Lão Đại Là Nữ Lang

Chương 265: (mười) (4)

La Thanh Mai

06/10/2020

lao-dai-la-nu-lang-265-0

lao-dai-la-nu-lang-265-1

lao-dai-la-nu-lang-265-2

Hai người kia cười dữ tợn, "Đại ca, chúng ta vất vả lắm mới có được địa vị như bây giờ, vì sao lại phải đầu hàng triều đình? Quan phủ căn bản có coi chúng ta là người đâu!"

"Vương, hầu, khanh, tướng, há cứ phải là con dòng cháu giống [1]! Đại ca, uổng cho huynh võ nghệ cao cường, thật sự chẳng có chí khí gì!"

[1] Lời tuyên bố của Trần Thắng, thủ lĩnh khởi nghĩa nông dân đầu tiên chống lại nhà Tần.

"Đại ca, huynh lầm đường lạc lối. Vì đại nghĩa, chúng ta chỉ đành phải nhịn đau mà xuống tay thôi, đừng trách chúng ta nhẫn tâm!"

Những lời ngụy biện liên tiếp cất lên, tiếp theo đó là trường đao, trường thương đâm liên tục về phía Miêu Bát Cân.



Chỉ trong nháy mắt, Miêu Bát Cân đã bị năm sáu anh em của mình đâm không biết bao nhiêu lần.

Những người xung quanh đều bị bất ngờ, sững sờ trước biến cố này.

"Bọn súc sinh các người! Dám hại đại ca!"

Trong mười mấy người đi cùng, bảy tám người khác trông thấy Miêu Bát Cân bị đâm tóe máu khắp người, ngã quỵ xuống ngựa thì tức giận đến đỏ cả mắt, múa trường thương lên, lao vào mấy kẻ độc ác vừa xuống tay kia.

Đáng tiếc, bọn họ không hề đề phòng trước mà những kẻ xuống tay thì đã lên kế hoạch hoàn chỉnh từ lâu, chỉ cần mấy cái vẫy tay, những kẻ khác đã nhanh chóng phi tới cản trở bảy tám người kia, hai bên lao vào đánh nhau kịch liệt.

Dưới sự tấn công tới tấp của đao thương, chỉ một lúc sau, những người muốn đòi lại công bằng cho Miêu Bát Cân bị chém xuống ngựa.

Ngoài cổng thành, Phó Vân anh sững sờ mất một lúc nhưng không cần nghĩ nhiều, lập tức nói: "Đuổi những kẻ đó đi, đoạt Miêu Bát Cân về đây, không thể để hắn chết được!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Đại Là Nữ Lang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook