Lão Đại Hắc Bang Cực Sủng Vợ Yêu

Chương 101: Ngoại Truyện 3

mihtthu

13/07/2019

Cặp đôi phụ: Chấn Hào × Anna .

Chương này hoàn toàn không có lời thoại hay gì đâu nha, chỉ viết thôi.

----------

Lục Chấn Hào quen được cô gái tóc vàng - Anna này trong một lần đi công tác ở bên Mỹ. Hình ảnh cô gái dịu dàng dắt mèo đi dạo trong công viên đã hớp hồn anh ngay từ lần đầu tiên.

Hơn thế nữa, khi quyết định cho xe chạy theo Anna, anh càng thích cô hơn khi thấy cô giúp đỡ người già.

Kể từ đó, anh chuyển hẳn công việc sang bên Mỹ. Để tan làm mỗi ngày có thể chạy ngang công viên nhìn ngắm cô mỗi ngày.

Có lẽ chăng hai người đã có duyên phận từ lâu, một ngày nọ số phận đưa đây cho cả hai gặp được và nói chuyện với nhau.

Những câu từ đơn giản nhưng đậm chất tình người của Anna và lẫn Chấn Hào đều chinh phục được trái tim của đôi bên.

Anna là một cô gái có phần rụt rè, gia đình từ nhỏ đã không hạnh phúc khiến cô mạnh mẽ hơn với bao người bạn cùng trang lứa khác. Điều này làm Chấn Hào cảm thấy cô gái này anh cần phải bảo vệ.

Sau những tháng ngày dài đằng đẵng quen nhau, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân, một buổi lễ nho nhỏ mời những người thân quen tới chung vui bởi vì Anna là một người khiêm tốn, cô không thích phải làm lớn và quá sang trọng. ( Cái khúc lễ kết hôn này là lúc Mạnh Ái mới sinh Hàn Khải được một vài tháng . )

Anna đã từng cảm thấy mình thật bất hạnh vì không có thứ gì cả, đến gia đình thì cũng không hạnh phúc, ba cô vì hám lợi hám tiền mà chạy theo người phụ nữ khác, để lại mẹ cô ở lại nuôi nấng cô.

Tất cả những chuyện buồn đã qua, bây giờ Anna lại gặp được Chấn Hào, một người đàn ông chính chắn và yêu thương mình hết mực. Có phải sau bao nhiêu gian khổ đã qua, ông trời đã ưu ái ban tặng anh cho cô hay không ?



------------

Khách mời đến đông đủ, chủ yếu là vài người bạn thân thiết của cả hai. Mạnh Ái bế Hàn Khải đi cùng anh ba là Gia Thiên tới đây, ông bà Lục thì một lát sau mới tới.

Mạnh Ái ngồi ở hàng ghế bên dưới nhìn anh hai của mình cuối cùng cũng tìm được người bạn đời còn lại thì không khỏi cảm thấy ấm áp và vui lòng. Bây giờ chỉ còn lại anh ba và một mình cô thôi.

Đến giờ làm lễ, Chấn Hào cầm bó hoa hồi hộp đứng ở trên bục sân khấu, ánh mắt mong chờ cứ hướng ra cánh cửa gỗ kia.

Ánh sáng chiếu vào khi cánh cửa gỗ to lớn được mở ra, chị dâu của Mạnh Ái mặc một chiếc váy cưới trễ vai tay dài, trên đầu đội một chiếc khăn voan che khuất nửa khuôn mặt tiến vào bên trong này.

Khỏi phải nói mọi người đều rất trầm trồ, Anna mang vẻ đẹp của người tây nên thực sự có một thứ gì đó rất thu hút.

Tiến đến sân khấu, Chấn Hào chậm rãi cầm lấy tay cô dâu mà nắm chặt, quay người sang hướng cha - người chủ hôn.

Tất cả các lời thề được tuôn ra, mọi người bên dưới đều chúc phúc cho cả hai người. Giây phút quan trọng nhất đã đến, người nhân viên đưa lên một hộp nhung, Chấn Hào lấy tay cầm chiếc hộp đó lên sau đó lại ngước nhìn cô gái xinh đẹp đứng kế bên. Tay anh chậm rãi mở chiếc hộp ra, lấy ra chiếc nhẫn kim cương lấp lánh đeo vào ngón áp út của Anna, sau đó cô cũng đeo lại vào ngón tay của anh. Và thế, Chấn Hào và Anna chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp với nhau !

Môi anh từ từ tiến lại gần môi của cô, cả hai trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào, dưới ánh nắng nhẹ nhàng xuyên qua từ khe cửa chiếu vào, dưới ánh mắt của mọi người chứng kiến, cả hai thật hạnh phúc.

Ngày kết hôn hôm đó, Chấn Hào đã khóc. Không phải khóc vì mình phải kết thúc cuộc sống độc thân không được vui chơi như trước hay là sao cả. Chỉ đơn là hạnh phúc vì cuối cùng cũng cưới được cô gái mình yêu trong sự chúc phúc của tất cả mọi người thân quen và gia đình.

Trong cuộc sống, có thể bạn không trải qua một mối tình sâu đậm hay ghi tâm khắc cốt nào cả, cũng chưa bao giờ bạn biết yêu một người là như thế nào .. Nhưng khi đến một thời điểm nào đó, chỉ cần gặp qua một người chỉ duy nhất một lần mà bạn luôn nhung nhớ về người đó, thì có lẽ bạn đã tìm đúng tình yêu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Đại Hắc Bang Cực Sủng Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook