộc. Người này, thật là Iermu.

Ta trong nháy mắt cứng người lại, nước mắt mãnh liệt chảy ra, từ lúc ban đầu nghẹn ngào đến lên tiếng khóc lớn. Ta nghĩ đến cái chết của Nico , nghĩ đến tình yêu mà nàng dành cho Iermu, nghĩ đến nàng trước khi chết như trước thủ hộ Iermu, mà Iermu lại không chút nào cảm kích, đến bây giờ còn đang ngủ say, nhịn không được cảm thấy Nico chết không đáng giá. Nghĩ đến đây, lại không thể tin được Nico thật sự đã chết. Ta bò đến bên cạnh thi thể Nico, dò thám hơi thở ép buộc cổ tay nàng nửa ngày, trên người đều dính đầy máu của Nico, mới thật sự tin tưởng Nico đã chết , bị cây đổ mà chết. Nghĩ đến đây, trong lòng ta lại bắt đầu oán hận Iermu, hận hắn vì sao muốn tự mình đi tìm Beast Titan mà bị biến thành titan, cuối cùng còn trả giá bằng sinh mệnh của Nico. Ta vừa bi thương vừa tức giận, nhịn không được đứng lên, dùng sức lau đi nước mắt, chạy về dùng sức gọi dậy Iermu, lớn tiếng gầm rú với hắn, còn hung hăng đánh hắn mấy bạt tai.

Iermu bị ta ép buộc, rốt cục tỉnh lại, trong dôi mắt đen tràn ngập sự mê hoặc:“Petra?” Hắn lại dừng dừng, một mặt mờ mịt:“Ta…… Đây là ở nơi nào?”

Ta thấy bộ dáng này của hắn, bỗng chốc liền nhụt chí , đầu óc trống rỗng. Hắn biến thành titan về sau vô thức, lúc đó có thể hơi chút khống chế thân thể cho chúng ta đi đến tước hắn sau gáy đã xem như tốt lắm , ta còn trách cứ hắn gì nữa?

Iermu gặp ta bày ra bộ dáng này, nhịn không được càng mê hoặc . Hắn ngồi dậy, tinh tế nhìn quanh bốn phía. Ta đột nhiên nhớ tới thi thể Nico còn tại bên cạnh, Nico nhất định không nghĩ để người mà nàng yêu thấy bộ dáng thê thảm này của nàng, ta cố gắng che khuất tầm nhìn của Iermu, không cho hắn nhìn đến thi thể Nico, nhưng là đã không còn kịp rồi. Iermu thấy Nico cách đó không xa, tầm mắt liền dừng lại, không còn động.

Nửa ngày, hắn mở miệng, thanh âm khàn khàn mà run run:“Đó là…… Nico?”

Ta gật gật đầu, đột nhiên cảm thấy thật nghẹn khuất, nước mắt càng là mãnh liệt trào ra.

Iermu sửng sốt một lát, bỗng nhiên cầm lấy bờ vai ta, tuyệt vọng hỏi:“Ta vì sao lại ở chỗ này? Các ngươi vì sao đều sẽ ở trong này? Nico…… Lại sao lại thế này?!”

Ta khóc đến cơ hồ không thở nổi:“Chúng ta…… Đến…… Cứu ngươi…… Nico nàng…… Vì bảo hộ ngươi hy sinh…… ……” Ta không dám cũng không thể nói cho Iermu hắn biến thành titan do đó gián tiếp hại chết Nico sự tình, trong lòng ủy khuất muốn chết, thầm nghĩ lên tiếng khóc lớn.

Iermu chậm rãi nới tay, trên mặt là mờ mịt cùng đau khổ:“Phải không…… Trong khoảng thời gian này sự tình gì ta cũng không nhớ được …… Nico là vì bảo vệ ta mà chết sao……”

Ta mất đi nơi chống đỡ, nhịn không được nằm ở trên đất khóc lớn lên.

Bỗng nhiên, mặt đất hơi hơi chấn động. Ta cảm giác được trước Iermu đứng lên, tránh ra . Ta nỗ lực nháy mắt, muốn nhìn rõ cảnh sắc chung quanh. Thật vất vả mới nhìn được một chút. Ta thấy Iermu đi đến bên cạnh thi thể Nico, nhìn chằm chằm nàng hồi lâu, sau đó cởi bỏ trang bị lập thể cơ động trên người nàng, đeo lên người hắn.

Ta ngơ ngác hỏi:“Iermu, ngươi muốn làm gì?”

Iermu quay đầu liếc mắt nhìn ta một cái, lại nhanh chóng thu hồi ánh mắt, điều chỉnh trang bị lập thể cơ động, đơn giản đáp:“Ngươi không phát hiện sao. Có titan đang hướng đến nơi này. Ta muốn chiến đấu.”

Ta cả kinh, chạy tới giữ chặt hắn:“Không được, chúng ta chạy nhanh đi. Nico hy sinh chính mình để bảo hộ ngươi, ngươi không thể chết ở đây!!”

Iermu không để ý ta, vẫn như cũ điều chỉnh dây lưng trang bị lập thể cơ động. Hắn cài chốt cuối cùng vào, tự nhủ nói:“Đã cài tốt.” Sau đó nhìn chung quanh, chọn lấy gốc cây khỏe nhất, ôm lấy thi thể Nico chuyển vào dưới cây.

Ta nhìn hắn làm mọi chuyện, vội vàng nói:“Iermu! Ngươi làm gì! Mau trở về! Ngươi cho rằng đây là kết quả mà Nico muốn sao!”

Iermu đem thi thể Nico thu xếp tốt, đứng thẳng dậy, quay đầu nhìn chằm chằm ta chậm rãi nói:“Cho dù đây không phải điều nàng muốn , nhưng đến khi mà ta gặp mặt nàng ở thiên đường, nàng nhất định sẽ không trách ta.” Iermu cười khổ một tiếng, tiếp tục nói:“Nếu hiện tại trốn tránh việc chiến đấu, ta thật hổ thẹn với bổn phận của chính mình.”

Ta ngây dại, đứng ở tại chỗ thật lâu cũng chưa nói thêm một câu.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần. Iermu sửng sốt liếc mắt nhìn ta một cái:“Petra, ngươi mau trở về đi thôi. Ta đời này hối hận nhất là vẫn chưa thể nói được cho Nico là ta thích nàng. Nếu ngươi cũng đã chết, chuyện mà ta phải hối hận sẽ lại gia tăng đâu. Ta cũng không muốn như vậy a.”

Ta bỗng nhiên trấn định xuống dưới:“Kia, ta cũng muốn thực hiện bổn phận của ta. Về phần ngươi thích nàng chuyện này, ngươi nói với ta cũng không cần thiết. Điều duy nhất ta có thể làm chính là nói cho ngươi, nàng cũng thích ngươi.”

Iermu khiếp sợ nhìn ta, sửng sốt vài giây, lại quay đầu nhìn nhìn thi thể của Nico, trên mặt là ý cười ôn nhu :“Được, ta sẽ chính miệng nói với nàng.”

Titan đã bắt đầu tiến đến. Iermu sổ sổ:“Tám tên. Muốn cố lên nga Petra, ta cũng không nghĩ ngươi đến lúc đó lại quấy rầy thế giới hai người giữa ta và Nico đâu.”

Ta nhìn Iermu, lại nhìn về titan ở phía trước.

Lúc ta tỉnh lại, ta phát hiện chính mình đã nằm ở trong doanh địa của binh đoàn trinh sát. Eld bọn họ phát hiện không thấy ta cùng Nico sau đi tìm cũng không thấy trong doanh địa. Levi sau khi biết được chuyện này, quyết định thật nhanh, mang theo mấy người Eld đi tìm chúng ta, cuối cùng tìm được ta trong rừng cây, mặt khác còn phát hiện thi thể Nico cùng Iermu. Lúc đó người khiêng ta đã bất tỉnh trở về là Levi.

Nghe bọn hắn nói, lúc đó mặt ta lạnh băng ngồi ở phía giữa phần đất trống, chung quanh đều là thi thể hư thối của titan đang bốc hơi. Biểu cảm của ta dại ra, phía trước mặt là hai khối thi thể được đặt song song với nhau.

Thi thể Nico đẫm máu, mà Iermu đã bị titan cắn mất nửa thân mình, trên mặt lại mang theo nụ cười bình an

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook