Lên Nhầm Kiệu Hoa

Chương 9: Tướng quân Phu Nhân (2)

akiaki

21/11/2013

Nhìn vẻ mặt nghiêm trọng của thê tử, Trầm thiên mỉm cười âu yếm nhẹ nhàng vuốt tóc nàng nửa đùa nửa thật nói

- Thì xem ta và hắn ai kiên nhẫn hơn. Cái này hắn căn bản luôn thua ta, cho dù hắn được mệnh danh là Quân vương mặt lạnh. Hắn hài hước trả lời xua đi bất an trên khuôn mặt nàng.

- Hì..hì.. cái này thiếp biết…nàng không phải không biết nhưng vì ám ảnh xưa kia nên bất giác luôn lo sợ.

- Vậy sau đó hoàng huynh phản ứng thế nào? Nàng lại không kìm nén tò mò hỏi.

- Hắn nói với ta, cho dù ta có thể khiến Nhị Hoàng tử của Thổ Phiên đổi ý hắn cũng không thể theo ý bọn ta mà sửa thánh chỉ vì vua không nói chơi. Nhưng nếu là ý trời, hắn sẽ không cãi lại.(akiaki: anh này cũng dễ thương ghê…ta yêu huynh…Triệu Thức: liếc…quay đi….)

- Rồi sau đó? Nàng tiếp tục tò mò.

- Ta đi tìm cái tên muốn cướp thê tử của mình chứ sao. Phải biết được hắn vì sao lại muốn cùng ta giành thê tử.

- Vậy…Hắn nói thế nào? Nàng rụt rè hỏi

- Đương nhiên tên kia cứ khăng khăng cái gì mà vừa gặp đã yêu. Cái gì mà tiếng sét ái tình linh tinh cả.

- Vậy sau đó thế nào? Nàng càng tò mò hơn.



- Ta là ai chứ dĩ nhiên phải truy cho tới cùng chứ, ruốt cuộc truy ra bí mật của hắn…

- Ồ…là gì thế…? Nàng kinh ngạc tròn xoe mắt khâm phục nhìn hắn.

- Cái này là việc riêng, rất khó nói… Nhưng nói chung nàng không cần bận tâm đến chỉ cần biết rằng hắn cũng như ta sẽ không có ý định đổi lại thê tử.

Nàng mỉm cười nhìn hắn ngọt ngào… Nghe hắn trả lời nàng cũng có thể đoán được bảy tám phần:

- Chàng không nói ta cũng biết. Chắc chắn rằng việc thiếp và tỷ tỷ lên nhầm kiệu kia là do chàng và Nhị hoàng tử của thổ phiên động tay vào. Ý trời mà hoàng huynh nói chắc chắn là trận cuồng phong khiến thiếp và tỷ tỷ lên nhầm kiệu. Hẳn là thuật đảo gì đó, chuyển gì đó… Nàng hình như có đọc qua nhưng nhớ thì không rõ ràng vì không hiểu mấy trận pháp.

- Ồ sao nàng dám chắc chắn… ý nàng là Đảo ảnh chuyển lộ. Hắn nheo mắt nhìn tiểu thê tử thông minh

- Nhị hoàng tử kia sở dĩ muốn lấy thiếp là do nhìn nhầm thiếp thành tỷ tỷ. Đến giờ nàng có chút mập mờ hiểu ra, vẻ ngạc nhiên ngày đó của hắn, vẻ mệt mỏi vì tìm người của tỷ tỷ. Hẳn là giữa họ có một mối lương duyên. Mỉm cười ngọt ngào đến hoàng huynh cũng mở cho họ một con đường phía trước.

Bên phía quân địch vì mất quân lương, tướng quân Bắc Quốc ra lênh tạm thời thu binh vì đánh trận trong lúc này không có lợi cho bọn họ. Thế nhưng cũng không thể tính nhanh hơn Trầm Thiên. Mộng Nguyệt chẳng biết hắn bày trận và bố trí thiên la địa võng từ lúc nào mà vừa hơi khỏe lại hắn đã trở lại vây khốn địch tại Khe Sầu. Nơi đó là một hỏm núi chỉ có 1 đường ra lại bị Trầm thiên cho Giăng thiên la địa võng ở phía ngoài.

- Chàng từ khi nào thì nghĩ ra được sẽ vây hãm họ tại đây? Nàng tò mò hỏi

- Nàng đoán thử xem…hắn đưa mắt nhìn thê tử thú vị nói

- Sau khi chàng trọng thương trở về hẳn là không thể vì kế hoạch đó khá tỷ mỉ…không lẽ… Nàng tròn xoe mắt nhìn hắn trong mắt có sự kinh ngạc.



- Phải…hắn mỉn cười kéo nàng về phía mình trầm ổn trả lời.

- Làm thế nào…không phải thật như mọi người đồn …chàng thấy trước tương lai, xoay chuyển càng khôn cải tử hồi sinh, thay đổi cục diện thâm chí còn đọc được suy nghĩ của người khác đó chứ? Nàng kinh ngạc đến nhìn hắn trân trối. Hắn buồn cười nhìn thê tử.

- Ta thật sự đoán được tương lai, thực sự có thể xoay chuyển càng khôn dùng mạng một người khác đổi lấy mạng một người. Cũng đoán biết kẻ khác đang nghĩ gì sẽ nghĩ gì. Nhưng không thể cải tử hồi sinh, một người chết ta không có khả năng làm sống dậy. Nhưng cũng vì sửa đổi thiên ý mà thê tử tương lai của ta sẽ bị ứng tử kiếp lên người.Hắn đột nhiên trở nên nghiêm túc muốn nói rõ tất cả cùng nàng.

- Mỗi một người đều có tử kiếp, nhưng riêng ta có đến 2 tử kiếp. Một tử kiếp như mọi người một tử kiếp khác vì sửa đổi thiên ý. Tử kiếp kia của ta vì nàng xuất hiện mà hóa giải nhưng còn một tử kiếp khác lại không ứng vào ta mà ứng vào thê tử của ta. Hắn hít một hơi thật sâu rồi nhìn sâu vào mắt nàng.

- Dù có phải đấu cùng ông trời ta cũng sẽ làm mọi cách để nàng vượt qua tử kiếp đó. Nhưng nàng có hối hận không khi trở thành thê tử của ta. Thành thê tử của ta nàng sẽ phải thay ta chịu tử kiếp, dù vậy nàng cũng không hối hận chứ? Hắn khẽ thầm thì hỏi nàng.

- Ta sẽ không hối hận vì đã gặp chàng, không hối hận vì đã yêu chàng càng không hối hận vì trở thành thê tử của chàng. Mà vai trò Tướng quân phu nhân này chẳng phải ta làm rất tốt sao? Nàng nhẹ nhàng mỉm cười nàng biết dù có thể không mấy đồng ý nhưng ít ra Triệu tướng quân cũng không còn tỏ thái độ chán ghét với nàng như lúc trước nữa.

- Hắn không phải người xấu. Chỉ là có chút lỗ mản. Trầm Thiên ôm lấy thê tử nhỏ giọng nói.

- Thiếp biết… Huynh ấy có lẽ là bất mãn thay cho tỷ tỷ.

- Tỷ tỷ nàng hẳn cũng sẽ hạnh phúc. Hắn vòng tay ôm thê tử dịu dàng nói. Binh sĩ canh gác gần đó cũng tự động lui xuống để tướng quân và phu nhân khanh khanh trẫm trẫm.(akiaki: mấy người này đúng là tâm lý nha)

Bữa đị Bv đầu môn nội cô nghỉ...ước sao mai thi cô cũng nghỉ như thế đi a...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Nhầm Kiệu Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook