Lên Xe Hoa Lúc 5 Tuổi

Chương 20

Pandora Phong

13/11/2017

Hán Đường quay sang nói chuyện với Hán Nhi, giọng điệu có chút gượng ép. Hán Nhi hoàn toàn không hiểu, ngoài việc Kim Lăng có tâm trạng thất thường một chút thì anh ta cũng rất tốt, biết quan tâm lo lắng cho người khác. Tại sao…? Cùng với đó, tại sao dạo gần đây, tâm trạng anh hai không còn như trước, hay gắt gỏng, cáu kỉnh và dường như đang lo lắng điều gì đó. Rốt cuộc lý do là gì?

- - - Tôi là đường phân cách ranh giới nghi vấn - - -

Về đến nhà, Hán Nhi lên thẳng trên phòng, khóa cửa lại. Cô bây giờ chỉ muốn ngủ một giấc, quên đi tất cả sự việc ngày hôm nay, ngủ để quên đi chuyện buồn.

8 giờ tối, tại nhà của Hán Đường,

Hán Nhi tỉnh giấc, ngồi dậy vươn vai. Nhìn đồng hồ, cô nhận ra đã qua giờ ăn tối lâu rồi. Ôm cái bụng đang kêu inh ỏi đòi ăn, cô định đi xuống bếp tìm xem có cái gì không. Chợt, cô thấy ở chỗ hành lang phòng anh hai ( cách phòng Hán Nhi 2 phòng ) có một đám người đang đứng làm gì ở đó. Mặc kệ bọn họ, trước tiên phải đi lấp cái dạ dày. Hán Nhi không muốn quấy rầy ai nên mở tủ lạnh, lấy nguyện liệu chuẩn bị làm món ăn đặc biệt. Công thức bao gồm: 2 lát bánh mì ( nếu muốn thì tăng thêm), rau xà lách, cà chua, thịt xông khói hoặc xúc xích, phô mai. Đầu tiên, cho 2 lát bánh mì vào máy nướng mini, phết chút bơ ( với chị luôn là nửa lọ bơ ), cho vào lò, khỏi động. Sau đó lấy thịt xông khói ra ( hoặc xúc xích). TIếp đến, khi bánh mì đã chín thì lấy ra, cho rau tiếp đến là thịt ( hoặc xúc xích) vào, cà chua, sốt và lát bánh mì còn lại. Rồi cho lên chảo rán lửa lớn, trong lúc đó gọi đầu bếp đến. Và cuối cùng…. Món ăn đặc biệt được đưa vào thùng rách.Bánh rất….. “ngon” từ mùi đến màu sắc, hương thơm, mùi vị….

Sau khi được đầu bếp nấu cho mấy món đơn giản, lấp được cái dạ dày, cô lên phòng mình. Tâm trạng đang vui vẻ, cô gặp Hán Đường. Anh đang căn dặn bọn họ rất nhiều thì phải, thấy cô đến, Hán Đường ra hiệu cô tới gần. Sau đó anh bắt đầu giới thiệu cho một nhóm người gồm 4 nữ 16 nam:

- Đây là người mà các cậu phải bảo vệ. Từ giờ phải gọi cô ấy là công chúa. Luôn túc trực nghe lệnh, chăm sóc, bảo vệ cô ấy. Mọi lời nói của cô ấy là mệnh lệnh. Hiểu chưa?

- Rõ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Xe Hoa Lúc 5 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook