Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 5: 4.2: Ý tưởng cùng tình thân.

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Bongbonggemini

Beta: Mặc Thủy Vô Lưu

“ Cái này……. đây là ta tùy tiện tưởng tượng a….. Nghiên cứu chế tạo vũ khí …… ta sẽ không a.. ha ha.”

“ Ai nha, cái này không quan hệ, trước kia thành tích khóa văn hóa của Petra không phải tốt lắm sao~” Hanji lôi kéo cánh tay ta bước đi, một bên giơ lên ngón cái, tươi cười, “ Bởi vì cùng là mười người giỏi nhất nên chúng ta rất chú ý đến ngươi a!”

Cái gì? Tai bay vạ gió, tai bay vạ gió a a a a a…..

Ta bị Hanji kéo đến phòng thí nghiệm nghe nàng giới thiệu tại đây có vài loại nhựa cây thiên nhiên cùng với giao thể hợp thành đặc tính, các nghiên cứu chế tạo giao thể……. Việc nghiên cứu này kéo dài đến tận hơn sáu giờ tối. Nhìn thời gian không còn sớm, Hanji lưu luyến ly khai phòng thí nghiệm, lôi kéo ta đi căn tin ăn cơm.

Ta rốt cuộc cảm nhận được thời điểm Hanji đến mọi người đều chạy ra xa a….

Đến căn tin, ta bất ngờ phát hiện không ít gương mặt quen thuộc. Chưa nói đến Levi, ngay cả Eld Auruo, Gunter đều ở đây a!

Ta cùng ba người bọn họ hàn huyên tán gẫu, phát hiện hôm nay bọn họ cũng đến huấn luyện cho nên buổi tối không về nhà, trực tiếp ăn tối ở căn tin của binh đoàn huấn luyện. Xem ra không chỉ có ta nghĩ trong ngày nghỉ rèn luyện a. Dù sao bình thường chịu khó một chút, trên chiến trường sẽ ít bị thương, có thể bảo toàn được tính mệnh.

Ta cùng Hanji ngồi cùng một bàn ăn. Hanji vừa cắn vừa cùng ta giới thiệu bước tiếp theo kế hoạch nghiên cứu đạn pháo của nàng. Dù sao thì Hanji thuộc tốp những con người nhiệt tình – phái hành động! Trong vài giờ liền đem kế hoạch nghiên cứu định đoạt ra.

“ Nếu thật sự nghiên cứu được “ Tinh linh nước mũi bitch – online” để đưa vào thực chiến thì nói không chừng tình hình chiến đấu với titan của chúng ta sẽ lạc quan hơn đâu.” Hanji vừa ăn bánh mì vừa hưng phấn nói với ta: “ Tuy nhiên đạn pháo bắn ra lại phái người đi đánh sau gáy tựa hồ không quá thích hợp, chúng ta phải ngẫm lại biện pháp tốt hơn.”



Vì sao thật sự muốn dùng cái ý tưởng kia a!

Ta yên lặng châm chọc trong lòng, lơ đãng nhìn về bóng dáng của Levi ở phía xa. Hắn đang ngồi ăn canh, tư thế tao nhã, đẹp trai muốn chết.

Ta sửng sốt một chút. Hanji theo ánh mắt ta nhìn lại: “ A? Là Levi a….”

“ Nghe nói Levi tiền bối trước kia nổi danh cuồn cuộn ở thủ đô?” Kỳ thật ta đối với thân thế của Levi rất tò mò! Lòng hiếu kỳ thực sự là bản tính trời cho của con người!

“ Đúng vậy nha. Đoạn chuyện cũ này ta cũng không quá rõ ràng đâu.” Hanji đại khái không nghĩ đến ta sẽ đột nhiên hỏi như vậy, sửng sốt một chút. Hình như là lúc thành Maria bị phá được đội trưởng Erwin mang về, sau đó liền tiến vào binh đoàn trinh sát. Hắn tiến vào binh đoàn trinh sát kỳ thật không cùng người khác nhận huấn luyện bình thường, bởi vì thực lực lúc đó của hắn so với tinh anh binh đoàn trinh sát còn mạnh hơn. Hắn ngay từ đâu…. Chính là cái thiên tài.”

“ Ân….. Chính là không nhìn ra hắn trước kia là tên côn đồ.” Ta hạ giọng, ngượng ngùng cười cười. “ Kể cả tư thế ăn canh đều tao nhã như vậy, nói hắn trước kia là quý tộc ta sẽ tin tưởng.”

“ A… nói về Levi….” Hanji đột nhiên nhớ tới cái gì. “ Nghe nói đội trưởng đã phong hắn làm chức vụ binh trưởng nga. Chờ tân binh các ngươi nghỉ ngơi tốt sẽ chính thức tuyên bố thôi.”

“ Vậy thực sự là quá tốt a!” A a a a Levi lên làm binh trưởng!! Liên tưởng đến Eld, Auruo, Gunter chịu khó huấn luyện, trong lòng ta bỗng dâng lên một cảm giác gấp gáp pha lẫn sợ hãi. Ta cảm thấy được ngày ban của Levi bị nữ titan toàn diệt ngày càng gần! Hỗn đản a! Mau dừng thời gian! Bây giờ phải sớm nghĩ biện pháp để ứng phó a!! Đối với chuyện Levi thăng chức tuy rằng ta ngoài miệng nói tốt kỳ thật, một chút cũng không tốt!!

Lúc này ta đột nhiên cảm thấy sau gáy một trận lạnh cả người. Ta lui lui cổ, vụng trộm nhìn lại, chỉ thấy Levi vẫn duy trì một cánh tay để trên lưng ghế dưa, mặt không biểu cảm nhìn chằm chằm ta.

Chẳng lẽ đều nghe được đến sao?



Ăn xong bữa tối, ta lại bị Hanji kéo đi phòng thí nghiệm. Xem ra nàng vốn định cùng ta thức trắng đêm bàn luận. Ta lấy cớ vết thương trên người còn chưa tốt lắm, cần phải nghỉ ngơi nên nàng đành không tình nguyện thả ta đi.

Ta ôm sách thư viện vội vàng chạy về nhà.

Vừa mở ra cửa liền thấy ba mẹ Petra đều ngồi ở bên cạnh bàn chờ ta trở lại ăn cơm. Ta nhìn thấy tình cảnh này, sửng sốt một chút, có thế này mới nhớ tới, lúc trước ta không nói với bọn họ là ra ngoài ăn cơm.

“ Thế nào về muộn như vậy a.” Mẹ Petra có chút oán trách, “ Đã làm xong cơm, đang chờ ngươi về nhà.”

“….” Cho dù đã ăn ở căn tin, ta vẫn thuận theo ngồi vào bàn cầm thìa. “ Thực xin lỗi, ta về trễ.”

“ Không sao.” Ba Petra cười nói: “ Tối nay liền như vậy đi, ba mẹ không phải không thể chờ. Hôm nay mẹ làm không ít đồ ăn nga, đến, ăn nhiều một chút.

“ Ân…” Tuy rằng vừa ăn qua nhưng ta vẫn nỗ lực ăn hết những gì bọn họ đưa vào trong bát. Chưa từng cảm nhận được cảm giác thắm thiết khi được cha mẹ chờ cơm, ta thực sự hạnh phúc a. Sauk hi titan xuất hiện, vô số gia đình bị hủy diệt, có thể đoàn tụ một nhà giống như này đã rất ít.

“ Con gái…. Ngươi tại sao lại khóc?”

“ A…… Nghĩ đến có thể bình an về nhà ăn đồ ăn ba mẹ làm, thật sự là…. Thật tốt quá.” Nước mắt ta không dừng được. Cho dù bụng đã thật no, vị giác đã tê liệt ta cũng muốn nghiêm cẩn ăn xong đồ ăn trước mặt, cùng với nước mắt.

Ba Petra mỉm cười vỗ vỗ đầu ta: “ Đừng khóc, ba mẹ ở đây.”

Đến bây giờ, rào cản ngăn cách giữa ta và bọn họ đã hoàn toàn biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook