Lão Đại Cũng Biết Yêu

Chương 18: Lão công tụ hội - Kế hoạch cưa đổ hai tiểu thụ

Quỳnh Quỳnh (Caps)

04/01/2021

“Chẳng có vấn đề gì cả !" Khiết Lam bỗng dưng trở lại dáng vẻ cười nói, thoải mái làm cho Quốc Thiên như muốn bay màu.

Rồi cô nói tiếp : “Tôi có thể giúp cậu tiếp cận thằng bé, nếu như cậu chấp nhận những điều kiện sau !"

“Điều kiện gì, chị cứ nói !" Quốc Thiên mừng như bắt được vàng, đúng thật là hắn không biết gì nhiều về Việt Bân nên cơ hội này không thể để mất được.

“Em gái của cậu, là một cô bé rất dễ thương ! Nếu như cậu bày cách để tôi tiếp cận cô bé, tôi sẽ tạo nhiều cơ hội để có thể trở thành lão công của Việt Bân !"

“Quả là một điều kiện đơn giản !" Lục Ninh bất ngờ chen vào câu chuyện giữa lão đại và Khiết Lam.

Lục Ninh tiếp tục : “Nè lão đại, theo tôi thấy ! Điều kiện mà cô ta đưa ra rất đơn giản đối với anh ! Chỉ cần gật đầu một phát là có ngay một tiểu thụ ! Ây da, những điều này rất đơn giản !"

“Nhưng chị sẽ làm gì với con bé ?" Quốc Thiên nhìn cô, ánh mắt nghi ngờ.

“Tôi sẽ bẻ cong Tuyết Nhi nếu có thể ! Ngoài ra, nếu như cậu cho phép tôi trở thành gia sư của cô bé, tôi đảm bảo với cậu rằng, chỉ trong vòng một tháng, tổng số điểm của Tuyết Nhi sẽ luôn ở thang điểm từ 9 \- 10, không dưới khoảng đó dù chỉ 1 điểm. "

Sau khi nghe những lời lẽ cực kì thuyết phục của Khiết Lam, Quốc Thiên cũng xiêu lòng : “Được thôi ! Nhưng chị không được..."

Chu Khiết Lam lập tức cắt ngang lời của hắn, đối với cô, tên này cũng dễ đối phó\* : “Làm những chuyện bậy bạ chứ gì ? Cậu yên tâm, tôi sẽ không làm gì với cô bé, cho đến khi cô bé thực sự yêu tôi !"



\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

\(\*\) : vì từ bé đến lớn, Khiết Lam giỏi nhất là phản biện và thuyết phục người khác. Đối với cô, người khó thuyết phục nhất là A Chinh \- giáo viên bộ môn Hóa thời cấp ba của cô \(vì khi cô thuyết phục rằng mình thật sự không đem vở thì giáo viên đó không nghe, rồi đặc biệt viết tên cô vào sổ đầu bài, hạ một điểm kiểm tra cuối kì\) và người dễ thuyết phục nhất chính là Việt Bân .

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

“Được ! Vậy tôi sẽ tạo cơ hội cho chị trở thành gia sư của Tuyết Nhi ! Vậy còn chị thì sao ? Chị sẽ làm gì để tôi có thể tiếp cận Việt Bân ?"

“Chuyện đó tính sau đi ! Đây là số điện thoại của tôi ! Đêm nay tôi sẽ nói cho cậu biết ! Còn bây giờ chở tôi về nhà của Việt Bân nhanh ! Tôi sắp phải tham gia một gameshow ở gần đây rồi !" Khiết Lam vừa nhìn đồng hồ vừa đưa cho hắn tờ giấy ghi số điện thoại của mình.

Quốc Thiên nghe thế thì giận bay màu, dám ra lệnh cho hắn, người phụ nữ này quả thực là có gan bằng trời ! Nhưng nếu bây giờ hắn làm phật lòng Khiết Lam thì có lẽ, hắn sẽ không có một thông tin gì từ Việt Bân và hắn còn không thể tiếp cận em ấy nữa.

Vậy thôi, cố nhịn lại, hắn nói : “Thôi được ! Tôi sẽ đưa chị đến đó ! Số điện thoại của tôi, chắc chị cũng biết rõ !"

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sau khi Khiết Lam quay xong chương trình thì cũng đã khuya, cô không quên lời hứa với Quốc Thiên, liền lấy điện thoại gọi cho hắn : “Chuyện của tôi, cậu không quên chứ ! Đến bao giờ tôi sẽ bắt đầu làm gia sư cho Tuyết Nhi ?"

“Bắt đầu từ ngày mai ! Nhưng Khiết Lam à, chị đã chuẩn bị kế hoạch để tôi tiếp cận Tiểu Bân chưa ?"



Khiết Lam lật đi lật lại bàn tay của mình, cô ngắm nó, trong lòng không ngừng tự luyến : “Tại sao nó lại đẹp đến thế chứ ! Ây da, mẹ mình đẻ thật khéo mà !"

Tự luyến xong rồi, cô nói : “Năm ngày nữa là tới sinh nhật của Việt Bân ! Lúc đấy, tôi sẽ mời cậu đến dự buổi tiệc. Trong khi buổi tiệc đó diễn ra, tôi sẽ lén bỏ xuân dược vào ly rượu của nó."

Cô nói tiếp : “Rồi đợi khi tiệc tàn, tôi sẽ quăng nó tại một căn phòng khóa chặt, đẩy cậu vào trong đấy cùng nó, vậy là xong xuôi !"

“Nhưng chị có chắc là kế hoạch đó sẽ thành công không ?"Quốc Thiên hơi nghi ngờ trước kế hoạch của Khiết Lam, lúc này hắn đang ở tại phòng làm việc nên cho dù có nói lớn đến thế nào đi nữa, ở bên ngoài vẫn không thể nghe thấy.

“100% là thành công !"

“Vậy được ! Tôi sẽ tin chị !"

Nói xong, Quốc Thiên liền cúp máy. Hắn ta đi đến căn phòng của Tuyết Nhi, xông vào nói : “Kết quả học tập của em dạo gần đây càng đi xuống, vì thế anh hai đã thuê một nữ gia sư cho em ! Ngày mai, người đó sẽ đến !"

“Nhưng mà..."Tuyết Nhi lúc đó đang xem một bộ đam mỹ h\+ thì nhanh chóng tạm dừng, cô bé nói vẻ không thích thú với việc đó.

“Không nhưng nhị gì hết !" nói rồi Quốc Thiên liền đi ra ngoài để tránh việc Tuyết Nhi càm ràm.

Vậy là bắt đầu từ ngày mai, Khiết Lam bắt đầu công cuộc cưa đổ Tuyết Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Đại Cũng Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook