Lén Lút Yêu Em

Chương 7: TRẢ THÙ / NGƯỜI RA ĐI

duongduong_ngoknghech

14/11/2013

“Bé con…em tội nghiệp quá bé con à ? Cả 2 chúng ta đều bị bắt cóc. Anh biết làm thế nào đây ? Anh chỉ mong sẽ cứu được em thoát ra còn anh thì có bị sao cũng được. Nhìn em khóc anh rất đau lòng đó, có biết không ?”

Một năm học cuối cùng cũng trôi qua thật nhanh chóng. Đã có khá nhiều chuyện xảy ra nhưng đến giờ coi như là vẫn tạm ổn. Ngọc Linh giờ đây đã thực sự hoàn toàn đi lại chạy nhảy bình thường có điều trở trời 1 chút chân cô vẫn hơi đau nhức.

Mùa khai trường bắt đầu trong khí trời se lạnh và tràn ngập háo hức phấn khởi. Mọi thứ cứ như thể bắt đầu lại từ đầu. Một tuần học đã trôi qua.

Ngọc Linh dạo này vẫn thế, vẫn trẻ con, chẳng trưởng thành lên được chút nào và vẫn quấn quýt bên Gia Huy. Đôi lần, Tấn Phong định nói ra hết tất cả mọi chuyện cho Ngọc Linh nhưng sợ cô lại không tin. Gia Huy đã nói cho anh hết tất cả thâm thù rồi thì hắn chắc chắn đã có kế hoạch tỉ mỉ và lòng tin tuyệt đối của Ngọc Linh. Hắn nhất thiết là sẽ không sợ Ngọc Linh không tin hắn. Quả là 1 con người có phần nham hiểm.

Giờ ra chơi, Ngọc Linh ngồi giữa Tấn Phong và Gia Huy. Cô rất là vui vẻ và đầy hạnh phúc. Bên cạnh cô hiện là 2 người rất quan tâm chăm sóc thử hỏi sao không vui cho được. Thỉnh thoảng có 1 vài cô gái có đi ngang và xầm xì to nhỏ.

- Này, mày thấy cái con bé ngồi kế Phong thiếu gia và Gia Huy không ?

- Ừ, thì sao ?

- Tao thấy nó vờ ngây thơ đó mày ơi. Nó định lợi dụng hai người đó thôi. Nhìn nó tao chẳng ưa nổi.

- Thiệt hả mày. Con đó nhìn mặt hiền vậy thế mà lại tráo trở thế nhỉ ?

Tấn Phong rất bực bội khi vô tình những lời nói đó lọt vào tai anh. Anh nhanh chóng lườm mắt và ánh lên tia nhìn giết người. Bọn họ lảng đi mất.

Gia Huy lúc này vẫn trò chuyện với Ngọc Linh

- À, Ngọc Linh, cậu luôn tin tưởng tớ chứ ?

- Sao lại hỏi lạ thế Huy ?

- Trả lời đi mà.

- Tất nhiên là tin rồi, tin tuyệt đối luôn. Cậu rất tốt với tớ mà, làm sao cậu gạt được tớ chứ ? Đúng không ? Dù ai nói thế nào về cậu tớ vẫn tin cậu.

Tấn Phong nghe câu trả lời xong anh càng tin quyết định mình không nói kế hoạch cho Ngọc Linh biết là đúng, anh sợ cô nói là anh nói xấu Gia Huy, cô sẽ xa lánh và giận anh. Tấn Phong giờ đây thực không biết làm cách nào cho bé con của anh tin anh nữa.

Gia Huy cũng có chút đau đớn khi nghe Ngọc Linh trả lời. Anh vẫn mong cô sẽ nói không. Thấy được niềm tin của Ngọc Linh dành cho mình, anh có chút không nhẫn tâm hại cô nhưng 1 bên chữ hiếu 1 bên chữ tình, anh làm sao mà bất hiếu cho đặng. Gương mặt anh bỗng thoáng chút biến sắc, đôi mắt anh trở nên đau khổ.

Cuối giờ, Tấn Phong, Ngọc Linh đi về. Anh quyết định sẽ đi về chung để đảm bảo an toàn cho cô.

Không hiểu sao hôm nay anh thấy trong lòng có gì đó không tốt cho lắm ! Tim thì cứ đập rất nhanh theo kiểu lo sợ mà lo sợ về cái gì thì anh không rõ. Mí mắt anh cũng giựt rất lạ. Anh có linh cảm hôm nay là một ngày không tốt lành cho lắm.

Anh nắm tay rất chặt và dẫn Ngọc Linh về, anh sợ bé con của anh chạy mất. Ngọc Linh thấy rất lạ không hiểu sao hôm nay Tấn Phong không giống bình thường. Đôi mắt anh cứ nhìn đi nhìn lại, tay còn nắm chặt tay cô, nắm chặt đến mức hằn rõ dấu 5 ngón tay của anh nữa. Ngọc Linh chịu không được nữa, giận dữ gạt tay Tấn Phong ra.

- Đau quá, anh nắm tay tôi gì mà chặt vậy. Tôi không có phải là con nít.

Tấn Phong vẫn mặc kệ Ngọc Linh đẩy tay mình ra mà dùng sức nắm chặt hơn. Tay Ngọc Linh là tay con gái nên cần nhẹ nhàng vậy mà Tấn Phong lại … Cô đau quá đến mức bật khóc nức nở làm cho Tấn Phong bối rối.

- Hic…đau …đau quá đi…

Ngọc Linh đưa cổ tay bị hằn dấu ngón tay của Tấn Phong cho anh xem, cô không ngừng xuýt xoa.

- Đỏ rồi…đau quá…anh…hic…anh làm gì vậy ?

Tấn Phong rất bối rối, anh đã sợ gặp chuyện gì nên cảnh giác cao vậy mà giờ anh phải dẹp cái cảnh giác của mình để dỗ dành Ngọc Linh. Anh lấy tay Ngọc Linh thổi nhẹ và ôm cô vào lòng.

- Xin lỗi…xin lỗi bé con. Tôi chỉ sợ cô đi lạc.

Bỗng nhiên, 1 chiếc xe hơi 7 chỗ tiến đến dừng cạnh Tấn Phong. Anh chưa hết bàng hoàng thì đã bị 3 hay 4 tên gì đó bịt mặt từ trên xe nhảy xuống. Một chiếc khăn tay trắng nhanh chóng ụp vào mặt Tấn Phong và Ngọc Linh.

Tấn Phong nhìn quanh đường mong có người giúp vậy mà chẳng thấy 1 ai cả. Anh nhìn sang Ngọc Linh, cô đang vùng vẫy nhưng dần dần cô nhắm mắt ngất lịm. Anh vẫn cố gắng chống chọi, chống chọi hết mức có thế.

- Này, thằng này vũng vẫy dữ quá ! Mày lấy cái khăn khác nhanh nhanh đổ thêm thuốc mê cho tao.

Tấn Phong rất lo, anh đang dần cảm giác thấy mắt mình nặng trịch sắp không mở nổi nữa.

Từ đằng xa…anh thấy mập mờ…không rõ ràng hình bóng 1 người…đang cười…nụ cười không thân thiện.

Tấn Phong mở mắt ra, anh cảm thấy đầu mình hơi đau một chút. Anh cố gắng mở thật to đôi mắt nhìn xung quanh xem mình đang ở đâu.

Bóng đèn tròn chao đảo phía trên vì gió khá mạnh làm cho căn phòng sáng mập mờ, nhìn không rõ ràng. Anh còn cảm nhận được một mùi ẩm mốc khó chịu ở xung quanh nữa. Tấn Phong cố gắng lắm anh mới nhìn được xung quanh 1 chút. Anh cảm giác đây là một nơi xa lạ. Anh toan định đứng dậy bước đi thì mới phát hiện mình bị trói. Nhìn sợi dây thừng quấn quanh người và ở chân, anh biết mình khó lòng mà thoát ra được.

Tấn Phong lại nhìn xung quanh tìm thứ gì đó để mở trói thì phát hiện ra có 1 người cũng đang bị trói. Anh giật mình…Ngọc Linh.

Anh từ từ nhớ lại mọi chuyện trước đó. Giờ Tấn Phong mới nhận ra là cả anh và Ngọc Linh đã bị bắt cóc. Chắc chắn là kế hoạch đã được sắp đặt bởi trước khi nhắm mắt chính anh đã thấy có người mỉm cười độc ác nhìn anh và Ngọc Linh. Tấn Phong hoảng sợ, anh vô cùng lo lắng. Giờ đây còn có Ngọc Linh nữa, anh phải thận trọng hơn nhiều nếu muốn thoát, nhưng bằng cách nào. Lỡ như sơ sẩy một chút thì coi như cả anh và Ngọc Linh xong luôn. Mà tại sao lại muốn bắt cóc anh và Ngọc Linh cơ chứ ? Ngọc Linh có làm nên tội với ai đâu ? Ngọc Linh cũng có giàu có đâu sao lại bắt cóc ? Trong 2 người chỉ có anh là ai cũng biết đến. Muốn bắt cóc thì bắt cóc anh chứ bắt cóc thêm Ngọc Linh làm gì ? Lợi lộc đâu có thêm được đâu ? Anh cứ suy nghĩ mãi mà không ra.

Suy nghĩ được một lát, Tấn Phong thấy không có kết quả, anh quyết định sẽ đánh thức Ngọc Linh. Việc đánh thức Ngọc Linh cũng chẳng đơn giản, tay chân anh bị trói thì làm cách nào mà đánh thức cơ chứ. Miệng anh thì bị 1 chiếc khăn nhét vào rồi. Anh không cách nào đánh thức cô dậy được.

Trong đầu anh bỗng lóe sáng một ý tưởng. Chỗ anh cách Ngọc Linh chỉ có vài bước chân, hay là anh chịu khó nhích từng chút một đến chỗ cô ? Nghĩ là làm, Tấn Phong nhanh chóng thực hiện.

Vì dây trói toàn thân khá chặt, mà dây này bọn bắt cóc còn lấy buộc thêm đôi tay của Tấn Phong khiến cho mỗi lần di chuyển, dây trói siết chặt. Tay Tấn phong dần dần đỏ lên và rướm máu nhưng anh vẫn mặc kệ. Tấn Phong rất kiên cường, anh cố gắng chịu đau mà không rên la.

Cuối cùng, sau rất nhiều nỗ lực, mồ vôi cũng đổ ra, Tấn Phong cũng đến gần Ngọc Linh, anh hích nhẹ vai cô.

Chừng 2’, Ngọc Linh tỉnh dậy. Ngay khi tỉnh dậy Ngọc Linh đã hoảng sợ, cô không biết mình ở đâu ? Cô vốn là 1 cô gái trong sáng, hiền lành lại từng bị tổn thương về tâm lí do mất cha mẹ nên dần dần cô sợ bóng tối. Cô đã ngủ 1 mình, tự lập ngay từ nhỏ. Những tổn thương vì thiếu tình cảm cha mẹ đối với cô mà nói là rất đáng sợ. Rất nhiều lần cô gặp ác mộng, cô mong sẽ có vòng tay mẹ ấm áp ôm cô dỗ dành và cả ly nước cha đưa cho mong cho cô trấn tĩnh. Vậy mà…cô không có.

Ngọc Linh hoảng loạn, cô không ngừng la hét trong tâm trí bởi miệng cô cũng bị bịt chặt. Giọt nước mắt cứ thế tràn ra khỏi bờ mi, lăn dài và làm ướt đẫm cái khăn bịt mắt cô.

Tấn Phong lặng lẽ nhìn cô, tim anh đau đến mức không thở được. Anh giờ đây không làm được gì mà cứ nhìn cô khóc…và khóc.

Tấn Phong chợt nhận ra 1 điều, tại sao Ngọc Linh lại bị bịt mắt còn anh thì không. Giả sử cứ cho là bọn chúng không đủ khăn nhưng làm thế nào như thế được. Bọn chúng đã chuẩn bị chu đáo lắm rồi chứ, đã vạch sẵn một kế hoạch còn tẩm thuốc mê cho anh nhiều hơn nữa. Tấn Phong nhận định trong đây có gì đó không bình thường.

Bây giờ anh biết là mình không thoát được nên phải tìm cách liên lạc bên ngoài. Anh nghĩ nếu mình gọi điện thoại mà nói lớn tiếng sợ bọn chúng nghe thấy, còn nếu bấm tin nhắn sợ là sẽ hơi lâu. Cuối cùng, anh đưa ra biện pháp sẽ rút điện thoại và gọi cho sở cảnh sát.

Anh cúi đầu, nhìn chiếc điện thoại đang muốn rớt ra khỏi túi, anh mừng thầm. Anh cố gắng nhích qua nhích lại để cho chiếc điện thoại rớt ra ngoài và nhặt lên. Anh tưởng tượng trong đầu những nút bấm và bấm số thật nhanh. Sau đó anh lấy lưng mình đập mạnh vào phía sau. Phía sau anh là tấm tôn.

Rầm…rầm…

Những âm thanh nhức óc, chói tai không ngừng vang lên. Về phần Tấn Phong thì anh bị thương. Vì tay anh buộc chặt phía sau và mặt khác là anh đập khá mạnh, nên lưng anh bị bầm và tay anh đau đến mức giống như bị gãy nứt.

Két…két…

Một cách cửa từ từ hé mở khiến cho Tấn Phong phải nhắm mắt lại vì chói. Anh nhìn ra phía cửa và anh nhận ra là bọn cướp.

Bọn chúng bước vào và tiến đến đứng trước mặt anh. Từng khuôn mặt giờ đây đã được anh ghi lại vào đầu. Anh nhất quyết sẽ để bọn chúng ngồi tù, làm cho bọn chúng đau khổ như chết. Bọn cướp nhìn thấy được ánh mắt căm phẫn của Tấn Phong mà bật cười. Những nụ cười tà ác, gương mặt gian tà và thái độ lưu manh khiến cho Tấn Phong càng giận. Ngọc Linh thì run bần bật vì sợ, cô sợ những tiếng cười đó, tinh thần cô càng lúc càng không ổn định.

- Ha ha. Chú em nhìn bọn anh với anh mắt thế đó sao ?

Bọn chúng cười giễu cợt với Tấn Phong một lúc nhưng rồi sau đó ánh mắt dữ tợn và nụ cười của bọn chúng tắt ngúm. Bọn bắt cóc tức giận.

- Mày dám nhìn tao thế không sợ tao móc mắt mày ra hả ?

Sau chữ “hả” là một tiếng bốp của 1 tên cầm cây côn quất xuống nền đất. Một tên khác tiến đến trước Tấn Phong và nắm chặt nấm đấm lại đánh vào mặt anh.

Tấn Phong bị cú đấm ấy làm ngã xuống nền đất. Tên vừa đánh Tấn Phong cũng không phải hạng vừa, hắn đánh khá là mạnh, anh hoàn toàn nhận ra tên này cũng đã từng đi đánh người nhưng có điều những cú đấm này chỉ là chưa qua bài bản. Tấn Phong cố gắng gượng dậy, anh đưa ánh mắt kiên định không sợ gì cả nhìn bọn chúng. Bọn bắt cóc bắt đầu e ngại nhìn Tấn Phong. Bọn chúng chưa bao giờ thấy người nào như anh cả, bị bắt cóc nhưng vẫn không sợ chi cả.



Ngọc Linh ngồi bên kia thút thít. Ban nãy cô nghe tiếng có người bị ngã xuống đất, và tiếng côn chạm xuống nền, những thứ tiếng đó không phải tốt lành gì. Và… cô biết người bị đánh là Tấn Phong bởi trước khi ngất đi, cô thấy Tấn Phong bên cạnh cô. Anh cũng bị bắt nữa, cô nhớ rõ nhất là đôi mắt Tấn Phong lúc đó nhìn cô. Đôi mắt lo lắng và đầy yêu thương.

Ngọc Linh khóc, khóc vì biết Tấn Phong vừa bị đánh. Anh đang chịu đau. Cô có thể cảm nhận được rằng trong lòng mình cũng đang rất đau. Đau vì những nỗi đau Tấn Phong đang chịu đựng.

Tấn Phong bây giờ mới thực sự bắt đầu kế hoạch, anh cố tình ư ử trong cổ họng như muốn nói. Bọn chúng rất muốn biết Tấn Phong có ngôn từ giọng điệu thế nào, có phải là anh đang che dấu nỗi sợ hay không nên liền lấy chiếc khăn trong miệng Tấn Phong 1 cách thô bạo.

Tấn Phong cười thầm trong lòng và bấm ngay nút gọi. Anh đợi chừng hơn 15s và bắt đầu nói chuyện với bọn cướp.

- Đây là đâu hả ?

Tấn Phong quát thật to như sợ người bên đầu dây nghe không rõ ràng.

- Mày cảm nhận coi đây là đâu. Tao thấy mày cũng đâu có ngu đâu thằng nhãi.

Tấn Phong cố gắng lắng nghe và cảm nhận. Anh nhận thấy có mùi gì rất quen. Một mùi rất đặc trưng…đúng rồi là mùi của biển và hình như anh còn nghe thấy tiếng sóng.

- Biển ư ?

- Thằng nhãi, mày khôn đó. Tụi tao đã bắt cóc mày và con bạn mày đến nhà kho sát bờ biển phía đông. Mày có biết là nơi này ít người qua lại không hử ? Thế nên đừng hòng mà trốn.

“Đừng hòng mà trốn ?” Câu nói này cứ không ngừng vang bên tai Ngọc Linh. Cô lo sẽ không trốn được và cô sẽ mãi sống trong nỗi sợ.

Tấn Phong giờ đây đã an tâm rằng cảnh sát đã biết và giờ chỉ là chờ đợi họ tới mà thôi. Anh bắt đầu ung dung, ngữ khí có phần còn kiên định, chắc nịch và đầy uy lực khiến cho bọn cướp cũng khiếp sợ đến bảy tám phần.

- Vậy ai là chủ mưu ?

Bọn chúng vừa định nói ra thì đã nghe thấy tiếng bước chân. Cả bọn vội chia ra hai hàng cúi đầu xuống.

Tấn Phong nhìn ra phía ngoài xem ai bước vào, anh thấy 1 dáng người cao tầm bằng anh và rất quen thuộc.

- Chào đại ca.

Anh dần nhận ra đây là tên chủ mưu đứng sau tất cả.

Quả là chiếc đèn tròn để trong nhà kho không hề vô ích bởi giờ đây, dưới cơn gió mạnh, nó đã chiếu ánh sáng lướt qua gã đại ca ấy. Đó…đó là Gia Huy.

Tấn Phong định thốt lên là Gia Huy nhưng anh lại ngăn mình lại. Anh không muốn Ngọc Linh của anh phải buồn thêm. Anh thừa hiểu bé con của anh đã hoảng sợ lắm rồi nếu mà còn nói thêm là người cô tin tưởng e là cô sẽ xỉu và rơi vào hoảng loạn tột cùng mất.

Tấn Phong buồn rầu nhìn Gia Huy, anh có chút không ngờ là anh. Anh biết không ít thì nhiều Gia Huy có tình cảm với Ngọc Linh. Anh không nghĩ là hắn đứng đầu mọi chuyện. Vậy mà…anh cảm thấy rất thất vọng về Gia Huy.

- Chào Tấn Phong, tao rất muốn trả thù thế nên bắt cả 2 người đấy

Gia Huy đã lột bỏ hoàn toàn 1 con người dịu dàng hiền lành, anh giờ đây đã thành 1 con ác quỷ, thành 1 con người đầy hận thù không còn tình thân, tình yêu nữa.

- Tao vốn thắc mắc tại sao có người lại bắt có cả tao và Ngọc Linh nhưng giờ đã rõ rồi. Tao muốn hỏi mày tại sao mày lại không bịt mắt Ngọc Linh mà chỉ bịt mắt tao vậy ?

Tấn Phong hỏi với giọng tự tin, không e sợ chút nào.

- Tao muốn mày chứng kiến người mà mày thích sẽ bị thương, sẽ chịu đau, sẽ rên la, sẽ khóc. Tao nghĩ là cảm giác ấy sẽ lạ lắm.

Gia Huy cười đểu cáng tiến đến gần Tấn Phong, đưa tay vuốt mặt Tấn Phong rất thích thú.

Tấn Phong đưa đôi mắt sắc lạnh đầy lửa hận nhìn Gia Huy, lắc đầu để gạt đôi tay bẩn thiểu của người mà anh ghét.

- Mày trả thù ? Giỏi. Ngọc Linh rồi sẽ không chơi với mày nữa đâu, cô ấy sẽ chơi với tao. Cô ấy rồi sẽ thích tao, mày sẽ cô đơn, mày sẽ như những tháng ngày mất cha mẹ. Cô đơn và chịu đau về tâm hồn. Haha.

Tấn Phong cố tình đâm khoét cho trái tim Gia Huy chịu đau. Anh cố gắng dùng mọi ngôn từ khoét cho trái tim Gia Huy một vết thương, một vết thương mà không ai bù đắp được. Anh sẽ làm cho vết thương kia trở nên bưng mủ ngay thời khắc này để cho Gia Huy lồng lộn lên, đau đớn lên mà bỏ mặc Ngọc Linh để xử anh.

Cách của Tấn Phong quả thực không vừa, trái lại còn làm cho anh chịu nguy hiểm. Gương mặt Gia Huy đanh lại, trở nên sắc lạnh, ánh mắt càng lúc càng giống 1 con thú đang bị điên lên, cơn tức giận đến đỉnh điểm. Những thằng đàn em thấy thế cũng e ngại, lùi về sau vài bước không dám gây 1 chút tiếng động.

Gia Huy không suy nghĩ nhiều nữa, anh hét to đầy giận dữ ra lệnh.

- Tụi bây lấy ghế đập chết thằng Phong cho tao.

Bọn đàn em không dám trái lệnh nên liền làm nhanh. Ngọc Linh nghe giọng đầy giận dữ là cô đã biết Tấn Phong sẽ chịu đau. Cô không muốn. Trái tim cô đang thôi thúc cô cứu Tấn Phong nếu không cô sẽ hối hận. Ngọc Linh vội dùng hết sức nhào đến chắn cho Tấn Phong. Tấn Phong và Gia Huy đầy ngạc nhiên.

Còn thằng đàn em đang cầm ghế thì vẫn mặc nhiên làm theo lệnh đại ca. Gia Huy không suy nghĩ nhiều vội chạy đến ôm Ngọc Linh.

Chiếc ghế bị dùng với tất cả lực của 1 người đàn ông trưởng thành nên đã đập rất mạnh vào phần lưng và đầu của Gia Huy gây chấn thương mạnh và máu tuôn rất nhiều.

Ngọc Linh vì sợ mà ngất lịm không hay.

Lúc đó, cảnh sát đã đến.

Tấn Phong đã được bác sĩ băng bó khá cẩn thận và phải cho lời khai với mấy chú cảnh sát. Mấy ông chú này khá là thích anh bởi trong trường hợp bị bắt cóc, hầu hết mọi người đều hoảng loạn, van xin bọn bắt cóc chỉ có số ít như anh là bình tĩnh tìm cách thôi. Các ông chú cảnh sát còn có ý định huấn luyện anh rồi cho vào nữa nhưng dĩ nhiên là anh không đồng ý rồi.

Sau khi mọi việc xong xuôi, anh nhẹ nhàng đi đến phòng bệnh nơi bé con của anh đang nằm. Nhìn gương mặt của Ngọc Linh hãy còn trắng bệnh anh không khỏi xót xa. Không biết Ngọc Linh đang mơ thấy gì mà trán cô khẽ khăn lại và cô còn khóc nữa. Tấn Phong vội nắm lấy tay của Ngọc Linh, anh mong cái nắm tay này sẽ truyền thêm cho cô sức mạnh, cho cô niềm tin để có thể vượt qua những đau khổ cô đang thấy.

Cái nắm tay ấy hình như là có tác dụng thật bởi cô đã ngưng khóc và môi cũng mỉm cười.

Thật ra Ngọc Linh đã nằm mơ thấy những điều rất tồi tệ. Cô thấy mình của những ngày thơ ấu không cha mẹ. Cô bị bơ vơ, lạc lõng. Trong bóng đêm, cô thu mình vào góc phòng sợ hãi sẽ có điều gì đó đến nếu mình ngủ quên. Nhưng rồi cô cũng gật gù ngủ thiếp để rồi những cơn ác mộng xuất hiện, cô hoảng sợ hét lên và thức tỉnh. Cô sợ lắm ! Cô mong sẽ có mẹ và cha bên cạnh nhưng cuối cùng họ không có. Cô đã phải tập tự đối mặt với sợ hãi ngay từ thuở ấu thơ. Nhưng với 1 người yếu đuối như Ngọc Linh thì có lẽ sẽ không bao giờ được. Những nỗi sợ hãi đó đã dần dần ngấm vào người cô khiến cho cô hoảng sợ. Cô sợ ngủ trong bóng tối. Cô rất sợ cô đơn 1 mình. Nhiều đêm cô cũng không ngủ được. Những nỗi đau mà Ngọc Linh nếm trải chắc hẳn ai thấy cũng cảm phục và thương tâm cho cô.

Cứ tưởng mình sẽ mãi khóc trong mơ vậy mà Ngọc Linh lại được 1 bàn tay ấm áp nắm. Cô không biết đó là ai nhưng chỉ biết nó rất dịu dàng, ấm áp. Nó giúp cô vững tin hơn và rồi những cơn ác mộng đó dần dần trôi qua.

Tấn Phong ngay khi thấy Ngọc Linh không sao nữa, anh lặng lẽ rời khỏi và đi sang phòng của Gia Huy. Anh rất đau xót khi nhìn Gia Huy bị thế này. Nghe đâu là bác sĩ bảo xương có chút vần đề, phần xương vai thì hình như là bị nứt và phần não cũng có dấu hiệu xuất huyết. Tấn Phong không khỏi thương tâm khi nhìn kẻ thù của mình.

Một bài entry trên blog của Tấn Phong có viết thế này :

“ Tôi và em cùng bị bắt cóc, cùng lo lắng và hoảng sợ nhưng có lẽ tôi can đảm hơn em nhiều ! Em…tôi thương em và tôi thích em. Rất thích. Vì không muốn bị em tổn thương nên tôi quyết định ngay lúc hỏi những điều thắc mắc với tên bắt cóc tôi đã không nói ra tên hắn. Tôi đã cố chọc cho hắn nổi điên và thế là mọi chuyện đã giống như bây giờ. Em thì không sao nhưng hắn thì bị thương khá nặng và đang hôn mê.

Tôi vô cùng cảm phục hắn. Tôi ghen tị hắn. Hắn yêu em hơn tôi, vì em hắn nguyện chịu thương thay em. Tôi có thể thấy được khoảng khắc hắn chịu đòn chiếc ghế thay em. Hắn ôm em chặt đến mức nếu tôi là em tôi nghĩ mình đã ngạt thở. Hắn dùng thân hình to lớn của mình để bao bọc em không cho em tổn thương dù một giây phút nào. Đôi mắt hắn dù ánh lên nét đau đớn nhưng lại vô cùng mãn nguyện. Tôi tự hỏi rằng phải chăng lúc đó hắn nghĩ mình có thể chết ngay sau chịu đựng chiếc ghế ấy nhưng lại hạnh phúc vì cứu được em ?

Gia Huy ơi, tại sao ngươi lại yêu Ngọc Linh nhiều hơn ta ? Tại sao lại thế ? Nếu ta là em ta đã chọn ngươi rồi. Ta chỉ biết trêu chọc cô ấy trong khi ngươi lại rất đỗi dịu dàng và ấm áp. Rốt cuộc là ngươi nghĩ gì ? Tại sao ngươi bắt cóc cả ta và em để rồi cứu em ? Ngươi không muốn em tổn thương mà sao ngươi làm thế ?

Gia Huy à, ta sẽ gọi ngươi bằng một tiếng bạn nhé ! Nếu sau này tôi làm tổn thương em thì tôi mong cậu sẽ là người thay tôi quan tâm và bảo vệ em. Tôi mong cậu cứ đánh tôi thật mạnh để trả thù cho nỗi đau của em.

Dù bây giờ cậu chưa tỉnh nhưng tôi tin rằng rồi mai đây cậu sẽ tỉnh lại, cậu sẽ tiếp tục yêu và bảo vệ Ngọc Linh. Tôi sợ tôi không đủ khả năng làm em cười như cậu, tôi sợ mình sẽ làm đau Ngọc Linh thế nên tôi sẽ giao cho cậu bé con. Tôi chỉ có 1 ước nguyện chân thành là cậu làm cho bé con hạnh phúc.

Có thể cậu không thể đọc được entry này nhưng trong thâm tâm tôi, tôi đã nhận cậu làm người bạn thân mới.

Tấn Phong

Trải qua nhiều chuyện, Tấn Phong giờ đã dần mất đi bản tính kiêu ngạo vốn có mà trở nên trầm tĩnh và biết suy nghĩ hơn. Trong thâm tâm anh có rất nhiều suy nghĩ nhưng vẫn mãi chôn chặt mà không nói. Đôi mắt anh tự lúc nào đã sâu này càng sâu hơn, chất chứa bao nhiêu là ưu tư và phiền muộn.

Phải chăng chuyện tình này sẽ càng ngày tồi tệ hơn hay sao ?

Một tháng trôi qua, Ngọc Linh đã tỉnh từ lâu, cô không ngừng khóc khi biết Gia Huy đã chịu nỗi đau thay cô. Ngọc Linh vẫn là cô bé ngốc nghếch chẳng biết gì để Tấn Phong lừa dễ dàng.

Thật ra, anh đã kể lại cho cô nghe về vụ bắt cóc hôm đó nhưng đều là sai sự thật. Tấn Phong kể rằng lúc anh nói chuyện với bọn cướp tay đã bấm số điện thoại gọi cho Gia Huy. Lúc cô ra hứng đỡ cho anh cũng là lúc Gia Huy đến cùng cảnh sát, anh đã chạy đến đỡ giùm cô.



Tấn Phong rất tốt…rất tốt. Anh sợ Ngọc Linh đau nên đã kể sai sự thật. Anh muốn Ngọc Linh của anh luôn tin tưởng vào cuộc sống, anh sợ trái tim nhỏ bé của cô tổn thương. Anh hiểu được những tổn thương mà Ngọc Linh trải qua khi thiếu vắng cha mẹ. Vậy nên anh muốn bù đắp cho cô. Nhìn cô khóc, trái tim Tấn Phong không ngừng nhói đau, anh không biết mình nên làm sao để có thể giải quyết mọi chuyện. Anh không biết phải thế nào cho phải.

Bé con của anh vẫn đều đặn thăm Gia Huy, vẫn lặng lẽ khóc khi ở bên cậu ấy. Tấn Phong chỉ lẳng lặng quan sát không nói gì. Anh biết Ngọc Linh rất tin tưởng Gia Huy, cô giờ đây chắc hẳn đã không ít thì nhiều có tình cảm với cậu ấy. Tấn Phong biết và lần này…anh không ngăn cản bởi Gia Huy xứng đáng được có. Anh biết Gia Huy cũng giống Ngọc Linh nhưng chịu tổn thương nhiều hơn, trái tim cậu ấy còn yếu đuối hơn cả Ngọc Linh nữa. Cậu ấy cần Ngọc Linh hơn anh, cần hơn anh rất nhiều.

Có lẽ trong mắt hai người, Ngọc Linh là thiên thần nhỏ. Thượng đế quả là rất tốt khi chịu mất đi 1 thiên thần trên ấy để đổi lại có một thiên thần ở trần gian sưởi ấm 2 con tim. Ngọc Linh là 1 cô gái nhân hậu. Cô không có ngoại hình hoàn hảo nhưng cô có 1 trái tim ấm áp có thể mang lại niềm vui cho bất cứ ai. Cô cũng rất trong sáng và hồn nhiên như mảnh pha lê trong suốt không chút tì vết.

Ba con người với những nỗi đau thầm kín lại gặp nhau, trớ trêu thay lại có tình cảm với nhau. Thật đau xót và thương tâm. Vòng xoáy định mệnh quả thật là nghiệt ngã.

Trải qua nhiều ngày chăm sóc cho Gia Huy, Ngọc Linh cảm thấy mình có chút mệt mỏi. Thân hình cô vốn đã mỏng manh nhỏ bé nay lại càng nhỏ bé hơn. Cô gầy gò hơn bao giờ hết. Tấn Phong sợ cô sẽ lâm bệnh nên đã khuyên nhủ cô về.

- Này, bé con, cô về đi. Tôi chăm sóc cậu ấy. Cô mệt lắm rồi, cứ thế này cô sẽ bệnh và khi Huy tỉnh dậy, cậu ấy sẽ không vui đâu.

- Nhưng…

- Cô có nghe lời không thì nói.

Tấn Phong trừng mắt đe dọa bé con, ngữ khí cũng đầy uy lực khiến cho Ngọc Linh nhỏ bé sợ hãi. Cô run run gật đầu.

Chỉ còn Tấn Phong ở lại bệnh viện, anh lặng lẽ ngồi gần Gia Huy.

Gia Huy lúc này mở mắt nhìn Tấn Phong.

- Cô ấy về rồi à ?

Tấn Phong vô cùng ngạc nhiên khi thấy Gia Huy tỉnh, mặc khác cậu lại rất điềm nhiên giống như không bị gì cả.

- Ừ, cậu có thấy gì không ? Tôi gọi bác sĩ

- Không cần. Vài ngày trước lúc 2 người đi về nhà thì tôi đã tỉnh và bác sĩ đã khám rồi.

- Họ có nói gì với cậu không ?

- Ừ có nhưng thôi, tôi biết đủ rồi.

- Tại sao cậu tỉnh rồi mà không cho chúng tôi biết ?

- Vì…tôi không muốn gặp Ngọc Linh. Tôi…tôi thấy có lỗi.

- Có lỗi…có lỗi hả ???

Tấn Phong đứng thẳng người, anh bực bội quát to và nắm lấy cổ áo Gia Huy. Gia Huy thừa biết Tấn Phong sẽ như thế này nên đã chuẩn bị trước, thái độ trở nên điềm tĩnh hơn. Nhưng vì Tấn Phong hơi thô bạo nên đã động vào vết thương của Gia Huy khiến anh khẽ rên.

Tấn Phong lúc này mới trấn tĩnh mình và buông Gia Huy ra.

- Tôi biết trước anh sẽ nổi nóng rồi. Tôi định là lát nữa tôi sẽ đi.

- Đi. Đi đâu ?

- Tôi định đi sang nước ngoài 1 thời gian. Tôi mong anh chăm sóc cho cô ấy. Tôi cũng mong anh nói sự thật cho cô ấy biết, tôi khống muốn lừa dối Ngọc Linh.

- Anh…anh không sợ cô ấy đau sao ?

- Có…tôi sợ. Nhưng thà rằng cô ấy đau 1 chút nhưng rồi sau đó cũng sẽ quên kẻ xấu xa như tôi.

- Anh…anh xấu xa ư ? Anh cuối cùng cũng đã cứu cô ấy thôi. Tôi đang tự hỏi anh yêu Ngọc Linh nhưng tại sao lại bắt cóc cô ấy chứ ?

- Tôi…rất khó xử. Tôi đã hứa với ba mẹ sẽ hại cả gia đình cô ấy nhưng xem ra tôi không làm được rồi.

Gia Huy cười 1 nụ cười nhạt đầy khó hiểu khiến Tấn Phong có chút ngạc nhiên.

- Anh không sợ tôi sẽ làm cô ấy khóc sao Gia Huy ?

- Tôi tin anh sẽ không làm thế bởi anh thích Ngọc Linh.

- Ừ…cứ cho là tôi thích nhưng đó không phải là yêu.

- Anh nhầm rồi Tấn Phong, anh không nhận ra rằng anh dần đã quan tâm Ngọc Linh hơn sao ? Tuy lời anh nói có ý trêu chọc cô ấy nhưng thực chất là lời động viên, khuyến khích và đầy yêu thương. Anh đã yêu Ngọc Linh rồi.

Tấn Phong ngạc nhiên, tại sao anh không nhận ra mình yêu Ngọc Linh cơ chứ ? Tại sao Gia Huy lại nhận ra ? Mọi câu hỏi cứ vậy mà xoay quanh anh.

- Tôi không tin.

- Thời gian rồi sẽ nói cho anh hiểu. Tôi nhờ anh chăm sóc cô ấy và anh hãy đưa bức thư này cho cô ấy sau khi tôi đi.

- Được rồi. Tôi sẽ giao. Tôi cũng bắt đầu thích anh rồi Gia Huy, anh thật ra rất dịu dàng. Anh tốt hơn tôi nhiều, nếu tôi là Ngọc Linh tôi sẽ chọn anh.

- Chọn tôi ư ? Cô ấy liệu sẽ làm vậy chăng ?

Gia Huy lại cười, nụ cười đau đớn trước mặt Tấn Phong khiến anh càng lúc càng không hiểu người bạn thân mới của mình đang nghĩ gì.

- Tôi muốn cậu làm bạn thân của tôi. Một người bạn tốt.

- Được.

Gia Huy và Tấn Phong bắt tay nhau, anh mắt xuyên suốt nhìn vào nhau như muốn nhìn thấu tâm can đối phương. Họ nở nụ cười vui vẻ.

Hôm sau, Ngọc Linh vào bệnh viện thì cô đã phát hiện Gia Huy đi rồi. Cô không ngừng khóc vì lo. Lúc đó, Tấn Phong bên cạnh ôm cô vỗ về và trao cho cô tận tay bức thư.

Cô cố gắng nín khóc và đọc thật chậm từng chữ trong bức thư

“Ngọc Linh yêu quý,

Xin lỗi vì tớ phải đi. Tớ đã làm quá nhiều chuyện có lỗi với cậu mà cậu không hay biết. Tớ thành thật xin lỗi.

Những ngày bên cậu, tớ rất hạnh phúc. Trái tim tớ dần dần trở nên ấm áp hơn. Cậu có biết ngay từ những năm tháng mất cha mẹ tớ đã đau khổ thế nào không ? Tớ mất hết tình thương yêu mà đáng ra tớ phải có. Trái tim tớ lúc đó rất cô đơn và lạnh lẽo nhưng thật may mắn là tớ gặp cậu.

Ngọc Linh, cậu có biết cậu giống 1 viên đá quý hiếm không ? Cậu là 1 người rất đặc biệt trên thế gian này bởi cậu có trái tim nhân hậu và ấm áp, nụ cười trong sáng và hồn nhiên. Cậu cứ như 1 đứa trẻ và nhờ cậu tớ lại được trở về tớ ngày xưa không lo âu phiền muộn.

Ngọc Linh à, tớ mong cậu đừng khóc khi tớ đi có được không ? Tớ ghét cậu khóc lắm bởi khi cậu cười trông cậu đẹp hơn.

Ngọc Linh à, cậu vốn dĩ quá ngây thơ cậu có biết không ? Giá như cậu trưởng thành hơn 1 chút thì chắc sẽ tốt hơn rồi nhỉ ?

À, cậu đừng lo cho tớ, tớ thật sự đã khỏe rồi đấy ! Không biết mai sau có gặp lại cậu không nhưng cậu cứ yên tâm nếu tớ có gặp lại cậu tớ sẽ xuất hiện 1 cách bất ngờ nhất.

Gia Huy”


Ngọc Linh không ngừng khóc khi đọc thư. Cô không ngờ trong mắt Gia Huy mình lại trở nên đáng yêu đến thế.

Tấn Phong đứng nhìn Ngọc Linh, anh ôm cô vỗ về an ủi. Anh từ từ kể cho cô nghe sự thật theo lời hứa giữa anh và Gia Huy.

Ngọc Linh rất giận khi Gia Huy xấu tính như thế nhưng cô cũng xí xóa bỏ qua cho anh bởi vì anh cũng đã chịu đau thay cô rồi. Nhìn ánh mắt của Tấn Phong, Ngọc Linh cảm thấy hình như giữa Gia Huy và Tấn Phong đã có nhiều chuyện mà cô không biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lén Lút Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook