Lão Đại Cũng Biết Yêu

Chương 29: Du lịch

Quỳnh Quỳnh (Caps)

04/01/2021

“Thôi ta kết thúc tại đây, mọi người cứ về phòng đi !"

Bà nội của Việt Bân đột nhiên lên tiếng, bà xua xua tay, biểu cảm lạ lùng, làm cho mọi người khá ngạc nhiên. Bởi vì bình thường bà là người thích tiệc tùng nhất Chu gia.

Nhưng bỏ qua điều đó, ngay lúc này, Khiết Lam và Việt Bân đã cảm thấy rất may mắn rồi. Hai người họ thở phào nhẹ nhõm, hành động giống nhau đến lạ thường, đúng là cặp chị em bá đạo nhà họ Chu.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Việt Bân nhanh chóng đi về phòng riêng, trong lòng mừng thầm vì đã được giải thoát khỏi cuộc trò chuyện kinh dị kia.

Anh thả người, nằm xuống giường, cũng vì chuyện hôm qua mà bây giờ anh mới mệt mỏi đến thế, hiện tại hông anh vẫn còn khá đau, trên môi vẫn còn vài vết bầm do hắn gây nên. Xem như là đêm qua anh đã lao động quá sức rồi.

Anh nhắm mắt lại, định đi ngủ thì lại nghe tiếng gọi của chị mình, vì thế liền lười biếng ra mở cửa :

“A, Việt Bân ! Vừa nãy bà nội vừa đưa cho chị tấm vé này, bảo là tặng cho em. Đây, chuyến du lịch bảy ngày, cầm lấy !"

”Nhưng mà..."

Anh chưa kịp nói gì thì Khiết Lam đã đi mất, chỉ để lại mảnh vé du lịch Pháp bảy ngày cho anh.

Thở dài, anh hơi khó xử bởi vào tuần sau, anh phải ôn tập thi đại học cho học sinh lớp 12. Nếu bây giờ anh đi thì làm sau có thể ôn thi được, nhưng nếu anh không đi thì lại khó nhìn mặt bà nội mình, bởi vậy ngay lúc này, anh đang phải đấu tranh lắm để có thể đưa ra một quyết định sáng suốt.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Ngược lại với Việt Bân, Quốc Thiên sau khi nhận được tấm vé từ tay Khiết Lam thì hắn lại khá phấn khích. Không phải vì đây là lần đầu tiên hắn có thể được đi Pháp mà là vì đây là một cơ hội hiếm có để hắn lấy lòng Việt Bân.

Hắn cũng không lo lắng lắm khi đi xa, bởi mọi công việc mà hắn thường làm, hắn đều có thể đẩy qua cho Sở Tiêu hoặc Lục Ninh quản lý, chính vì thế, hắn tự tin là mình sẽ được tận hưởng chuyến du lịch này một cách tốt nhất.

Hắn lúc này liền vạch ra một kế hoạch thật hoàn hảo để lấy lòng Tiểu bảo bối của mình, nó chi tiết và hoàn hảo đến nỗi mà chỉ cần xem xong thì ta liền vỗ tay khen ngợi.



\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Khiết Lam sau khi đưa cho cặp đôi đam mỹ duy nhất của truyện hai tấm vé xong liền gặp ngay Tuyết Nhi để nói một vài điều.

Cô dẫn Tuyết Nhi đến phòng mình, từ từ đóng cửa lại, cô nói :

“Tuyết Nhi à, chị muốn nói với em một vài điều, em có thể lắng nghe được chứ !"

Khi thấy cô bé đã gật đầu, cô nói tiếp : “Về chuyện lúc nãy, chị thật lòng xin lỗi em nhé ! Tiếp theo thì cô gái gia sư mà em đã thầm thích, có phải cô ta có ngoại hình và giọng nói khá giống chị không !"

Tuyết Nhi nghe xong liền khá ngạc nhiên, cô bé hơi trợn mắt lên, bảo :

“Làm sao chị biết !"

“Bởi vì.....chị chính là cô gia sư đó ! Chị đã cải trang để có thể tiếp cận em và....thực sự chị đã yêu thầm em lâu lắm rồi ! Tuyết Nhi à, em có đồng ý làm người yêu chị không !"

Khiết Lam ngập ngừng nói, mấy lời đó sến súa như đến từ thập niên 80. Nhưng cho dù vậy, Tuyết Nhi vẫn lắng nghe cô, chăm chú đến cực kỳ....

\_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_

ĐÔI LỜI CỦA TÁC GIẢ :

Như các bạn đã biết thì sắp tới đây, ta sẽ ngược tất cả các couple trong truyện. Về phần couple chính thì ta xin bật mí rằng, cảnh ngược sẽ có trong khoảng hai chương tới, với bối cảnh ở Pháp.

Cảnh ngược tiếp theo có bối cảnh ở Trung và cảnh này cũng là cảnh ngược đau nhất trong truyện. Nhớ chuẩn bị tâm lý trước.

HẾT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Đại Cũng Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook